วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

เกด


น้องเกดสาวหน้าใสผิวงามแฟนลูกชายตระกูลดัง กำลังถ่ายละครเพื่อปิดกล้อง แต่เกดหารู้ตัวไม่ว่ากำลังจะประสบโชคชะตาที่พลิกพลันในชั่วข้ามคืน หลังจากปิดกล้องเสร็จ นายเอกซึ่งเป็นโมเดลลิ่งได้ตามติดน้องเกดซึ่งแต่งชุดเกาะอกกางเกงสั้น ได้ขับรถออกมาตอนนั้นถนนมืดสนิทขับมาได้สักครุ่รถเกิดหยุดกะทันหันน้องเกด ไม่รู้จะทำไงได้โทรหาแฟนแต่เจ้ากรรมแบทดันหมด พอดีนายเอกขับรถมาพอดีเลยอาสาพาเกดกลับมาด้วย

 เกด ธิญาดา นั่งไปได้สักครุ่ ก็หลับไปโดยโดนยาสลบซึ่งปล่อยออกมาทางช่องแอร์ เอกเรียกเกดดูว่าเหยื่อสาวได้หลับไปจริงหรือเปล่า เอกไม่รอช้าพามาที่อพาร์เม้นท์ตัวเองทันที จับเกดถอดเสื้อเกาะอกออกปลดบราคุ่งามออกแถมกางเกงตัวน้อยของเจ้าหล่อนออก บัดนี้นางเอกดังเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เอกโมเดลลิ่งได้ใจวันนี้กูจะขอเป็นผัวนางเอกสักหน่อย แถมตั้งกล้องวีดีโอไว้บันทึกการร่วมรักระหว่างนางเอกแสนสวยกับตัวเอง เอกไม่รอช้าเอาหน้าเข้าซุกร่องอกขนาด 33 นิ้ว ผิวขาวหัวนมก็ยังชมพู ลิ้นของนายเอกละเลงอยู่บนหัวนมนางเอกดัง ส่วนมือก็เคล้นนมเกดซ้ายทีขวาทีอย่างเป็นจังหวะ เอกผู้ช่ำช่องการพรากพรหมจรรย์สาวๆ ไซร้เรื่อยมาจนถึงสะดือซึ่งได้รูปเอกไม่ลดละที่จะไซร้ เกดบัดนี้เริ่มรู้สึกตัว แต่ยังไม่ได้สติกำลังมันส์ในอารมณ์ที่นายเอกได้ปรนเปรอให้กับหล่อน เอกจับขาเกดแบะออกเพื่อที่จะเห็น รูหีของนางเอกดังอย่างง่ายดาย ขนที่หีนางเอกได้รูปสวยเพราะได้รับการตกแต่งมาอย่างดีจากเจ้าตัว ภายในรูหีก็แดงอมชมพู เอกไม่รอช้าเอานิ้วค่อยๆแหย่ใส่รูหี โอ้วมันตอดนิ้วแบบนี้เลยหรือหว่ะเนี่ยดี
เกด เผลอคราง อูย.....แถมร่อนหีอีกตังหาก ดีๆแบบนี้แหละเดี๋ยวกูจะขอเป็นผัวมึง อีเกด น้ำเงี่ยนของนางเอกดังไหลเยิ้ม เอกไม่รอช้าจับควยขนาด 7.5 นิ้ว ฟังมุกที่หัว 2 เม็ดจ่อปากจิ๋มนางเอก มันเสียบที่เดียวมิดโคน เกดพอเจ็บเลยรู้สึกตัว “แกทำไรเอาออกไปนะ..อย่า...โอยยย...”

 เจ้าเอกไม่ฟังเสียงเหยื่อ ใช้ปากประกบปากนางเอกส่วนช่วงล่างก็ซอยยิก เกดก็ทั้งจิกทั้งข่วนเจ้าเอกก็ไม่สน

“ ดีหอยมึงมันถูกใจกูจิงๆดูซิตอดฉิบ”

 นางเอกเกดใจก็ไม่ยอมแต่ทำไงได้อารมณ์พาไปเลยต้องสมยอมเจ้าเอก ดีว่าง่ายแบบนี้เวลาพี่มีงานดีๆจะให้เอ็งทำ เอกจับเกดนอนคว่ำอยู่ในท่าหมาแล้วเสียบเข้าด้านหน้า

“โอว...ตอดฉิบเลยของเกดเนี่ย

แรงๆคะพี่เอก เกดเสียว.............”

ทุกกริยาท่าทางได้ทุกบันทึกอยู่ในม้วนวีดีโอเรียบร้อย เอกกระแทกอย่างแรงและเร็วๆๆๆ...

“อูย..........เกดเสียว.........”

“.อูย....ซี้ ด.... พี่ไม่เคยเจอของใครสวยเท่านี้มาก่อนเลยเกด นมก็ขาวแถมได้รูปที่สำคัญนะหอยเกดตอดควยพี่น่าดู”

“ พี่เอกก็ เกดอายนะ”

จะอายทำไมดูซิหอยเกดปลิ้นเลย อูย...ซี้ด โอ้ว...”

ทั้งสองคนเสพสุขบนเรือนร่างของกันและกัน

“โอ้วพี่ไม่ไหวแล้ว...โอว์....”

น้ำอสุจิผสมน้ำเงี่ยนฉีดพุ่งใส่รูหอยเกดอย่างแรงกระทบปาก มดลูกส่วนเกดก็เสร็จอารมณ์หมายพร้อมกับเอกโมเดลลิ่งตัวแสบทั้งสองหลับไปจน กระทั่งรุ่งเช้า เกดตื่นมาพบกับจดหมายฉบับหนึ่ง

…. ที่รักแล้วพี่จะติดต่อมาอีกที…….พี่เอก

พร้อมกับรูปถ่ายหนึ่งใบซึ่งเป็นตอนเกดเปลือย เกดตกใจมากสีหน้าซีดเชียว เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

“พี่เอกเองนะ คืนวันอาทิตย์ทำตัวให้ว่างหละ”

“ แกต้องการอะไร...เดี๋ยวอย่าเพิ่งวางสายสิ”

 สายก็วางไป เกดไม่รู้จะทำยังไงก็รีบแต่งตัวเพื่อไปงานฉลองปิดกล้องละคร
ส่วนนายเอก เอเยนต์ซี่ตัวแสบได้เจอเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันชื่อโตซึ่งนายโตปลื้มนางเอกคน นี้มากนายเอกเลยโทรไปหานายโต เย็นวันอาทิตย์นี้ว่างป่าวเพื่อนมางานวันเกิดเราหน่อย นายโตรับปากส่วนนายเอกส่งเสื้อซีทรูมาให้กับเกด แล้วเขียนจดหมายฉบับหนึ่งมาให้

.....เย็นวันอาทิตย์นี้ใส่ชุดที่เตรียมให้แล้วมางานวันเกิดผมด้วยไม่งั้นรูปของ คุณได้ขึ้นหน้า 1 พร้อมออกโทรทัศน์ทุกช่อง ...พี่เอก     พอเกดเห็นเข้าก็ไม่รู้จะทำยังดี บังเอิญแฟนเธอโทรมาพอดีถามว่าอาทิตย์นี้เกดว่างปะ เกดตอบว่าไม่ว่างติดธุระด่วน พอถึงเย็นวันอาทิตย์นายเอกกะนายโตได้มาถึงอพาร์ทเม้นท์เรียบร้อยโดยมีแฟนนาย โตมาด้วยชื่อกิฟท์หุ่นดีมากขนาดก็ 34-24-35 นายเอกแซวนายโตตาแหลมนิเพื่อน
แต่นายโตและแฟนสาวหารู้ไม่ในเครื่องดื่มทุกชนิดมีผสมยาปลุกเซ็กส์เอาไว้เรียบร้อยแล้ว สักพักเสียกริ่งดังขึ้น
นาง เอกแสนสวยของงานก็มาถึง เกดอยู่ในชุดซีทรูสีขาว เอกจ้องมองเกดอยู่ในสายตาก็จ้องลวนลามไปไหนถึงไหน ยกทรงสีชมพูปกปิดเนินอกขนาด33 นิ้ว พร้อมกับกางเกงในซึ่งเป็นจีสตริงที่นายเอกส่งมาให้ นี่น้องเกดนี่ครับ โตประหลาดใจมาก เอกเดินเข้ามาแล้วโอบน้องเกดไว้ ในงานก็มีแค่ เอก เกด โต กิฟท์ ทั้ง สี่คนนั่งดื่มกินไปเรื่อยๆ เสียงเพลงที่เร้าร้อนบวกกับริษยาปลุกเซ็กส์บัดนี้ทำให้ทั้งสี่คนเริ่มมีอา มรณ์ที่จะเสพสุขกันแล้ว
นายเอกเริ่มจัดการไซ้รซอกคอนางเอกเกด ธิญาดาพร้อมๆกับปดสายซีทรูออกเผยให้เห็นอกอวบอิ่มเอกไม่รอช้าถอดบราเกดออก นมขาวๆขนาด33 นิ้วได้รูปก็โดนเอกละเลงลิ้นอย่างเมามันส์

“อูย....เอกขา ดีคะ” ส่วนมือก็ละไปที่หอยอันอวบอูมซึ่งโดนจีสตริงปิดไว้แต่ก็เหลือบากกว่าแรง ที่จะปลดออก ส่วนอีกคู่โตก็กำลังเมคเลิฟกิฟท์แฟนสาวอย่างเมามันส์

“ อูย....ดีคะเอก”

 เอกละเลงลิ้นไปทั่วตัวเกด เกดรู้สึกเสียวซ่านจนบอกไม่ถูก บัดนี้ทั้งสองคนได้อยู่ในท่า69 เอกใช้มือแบะกลีบหอยนางเอกเกด ธิญาดา ออกเนื้อในรูหอยสีชมพูสดซึ่งเป็นรูหีที่ผ่านการโดนเย็ดมาแค่สองครั้งในชีวิต เอกใช้ลิ้นละเลงขึ้นลงสลับไปมาในรูหอยเกด ส่วนเกดก็ครางไม่ได้ศัพท์เวลาลิ้นกระทบติ่งเสียวเธอ แถมยังเอามือกดหัวเอกเอเยนต์ซี่ซะแน่นจนแทบหายใจไม่ออก ส่วนปากก็อมควยเอกอย่างเมามันส์เหมือนกับถูกใจในรสชาติของแท่งเอ็นนี้เหลือ เกิน

“โอ้วดี....แบบนั้นหละเกดพี่เสียวมาก หอยเกดเริ่มที่จะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอผสมกับน้ำลายนายเอก

“โอ้ว...รสชาติดีเหลือเกินเกด”  เกดก็พูดไปว่ารสชาติดีพี่ก็เลียให้หมดนะ เกดอมแล้วก็รูดท่อนเอ็นเอกจนกระทั่งใหญ่โตมาก แถมอมไข่ทั้ง 2 ใบ

“โอ้วเกดเก่งขึ้นเยอะเลยพี่เสียวจะตาย         
เอกจับขายัยเกด ธิญาดาตั้งขึ้น บัดนี้หอยอันอวบอูม ซึ่งมีขนหมอยปกคลุมเนินนา รอยเด่นต่อหน้านายเอกแถมอากัปกริยาที่นางเอกดัง ทำอยู่ เชิญชวนให้นายเอกไม่รอช้า จับเอ็นของเขาจ่อปากหอย มันเข้าได้ยากลำบากมากนี่ขนาดนางเอกของเรามีอารมรณ์สุดๆแล้วนายเอกก็แทบจะอดกลั้นไม่อยู่เพราะรูหีเกด ตอดรัดท่อนเอ็นของเขามาก พอเข้าได้มิดโคลน เอกมองไปที่หอยเกดบัดนี้มันบวมเป่งไปด้วยเอ็นของเขา เอกค่อยๆซอยส่วนเกดก็เอานิ้วแหย่ปากตัวเองไป “อูย...ซี้ด โอ้วหอยเกดตอดควยพี่เหลือเกิน”

 แรงอีกคะเอก เกดเสียว....................................
ส่วนฝ่ายโตและกิฟท์ทำจน แฟนสาวเหนื่อยอ่อนขอพักผ่อน โตเข้ามาร่วมแจมกับเอกแล้วก็นางเอกเกด บัดนี้เกดได้เสียวสุดๆสมใจเพราะรูล่างกะรูปากไม่ได้เว้น โอ้วน้องเกดทำดีเหลือเกิน ส่วนเอกก็กระเด้าและซอยอย่างแรง
เสียงคราง สุดสวิงริงโก้ของเอกและเกดดังลั่นห้อง โอ้วๆๆส่วนเกดก็มาถึงจุดไคลแม๊กซ์เช่นกันิ้วมือทั้งสิบนิ้วของหล่อนจิกลงไป ที่แผ่นหลังเอก น้ำกามของเกดก็หลั่งออกมาจากรูหอยพร้อมกับนายเอกซึ่งพ่นน้ำกามใส่รูหีเธอ ส่วนโตก็ไม่รอช้าพอเอกออกมาก็จับเอ็นของเขาจ่อปากหอยเกดต่อเลย เอ็นขนาดย่อมๆซึ่งเล็กกว่าของนายเอกหน่อยแต่อ้วนกว่า กดเข้าไปที่เดียวมิดเอ็นเลย นางเอกของเราสะดุ้งโหยง

“ เบาๆซิเกดเจ็บนะ”

 บัดนี้ฝันเป็นจริงแล้วหว่ะได้เย็ดหีนางเอกในดวงใจ โตไม่รอช้าเหมือนเด็กได้ของเล่นซอยทั้งเร็วทั้งถี่จน เกดครางไม่ศัพท์
“อูย..ซี๊ด”

ตามเสียงกระแทก โตจับหุ่นอันเปลือยเปล่าของเกดพลิกคว่ำแล้วค่อยๆเสียบเข้าทางรูหอย

“อูย....เสียวดีท่า นี้เกดถึงใจดีคะ”

 ส่วนเอกไม่ยอมน้อยหน้าจับเอ็นของตัวเองมาที่ปากนางเอกสาว อูย..เสียงรัญจวนเวลาที่เธอครางช่างเร้าใจ เอกและโตมาก โตทนไม่ไหวกระฉูดใส่รูหอยเกดอย่างแรง ส่วนนางเอกสาวตอนนี้ได้ขึ้นวิมานฉิมพลีครั้งที่สี่ของคืนนี้แล้ว ทั้งสามคนนอนหลับโดยการกอดกันและกันปล่อยให้แฟนสาวตัวเองที่ชื่อกิฟท์นอน หลับที่โซฟา
นายเอกเอเยนต์ซี่ตัวแสบได้ส่งเมล์มาขู่น้องเกดบ่อยๆคราว นี้มันถึงกับขู่ว่าต้องพาเพื่อนที่เธอสนิทมาด้วยคนหนึ่งซึ่งเธอคนนี้ใครๆก็ รู้จักเป็นอย่างดีว่าเป็นว่าที่ลูกสะใภ้นายก น้อนแอน อลิสา นั่นเอง เอกยินดีที่จะให้งานน้องเกดแล้วก็จะคืนภาพถ่ายแล้วก็ม้วนวีดีโอที่อัดเอาไว้ คืน นางเอกสาวทั้งหมด เกดคิดอยู่หลายวันแต่ก็ต้องยอมทำตาม
ส่วนนาย เอกได้นำวีดีโอม้วนนี้ออกจำหน่ายที่อเมริกาแล้วก็ทางญี่ปุ่นซึ่งขายดีมาก ลูกค้าติดต่อมาเป็นจำนวนมากเพราะไม่เคยเห็นนางเอกดังเล่นวีดีโอเอ็กซ์ ซี่งจะรู้กันเฉพาะในหมู่นิยมชบชอบหนังเอ็กซ์ใต้ดิน ฮัลโหลแอนนี่เกดนะ พรุ่งนี้ว่างไหม ว่างจ๊ะมีไรหรือเกด จำพี่เอกได้ไหมพี่เขามีงานถ่ายแบบลงนิตยสารไปถ่ายกันที่มัลดีฟ
ได้จ๊ะ แอนว่าง หลังจากตกปากรับคำเสร็จ เกดได้โทรไปบอกเอก เอกได้จัดเตรียมตั๋วเครื่องบินแล้วก็ทีมงานที่จะมุ่งหน้าไปมัลดีฟ วันเดินทางน้องแอนมาในชุดกางเกงยีนส์เสื้อยีดรัดรูป เอกจ้องมองน้องแอนอยู่นานสักพักเกดก็เดินทางมาสมทบ ทีมงานแล้วก็นางแบบได้เดินทางมุ่งหน้าสู่มัลดีฟ พอถึงที่พักโรงแรมเอกหยิบกุญแจมาให้กับ
2
นางเอกแสนสวย

“ห้องเบอร์45 ครับชั้น 4 ส่วนพี่อยู่ห้อง 46 มีอะไรเรียกพี่ได้เลยนะน้องเกดน้องแอนไม่ต้องเกรง ใจ”

 พอ 2 สาวเข้าถึงห้องพักก็นั่งคุยกันสักพักแต่หารู้ไม่ว่าคราวนี้ ทั้งสองคนจะตกเป็นเหยื่อของคนในกองถ่ายร่วม 10 ราย เอกเดินมานัดแนะช่างกล้องช่างเมคอัพแล้วก็ช่างไฟ ช่างทำผม ได้เวลาอาหารเย็นนายเอกเดินมาเรียกสองสาว ทั้งสองเดินออกมาพร้อมกับกลิ่นสาวอันสดชื่น เอกคิดในใจเดี๋ยวพวกมึงทั้งสองจะได้สนุกกันคืนนี้พอ ทั้งทีมงานและนางแบบเดินมาถึงโรงอาหารทั้งหมดได้นั่งดื่มกินกันเรียบร้อย แอนอลิสาแล้วก็ เกดธิญาดาเริ่มรู้มึนๆแล้วก็ร้อนวูบๆวาบที่ตัวเพราะริษยากระตุ้นเซ็กส์ซึ่ง นายเอกแอบใส่ลงไปให้ทั้งสอง ไปพี่จะไปส่งทั้งสอง
ทั้งสามคนเดินมาถึง ที่ห้อง เกดกับแอนก็ได้เข้าห้องไป เกดมีอามรมณ์มากถึงกับใช้มือลูบที่เนินหอยบนกางเกงในสีขาวตัวจิ๋วของตัวเอง พอแอนเห็นก็มีอารมณ์ตาม ทั้งสองคนก็เริ่มบทบรรเลงเพลงสวาท เกดค่อยๆคลึงบนเนินสามเหลี่ยมตัวเอง อูย...นิ้วก็ค่อยๆกดแล้วก็คลึงบริเวณจุดเสียว ก้นเกดร่อนส่ายไปมาบนเตียง อูย..ซี๊ด
ส่วนแอนอลิสา ก็ไม่น้อยหน้าถึงแม้ตัวจะเล็กแต่ที่เนินหอยของเจ้าหล่อนกับไม่เล็กตาม ใหญ่แล้วก็ไร้ขนหมอยสักเส้นซึ่งขาวอวบแล้วก็อูมมาก แอนอลิสาซึ่งเคยโดนพานทองแท้เปิดบริสุทธิ์มาแล้วก็จินตนาการไปถึงพี่โอ๊ค เวลาที่เธอมีอารมณ์ทุกครั้ง แอนเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหอยเจ้าตัว นิ้วชี้อันเรียวงามเขี่ยติ่งเสียวตัวเองก้นอันขาวหน้าเจียะ ก็ส่ายไปมาพร้อมกับการเกี่ยวเบ็ด อูย....ทั้งสองเผลอครางกันสุดฤทธิ์ ซึ่งนายเอกก็รออยู่ที่ประตูก็เดินเข้ามาในห้องเห็นนางเอกสาวทั้งสองกำลัง เคลิ้มได้ที่ เอกไม่รอช้าได้เดินไปตั้งกล้องวีดีโอ แล้วก็เดินมาที่ขาน้องแอน
อลิสา เอกไม่รอช้าเข้ามาประกบปากแอน แอนตกใจรีบหนีถอยแต่ยังไม่ทันได้ถอยเอกก็ใช้ปากไซ้รมาที่ซอกคอ
แอ นอลิสา ก็บอกอย่า ช่วยด้วยๆ เอกก็ไม่สนคำขอร้อง แอนขัดขืนแต่ก็สู้แรงนายเอกไม่ไหว จากที่ดิ้นรนขัดขืน มาบัดนี้ต้องสมยอม เพราะอารมณ์ตัวเองแท้ๆ

อูย....ซี้ด” ปากก็ร้องอย่าๆๆ แต่มือก็กดหัวนายเอกไว้เพราะลิ้นนายเอกเนี่ยหญิงสาวคนไหนได้ลิ้มลองมีหวัง ติดใจทุกรายไป ช่วยแอนด้วยแอนจะขาดใจแล้วเอก เมื่อกี้ยังดิ้นบอกอย่าๆๆ ทีนี้ถึงกับขอร้องให้ช่วยเลยหรือ นายเอกคิดในใจ หีน้องแอนถึงแม้จะเคยผ่านเจ้าโอ๊คมาแล้วแต่ก็ยังไม่บุบสลาย แคมทั้งสองยังขาวไม่มีร่องลอยของการบุบสลาย ในรูหีแอนอลิสา ก็ยังสีชมซึ่งบัดนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนตัวเองที่โดนนายเอกปรนเปรอ อูย....เนินหีอันอวบอูมลอยเด่นต้องหน้านายเอก เอกไม่รอช้าจับเอ็นยัดใส่รูหีแอนอลิสาทันที อูย......โอ้ว เจ็บคะ เอกบอกว่าทนหน่อยเดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว เพียงชั่วครู่เอ็นของเจ้าเองก็ถูกกินโดยหอยแอนอลิสา เอกจับแอนกระเด้าอย่างแรงและเร็วเสียงหายใจอันแรงของนางเอกแอนอลิสาได้ยินมา ถึงโสตประสาทของน้องเกดธิญาดา ซึ่งนัดนี้เนื้อตัวก็ไร้อาภรณ์ใดๆ ดีๆๆ....แบบนี้คะแรงอีกนิดแอนอลิสาสั่งนายเอก

เอกไม่คัดคำสั่งนาง เอกสาว ทั้งแรงทั้งเสียว เสียงครางของแอนดังมากถึงกับได้ยินไปถึงพวกทีมงาน อูย....เสียวรูหีเหลือเกินเอก แอนเสียว อูย.....ซี๊ด เอกจับแอนอยู่ในทางสุนัข์ แล้วจับเอ็นค่อยแหยงรูก้นแอนอลิสา โอ้วเจ็บมันเข้าไปได้เพียงครึ่งอันมันคับมากจนเอกแทบจะทนไม่ไหว เอกถอนลำออกจากรูก้นนางเอกสาวแอนอลิสาทันที
หยิบน้ำมันมาชโลมเพื่อจะ ได้ลื่นขึ้น คราวนี้เข้าได้ง่ายขึ้นเสียงการกระทบกันระหว่างหว่างขานายเอกกับก้นน้องแอนอ ลิสา ดังป๊าปๆๆๆตามความเร็วความแรง เกดเดินมานอนลงต่อหน้าแอนอลิสาเพื่อให้แอนอลิสาช่วยเลียรูหีตัวเอง อูย....ซี๊ดรูตูดแอนเสียวกว่ารูหีซะอีก มันทั้งคับทั้งบีบแน่น ส่วนแอนอลิสาซึ่งเมื่อโดนปลุกอารมณ์ก็ไม่อาจทนความตันหาจัดได้ เนินอกขนาด 32 นิ้วถูกพันธนาการโดยปากและมือนายเอก คราวนี้นายเอกนอนล่างให้แอนอลิสาขึ้นคร่อมแล้วก็จับท่อนเอ็นเข้าเสียบรูหี ตัวเอง ส่วนช่างกล้องช่างไฟช่างภาพได้เข้ามาร่วมแจมกับนางเอกทั้งสองคน อูย....ซี๊ด คืนนั้นทั้งทีมงานได้ล่อรูหีรูตูดดาราทั้งสองคนอย่างเมามันส์ ภาพถ่ายแล้วก็วีดีโอเอ็กซ์ของทั้งสองคนได้รับการสั่งจองจากบรรดาเสือสิงห์กระทิงแรดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นายเอกก็รวยไม่รู้ตัว
นางเอกของเราสองคนทนความอับอายไม่ได้หลังจากโดนสื่อมวลชนตามสอบถามและสัมภาษณ์ถึงกับหนีไปหลบเมืองนอกไม่กล้าจะกลับเมืองไทยอีกเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น