วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงตา

ดวงตา(ตุ๊ก)



ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผม มาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ คุณดวงตา(ตุ๊ก) เธอเป็น...ดารา... นางแบบ... พิธีกรรายการ โทรทัศน์ หลายช่อง... หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด....ผิวขาว...นม...เป็นกระเปราะ...ไม่ใหญ่มาก...หีมีหมอยนิดหน่อย เธออยากให้นมใหญ่... เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา...นวด... ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย...แข็งเป็นไต ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์... เสริมความงามต่างๆ...เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อน

ส่วนผม...ทำงาน...รับเหมาก่อสร้าง...ตากแดด...ตากลม...ตัวดำ...ปี๋... ผมทำงานมาหนักตลอด...ร่างกายเลยใหญ่โต...ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย... เย็ดกับเธอ...แต่ละที่...แสนจะมัน...รูหีเธอกระชับ...ตอดลำควยผมมากๆ... ผมชอบเย็ดเธอ...ให้ควยแช่อยู่ในรูหี... จับเธออุ้มใช้แขน...คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง..... เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้.... เหมือนลิงอุ้มแตง...เดินไปมารอบๆห้องนอน....เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่มัน...จะ...เสียดสี...เม็ดแตด......หัวควย...จะยันมดลูกเธอ...เธอจะชอบมาก...บ้างครั้ง...น้ำแตก..จนหลับ...คาลำควยผม... หี...จะบวมเป่ง...รูหีโบ๋...เดิน..ขาถ่าง... บ้างที่ไปทำงานไม่ได้...ก็มี...

แต่เธอชอบทำงานดึกๆ...ดื่นๆ...จนลืม... ไม่ค่อยมีเวลา...ให้ผมมากนัก เธอชอบเลี้ยงปลาสวยงามต่างๆมากมาย... ซึ่งเป็นภาระ...เวลาเธอไม่อยู่...ผมเลยบ่นๆบ้างเธอก็เกรงใจ... บ้างทีหยุดไม่นัดกัน...ก็มี...



เธอชอบ...เลี้ยงปลาเป็นชีวิตจิตใจ เธอชอบหาปลาใหม่ ๆ แปลกๆมาเลี้ยงอยู่เสมอ โดยปลาหลากชนิดนั้นได้มาจาการสั่งซื้อจากร้านขายปลาซึ่งเป็นคนรู้จักกัน แถวๆบ้านเราเอง

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอนั้น เป็นสิ่งที่เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อน ซึ่งวันที่เกิดเหตุการณ์นั้น ในตอนเช้าผมเองได้ออกไปทำงานตามปกติและเธอเองก็เล่าออกมาว่า



วันนั้นเธอไม่ไปทำงาน...อยู่บ้านเธอก็ทำงานตามประสาแม่บ้านทั่ว ๆ ไป พอมาถึงห้องทำงานของผม วันนั้นตอนที่เธอกำลังทำความสะอาดนั้น เธอได้พบกับหนัง x ของผม ซึ่งผมเองได้หยิบยืมมาจากคนรู้จักในที่ทำงานของผมเอง



เธอเองไม่ทราบว่ามันคือม้วนวีดีโออะไร แล้วเธอก็นำวีดีโอม้วนนั้นไปเปิดดู พอเธอเปิดและเห็นภาพที่ปรากฏขึ้นมา ทำให้เธอถึงกับตะลึง ใบหน้าร้อนผ่าวและชาไปทั่วหน้า รู้สึกร้อนไปทั่วตัว ใจเต้นแรงและมีอารมณ์ไปกับภาพที่ปรากฏบนจอนั้น



ภาพในจอแสดงถึงบทรักในลีลาแบบชาย 3 หญิง 1 ซึ่งเธอเองไม่เคยพบเห็นมาก่อน บทรักบนจอนั้นมันได้ทำให้เธอรู้สึกเขินและอายกับท่าทางของหญิงสาวในนั้น ที่ร้องครวญครางไม่เป็นภาษาพร้อมกับการแสดงออกแสดงถึงการมีความสุขสุดยอด

เธอบอกว่าตอนนั้นเธอเมีอารมณ์เงี่ยนมาก อาจจะเป็นเพราะภาพจากหนังที่เร้าใจ และประกอบกับผมเองไม่ได้ร่วมรักกับเธอมาเกือบเดือนแล้ว ทำให้เธอรู้สึกฟุ้งซ่านไปหมด เธอเล่าต่อไปว่าหลังจากที่เธอได้ดูหนังจนจบนั้น เธอได้ออกไปรับปลาของเธอตามนัดที่เธอได้สั่งไว้กับเจ้าของร้าน

แท้ที่จริงแล้วผมเองคิดเอาไว้แล้วว่า คืนนี้จะเอาหนังมาดูพร้อมกันกับเธอ และร่วมรักกับเธอไปด้วยในขณะดูหนัง

ในวันนั้นตอนเย็นเมื่อผมเองกลับมาถึงที่บ้าน ผมเองเห็นเธออยู่ในสภาพอ่อนระโหยโรยแรงบนที่นอน ผมเองถามเธอว่าไปทำอะไรมาถึงหมดแรงขนาดนี้ได้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใด ๆ เพราะเธอเองอยู่ในสภาพครึ่งหลับครึ่งตื่น และเคลิ้มๆ สะลึมสะลือ

ผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เพราะคิดว่าเธอไม่เคยทำงานบ้านเองมานาน คงทำงานบ้านจนเหนื่อย แล้วผมจึงไปอาบน้ำและทานข้าวเย็นที่เธอเตรียมไว้ให้ผม

ดูทีวีสักครู่แล้วผมก็เข้าไปนอน ขณะนั้นเธอนอนหลับไปแล้ว ผมนอนไปใกล้จะหลับ กลับได้ยินเสียงเธอละเมอออกมาเป็นชื่อเจ้าของร้านขายปลาที่เรารู้จักมักคุ้นกันดี เธอเองสนิทกับเขา และเธอเองก็สั่งซื้อปลาที่นั่นมาเลี้ยงบ่อย ๆ ร้านนั้นชื่อว่า "สิทธิ์ปลาสวยงาม" ร้านนั้นมีสองผัวเมียอยู่ด้วยกัน เจ้าของร้านชื่อลุงสิทธิ์อายุ 45 ปี ส่วนเมียแกชื่อป้าเพ็ญ อายุ 41 ปี

เธอละเมอออกมาว่า

"ลุงสิทธิ์...ลุง อย่า..... อย่า....อย่าหยุด ดวงตา...ยอมแล้ว ดวงตา.... เงี่ยน....ลุง อย่าหยุดนะกดควยเข้ามาลึก ๆ ให้เพื่อนลุงเข้ามาช่วยเลย..ย ...เร็วๆ...มาเย็ด...ดวงตา...เร็ว ลุงอย่าหยุดนะคะ.."

นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมเองต้องตกใจขึ้นมากับคำพูดของเธอ ผมเองสะกดใจไว้และเก็บเอาถ้อยคำต่าง ๆ นั้นไว้ในใจ ครุ่นคิดเหตุการณ์ต่างๆ นา ๆ แล้วเผลอหลับไปกับสิ่งค้างคาใจนั้น

รุ่งเช้าผมตื่นขึ้นมาสาย ๆ เจอเธอกำลังยืนหวีผมอยู่ ผมเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวเสร็จ ก็เดินเข้าไปข้างหลังเธอพร้อมกับคลึงหน้าอกทั้งสองข้างของเธอเล่น เธอตกใจพร้อมกับอุทานออกมาว่า

"อุ้ย ! เจ็บ.. เจ็บ.."



ผมสงสัย ทั้ง ๆ ที่ผมเองไม่ได้ทำรุนแรงเลย แค่คลึงเบา ๆ เท่านั้นเอง ผมเลยถามเธอออกไป

"เป็นอะไรถึงเจ็บ เจ็บมากไหม" เธอตอบกลับมาอย่างรวดเร็วแบบไม่เต็มปากเต็มคำนัก

"สงสัยประจำเดือนใกล้มานะค่ะเลยเจ็บ.. เจ็บ.." เธอพูดแล้วก็ก้มหน้าหลบสายตาของผม

จากคำตอบของเธอยิ่งทำให้ผมจับพิรุธเธอได้อีก เพราะว่าประจำเดือนเธอเองเพิ่งหยุดไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อนนี้เอง

ผมก็เลยถามเธอว่า

"เมื่อวานไปไหนมาบ้าง" เธอแสดงอาการสะดุ้งออกมา พร้อมกับตอบอย่างรวดเร็วว่า

"ไม่ได้ออกไปไหนเลยค่ะ"

แต่ทว่าผมเองดันไปมองเห็นปลาใหม่ที่เธอได้สั่งไว้กับผมอยู่ในตู้พักปลาของเธอ ซึ่งเมื่อวานมันยังไม่มีอยู่ผมเลยถามว่า

"ไปเอาปลาจากร้านลุงสิทธิ์มาแล้วเหรอ.."

เธอตอบว่าไปเอามาแล้วเมื่อวาน ซึ่งมันขัดกับที่เธอบอกว่าไม่ได้ออกไปไหนเลย ทำให้ผมเริ่มเรียบเรียงสิ่งพิรุธต่าง ๆ จากคำพูดของเธอทั้งหมด "ลุงสิทธิ์...ลุง อย่าหยุด ดวงตา...ยอมแล้ว ให้เพื่อนลุงเข้ามาช่วยเลย..ย" ผมก็เลยถามเธอต่อว่า

"ปลาคู่เท่าไหร่เหรอ" เธอเงียบไปสักครู่แล้วตอบว่า

"ลุงสิทธิ์ให้มาเฉยๆ ไม่คิดเงิน เพราะมาซื้อปลาแกบ่อยๆ" ผมเองเลยบอกว่า

"ดีสิ ไม่เสียเงิน" เธอกลับบอกว่า

"ไม่รู้สิ ไม่อยากได้เลย เกรงใจเขาให้มาเฉย ๆ แบบนี้"

ผมก็เลยบอกว่าแกให้มาก็รับไว้เถอะน่า เธอก็พยักหน้ารับ แล้วเธอก็หวีผมต่อไป

เย็นวันนั้น ผมเองก็หยิบเอาวีดีโอม้วนนั้นออกมาดู ปรากฏว่าหนังถูกดูไปจนจบแล้ว ทั้งที่ตอนผมเอามามันยังไม่ได้ดูเลย

ผมเลยถามเธอว่า

"เธอเอาหนังนี่ออกมาดูเหรอ.." เธอพยักหน้ารับแล้วตอบว่า

"ใช่..ดูเมื่อวานตอนสาย ๆ มาทำความสะอาดในห้องเลยเจอ ไม่รู้ว่าเป็นม้วนอะไรเลยลองเปิดดู"

ผมก็เดินเข้าไปหาเธอ พร้อมกับถามเธอว่าดูแล้วเป็นไงบ้าง เธอบอกว่ามันน่าตื่นเต้นดี ตอนดูยังมีรู้สึกอารมณ์คล้อยตามไปด้วย แล้วผมก็เปิดวีดีโอดู แต่เธอไม่ได้สนใจมันเลย ผมก็เลยเริ่มปลุกอารมณ์ของเธอ โดยการกอดและจูบตามไปตามตัวเธอด้วย



แต่เธอทำท่าไม่ยอมและขัดขืน และพอผมเริ่มคลึงหน้าอกของเธอ เธอก็บอกว่าวันนี้ยังดีกว่านะไม่มีอารมณ์น่ะ แต่ผมสิมีอารมณ์แล้ว ผมเลยคลึงหน้าอกอีกข้างต่อ เธอบอกว่าเจ็บ...เจ็บ ผมเลยถามว่าเจ็บตรงไหนขอดูหน่อยสิ



แต่เธอไม่ยอมตอบผมเลย กลับบอกว่าไม่ต้องดูหรอกดูหนังต่อไปเถอะ ผมเองก็เลยจับเธอถอดชุดนอนออก เผยหน้าอกของเธอออกมา แต่ทว่ามันถูกปิดทับด้วยยกทรงอีกชั้นหนึ่ง ทั้ง ๆ ที่เธอเองไม่เคยใส่มันนอนกับผมเลยตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา

แล้วผมเองก็ปลดมันออก เผยยอดอกอันอวมขาวของเธอออกมา



ตอนนั้นเธอพยายามหันหลังให้ผม แต่ผมเองก็ไม่ละความพยายาม ยื่นมือไปด้านหน้าของเธอ คลึงหน้าอกของเธออีก

แล้วผมเองก็เห็นว่ารอบ ๆ หัวนมด้านซ้ายของเธอเองที่ทำเธอรู้สึกเจ็บ ผมจับเธอพลิกมาทางด้านผม แล้วผมเองก็ต้องพบกับรอยกัดแดงช้ำตรงบริเวณรอบ ๆ หัวนมด้านซ้ายของเธอ และรอยแดง ๆ อีกสามสี่รอยรอบ ๆหน้าอกทั้งสองของเธอ



เธอถึงกับร้องไห้ออกมาเมื่อผมพบกับรอยนั้น แล้วถามว่าหน้าอกไปโดนอะไรมา เธอบอกว่ารอยกัดโดนเพื่อนของลุงสิทธิ์กัด และรอยแดงๆ เป็นรอยดูดของลุงสิทธิ์และบรรดาเพื่อน ๆ ของแก ผมถึงกับอึ้งเมื่อได้ยินประโยคนั้น แล้วผมก็ถามต่อว่าเรื่องมันนี้เกิดขึ้นได้ยังไงกันเล่ามาซิ เธอเล่าว่าหลังจากเธอดูวีดีโอเสร็จ เธอก็ออกจากบ้านไปรับปลาตามนัดที่ร้านของลุงสิทธิ์



แต่พอไปถึงร้านของลุงสิทธิ์กลับปิด แต่เนื่องจากความคุ้นเคยสนิทสนม ซึ่งถึงขั้นเข้านอกออกในบ้านของลุงสิทธิ์ได้บ่อยครั้ง เพราะเธอเองยามว่าง ก็มักจะไปช่วยป้าเพ็ญแกทำกับข้าวอยู่บ่อย ๆ และแกก็จะปันมาให้เสมอ



ดังนั้นเธอเลยเดินเข้าไปที่หลังร้านซึ่งเป็นบ้านของแก และเดินเข้าไปยืนดุอยู่ที่หน้าประตู ตรงประตูเธอพบกับรองเท้าผู้ชาย 4 คู่ และเธอก็คิดว่าทั้งสองต้องมีแขกมาหา เธอเลยเดินเข้าไปในบ้าน แต่ทว่าในบ้านกลับไม่มีใคร มีแต่ทีวีซึ่งถูกเปิดทิ้งไว้พร้อมกับม้วนวีดีโอคาอยู่ที่เครื่องเล่น และม้วนวีดีโอวางข้าง ๆ เครื่องเล่นอีก 2-3 ม้วน



บนโต๊ะรับแขกยังมีแก้วเหล้าวางอยู่ 6 ใบ พร้อมกับกับแกล้ม แต่เหล้ายังคงถูกกินไปได้แค่ครึ่งขวดเท่านั้นเอง แต่ทำไมทุกคนถึงหายกันไปไหนหมด สิ่งแรกที่เธอคิดได้คือบ่อปลาหลังบ้าน เพราะบ้านของลุงสิทธิ์มีแค่ 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำเท่านั้น เธอจึงเดินไปดูที่บ่อพักปลาหลังบ้านของลุงสิทธิ์แก ซึ่งทางผ่านไปหลังบ้านนั้น จะต้องผ่านห้องนอนทั้งสองซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกันและเป็นทางเดินไปหลังบ้าน



เธอจึงเดินไป พอถึงหน้าประตูห้องนอนทั้งสอง เธอก็พบว่าห้องนอนด้านหนึ่งถูกปิดเอาไว้ แต่อีกด้านกลับถูกเปิดอ้าเอาไว้ เธอจึงชะโงกหน้าเข้าไปดู เธอพบว่าไม่มีใครในห้องนอนนั้นเลยสักคน มีแต่ที่นอนว่างเปล่าเท่านั้น เธอจึงเดินต่อไปจนถึงบ่อปลาหลังบ้าน แต่กลับไม่พบใครเลยสักคน



แต่กลับได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ หัวร่อต่อกระซิกกันดังมาจากในห้องนอนอีกห้องหนึ่ง เธอดีใจเพราะเสียงนั่นเป็นเสียงของป้าเพ็ญนั่นเอง เธอเดินเข้าไปข้างห้องนั้นและมองหาที่ดูแหล่งที่มาของเสียงนั้น แต่เธอกลับพบว่าหน้าต่างถูกปิดเอาไว้เกือบหมด แต่ยังมีบางบานที่ยังไม่ได้ปิดสนิท ยิ่งเธอเดินเข้าไปใกล้หน้าต่างบานที่ไม่ปิดสนิทนั้น เธอยิ่งได้ยินเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ จากเสียงหัวเราะกลายเป็นเสียงคราง มันดังขึ้นมาเรื่อย ๆ จนในที่สุด ก็มีเสียงผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นมาว่า



"ตามสบายเลยเพื่อน เมียกูอยากโดนมาหลายวันแล้ว พักนี้หาคนมาช่วยยากขึ้นวะ พวกมึงช่วยเอาเมียกูให้หายเงี่ยนหน่อยละกัน รู้สึกพักนี้จะร่านไม่พอ"



เธอจำได้ว่านั่นคือเสียงของลุงสิทธิ์ เจ้าของร้านขายปลานั่นเอง แต่ไม่มีเสียงใด ๆ ตอบรับคงมีแต่เสียงครวญครางของป้าเพ็ญที่ยังเล็ดลอดออกมาและหยุดเป็นพัก ๆ เสียงอ้อแอ้เหมือนมีอะไรมาปิดที่ปากและลำคอ แล้วเธอก็แนบสายตาลงไปตามร่องหน้าต่างนั้น



ภาพที่เธอพบเห็นคือภาพชายสี่คนเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังช่วยกันทำอะไรอย่างหนึ่งบนเตียง ถัดออกมาเป็นลุงสิทธิ์ซึ่งไม่ได้ใส่เสื้อ แต่ใส่กางเกงแพรยืนดูอยู่ข้าง ๆ กลุ่มชายเหล่านั้น เธอพยายามมองเข้าไปในกลุ่มชายเหล่านั้น และพบว่ามีคนอีกคนนอนอยู่กลางกลุ่ม ซึ่งกำลังถูกชายเหล่านั้นทำอะไรต่อมิอะไรบนร่างๆนั้น



แล้วชายคนหนึ่งในสี่คนคนก็เดินออกมา ชายคนนี้เป็นคนร่างอ้วนลงพุง ควยไม่ใหญ่เท่าผัวเธอ เธอเคยเห็นเขาบ่อย ๆ ที่บ้านของลุงสิทธิ์ เขาออกมาพูดกับลุงสิทธิ์ว่า



"วันนี้ลงทุนปิดร้านเลยนะสิทธิ์" แล้วก็มีคำตอบมาจากลุงสิทธิ์ว่า



"ก็นาน ๆ เพื่อน ๆ จะมาพร้อมหน้ากันสักที กูเองก็เงี่ยนด้วย มึงก็รู้กูเองก็ชอบหาคนมารุมเมียบ่อย ๆ อยู่แล้ว แต่ตอนนี้หาคนใหม่ ๆ มาช่วยเอาเมียไม่ค่อยได้เลยวะ เมื่อเห็นพวกมึงทุกคนมาพร้อมหน้ากัน และก็เคยเอาเมียกูหมดทุกคนแล้ว

บก็เลยนึกสนุกขึ้นมา กูก็เลยต้องปิดสิ เพื่อที่กูและพวกมึงจะได้มาเล่นสนุกกันเมียกูกันไงวะ ไม่ดีเหรอวะ เดี๋ยวกูจะได้เอาด้วยไง"



แล้วพอเธอมองไปที่เตียงอีกครั้ง ก็พบว่าชายทั้งสามคนซึ่งแต่ละคนล้วน ๆ ตัวใหญ่กันทั้งนั้น แต่ควยไม่มีใครใหญ่เท่าผัวเธอสักคน ทั้ง 5 คน เริ่มบรรเลงเพลงรักกับป้าเพ็ญแก คล้ายกับหนังที่เธอได้ดูที่บ้านเมื่อครู่ก่อนมา



แล้วชายอ้วนลงพุงก็กลับเข้าไปร่วมวงกับเพื่อน ๆ เขาต่อ ทิ้งให้ลุงสิทธิ์เฝ้าดูภรรยาสุดที่รัก เสพสุขกับเพื่อน ๆ ของเขาคนแล้วคนเล่า ตอนนั้นเธอบอกกับผมว่าบทรักของป้าเพ็ญกับเพื่อน ๆ ของผัวแกนั้น เป็นไปอย่างร้อนแรงมาก สลับกันไปมา

เปลี่ยนท่าทางสลับท่อนเนื้อกันเป็นว่าเล่น คนแล้วคนเล่าที่เข้ามาป้อนท่อนเนื้อเข้ารูและปากให้ป้าเพ็ญแก



คนที่เหลือก็ช่วยดูดนมและก็ไซ้ไปทั่ว ๆ ตัวของแก บางทีก็มีคนนึงเอาแล้วก็ดูดนมคนนึง และที่เหลือสองคนก็เอาให้แกอมสองคน กับลีลาบทรักต่าง ๆ นั้นป้าเพ็ญแกดูรู้สึกยินดีและมีความสุขมาก กับท่อนเนื้อเหล่านั้นที่เข้าออกถูไถไปมาตามร่างกายของแก



จนทำให้เมียของผมเองซึ่งมีอารมณ์จากการดู วี.ดี.โอ x นั้นมาแล้ว มีอารมณ์เงี่ยนสุดๆเมื่อเจอเข้ากับของจริงแบบนี้

เธอที่ลืมตัวมีอารมณ์ คล้อยตามคนข้างในห้อง จึงเผลอดูจนไม่สนใจรอบ ๆ ข้าง พร้อมกับเอานิ้วล้วงเข้าไปเขี่ยเม็ดติ่งและคลึงหน้าอกของตัวเองไปด้วย



คนแล้วคนเล่าที่เอาป้าเพ็ญ จนป้าเพ็ญแกบอกว่าไม่ไหวแล้วหยุดพักก่อนนะ แล้วพวกชายเหล่านั้นจึงหยุดและนอนลงข้าง ๆ ป้าเพ็ญ คนตัวอ้วนหาน้ำมาให้ป้าเพ็ญดื่ม แต่คนที่เหลือก็ไม่ได้อยู่นิ่ง คนตัวใหญ่สองคนก็ช่วยกันดูดและบีบนมทั้งสองข้าง



อีกคนก็ล้วงรู หี..ป้าเพ็ญ ท้ายที่สุดคนตัวอ้วนก็ก้มลงมาดูดปากของป้าแก ตอนนั้นเธอเริ่มรู้สึกถึงกลิ่นน้ำกามของชายทั้งสี่ซึ่งปล่อยน้ำกามออกมาให้ราดตามร่างกาย รูหี และปากของป้าเพ็ญเต็มไปหมด มันเริ่มมีกลิ่นคละคลุ้งเต็มไปหมดในห้องนั้น เธอมองดูเนื้อตัวป้าเพ็ญเต็มไปด้วยน้ำกามจากชายทั้งสี่คนแล้ว มันช่างน่าขยาดเสียนี่กระไร มันอะไรกันขนาดนั้น เธอคิดว่าหากเป็นเธอต้องไม่ไหวแน่ ๆ



เธอรู้ตัวอีกทีตอนที่มีคนมาจับที่ไหล่ของเธอ เธอตกใจและไม่กล้าหันกลับมา แต่คนที่จับไหล่กลับจับเธอหันกลับมา

ลุงสิทธิ์นั่นเอง เธอตกใจและอาย ลืมไปแม้กระทั่งมือทั้งสองยังคาอยู่ตรงเม็ดติ่งแตด หว่างขาและหน้าอก



แกบอกว่ามาแอบดูอะไรกัน แล้วดูมาตั้งแต่ตอนไหนแล้ว เธออายมากและไม่กล้าตอบออกไป แกก็เลยเอามือล้วงไปตรงกลางระหว่างขาของเธอ แล้วเอานิ้วแหย่เข้าไป ลุงแกบอกว่าน้ำเต็มเลยนี่สงสัยดูมานานแล้วแน่เลย แล้วแกก็เริ่มเอามืออีกข้างคลึงหน้าอกของเธอ พร้อมกับแยงนิ้วเข้าออกรูหีของเธอ โดยที่เธอไม่สามารถขัดขืนได้ เพราะอายและมีอารมณ์อยู่อย่างเต็มที่ แล้วแกก็อ้อมไปอยู่ทางด้านหลัง เพื่อที่จะคลึงและแหย่ให้ง่ายขึ้นพร้อมกับสวมกอดเธอเข้าไป



ระหว่างนั้นท่อนเอ็นของแก มันชี้เด่ตุงกางเกงแพรของแก จนมันถูไถไปกับสะโพกของเธอ เธอบอกว่ามันหวิวไปหมด เธอจึงปล่อยมันเลยตามเลยไป แล้วลุงสิทธิ์ก็พาเธอเข้าไปห้องนอนอีกห้องที่เปิดประตูไว้ พอถึงเตียงนอนแกก็จับเธอนอนลง แล้วก็จูบและซุกไซ้ทั่วซอกคอและใบหน้าของเธอ



ตอนนั้นอารมณ์เธอได้แตกกระเจิงอีกรอบ จนถึงขั้นจูบและดูดปากแลกลิ้นกับลุงสิทธิ์อย่างเมามัน เสื้อผ้าหลุดออกไปตอนไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนี้เธอกำลังจะถูกลุงสิทธิ์เอาท่อนเนื้อใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้ว ระหว่างนั้นมีเพื่อนลุงเดินตัวเปลือยออกจากห้องนอนอีกห้องเข้ามา เป็นคนตัวใหญ่คนนึงกับคนอ้วนลงพุงอีกคนนึง



เขาสองคนมองดูลุงสิทธิ์ที่กำลังชำแรกท่อนเนื้อลงไปในรูหีเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอเหมือนคนหื่นกระหายในกาม เห็นพวกเขาแต่ไม่ได้สนใจ มัวแต่รอท่อนเนื้อเข้าไปจนสุด รูหี...แต่ลุงสิทธิ์แกไม่ยอมเอาใส่เข้าไปจนสุด แต่แกชักเข้าออกแค่ปลายทำให้เธอยิ่งรู้สึกเสียว...และเงี่ยนมากขึ้น จนถึงขั้นร้องขอบอกให้แกกด ควยสุด ๆ ด้วย แล้วเสียงลุงสิทธิ์ดังขึ้นมาว่า



"ผู้หญิงคนนี่ชื่อ คุณดวงตา...เป็นลูกค้ากูเอง กูไปเจอเขาตอนกำลังแอบดูพวกมึงรุมเย็ดเมียกูวะ กูดูแล้วสงสัยมันคงเงี่ยนมากตอนดูพวกมึงเอาเมียกูกัน กูเลยพามาจะเย็ด..ให้หายเงี่ยนวะ พวกมึงมาก็ดีแล้ว อยากเล่นด้วยไหม ถ้าอยากเข้ามาเลย มาช่วยกูเย็ดหีอีดวงตาหน่อย กูไม่ได้รุมเย็ดคนอื่นที่ไม่ใช่เมียกูมานานแล้ววะ เออ...มาสิ.."



แล้วลุงก็หันมาพูดกับเธอว่า



"ให้เพื่อนลุงเย็ดด้วยนะ จะได้มันกันให้เต็มที่ไง พวกนี้ควยไม่ใหญ่หรอก"



แต่พวกมันไม่ได้ผลัดกันเปลี่ยนกันมาเย็ดเธอ พวกมันจับดวงตา...มัด... เอาควยปลอมมากระแทก...มดลูก...จนหี...สุดจะทน... พวกลุงมารุมกันดูดนม มาเย็ด...ตูด... ให้ดูดควย...กินน้ำ...ควย...ลุงบอกกินแล้วผิวพรรณจะได้เต่งตึง... นมใหญ่ แบบป้าเพ็ญ...เห็นไหม...นม...สะโพก...ผาย...สวยใน ดวงตาคิดว่าสวยอะไร...สะโพก...แบะมากกว่า...โดน...ควยมาก...จะโทรมไม่ว่า....



แต่ตอนนี้ไม่มีโอกกาส..ต่อสู้แล้ว...เป็นไงเป็นกัน...ของถูกเย็ดก่อน...มาเลย...บอกพวกลุงมา..เลย..เพื่อนของลุงสิทธิ์ทั้งสองยิ้มให้เธอพร้อมกับเข้ามาคนละข้างของเตียง แล้วสองคนนั้นก็เข้ามาขนาบทั้งสองข้าง เธอไม่ได้ต้องการแบบนั้นเลยแต่ตอนนั้นเธออยากให้ลุงแกเอาท่อนควยของแกเข้าไปให้สุดท่อนเลยมากกว่า



ทั้งสองคนเข้ามาดูดนมเธอคนละข้างพร้อมกับลุงสิทธิ์ซึ่งกำลังกระแทกเธอเบา ๆ จนเธอต้องร้องครวญครางออกมา เธอเห็นท่าไม่ดีแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ความเงี่ยนมันสุดทน ลุงสิทธิ์จอมเจ้าเล่ห์แกบอกกับเมียผมว่า ถ้าอยากให้เอาสุด ๆ ต้องให้เพื่อน ๆ ลุง 5 คนมาสนุกด้วยกันทุกคนนะ เดี๋ยวจะไปเรียกมา เธอได้แต่พยักหน้าและเด้งสะโพกร่อนรับท่อนควยลุงแกให้เข้าลึกมากที่สุดเท่าที่จะมากได้



ความเสียวทั้งที่หน้าอกและรูหีของเธอมันมากมายนัก จนเธอต้องยอมแม้กระทั่งคน 5 คนมารุมเอา สักพักเพื่อนคนตัวใหญ่ของลุงสิทธิ์ก็เดินออกไปจากห้อง ปล่อยให้เธอต้องรับศึกกับลุงสิทธิ์และเพื่อนชายอ้วนลงพุงคนนั้น พอคนตัวใหญ่ออกไปแล้วคนตัวอ้วนก็ลุกออกมาจับท่อนควยใส่ปากของเธอ เธอต้องอมดูดท่อนควยให้กับชายคนนั้น จนเขาออกคาปากของเธอและลุงสิทธิ์เองก็ออกคารูหี...ของเธอเช่นกัน



ตลอดเวลาที่รอเพื่อนลุงอีกสามคนเข้ามารุม เธอต้องโดนลุงและเพื่อนสลับเย็ด....ไปมาน้ำแตกคารูคาปากครั้งแล้วครั้งเล่า บางทีเขาก็ออกราดไปบนตัวของเธอ จนเขาทั้งสองพอใจจึงหยุดกัน แต่พักได้ไม่นานนัก เพื่อนตัวใหญ่ของลุงแกก็ออกมาจากห้องข้าง ๆ นั้น พร้อมกับเดินเข้ามาหาเธอพร้อมกับส่งน้ำให้เธอดื่ม แล้วเริ่มปลุกอารมณ์เธออีกครั้ง เธอไม่สามารถตอบโต้อะไรได้ จึงได้แต่นอนปล่อยชายทั้งสามคนรุมปลุกอารมณ์ โดยที่เธอต้องรองรับความเงี่ยนของเขา ทั้ง 3 คนเย็ดเธออย่างคึกคะนอง ราวกับได้ชิ้นเนื้อใหม่และลิ้มลองความสาวซึ่งต้องสนองตัณหาของพวกเขาทั้ง 3 คน



ชายคนตัวใหญ่ที่ไปตามอีกสองคนคนที่เหลือ มาบอกกับลุงสิทธิ์ว่า สิทธิ์เมียนายหลับไปแล้วนะ พวกเราเอายานอนหลับให้ทานละ จะได้พักผ่อนเต็มที่ แต่เด็ดจริง ๆ สู้ไม่ถอยเลยวะ เมียนายนะ พร้อมกับก้มลงดูดหัวนมของเธออย่างสนุกสนาน

โดยที่เธอเริ่มมีความรู้สึกอยากขึ้นมาอีกแล้ว พวกเขาต่างสลับสับเปลี่ยนท่าทางไปมามากมาย จนเธอต้องน้ำออกไปหลายครั้ง



ตลอดเวลาที่เธอรองรับการปฏิบัติกามกิจของทั้งสามคนนั้น พวกเขาสนุกสนานบนเรือนร่างของเธออย่างเมามัน และเธอเองก้รู้สึกถึงความสนุกนั้นด้วย อย่างที่ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลย ซึ่งระหว่างกามกิจนั้น ทุกครั้งที่มีการหยุดพักพวกเขาจะส่งน้ำให้เธอดื่มตลอดเวลา และปล่อยให้เธอพักสักครู่ ก่อนการรุมครั้งต่อไปจะเกิดขึ้น ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อรองรับกามกิจของทั้ง 5 คน



คนแล้วคนเล่าที่เฝ้าวนเวียนเชยชมร่างกายของเธอ พร้อมทั้งคนดูข้างๆ ที่ช่วยปลุกอารมณ์เธอให้ลุกโชนอยู่เสมอ เธอรู้สึกว่ามันช่างมีความสุขเหลือเกิน โดยที่ไม่ได้คิดถึงอะไรสักอย่าง มีเพียงท่อนควยของชายทั้ง 5 เท่านั้นที่เป็นจุดสนใจของเธอ เธอจะคอยปลุกมันให้มาสนุกกับเธอตลอดเวลา จนในที่สุด ทั้ง 5 คนก็หยุดเนื่องจากความอ่อนล้า แล้วพวกเขาก็นอนลงข้าง ๆ เธอ คราบน้ำกามของพวกเขาเลอะไปทั่วร่างกายของเธอ ทั้งหน้าตา หน้าอก ปาก รูสวาท และลำตัว ซึ่งดูไปแล้วไม่ต่างอะไรจากป้าเพ็ญในตอนนั้นเลย... แล้วเธอก็เผลอหลับไป



เธอตื่นขึ้นมาเพราะลุงสิทธิ์มาปลุก พร้อมกับพาไปอาบน้ำในห้องน้ำ เธอออกมาจากห้องน้ำพบว่าเหลือเพียงป้าเพ็ญเท่านั้นที่อยู่บ้าน แล้วป้าแกก็บอกว่า



"ปลาที่สั่งอยู่บนโต๊ะนะ แล้วไปทำอีท่าไหนให้ลื่นตกบ่อไปล่ะ"



เธอได้แต่ยิ้ม ๆ และมองป้าเพ็ญอย่างอาย ๆ แล้วเธอก็ถามถึงลุงสิทธิ์ ป้าเพ็ญบอกว่า



"ไปส่งเพื่อน ๆ กลับบ้านนะ เห็นบอกจะไปหลายวัน คงจะไปค้างบ้านพวกเพื่อนๆลุง...ถามทำไมเหรอ"



เธอบอกว่าปลาราคาเท่าไหลล่ะ แกก็ตอบว่าลุงแกสั่งไว้ก่อนออกไปว่าให้เอาให้คุณดวงตาไปเลยไม่ต้องคิดตังค์น่ะ

แล้วเธอก็แวะซื้อกับข้าวก่อนกลับบ้าน ก่อนจะมานอนซมเมื่อเย็นวาน เธอยังบอกว่ารอยแดงพวกนี้เป็นรอยดูดที่เกิดจากชายทั้งหมด แต่รอยกัดเป็นของชายตัวใหญ่ทั้ง 3 คน ซึ่งพวกเขาให้เธอขึ้นขย่มพวกเขา โดยที่พวกเขาดูดนมเธอด้วย จนพวกเขาใกล้ออก แล้วพวกเขาออกพร้อมกับกัดลงไปที่นั่น เป็นแบบนี้ทั้งสามคน และมันก็กลายเป็นรอยช้ำในที่สุด



พอเธอเล่าเสร็จ ผมเองอยากเย็ดเธอมากสุด ๆ เลย ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น รีบจัดการเย็ดเธออย่างช้าๆ เธอโดนเย็ดมามากหลายควย.... แต่ไม่เจอควยใหญ่แบบผมมาเป็นเดือน.... ผมเย็ดเธอ... พร้อมกับคิดถึงเหตุการณ์นั้นไปด้วย เย็ดนาน...เย็ดทน มันต้องควยผม ผมเย็ด กระทุ้งควย...ช้าๆ เน้นๆ



"ตุ๊กไม่ไหวแล้วผัวขา ไว้เย็ดวันหลังได้ไหมคะ...โอ๊ย...ผัวขา.. โอ๊ย...แสบรูหี...จัง"



ภายในใจผมคิดแต่เพียงว่า ต้องไปแก้แค้นกับเมียลุงสิทธิ์ให้สะใจให้ได้ แต่ตอนนี้ต้องจัดการกับ ดวงตา เมียสาวแสนสวยเสียก่อน...ปั๊บๆๆๆๆๆๆ



" โอ๊ย...โอ๊ย....โอ๊ย.... แสบ....แสบ...แสบรูหี...แสบรูหี...พอก่อน...ผัวขา...โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว.... รูหี...ร้อนไปหมดแล้ว... ดูซิ...รูหี...โบ๋...แดงไปหมด...แคมปลิ้นออกมาแล้ว..."



เธอร้องออกมาเสียงดังลั่นบ้าน ผมไม่สนใจ... จับขาเมีย..ยกพาดขึ้นมาข้างอกผมข้างหนึ่ง อีกข้างปล่อยห้อยลงข้างๆเตียง...เย็ดท่า...ยกล้อ มันเย็ดถนัดๆ ยืนกระเด้ามันมาก หัวควย..ผมมันกระทุ้งมดลูกเธอสุดๆ...ดัง..กึกๆๆๆๆๆ...เธอกัดฟันแน่น..เกร็งตัว...แอ่น...โคกหี...ขึ้น..สวน. ผมกระแทกไม่นับ... ผมกระเด้า...ท่านี้...มีเท่าไหลใส่หมด.... แต่น้ำ..มันก็ไม่ยอมออก...



ผม..คิดถึงเรื่องลุงสิทธิ์...แล้วน้ำมันไม่ออก...ทำให้เมียผมต้องทนแสบรูหี....หัวสะบัดไปสะบัดมา...หน้าตาเหยเก แต่สมน้ำหน้า...ชอบนัก เรื่องเลี้ยงปลา... เลี้ยงจนโดนเขา...รุมเย็ดมา



"ไม่ต้องร้อง...ตุ๊ก...ถูกรุมเย็ดมาตั้ง 5 คนยังไม่เป็นไร..ควยพี่อีกอันไม่ตายหรอก ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"



"ก็พวกนั้น...นั้น...นั้นมันไม่...ใหญ่...เท่าควยพี่นี่... โอ๊ยตุ๊กเจ็บ...พี่..เร็วๆ...เร็วๆ...พี่...แสบ..รูหี...เสียวด้วย...เร็วๆ..."



เธอดิ้นอย่างน่าสงสาร... ทำอย่างไรได้...ก็น้ำมันไม่ออก... ผม..จับไหลทั้งสองข้างของดวง ...ให้มั่นๆ แล้วกระแทกควยได้ถนัดๆ.. มองดูแคมหี..แหม...แคม.หี.บวมเป่งเลย...ผมสะใจที่ดวงตาโดนมามาก...ผมกระแทกลำควย...สุดแรงเกิด.. เสียงปรืดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลำควยครูดแคมหีทั้งสองข้าง..เสียดเม็ดแตด..กระทบมดลูก...มันสุดๆ.. จนน้ำผมจะออก..... ผมเน้นลำควย..สวน..กระแทกมดลูก...ฉีดน้ำเงี่ยน...เข้าโพรงหี...ดวงตา...



เธอสะบัดตัว...เร้าๆๆ ด้วย ความเจ็บแสบ... น้ำเงี่ยนผม...ฉีด..พ่นออกมากระทบ...โพรงหีที่อักเสบ...จากลำควย...ที่โดนรุมเย็ดมาเมื่อวาน... มารวมทั้งควยผมอีกควยด้วย...ผมชักควยออกมา...เฉยๆ...ไม่ซ้ำไม่สนใจ...น้ำควยผมหยด...ลงพื้น....

ผมเรียบเดินไปล้างควย... แล้วแต่งตัว...ออกไปนอกบ้าน



ส่วนดวงตา มองผมตาสะลืม..สะลือ..จนจะลืมตาไม่ขึ้น..แล้วนอนหลับ... น้ำจากควยผมไหล...เอ่อออกมาจากรูหี...เธอ... ผมมองดวงคา...แล้วยากจะเย็ดซ้ำ...อีกสักที....แต่เอาไว้ก่อน... ผมต้องไปจัดการป้าเพ็ญก่อน....ปล่อยให้...ดวงตานอน..หลับ..น้ำหี...ไหลเยิ้ม.....อยู่บนเตียงคนเดียว...



ผมไปหาป้าเพ็ญ... วันนี้ร้านปลาลุงสิทธิ์ปิด ผมกด ออด.หน้าบ้าน...สักพักป้าเพ็ญ...ก็ออกมา..เปิดประตู...

"เข้ามาก่อนซิ.. วันนี้ลุงไม่อยู่นะ เห็นบอกจะไปหาเพื่อนเขา ไม่รู้จะกลับมาวันนี้หรือเปล่า มีอะไรสำคัญหรือเปล่า...มาเข้าๆมา..."



ผมเดินตามป้าเพ็ญเข้าบ้าน... เพิ่งจะสังเกตหุ่นป้าเพ็ญ... แกไม่มีลูก หุ่นไม่เลวเลย...นมใหญ่มาก... สะโพกผาย ผิวขาวแบบคนจีนอวบอิ่ม..ป้าคงชอบโดนรุมเย็ด.... สะโพกถึงผายมาก ในสมองผมคิดวางแผน...จะเย็ดป้าเพ็ญ...ให้ได้ทำยังไงดี... ผมเตามป้าเพ็ญ...ไปที่ห้องรับแขก... ป้าเพ็ญ...ใส่กระโปรง... สั้นรัดรูป...ใส่เสื้อยืดหลวมๆสบาย... เห็นหัวนมเป็นเม็ด...ป้าเพ็ญ...ต้องไม่ใส่ยกทรง...กับกางเกงในแน่ๆ. ในใจผมคิด..



ป้าเพ็ญให้ผมนั่งคอยก่อน แล้วแกเอาน้ำมาให้ผมดื่ม แกนั่งตรงข้ามผม.. กระโปงที่แกใส่ถลกขึ้นมา..มองเกือบ...เห็นหี.. ผมตกใจ..จองมองตาไม่กระพริบ... จนป้าเพ็ญ...สังเกต..เห็น...มัวแต่นั่งมอง.... ป้าเพ็ญ..นั่งเอาขา มาหนีบกัน...ทำให้..ผมต้องละสายตา..



"มาหาลุงมีธุระ สำคัญ..อะไรหรือเปล่า...."

"คือผม...อยากมาถามลุง...เรื่องปลา...ที่ให้..คุณดวงตาไป...ให้...ไปแล้ว...ทำไมต้อง..ทำกับเมีย...ผมแบบนี้ด้วย"



"ลุงแกไปทำ...อะไรคุณดวงตา...เหรอ..คุณ"



ผมลุกขึ้นเดินไปหาป้าเพ็ญใกล้ๆ...ป้าไม่ทันระวังตัว... ผมจับ...ชายเสื้อยืด..กระชากขึ้น...มันหลุดออกจากหัวแกอย่างง่ายดาย.... ป้าแกรีบเอามือปิดนมแก ป้าเพ็ญไม่ใส่ยกทรงจริงๆด้วย โอ้โฮ...นมโคดรใหญ่เลย...หัวนมกับฐานนมเป็นรอยช้ำๆ... เต็มไปหมด... ผมเข้าไปกอดคอ...จับนมบีบ...ขยำๆ...หัวนมปลิ้นไปมา...



"ก็...พวกลุงกับป้า ช่วยกันรุมเย็ดมียผม เมื่อวานนี้..ไง" ผมจับขยำทุกที่...ที่มือสำผัสโดน...



"โอ๊ย..โอ๊ย...อย่าขยำนมป้า...ป้าเจ็บ...ป้าไม่รู้เรื่อง...ป้าก็โดน...พวกเพื่อนลุง..รุมเย็ดเหมือนกัน..ป้าไม่รูจริงๆ.."



"มันไม่เหมือนกัน...ป้าชอบถูกรุมเย็ดอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ.."



ผมเอามืออีกข้างล้วงเข้าไปในกระโปรง ตะปบเอาโคกหีป้าเพ็ญ ดึงเข้ามากอด แกพยายามดิ้น...แต่ผมไม่ปล่อย... ผมพยายามเอา...นิ้ว...ควาน...เข้าไปในรูหีแก... เจอหมอยแก...มีเป็นกระจุกๆ ผมจับกระตุกหมอย..เล่น



"อุ้ย...เบาๆ...ป้าเจ็บ...อย่าดึงหมอยป้า...อย่าดึง" ป้าเพ็ญรูปร่างอวบขาว...นมกับโคกหีอวบอิ่ม...เต็มไม้เต็มมือ...น่าขยำ...



"ป้า..อย่าดิ้นไปเลย....เดียว...ผมจะ...เย็ด...ป้า...ให้...สนุก...รับรอง...ป้าจะติดใจ.."



ผมจับป้าปล้ำถอดกระโปรงออกมากองบนพื้น แล้วจับมือป้าเพ็ญดึง...เข้าไปใน...ห้องนอน...



"จะเย็ดป้า...จริงๆ...เหรอ...คุณ... ไม่ต้องทำรุนแรงกับป้าก็ได้..."



"ใช้ครับ....ป้ารู้ไหมครับ...ว่าป้าหุ่น...ดี..จริงๆน่าเย็ด.มาก"



"อย่ามาพูดเลย....จะเย็ดป้าแล้ว..ทำเป็นปากหวาน...ไหนเอาควย...มาให้ป้าดู..หน่อยซิ..." ผมเรียบถอด...เสื้อผ้าออก... ขนาดควยยังไม่ลุก..ป้ามองตาลุกวาว...



"โอ้..โฮ...ควย..หรือ.. สากกะเบือ ..จ๊ะ..."

ผม...จับ...ป้าเพ็ญ...นอน...บน..ทีนอน... นั่งยองๆ... คอมบนตัวแกเอาควย...ตีปากแก...เล่น...



"นี่แน่..นี่แน่...ปากดีนัก...เอาควยตีปาก...เลย..." ป้าเพ็ญ...พยายามไล่งับควยผม...ไปมา...



"เอาควยมาให้...ป้ามา...ป้าจะดูดให้...มา..มา.ซิ.จ๊ะ"



ควยผมเริ่มพองโต..ขึ้นเลื่อยๆ..จนแข็งเต็มที่......ผมจับยัดใส่ปากป้าเพ็ญ.. แล้วจับมือแกขึงพืดกับที่นอนไว้ไม่ให้ดิ้นหนี ผมกระเด้าลำควยดันกระทุ้ง...จนสุดลำคอของแก... ป้าเพ็ญตาเหลือก..เหมือนจะหายใจไม่ออก...ส่งเสียง... อ๊อก.ๆ..อ็อกๆ..ดิ้นใหญ่เลย... ผมเลยชักเข้าๆออกๆ...จนสุดๆ...คอหอยแก..... สักพักก็ชักออกมา... พอผมปล่อยมือป้าเพ็ญ...แก...เอามือ..ทุบ...ผมใหญ่...



"คุณๆ...ทำไม...ทำ...ป้าอย่างนี้...ป้า...หายใจหายคอไม่ออก...จะขาดใจตาย..อยู่แล้ว...ดู...ซิ.. ควยคุณ...ไม่เล็ก...นะ...กระทุ้ง...อยู่ได้......เต็มลำคอป้าเลยนะ ตัวก็หนัก...นั่งทับป้าอยู่ได้.. ซาดิสต์เหรอ"



"เดี๋ยวป้าก็รู้.... ผมบอกป้าแล้ว...ผมจะเย็ดป้า...ให้สะใจ...ไม่ต้องห่วง"



ผมจับป้า.ดึงมานอน..ตรงขอบเตียง...เอาหมอน...มารองก้น...ให้โคกหี...ลอย.....จับขาแยกออก...แกมองควยผม...อย่างหวาดๆ...ตาไม่กระพริบ..... ผมจับ..ลำควย... ที่เส้นเอ็น...ปูดโปน...เป็นตะปุ่มตะป่ำ ..หัว...ถอก..หยาบ..กระด้าง.....จ่อ..ตรงโคกหี...แต่ไม่ยัดเข้าไป....แก่เกร็งตัว...คอยให้ผมกระเด้า... ผมเลยเอา...นิ้วที่หยาบ.... แหวกขนหมอย..เขี่ย...ตรงปากรูหี...แก...แหวก...รูหี...คอยๆ..แหกแคมหีออกที่ละนิด....... เห็น...เม็ดแตด....แดง...โผล่ออกมา...ตอนรับ... นิ้ว



ผม...ผมเอานิ้ว...ยัดเข้ารูหี....งอนิ้ว...งัดเม็ดแตด..ขึ้น...ให้...นิ้ว...ครูด...เม็ดแตด...วน..ขยี้ๆ..ขยี้ๆ..แล้วปล่อย...ทำสลับหยุดๆกับไป... ทำให้ป้าเพ็ญ...ลืมตัว...แอ่นสะโพก..อันผึ่งผาย..มองดู...ผมใช้นิ้ว..ขยี้..แตด.. กัดฟันแน่น...ขมิบรูหีสู้กับนิ้วผม...ขับน้ำเงี่ยน...ออกมาหล่อลื้น....รูหี...จนเยิ้ม..ทั่วนิ้วมือผม...



ผมยังคงขยี้ต่อไปไม่หยุด...ร่างป้าเพ็ญ..แก...กระตุก...กระตุก..หลับตา...แอ่นร่อน...โคกหี...ตามแรงขยี้...แตด......เหงื่อกาม..ป้าเพ็ญแตกออกมาท้วมตัว....



"อุ้ย...ซีด...อุ้ย..อุ้ย...อุ้ย...เสียว...คุณ...ป้าเสียว...ป้า...ป้า....น้ำ...น้ำ..น้ำหี... น้ำหี.... ..น้ำหี....แตก...แล้วนะ.... อุ้ย...อุ้ย... อย่าหยุด....อย่าหยุด... ทำต่อ... ทำต่อ ทำต่อไปเถอะ...คุณ.......มัน...มันรูหี...จัง"



ป้าเอามือจิก...มือผม...กดบดกระแทก...แคมหี... ไม่กลัว...โคกหีพัง.... ผมไม่ต้องเรียบเร่ง... ผม...ชักมือออก...จากหีแก....เดินแก้ผ้า...โทงๆ......ควยโด.... เข้าไปในครัวแก...เปิดตูเย็น...มองหา...อะไรบางอย่างมาร่วมเย็ด...มีแตงกวาลูกยาว..กับ... หัวไชเท้าขนาด...ใหญ่กว่าลำควย... ผมเอาหัวไชเท้า...กับแตงกวาไปล้าง...ขัดให้สะอาด.... กลับเข้ามาในห้อง.... ป้าเพ็ญ...มองตามมือผมที่ถือของมา... ป้าเพ็ญ..แก..งงๆ...



"คุณจะ....ทำอะไร....ไม่นะ...ไม่นะ"



แกขยับตัวหนี.... ผมวิ่ง...ตามมานั่ง...คร่อมแก... จับดึง...มาที่ขอบเตียงตรงที่เดิม....น้ำหีแก...ยังไหลเยิ้ม...อยู่...ผมจับ...ลำควย...ถูไถ...ตรง... ปากแคมหีแก....จนลำควยผมแข็งเหมือน...สากกะเบือ... จับควยจอตรง...แคมรูหีแก.... กดเข้า...ด้วยความยากลำบาก......แก..ขยับ...จับ..แคมหี...แหกแบะออก...กางขากว้างๆ...เพื่อที่จะเข้าง่ายๆ... แต่มันดันไม่เข้า... แกเกร็ง...รูหี...กลัวเจ็บ... ผมต้อง...ลูบ...หัวแก...เบาๆ... ปลอบ....ไม่ต้องกลัว...



"ป้าเพ็ญ...อย่าเกร็งหีครับ...อย่าเกร็ง...เกร็งหีแล้วหีมันขมิบ... รูหีมันจะตีบ... ปล่อยตามสบาย... อย่างนั้น...ครับ อย่างนั้น"



ควยผมเริ่มเข้าไปได้นิดๆ... แก่เผลอ... ผมกดกระแทกลำควย..พรวด...พรวด.. แกไม่ทันตั้งตัว... จะขยับถอยหนี...ควย...ผม... ผมจับกดหัวไหลไม่ให้ขยับหนีได้... กดกระแทก..สลับหยุด...แกเผลอ...ผมกระแทก...ควย...ใส่... แกเผลอ...ผมเป็นกระแทก... ควยใส่...



ผมก้มมองดู...แคมหีแก.... โอ้...โฮ...มีเลือดสดๆแดงแจดแจ๋....ไหลออกมาจาก...รูหี... เปรอะหมอนที่รองก้นแก.... รูหี..ปลิ้น...แคม..ใน...แคมนอก...อ้า...ออก... หุบเข้าตามลำควยผม.... แหมมันสะใจ...หัวควยผม...มากจริงๆ.. พวงลุงกับป้ามารุมเย็ดเมียผมก่อน...วันนี้ผม...จะเย็ดป้าเพ็ญ...ให้เดินไม่ได้..เลย... ผมก้มลง.... จับเต้านมบีบๆ...ขยำจนฐานหัวนมโผล...ออกมาแดง...ห้อ.เลือด... ผมกัดหัวนม...ป้าเพ็ญ...กัดเต็มปาก... กัดแรงๆ...ดูดๆ...ดูดๆ...ข้างซ้ายบ้าง...ข้างขวาบ้าง..จับบีบ..บีบๆ...ขยำๆ...จนป้าเพ็ญ...ร้องไห้...น้ำตาไหล...



"คุณ...หยุด...หยุด..โอ๊ย...โอ๊ย...หัวนมขาดแล้ว...ขาดแล้ว.."



ผมกัดจนหัวผมสั่น...ขาด..ก็ขาด...ไม่สนใจ... แกจิกหัวผมดึง...ผมเอามือปัดออก....แก...เลยเอามือจิกที่นอน...ด้วยความเจ็บปวด...บิดตัว...หนีปากผม...น้ำตานองหน้า... ปากผมก็...กัด...ดูดหัวนม...มือก็ขยำเต้านมอันใหญ่และเต่งตึง... ควยก็กระทุ้ง...เข้าแคมรูหี... เลือดไหลออกจากแคมหี...หัวนมเริ่ม..มีเลือดซึมๆ... กลิ่น...น้ำเงี่ยนป้าเพ็ญ..ผสมกับกลิ่นคาวเลือดตลบอบอวน...ทั่วห้องนอน... แกบิดตัว..จะหนี..ยิ่งหนีผมยิ่งกระเด้าควยใส่..กัดหัวนมแรงขึ้นมากกว่าเดิม...

เสียงลำควย...กระแทกโคกหีป้าเพ็ญ... ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆ ผม...ขยับขึ้นนั่งคร่อม..แหกขา...อ้าโคกหีป้าเพ็ญออก... จับ..ขาแกที่ห้อยข้างขอบเตียง.. พลาดขึ้นตรงหน้าอก...ผมทั้งสองข้าง.. เอาลำควย...กดกระแทก...ท่านี้มัน...เข้า...สุด..ที่สุด...จนรู้สึก...ว่า...หัวถอก...ผมกระแทก...มดลูกแก... แกสะบัดหัวไปมา...ส่าย...เป็นว่าว...



ผมกด...แล้วงัด..ลำควยกระโดกขึ้น... เหมือนจะให้รูหีป้าเพ็ญ...ขาดฉีกออกจากกัน แกต้อง...แอ่นสะโพก...อันผลึ่งผาย...แอ่นโคกหี...ลอยตามลำควย...ขึ้นมา พอแกแอ่นโคกหีตาม...ผมกระเด้าควยกระแทกโคกหี...กดคลึง...กดให้หน่อควย...กดบด...โคกหี... หน่อควยผมกดคลึงเม็ดแตดบดกดแรงๆ......ตรงโคกหี... ไม่หยุด... ผมทำ...สลับ...กลับไปกลับมา... จนไม่รู้ป้าเพ็ญ...แกส่งเสียง...อู้อี้...อู้อี้...อะไรในลำคอ... โคกกระดูกของผมกับป้าเพ็ญ.....กระแทกกัน...จน...แดง..เป็นผื่น ป้าเพ็ญ....นอน...เลือดไหลออกจากรูหี... แต่ยังแอ่นหี...ให้ผมกระแทก...กระเด้า...

ตัวแก...เหงื่อออกมา...เปียกที่นอน...เต็มไปหมด... ป้าเพ็ญ...หีขมิบๆ...ไม่รู้ว่า...น้ำแตก...ไปกี่ครั้งแล้ว...นอน...หลับตาอย่างเป็นสุข....ส่วนผมยังไม่ออก...

ผม...จับตัวแกพลิกมาอยู่ข้างบนตัวผม...ควยผมไม่หลุดออกจากรูหี....... หยิบ...เอา....แตงกวา...ลูกยาวๆ...ที่อยู่ข้างๆ...เอามาถูกับน้ำเงี่ยน..ปนกับเลือด...ที่เปรอะเปียกที่นอน...จนเยิ้ม... เอาแตงกวา...กระแทก...รูตูด...ป้าเพ็ญ...ขมิบรูตูด...แต่มันขมิบมาถึง...รูหีด้วย...ผมทั้งกระเด้าควยแอ่นสวนโคกหี...มือก็กระแทก...แตงกาว...แบบตำสากกะเบือไม่หยุด...ป้าก้มมา...กัดหัวไหลผมแน่น.. ผมไม่มีมือจะมาปัด...กระ.แทกมันทั้งควยทั้งแตงกว่า...รูหีป้าเพ็ญ...ขมิบ...ไม่หยุด...มัน...แสนจะเสียว...หัว...ถอก...ของผม...จนจะทนไม่ได้...


ผมจับแก...พลิกตัวนอนคว่ำหน้าบนที่นอน...เอาหมอนที่เปรอะเลือด...มารองตรงข้างหน้ารูหี... จับขาแก...แยก...ออก...จนมองเห็น...แคมหีปลิ้นแดงจนสีคล้ำๆ.. ผมเอาลำควยจอ...ตรงรูหี...กดพรืดๆๆๆ... บันท้าย...อันผึ่งผาย...รองรับ...กระโปก...กับหน่อควยผม สะโพกอันผลึ่งผายแสนนิ่ม...ถูกผมกดคลึง ผมกดโยกตัวคลึง...กดบด...ขยี้...แคมหี..แตด.... ผมเอามือ..อ้อมมาจับเต้านม...เขย่า ...เล่น...ผมกระจะให้น้ำผมออกท่านี้... ผมกดคลึง...บดขยี้ๆๆๆๆ...กระเด้า...ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ป้า...นอนหีบวม....แอ่นหีให้ผมกระเด้า...

" "โอ๊ย....โอ๊ย....ผม...ผม...น้ำ...น้ำ....แตก...น้ำ...แตก..."

"เร็วคุณ...เร็ว...เร็วๆ...ป้า...ออก...อยู่....ออก....อออก....ออก....ออกมา...เร็ว....อุ้ย...อุ้ย...ว้าย....ว้าย...น้ำ...ควยเยอะ...จังคุณ....มันเข้าไป...ในมดลูก...ป้า...หมดแล้ว...แสบ...หี...มัน...หี...จัง...เย็ด...ป้าอีกนะ...ควยใหญ่ๆ...ป้าชอบนะ..นะ"
 

"แน่นอน...ป้า...ผมจะเย็ด...หีป้า...ให้...หี...ระบม...มา...มาเย็ดกันต่อ..."


ผมจับป้าเพ็ญยืนโก้งโค้ง...จับควยกระทุ้งใส่รูหี ป้าเพ็ญหัวโยกไปมาตามแรงกระแทกควย... ป้าเพ็ญร้อง...หี..ป้าพังหมดแล้ว...พังหมดแล้ว....ยิ่งร้อง...ผมยิ่งกระแทก.... ป้าเพ็ญร้อง...มันรูหี.....มันรูหี...มันรูหี.....


วันนั้น...ผมกับป้าเพ็ญเย็ดกัน...ทั้งวันทั้งคืน...จนนอนหลับหมดแรงทั้งผมและป้าเพ็ญ... ผมแสบหัวควยไปหมด...ส่วนป้าเพ็ย...หีบวมฉึ่ง...เดินไม่ได้..... แกบอกเหมือนควยยังคาอยู่ในรูหีแก

ก่อนกลับบ้าน...ป้าเพ็ญยังบอกกับผมว่า...ถ้าผมวันไหนว่างมารับป้าไปเย็ด...ที่ไหนก็ได้... แล้วแกเปิดหีให้ดู.. โคกหีแดงไปหมดสะใจผมมาก.... และถ้าผมว่าง ดวงตาไม่อยู่บ้านผมจะมารับป้า...ไปเย็ดที่บ้านผมบ้าง...ที่โรงแรมบ้าง...แล้วแต่...ความเงี่ยน...ของผมและป้าเพ็ญ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น