วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชมพู่

ชมพู่

ร้อนชิบหายเลยโว้ย

กูคิดในใจ ให้ตายสิวะ ทำไมอากาศที่กรุงเทพมันร้อนอย่างนี้ ไม่ไหวแล้วว่ะ ไปหาไอ้เหี้ยจุกดีกว่า ไอ้จุกมันเป็นเพื่อนกูเองทำงานอยู่กับญาติห่างๆ ของมันที่รีสอร์ทแถวๆ ชายทะเลจังหวัดระยอง

อ้าว ไปไงมาไงล่ะ พี่เปี๊ยก

ไอ้จุกทักทายกูอย่างดีใจ

เออ กูร้อนเว้ย ขอมาพักอยู่กับมึงหน่อยได้ไหมล่ะ กูถามแบบไม่เอาคำตอบ เพราะจากนั้นกูก็เหวี่ยงกระเป๋าลงไปมุมห้องก่อนจะล้มตัวนอนกระดิกเท้าบนเตียงมันทันที และกรนครอกหลับไปในเวลาต่อมาไม่นาน ไอ้จุกได้แต่ทำตาปริบๆ พึมพำอะไรไม่รู้เรื่อง พอกูตื่นมาอีกทีก็มืดแล้วว่ะ เห็นไอ้จุกนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ คลิกเมาส์ กิ๊กๆๆๆ พลางส่งเสีงหัวเราะ ฮิ ฮิ

ทำเหี้ยไรวะ ไอ้จุก

ไอ้จุกหัวร่อร่า มันส่ายหัว แต่ยังไม่ทันจะบอกอะไร กูก็พอจะเดาได้ ไอ้ห่านี่มันกำลังดูภาพจากกล้องวีดีโอที่มันคงต่อมาจากห้องพักของแขกคนใดคนหนึ่ง ตอนนี้มีแหม่มผมทองกำลังนอนอยู่บนเตียงกับคู่ขาอ้วนฉุของมัน กูชักสนใจแลบลิ้นเลียปาก

ไอ้ห่า ยอดจริง นี่สดหรือแห้งวะ

สดสิพี่เปี๊ยก ต่อตรงมาจากห้องพักเลยล่ะ ผมซ่อนกล้องเอาไว้ในห้องพักทุกห้องในรีสอร์ทเองแหล่ะ ฮิ ฮิ

กูตบหัวมันดังฉาด ไอ้ห่า มีของดีๆ อย่างนี้เสือกไม่บอกกู ปล่อยให้นอนอุตุอยู่ได้ กูจ้องจอคอมฯ เป๋ง หวังว่าจะได้เห็นอะไรดีๆ บ้าง แต่แม่งเอ๊ยเซ็งฉิบ เพราะถ่างตาดูตั้งนานก็ไม่เห็นพวกแม่งทำห่าอะไรกันเลย กูเฝ้าดูจนง่วง หิวก็หิวก็เลยตัดสินใจเดินออกไปหาอะไรแดกหน่อยดีกว่า ตอนนั้นที่โต๊ะพนักงานต้อนรับที่ว่างเปล่า (เพราะไอ้เหี้ยจุกแม่งเสือกแว่บหนีไปถ้ำมอง) มีคนกลุ่มหนึ่งยืนรออยู่ พอเห็นกูเดินออกมา ก็ส่งเสียงเรียกเอะอะ สงสัยคิดว่ากูเป็นพนักงานต้อนรับมั้ง ทีแรกกูไม่อยากสนใจ แต่พอสายตากูเหลือบไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งคุ้นๆ หน้าว่ะ เป็นนางแบบ ดารา อะไรนี่แหล่ะ กูเลยเปลี่ยนใจ เดินเกร่เข้าไปหาทันที

มีอะไรให้ผมรับใช้ครับ

มีห้องว่างไม๊ น้องชาย

ไอ้หนวดคนหนึ่งถามกู มันบอกว่าเป็นกองถ่ายแบบ มาถ่ายแบบที่หาดแถวนี้ พอดีโรงแรมที่ติดต่อไว้ไม่ว่างก็เลยต้องแวะมาถามที่พักมาเรื่อยๆ แต่หน้านี้พวกฝรั่งมากันพรึ่บเลยหาไม่ค่อยได้ กูฟังบ้างไม่ฟังบ้าง สายตาวนเวียนไปยังอีนางแบบลูกครึ่งที่กูคลับ คล้ายคลับคลาว่าชื่อชมพู่อะไรนี่แหล่ะ อีห่า สวยชิบหาย หน้าขาวผ่องเป็นยองใย ดูใกล้ๆ อย่างนี้กูยังไม่เห็นสิวเสี้ยนริ้วรอยใดๆ ที่จะทำให้ใบหน้าของมันมีตำหนิเลยว่ะ ผิวก็ทั้งขาวทั้งเนียนน่าขยำขยี้ไปทั้งตัว ควยกูเริ่มขยายตัวพองขึ้นโดยอัตโนมัติ แต่มันพอเห็นกูมองหน่อย ทำเป็นสะบัดหน้าเดินหนีออกไปจากสายตากูซะนี่ หยิ่งนักนะ อีชมพู่ ไม่หลบเปล่ายังส่งเสียงแข็งๆ บอกไอ้หนวด

ชมพู่ไม่อยากพักที่นี่ค่ะ พี่ชาติ เราไปหาที่อื่นเถอะ

โธ่ ชมพู่ นี่ก็ดึกแล้ว พี่ว่าที่ทางที่นี่ก็ดีนะ เราน่าจะเซ็ทอยู่กันได้เลยล่ะ

ไอ้หนวดชาติบอก กูพยักหน้าหงึกๆ เห็นด้วยอย่างยิ่ง

ว่าไงน้องชาย มีหรือไม่มี นี่ก็ดึกมากแล้ว ถ้ามีก็ดีสักสองสามห้องก็ได้ พวกพี่จะได้เข้าพักเลย เหนื่อยเต็มที

กูไม่ต้องคิดก็ตอบว่ามีสิเว้ย ไม่มีห้องก็ต้องมีล่ะวะงานนี้ กูรีบแว่บกลับเข้าไปบอกไอ้จุก มันทำหน้าบ๊องแบ๊ว บอกกูว่าไม่มีห้องแล้ว ที่ยังว่างก็มีคนจองแล้วทั้งนั้น กูเลยไล่เตะมันออกไป

ไอ้เหี้ย กูบอกว่าว่างก็ต้องว่างสิ มึงรีบไปเลย วอนส้นตีนซะแล้วนี่


เมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย กูอาสายกระเป๋าให้อีชมพู่ แต่มันสะบัดหน้าพรึ่บ พูดห้วนๆ แบบมะนาวไม่มีน้ำ

ไม่เป็นไร ฉันถือเองได้

อีชมพู่เดินฉับๆ ไป หนอยแน่ะ หน้าแตกเลยกู ไอ้ห่าจุกมันหัวเราะคิกคิก แต่ไม่เป็นไรเว้ย กูรีบเดินกลับเข้าไปในห้องของไอ้จุก กูตัวงี้สั่นเลย รีบคลิ๊กเมาส์เลือกไปยังห้องที่ไอ้พวกกองถ่ายมันพัก สองสามทีกูก็เห็นอีชมพู่ในหน้าจอ ฮะ ฮ่า คราวนี้ล่ะมึง ขอดูอีนางแบบหัวสูงนี่ล่อนจ้อนหน่อยเถอะ อีชมพู่มันเข้ามาพร้อมกับผู้หญิงในกองถ่ายสองสามคน สงสัยคงแบ่งกันมานอนห้องนี้มั้ง หัวร่อต่อกระซิกกันเข้ามา กูเห็นปากสวยๆ มันขยับไปขยับมาแล้วอยากยัดควยเข้าไปจัง จากนั้นกูก็เห็นอีชมพู่มันรื้อค้นกระเป๋า หยิบผ้าเช็ดตัวเสื้อผ้าออกมา ควยกูลุกเด่ พอเห็นมันเดินเข้าไปในห้องน้ำ กูรีบกดเมาส์ยิกๆ ปากก็ถามไอ้จุก

เฮ้ย ไอ้จุก เลือกตรงไหนเป็นห้องน้ำอีห่านี่วะ

แห่ะ แห่ะ พี่เปี๊ยกเอ้อผมไม่ได้ติดในห้องน้ำหรอก

มันพูดเสียงอ่อยๆ กูยกมือทึ้งผมตัวเองอย่างขัดใจสุดขีด ร้องเสียงดังลั่น

ไอ้เหี้ยจุก แล้วทำไมมึงถึงเสือกไม่ติดวะ

แหม พี่ต้องไปดู ห้องน้ำเขาออกแบบมาทำให้ผมไม่มีมุมติดเลยจริงๆ ให้ตายสิ พี่คิดเหรอว่าผมไม่อยากติดน่ะ

ไอ้จุกโอดครวญ ไอ้เหี้ยเอ๊ย สุดเซ็งเลยกู ตกลงคืนนั้นกูเลยได้แค่ดูอีชมพู่นอนหลับอย่างเป็นสุข โอ๊ย ยิ่งเห็นอีนี่กูก็ยิ่งเงี่ยน กูจะต้องเย็ดอีชมพู่นี่ให้ได้โว้ย กูคิดในใจอย่างหมายมั่นปั้นมือ



ตลอดสองวันที่อีชมพู่ไปถ่ายแบบ กูก็ตามไปดูด้วยทุกครั้งด้วยความเงี่ยน อีเหี้ยเอ๊ย ดูตรงไหนก็สวย รูปร่างถึงแม่งจะผอมไปหน่อย แต่ดูแล้วมันชวนให้ขยำขยี้ไปหมดทั้งตัว ทั้งวันทั้งคืนก็ไม่เป็นอันทำอะไรนอกจากครุ่นคิดหาทางเย็ดอีชมพู่ให้ได้ เพราะตลอดเวลามานี่อีชมพู่ทำอย่างกับกูเป็นไส้เดือนกิ้งกือยังไงยังงั้น กูงี้แค้นสุดๆ แต่ว่าคิดยังไงก็ยังคิดไม่ตก มองไม่เห็นทางที่จะเข้าถึงตัวมันเลย เพราะนอกจากพวกกองถ่ายแล้ว อีชมพู่มันมีแฟนมาด้วย ไอ้เหี้ยนั่นมันชื่อโก้ตามอีชมพู่ไม่ห่างเลย กูมองมันอย่างสุดหมั่นไส้ ไอ้โก้นี่แม่งสำรวยสุดๆ แต่งตัวหรูหราใส่น้ำหอมราคาแพงจนกูอยากอ้วกทุกครั้งที่มันเดินผ่านจนได้กลิ่น จนพรุ่งนี้กองถ่ายกับอีชมพู่จะกลับแล้ว กูยังคิดไม่ตกเลยกลุ้มว่ะ ด้านหลังรีสอร์ทเป็นสวนกูเลยไปเดินเล่นเผื่อจะคิดอะไรออกมั่ง กูหามุมสงบๆ ในสวนแล้วล้มตัวลงนอน คิดไปคิดมาเผลอหลับไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

กูมาสะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงหัวเราะอยู่ใกล้ๆ ใช่แน่ เสียงอีชมพู่กับแฟนมัน ถ้าจะมาพรอดรักกันเว้ย กูเลยค่อยๆ ขยับคลานไปยังต้นเสียง ไอ้เหี้ยโก้ เข้าใจหาที่ลับตานะ กูว่ามึงคงคิดไม่ซื่อกับอีชมพู่แหง๋ๆ ตอนนั้นกูเห็นอีชมพูกับไอ้โก้นั่งปูเสื่อคุยกันจุ๋งจิ๋ง ขนาดเห็นแค่ต้นคอขาวผ่องเพราะอีชมพู่รวบผมขึ้นไปบนหัวมันก็ทำให้กูควยพองแล้วว่ะ ไอ้เหี้ยโก้มันคงเห็นบรรยกาศเป็นใจเว้ย กูเห็นแม่งพยายามกอดอีชมพู่ใหญ่ แต่อีนางแบบหัวสูงนี่ทำสะบัดสะบิ้งไม่ยอม อีเหี้ย แม่งเล่นตัวชิบหาย ไอ้โก้พยายามอยู่หลายครั้งก็ไม่สำเร็จ จนกูได้ยินมันบ่นน้อยใจ อีชมพู่ก็หัวเราะเสียงหวานเชียว ทำท่าทางน่ารักฉอเลาะไอ้โก้ใหญ่จนไอ้โก้ยอมรามือแต่โดยดี โธ่ ไอ้ควายเอ๊ย แค่นี้ก็ไม่มีปัญญา ถ้าเป็นกูเหรอ จับอีชมพู่เย็ดซะตรงนี้เรียบร้อยไปแล้ว ตอนนั้นพอดีสมองกูคิดอะไรไปเรื่อย ไม่รู้ยังไงว่ะ ทุกอย่างมันปิ๊งขึ้นมาจนกูยิ้มแก้มแทบแตก อีชมพู่ คราวนี้ล่ะมึงไม่พ้นควยกูแน่

คืนนั้นกูคบคิดกับไอ้จุกทำเป็นขอเลี้ยงฉลองส่งไอ้พวกกองถ่าย ปิดห้องคาราโอเกะ เหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงกันอย่างไม่อั้นเลยเว้ย ไอ้ควายพวกนั้นมันตามแผนกูไม่ทันหรอก ต่างสนุกกันสุดเหวี่ยง ขณะที่อีชมพูนั่งร่วมได้ประเดี๋ยวก็เสร็จ เพราะกูแอบใส่ยาในเครื่องดื่มของมัน สงสัยคงเริ่มมึนเว้ย กูมองอีชมพู่ที่เดินเซกลับห้องก่อนด้วยควยที่แข็งปั๋ง มีผู้หญิงในกองถ่ายเดินมาส่งมาที่ห้องแล้วก็กลับไปห้องคาราโอเกะใหม่ กูยืนซุ่มอยู่ คาดว่าไอ้เหี้ยโก้แม่งต้องโผล่มาแน่ และก็อย่างที่กูว่าไว้เลย กูเห็นมันเดินออกมาเคาะประตูห้อง ส่งเสียงพูดอะไรบางอย่างกับอีชมพู่พักหนึ่งก็ส่ายหัว กูเห็นมันงุ่นง่านไปๆ มาๆ หน้าห้องอีชมพูประเดี๋ยวก็เดินกลับไป กูนั่งดูอีชมพู่อยู่ในห้องของไอ้จุก จนเห็นมันล้มตัวลงนอนไปได้ซักห้านาที ไม่เห็นอีนี่ขยับเขยื้อนยังไง ก็ยิ้มหวาน ฮะ ฮ้า เสร็จกูล่ะมึง ไอ้จุกนั่งกะลิ้มกะเหลี่ยอยู่ข้างๆ

แห่ะ แห่ะ พี่เปี๊ยก แล้วผมล่ะ

กูหัวเราะ มึงมีหน้าที่ต้องไปกวนไอ้พวกเหี้ยนั่นอย่าได้เข้ามาแหยมในห้องอีชมพู่เข้าใจ๋

ไอ้จุกหน้าม่อย บ่นพึมพำ กูเลยไล่เตะมันออกไป จากนั้น ฮะ ฮะ กูมีกุญแจสำรองเว้ย อาศัยตอนนั้นไม่มีใครเพราะไปรวมกันที่ห้องคาราโอเกะหมด กูก็แอบเข้าไปในห้องอีชมพู่สบายใจเฉิบ หลังจากลงกลอนเรียบร้อย กูก็เดินย่องๆ ไปยังอีชมพู่ที่นอนระทวยอยู่บนเตียง กลิ่นตัวมันหอมฟุ้งไปทั่วห้องเลยวุ้ย ในห้องปิดไฟอยู่เว้ย มีแค่แสงไฟเลือนๆ ลอดมาจากหน้าต่างที่กูจัดการรูดม่านปิดเอาไว้ แต่ก็พอทำให้กูเห็นอีชมพู่รางๆ ล่ะวะ เห็นมันนอนตะแคงหันหน้ามาทางกู ตาปิดสนิท ขนตายาวเป็นแพ กระพริบปริบๆ ไม่รู้ฝันร้ายหรือไงหว่า ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูจะทำให้ฝันดีเอง กูค่อยๆ ถอดกางเกงออกจนล่อนจ้อน ควยผงาดแข็งออกยาวเหยียดก้าวโทงๆ ลงไปบนเตียง เตียงนอนไหวยวบทำให้อีชมพู่ที่สงสัยยังนอนหลับไม่สนิท ส่งเสียงพึมพำออกมา กูเห็นมันพยายามลุกขึ้น แต่ฤทธิ์ยาทำให้อีนี่โงหัวไม่ขึ้นเว้ย กูหัวเราะออกมาเบาๆ ค่อยเคลื่อนตัวลงไปบนเรือนร่างที่อบอุ่นนุ่มนิ่มของมัน อีชมพู่พยายามดิ้น เมื่อมือของกูเริ่มเฟ้นไปตรงนมเต่งเต้าของมันก่อนเพื่อน ฮะ ฮะ นุ่มนิ่มมันมือจริงๆ อีชมพู่ส่งเสียงพึมพำครวญคราง

นั่นโก้โก้ใช่ไหมโก้จะทำอะไรน่ะหยุดนะ

ฮะ ฮะ กูลืมบอกไปว่าก่อนเข้ามานี่กูแอบไปห้องไอ้โก้ฉีดน้ำหอมของมันใส่ตัวกูจนฟุ้งไปหมดเลยเว้ย อย่างที่กูคิดไว้เลย มืดๆ อย่างนี้ บวกกับฤทธิ์ยากดประสาทอีชมพู่มันต้องนึกว่ากูเป็นไอ้โก้มาลักหลับมันแน่ กูก็เลยกระซิบแหบๆ ไปที่ข้างหูอีชมพู่

เป็นของโก้เถอะนะ ชมพู่คนดี โก้รักชมพู่มากเลยรู้ไหมจ๊ะ

อีชมพู่ร้องไห้ออกมา พยายามผลักตัวกูออกไป ดีดดิ้นสุดฤทธิ์เท่าที่ตอนนี้ที่มันจะมีกำลังทำได้ กูควานจูบไปตามใบหน้าสวยหวานของมันอย่างหื่นกระหาย มือยังขยำไปที่นมสองเต้าของมันไม่เลิก ฮะ ฮะ เอาไปเลยอีชมพู่อยากมาหยิ่งกับกูดีนัก

ไม่ไม่นะ โก้อย่าทำกับชมพู่อย่างนี้ขอร้องล่ะ

อีชมพู่ร้องครวญครางหวนไห้อย่างน่าสงสาร แต่กูไม่รู้สึกสักนิด เงี่ยนสุดขีดน่ะไม่ว่า อีเหี้ย เอ๊ย นุ่มไปหมดทั้งตัวเลย กูจัดการถลกเสื้อยืดของมันออกไปก่อนเพื่อให้มือของกูเฟ้นคลึงไปตามร่างกายท่อนบนของมันได้ถนัดๆ หน่อย ท่ามกลางเสียงร้องไห้คร่ำครวญของอีชมพู่ จากนั้นเมื่อยกทรงมันถูกกระชากออกไป นมของแม่งก็ตกอยู่ในอุ้งมือของกูขยำคลึงอย่างเมามัน ปากกูเลื่อนลงไปดูดดื่มหัวนมอย่างกระหายหิว

อาอาโก้โก้อย่าอย่า

อีชมพู่ครวญครางไม่เป็นคำพูด ตัวผอมๆ ของมันยังพยายามดิ้นรนให้หลุดพ้นจากการเฟ้นฟอนของกู ยิ่งดิ้นกูยิ่งมันส์เร่งบีบเร่งคลึงดูดกัดไปที่นมของอีชมพู่จนมันดิ้นพราด

อ๊าอ๊าโอ๊ยชมพู่เจ็บนะ

เดี๋ยวก็หายเจ็บจ้ะ ชมพู่ของโก้

กูกระซิบเสียงหื่น ปากควานจูบไปที่ริมฝีปากนุ่มนิ่มของมันอีก คราวนี้กูฉกลิ้นลงไปพันกับลิ้นมันอย่างดูดดื่ม อีชมพู่ครางเสียงสั่นอู้อี้ มือไม้ของกูควานเปะปะไปตามหน้าท้องเนียนนุ่มของมัน สอดไปตามขอบกางเกงนอนขายาวที่อีชมพู่ใส่จนเจอเนินหีของมันผ่านกางเกงในตัวจิ๋วจากนั้นกูก็เริ่มบีบคลึงไปอย่างมันมือ

อูย ทำไมหีของชมพู่มันนูนมันแน่นอย่างนี้ล่ะจ๊ะ

กูครางกระเส่า อีชมพู่ดิ้นใหญ่ ร้องไห้ออกมากระซิกๆ แต่ดิ้นไม่พ้นมือกูหรอก นิ้วกูแยงไถไปตามร่องหีของมันอย่างสนุก จนกูรู้สึกชื้นๆ ที่เป้ากางเกงในของมัน

เป็นไง ชมพู่รู้สึกเสียวขึ้นมาแล้วใช่ไหมจ๊ะ

อีชมพู่ครางออกมาในความมืด เสียงร้องไห้ของมันค่อยๆ เงียบไปแล้วว่ะ

ชมพู่ชมพู่กลัวนะโก้จ๋า

ไม่ต้องกลัวจ้ะ คนดีของโก้

กูหัวเราะ รีบฉวยโอกาสตอนที่เหยื่อกำลังงงๆ อยู่ระหว่างความเสียวกับความกลัว กระชากกางเกงของมันลงไปจนกองที่ปลายเท้า ลำขาเรียวๆ ของมันก็เลยตกเป็นเป้าให้กูเลื่อนลงไปจูบไซร้อย่างสุดเสียว กูแหกขามันออกจนสุด หีที่เริ่มชื้นๆ ของมันก็ร่อนอยู่ตรงหน้าให้กูฉกลิ้นลงไปฉึก ฉึก อีชมพู่สะดุ้งวาบ วาบ ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ฮะ ฮะ เป็นไงล่ะอีดอก กูกระชากดังปึก กางเกงในของอีชมพู่ก็ขาดติดมือกูออกมา กูเหวี่ยงกระเด็นไป ก่อนฝังหน้าจูบไซร้ไปตรงเนินหีของมันเต็มๆ แลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่เอ่อซึมออกมาอย่างอเร็ดอร่อย อีชมพู่บิดสะโพกมันไปๆ มาๆ อย่างรัญจวนใจ สองมือเริ่มคลำไปที่หัวของกู แล้วแอ่นหีเข้าหาหน้ากูอย่างสุดจะกลั้น

โอย ชมพู่เสียวจังเลย โก้จ๋า


กูหัวเราะเสียงหื่น ระดมทั้งนิ้วทั้งลิ้นลงไปในร่องแคมของอีชมพู่อย่างชำนาญ สร้างความกระสันซ่านให้กับมันจนบิดส่ายไปมา ขนงี้ลุกไปทั่วตัว ปากครวญครางไม่หยุด ไม่หลงเหลือความคิดจะขัดขืนกูแม้แต่น้อย แอ่นหีเสนอให้กูแลบเลียบีบคลึงอย่างเต็มอกเต็มใจเชียวมึง กูก็มันส์ไปเลยน่ะสิ กูไซร้มันไปเรื่อย จนในที่สุดอีชมพู่ก็สะท้านเฮือก เฮือก เหมือนกับถูกไฟจี้ ควานเปะปะไปตามผ้าปูที่นอนมือเกร็งแน่น ส่งเสียงร้องอองมาดัง อา อา อา กูก็รู้ล่ะว่าแม่งคงใกล้จะถึงที่ เลยผละหน้าออกมาก่อน อีชมพูร่อนหีตามมาเลยเว้ย ครวญครางเสียงสั่นสะท้าน

ซี๊ดซี๊ดเสียวจังโก้อย่าหยุดสิจ้ะ

กูหัวเราะ ยัดหัวถอกบานคล้ำของกูถูไถไปที่ร่องหีที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายของกูและน้ำเงี่ยนของมัน อีชมพูกำลังเสียวสุดขีดไม่ทันคิดอะไรก็แอ่นหีขึ้นสู้ควยของกูโดยไม่รู้ตัว กูก็เลยกดเข้าไปเต็มๆ น่ะสิ มันสะดุ้งเฮือก ร่างผอมๆ ของมันดิ้นพราด พยายามผลักกูออกไป

โอ๊ย เจ็บจัง อย่างนี้ไม่เอา

แต่สายไปแล้วเว้ย หัวถอกกูผลุบเข้าไปแล้ว ฟิตจริงๆ อีชมพู่นี่ กูรีบอัดกระเด้าเข้าไปอีก พอหัวถอกกูทะลวงเยื่อบริสุทธิ์ในช่องหีมันขาดกระจุย กูก็ร้องเสียงกระเส่า

โอ ชมพู่ยังซิงๆ เลยอยู่นี่จ๊ะ

อีชมพู่คงได้คิดว่ามันเพิ่งเสียความสาวให้กู เลยร้องไห้สะอึกสะอื้นออกมาอีกครั้ง พยายามหยิกข่วนกูใหญ่

โก้โก้ ทำไมทำอย่างนี้

กูหัวเราะ ตอบคำถามมันด้วยการอัดกระเด้าเข้าไปอีกอย่างสุดแรง จนควยกูหายมิดเข้าไปในร่องหีมันจนหมด อีชมพู่ร้องโอ๊ก สะท้านเฮือก น้ำตาไหลพรากออกมาอย่างเจ็บปวด พยายามดิ้นรนสุดชีวิต แต่กูไม่สนใจถอนควยออกมาปริ่มๆ แล้วกระเด้าเข้าไปใหม่สุดแรงเกิด ปึ้ก ปึ้ก ปึ้ก กูวนเวียนทำอยู่อย่างนั้น จนอีชมพู่หมดปัญญาหนี ในที่สุดก็นอนแบบให้กูกระเด้าแต่โดยดี แต่มันยังคงร้องไห้ครางดัง ฮือ ฮือ อยู่ว่ะ ท่าทางหีแม่งคงยังไม่คุ้นกับควยกู ไม่เป็นไรหรอก อีดอกเอ๊ย เดี๋ยวก็ชินไปเอง กูเริ่มเร่งเครื่องกระเด้าใหญ่ หีอีนี่โคตรฟิตเลย กูรู้สึกเสียวขึ้นๆ จนรู้สึกแล้วว่ะคงกลั้นได้อีกไม่นาน

อาอา

อีชมพู่ครางออกมาทุกครั้งที่กูโถมกระแทกควยลงไป บิดกายไปมาอย่างเจ็บปวดรวดร้าว สองมือเปะปะทุบไปตามที่นอนเป็นการระบายความเจ็บ กูหัวเราะ ฮ่ะ ฮ่ะ ก้มหน้าลงไปดูดดื่มกับหัวนมที่กำลังเด้งไปเด้งมาอย่างอร่อยเชียวมึง อีชมพู่ร้อง ซี๊ด ซี๊ด เมื่อกูขบฟันไปที่หัวนมมันแล้วทึ้งใหญ่

โก้โก้ชมพู่เจ็บ

เดี๋ยวก็หายเจ็บจ้ะ คนดีของโก้

กูบอก ขยุ้มมือเค้นคลึงไปบนสองเต้ามันใหญ่ ส่วนควยก็กระเด้าไม่หยุด อีชมพู่บิดไปบิดมาบนเตียง ร้องไห้ครวญคราง กูก็ยิ่งกระแทกหนักเข้าๆ จนน้ำเชื้อของกูเดือดพล่านเตรียมพร้อมที่จะระเบิดออกทุกเมื่อ อีชมพู่ได้ยินเสียงกูหอบหายใจคราง พร้อมกับเร่งกระเด้าแม่งถี่ถี่ ถ้าจะรู้เว้ยว่ากูจะถึงที่แล้ว มันกระซิบบอกกูเสียงแผ่ว

โก้อย่าปล่อยข้างในนะชมพู่กลัวท้อง

กูหัวเราะ ฮา ฮา ขยุ้มไปที่โคนขานุ่มนิ่มของมันแหกออกไปจนสุด อัดควยกูเข้าไปสุดแรงก่อนจะระเบิดน้ำเมือกเข้าไปในร่องหีของมันสุดๆ อีชมพู่กรีดร้องออกมา แต่ทุกอย่างก็สายไปแล้วเว้ย ร่างที่งดงามสุดยอดของมันอ่อนเปียกเหมือนกับลูกโป่งถูกปล่อยลม นอนแบบระทดระทวยสะอึกสะอื้นออกมาอย่างเจ็บช้ำน้ำใจ กูยิ้มออกมาอย่างสะใจ ยังคงควงควยกระแทกหีของอีชมพู่ไม่หยุด กูพยายามเค้นน้ำเชื้อออกมาทุกหยดหยาดเพื่อให้อีชมพู่ซึมซับไปให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ก่อนกูจะทิ้งตัวนอนทาบไปบนร่างนุ่มนิ่มของมัน ระดมจูบไปที่ใบหน้าที่กำลังนองด้วยน้ำตาของอีชมพู่

โก้จ๋าชมพู่กลัว

มันครวญคราง กูไม่สนใจจูบอย่างเดียว บดขยี้ริมฝีปากนุ่มนิ่มของมัน สอดลิ้นเข้าไปดูดลิ้นของอีชมพู่อย่างดูดดื่ม สองมือก็คลึงไปที่นมที่เต่งเต้าอย่างเมามัน มาถึงตอนนี้ดูท่าอีชมพู่มันคงรู้ตัวว่าไม่มีอะไรต้องเสียอีกแล้ว พอถูกกูเล้าโลมด้วยเชิงชายไม่หยุด ประเดี๋ยวหนึ่งวงแขนมันก็เริ่มกอดรัดกูตอบว่ะ ลำขาเพรียวสวยของมันตวัดรัดไปที่สะโพกกูแน่นเลย อีชมพู่ส่ายโคกไปมาอย่างรัญจวนใจ กูกัดฟันเลยว่ะ ควยที่เพิ่งพ่นพิษไปหยกๆ แข็งปั๋งขึ้นมาอีกอย่างรวดเร็ว ก้มลงดูดไปที่หัวนมด้วยซ๊วบ ซ๊วบ อีชมพู่ครางฮือ ฮือ สุ้มเสียงน่ารักชิบหาย กูเลยให้รางวัลด้วยการจูบใบหน้าสุดสวยของมันอย่างมันเขี้ยว ก่อนจะผละออกมาควานไปที่กางเกงของกูที่กองอยู่ปลายเตียง ล้วงของที่กูเตรียมมาไว้สำหรับจัดการอีชมพู่โดยเฉพาะ มีสายรัดตาแบบที่เอาไว้ใช้ปิดตานอนหลับนั่นแหล่ะ แล้วก็กุญแจมือ ก่อนอื่นกูสวมสายรัดตาให้อีชมพู่ มันดิ้นดุกดิก ถามกูเบาๆ

โก้ทำอะไรจ้ะ

กูหัวเราะไม่ตอบอะไรเว้ย เพราะดูเหมือนมันจะสร่างจากฤทธิ์ยาแล้ว เดี๋ยวจับกูได้เสียแผนหมด กูรีบพลิกมันให้คว่ำลง จูบไปตามแผ่นหลังขาวนวลเนียนของอีชมพู่เป็นการปลุกระดมความเสียว จนอีชมพู่ตัวงี้สั่นระริกๆ อ่อนเปียกเป็นขี้ผึ้งถูกไฟลน ส่งเสียงครางออกมาอย่างรัญจวนใจ กูเลยรีบดึงมือของมันขึ้นไปสอดกับเสาเหล็กตรงหัวเตียงก่อนใช้กุญแจมือถือล็อคเอาไว้ คราวนี้อีชมพูชักตกใจเว้ย แต่ไม่มีปัญญาดิ้นหลุดหรอก มันถามปากคอสั่น

โก้โก้จะทำอะไรชมพู่น่ะ

กูไม่ตอบรีบเผ่นไปที่ประตู เปิดแง้มๆ ออก นั่นปะไร ไอ้เหี้ยจุกยืนกะลิ้มกะเหลี่ยรออยู่แล้ว พอกูเปิดประตูมันก็พรวดเข้ามา ยกนิ้วทำสัญญาณว่าโอเค ให้กู ก่อนจะไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ลนลานถอดกางเกงออกจนล่อนจ้อน ทำท่าจะโถมเข้าไปหาอีชมพูที่นอนคว่ำตูดกระดิกอยู่บนเตียง กูรีบดึงมันเอาไว้กระซิบไปที่ข้างหู

มึงแน่ใจนะว่าครบทุกคน

ไอ้เหี้ยจุกปิดปากหัวเราะ กระซิบตอบกู

แน่สิพี่ ม่อยกระรอกไปหมดแล้ว กว่าจะตื่นก็โน่นสายๆ มั้ง

กูเปิดไฟห้องสว่างโร่ คราวนี้เห็นตัวขาวๆ ของอีชมพู่ถนัดตา ไอ้เหี้ยจุกที่ตอนนี้ควยของแม่งแข็งเด่ราวกับทวน ทะยานเข้าไปทีเดียวก็จ่อหัวถอกบานคล้ำของมันพรวดไปที่หีของอีชมพู่ที่ยังเปียกๆ ไปด้วยน้ำเมือกของกูกับเลือดสาวของมัน อีชมพู่ไม่รู้สักนิดว่าคนที่จ่อควยกับหีมันเป็นใคร ร่อนหีน้อยๆ ของมันรับการถูไถจากไอ้เหี้ยจุกแต่โดยดี ครางออกมาเบาๆ อย่างเสียวซ่าน

ชมพู่เสียวจังโก้จ๋า


กูหัวเราะ มองไอ้เหี้ยจุกขยำขยี้ไปที่แก้มก้นของอีชมพู่อีกครั้ง ก่อนจะยัดควยของมันทะลวงเข้าไปในหีที่ร่อนอยู่ตรงหน้ามันอย่างแรง อีชมพู่สะท้านเฮือก แหงนหน้าครางออกมาอย่างเจ็บปวด ไอ้เหี้ยจุกไม่สนใจกระเด้าต่อกระแทกถี่ถี่ อัดควยมันหายเข้าไปในหีของอีชมพู่หมด ก่อนจะกระเด้าเข้าๆ ออกๆ อย่างเมามัน เสียงครางของอีชมพู่ขาดเป็นช่วงๆ ตามแรงกระแทกของไอ้จุก

อาอาอาโอวโอวโก้โก้โก้จ๋า

ไอ้เหี้ยจุกมันกัดฟันแน่น พยายามไม่ส่งเสียงอะไรออกมา แต่ความเสียวสุดยอดก็ยังทำให้มันหลับตาส่งครางหลุดออกมา พรึ่ด พรึ่ด อย่างหฤหรรษ์ กูยิ้มกริ่ม มองดูอีชมพู่นางแบบหัวสูง ถูกไอ้จุกเย็ดอยู่ตรงหน้าอย่างสะใจ พักหนึ่งอีชมพู่มันคงเสียวได้ที่ กูเห็นก้นงอนๆ ของมันส่ายกระดิกกระแทกตอบควยไอ้จุก ส่งเสียงครวญหวนไห้อย่างรัญจวนใจสุดขีด

โอว์โอว์อาอา

ไอ้จุกส่งเสียงครางออกมาผสมกับเสียงของอีชมพู่ แต่ตอนนี้สงสัยอีชมพู่กำลังเตลิดเปิดเปิงจนไม่ทันสังเกตว่าเสียงของไอ้จุกมันแหบห้าวอย่างกับล่อแตก เอาแต่แอ่นก้นกระแทกควยไอ้จุก แหงนหน้าตัวสั่น ร่ำร้องครวญครางอยู่เท่านั้น ไอ้จุกเอนตัวทาบไปกลางหลัวขาวเนียนของอีชมพู่ ควานมือลงไปบีบเคล้นนมของมันที่ห้อยแกว่งไปๆ มาๆ อย่างเมามัน แม่งดันกัดไปที่ต้นคอขออีชมพู่ด้วย เสียงมันขบกัดดังฮึ่มฮึ่ม อย่างมันเขี้ยว อีชมพูตัวสั่นระริกๆ ส่งเสียงครางระคนกันระหว่างความเจ็บกับความเสียว

ฮือ ฮือ โอว์อา

ไอ้จุกควงควยถล่มหีอีชมพู่ได้อีกพักหนึ่ง แม่งก็สูดปาก เร่งเครื่องกระเด้าถี่ยิบ กูมองก็รู้ว่ามันคงใกล้ถึงที่แล้ว ตอนนั้นอีชมพู่เองก็ใช่ย่อย ตัวสั่นร่านระริกๆ ส่งเสียงครางแหลมดังขึ้นๆ ส่ายก้นกระแทกตอบควยไอ้จุกไม่คิดชีวิต และในที่สุดทั้งไอ้จุกกับอีชมพู่ก็ถึงสวรรค์ไปพร้อมๆ กัน เสียงร้องครางระงม อีชมพู่หมดสภาพ เข่าอ่อนฟุบคว่ำไปกับเตียง อ้าปากนอนหอบหายใจออกมาอย่างเหน็ดเหนื่อยสุดขีด โดยมีไอ้จุกทิ้งตัวตามไปติดๆ มันยังกระเด้าต่อเสียงดัง ปึ้ก ปึ้ก ปึ้ก เมื่อหน้าขามันกระแทกเข้าใส่ก้นกลมๆ ของอีชมพู่ หลังจากไอ้จุกเค้นน้ำกามของมันออกไปจนทุกหยดหยาดแล้ว มันก็ถอนควยออกมานั่งแปะบนพื้น ตาปรือเหมือนเมายาบ้า ยิ้มเผล่ยกนิ้วโป้งให้กู กูยิ้มเดินเข้าไป ควยแข็งเด่พร้อมออกรบอีกรอบ ทิ้งตัวลงด้านหลังอีชมพู่ที่นอนหมดสภาพบนเตียง กูขยุ้มไปที่เอวนุ่มนิ่มคอดกิ่วของมันยกอีชมพู่ขึ้นมาคลานบนเตียงอีกครั้ง มันครางเบาๆ ส่งเสียงแผ่วล้า

โก้จ๋าชมพู่เหนื่อยไม่ไหวแล้ว

กูไม่สนเว้ย ถ่างขาอ่อนอีชมพู่ให้แหกกว้างออก หีของมันตอนนี้บวมตุ่ยเลยว่ะ กูเลียนิ้วตัวเองให้ชุ่มๆ ก่อนถูไถไปตรงร่องก้นขาวๆ ของมัน กูทำช้าๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป ทำให้อีชมพู่ครางออกมา อือ อือ ร่างท่อนบนมันฟุบหอบไปบนเตียง โก่งตูดให้กูเล่นอย่างเสียวซ่าน แต่พอกูจิ้มนิ้วพรวดไปที่รูตูดมัน อีนางแบบร้องโอ๊กเลย ส่ายก้นหนีเป็นพัลวัล

โอ๊ย โก้ทำอะไรน่ะ

กูหัวเราะในใจ กูจะเย็ดตูดมึงน่ะสิ อีชมพู่ สภาพของมันตอนนี้ไม่มีปัญญาหนีกูว่ะ ก้นกลมๆ ขาวผ่องของมันดีดดิ้นได้อยู่พักเดียว ก็หมดท่าเมื่อถูกหัวถอกอันทรงพลังของกูค่อยๆ แหวกรูขี้มันเข้าไปจนได้

โอ๊ยโก้จ๋าชมพู่เจ็บโอ๊ยโอ๊ย

เสียงครางมันสั่นกระตุก เฮือก เฮือก เมื่อกูเริ่มกระแทกสะโพกเป็นจังหวะๆ ตอกลิ่มควยของกูเข้าไปรูตูดอีชมพู่ทีละนิ้วๆ จนในที่สุดจมหายเข้าไปจนมิดด้าม กล้ามเนื้อทั่วร่างอันผอมบางของมันเกร็งกระตุกอย่างเจ็บปวดสุดขีด กูขยุ้มมือไปตรงสะโพกผายนุ่มนิ่มของมันเป็นหลักยึด ก่อนจะถอนควยออกมาปริ่มๆ รูขี้ แล้วอัดกระแทกเข้าไปใหม่ อีชมพู่สะท้านเฮือกครวญครางหวนไห้

ช้าๆหน่อยโก้ชมพู่เจ็บ

เออ เดี๋ยวก็หายเจ็บเว้ย กูคิดในใจ อัดกระเด้าเข้าไปใหม่ วนเวียนไปเรื่อยๆ จนควยของกูเริ่มสาวคล่อง สักพักหนึ่งอีชมพู่มันกัดฟันแน่น พยายามส่ายก้นร่อนขึ้นรับการเย็ดของกูอย่างถึงใจ อย่างนี้ก็สนุกสิวะ กูกระเด้าพั่บ พั่บ อย่างเมามันเชียวมึง กูก้มลงมองรูขี้ของอีนางแบบนี่แหกถ่างออกเพื่อรับควยกูอย่างสะใจ ขยำก้นมันกระแทกหนักขึ้นๆ อีชมพูส่ายหัวที่มีผมเผ้ายาวสลวยของมันไปๆ มาๆ บนเตียงอย่างรัญจวนใจ อีเหี้ยเอ๊ย กูจะออกแล้วมึง แต่ก่อนที่กูจะถึงที่ อีชมพู่มันไปก่อนแล้วว่ะ กูเห็นแม่งครางเสียงกระเส่า ตัวงี้เกร็งกระตุกวาบๆ รูตูดของมันตอดควยกูถี่ถี่ เหมือนกับเด็กดูดนมแม่ อีชมพู่ร้องลั่นราวกับกระหรี่ร่านสวาท

อาอาโก้จ๋า ทำแรงๆ เลยชมพู่เสียว

ได้เลยอีดอก กูเร่งเครื่องอัดควยเข้าไปเต็มสปีด ในที่สุดน้ำเชื้อที่สั่งตรงมาจากไข่ของกูก็ระเบิดพรวดเข้าไปในตูดของอีชมพู่อย่างกับทำนบแตก กูทนไม่ไหวต้องแหกปากร้องครางออกมาอย่างเสียวสุดยอด ดีที่ตอนนั้นอีชมพู่มันก็คงกำลังเสียวสุดขีดพอๆ กับกูเลยไม่ทันได้ฟังเสียงกูชัดๆ จากนั้นทั้งอีชมพู่กับกูก็ฟุบไปกับเตียงอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง กูงี้เข่าสั่นพั่บพั่บเลยตอนที่ถอนควยออกมาจากรูตูดมัน ไอ้เหี้ยจุกแม่งย่องเข้ามาสะกิดกู ควยของมันแข็งเด่ขึ้นมาอย่างทวน ตาเบิ่งจ้องไม่ห่างจากรูตูดของอีชมพู่ที่ถูกกูเบิกทวารเป็นครั้งแรก น้ำลายไหลยืดออกมา กูยิ้มลุกเดินออกไปให้ไอ้จุกทิ้งตัวลงแทนที่ อีชมพู่ที่กระปลกกระเปลี้ยสุดขีด ถูกไอ้จุกยกตูดตั้งขึ้นอีกครั้ง พอหัวถอกมันเริ่มดุนไปที่รูขี้ของอีชมพู่ อีนางแบบร้องครางอย่างอ่อนล้า กระซิบเสียงแผ่วสะท้าน

ชมพู่ไม่ไหวแล้วโก้จ๋า

ไอ้จุกไม่สน หาตำแหน่งจนได้ที่ ก็กระแทกควยพรวดเข้าไปในรูขี้ของอีชมพู่อย่างแรง อีชมพู่ไม่มีปัญญาหลบหนีไปไหนได้ ก็เลยต้องโก่งตูดปล่อยให้ไอ้จุกเย็ดตามความพอใจ ได้แต่ครางออกมา ฮือ ฮือ เท่านั้น กูยิ้มย่องผ่องใสอย่างสะใจ ใส่กางเกงแล้วผลุบออกไปจากห้อง ทิ้งให้ไอ้จุกเล่นกับของเล่นชิ้นงามของมันไป กูเดินไปตรวจสภาพของไอ้พวกกองถ่ายหน้าโง่ทั้งหลาย ที่แม่งยังนอนระเกะระกะอยู่ในห้องคาราโอเกะเพราะเมายาที่กูให้ไอ้จุกผสมในเหล้ายาปลาปลิ้งที่พวกมันแดก กูหัวเราะเดินไปตบหน้าหล่อๆ ของไอ้โก้ที่สลบเหมือด

ไอ้โก้โทษทีนะเว้ย ที่กูเปิดซิงแฟนมึงไปแล้ว

ดูจนเรียบร้อย กูก็กลับไปที่ห้องอีชมพู่ ตอนนั้นไอ้เหี้ยจุกเสร็จไปเรียบร้อย กำลังนั่งแปะอยู่ปลายเตียง หอบหายใจเฮือก เฮือก เหมือนกับไปวิ่งมาราธอนมายังไงยังงั้น เหงื่อไหลโทรมตัว ส่วนอีชมพู่หมดสภาพนางแบบหัวสูงเลยเว้ย นอนคว่ำขาถ่างอยู่บนเตียง รูตูรูหีกลวงเบ้อมีน้ำกามเกรอะกรัง กูเข้าไปดูใกล้ๆ เห็นมันฟุบนิ่งนอนหายใจรวยริน สงสัยสลบไปแล้วว่ะ กูเดินกอดคอกับไอ้เหี้ยจุกเดินออกมาจากห้องอีชมพู่อย่างอิ่มใจ พอดีเห็นนิโกรผิวดำเมื่อมคนหนึ่งเดินส่ายเข้ามา กูก็นึกสนุกขึ้นมาปิ๊งเลยว่ะ

เฮ้ แม๋น

กูเกร่เข้าไป ไอ้เหี้ยดำนั่นยิ้มเห็นฟันขาว ความจริงกูก็พูดภาษาปะกิตแบบงูๆ ปลาๆ ล่ะเว้ย แต่ไอ้เรื่องทำนองนี้ไม่ต้องพูดมากมันก็เข้าใจกันว่ะ มันพยักหน้าหงึกๆ ถามกูว่าเท่าไหร่ กูชูสามนิ้ว มันหัวเราะก๊าก หยิบให้กูสามร้อย ส้นตีนแน่ะ สามพันเว้ย ทีแรกมันทำหน้าอย่างกับถูกผีหลอก ส่ายหัวดิก แต่พอกูฉวยมือมันเดินไปดูสินค้าสดๆ ที่นอนอล่างฉ่างอยู่บนเตียง ไอ้ดำพอเห็นตูดขาวๆ งามงอนของอีชมพู่แล้วตาลุกเลยเว้ย มันยิ้มย่องไม่ต่อรองราคากับกูเลย หยิบให้กูสามพันแต่โดยดี กูยิ้มหวาน กระซิบบอกขอกูนั่งดูได้ไหม ไอ้ดำหัวเราะก๊าก ไม่ตอบเว้ย ถอดกางเกง ควยดำของแม่งผงาดขึ้นมาอย่างกับทวน ไอ้ห่าเอ๊ย แม่งโคตรมหึมาเลย ดำมะเมื่อมยาวใหญ่ไม่ต่ำกว่าฟุตหนึ่ง กูเห็นมันเดินโทงๆ ไปยังอีชมพู่ที่นอนคว่ำบนเตียง ควยดำทมิฬของไอ้เหี้ยนั่นแม่งขนาดใหญ่กว่าของกูกับไอ้จุกอย่างเทียบกันไม่ติด พอแม่งเบิกทะลวงเข้าไปในรูหีของอีชมพู่ที่แม้ผ่านกูกับไอ้จุกมาแล้วตั้งสองควยก็ยังคงฟิตแน่นสุดยอดสร้างความเสียวให้มันจนร้องแผดออกมาไม่เป็นภาษา เสียงพั่บ พั่บ ปึ้ก ปึ้ก เมื่อควยดำของมันเริ่มเร่งเครื่องกระเด้าทะลวงอย่างเมามัน กูมองแคมหีของอีชมพู่ปลิ้นเข้าปลิ้นออก แหกถ่างเพื่อรองรับความอวบหนาของควยไอ้ดำอย่างสะใจ ไอ้จุกมันกระซิบถามกู

เดี๋ยวอีชมพู่มันรู้ตัวไม่เสียแผนหมดเหรอพี่เปี๊ยก

กูหัวเราะ อีชมพู่ตอนนี้มันสลบเหมือดไม่รู้เรื่องอะไรแล้วเว้ย จับตามองดูไอ้ดำเย็ดหีอีชมพู่ต่ออย่างใจจดใจจ่อ แม่งโคตรอึดเลยว่ะ กระเด้าหีอีชมพู่อย่างเมามันไม่ต่ำกว่ายี่สิบนาทีแล้ว ไม่เห็นทีท่าแม่งจะเหนื่อยอะไรเลย สองมือใหญ่โตราวกับใบตาลของมันสอดเข้าไปขยุ้มขยี้นมอีชมพู่อย่างรุนแรงราวกับจะแหลกเละไปคามือมัน ไอ้ดำแม่งร้องเสียงดัง กู๊ด กู๊ด เวรี่ กู๊ด ไม่ขาดปาก กูว่าอีชมพู่มันคงหีระบมจนเอาไปฝันร้ายแน่ เสียงมันครางครืดครืดในลำคอ ตัวผอมบางของมันที่ถูกไอ้มืดเย็ดหีอยู่สั่นกระตุกๆ เป็นระยะตามแรงกระเด้าอย่างรุนแรง กูกับไอ้จุกนั่งดูจนควยเด่ขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้เหี้ยเอ๊ย เร้าใจชิบหาย ไอ้มืดแม่งส่ายควงกระทุ้งหีของอีชมพู่แบบทุกทิศทางเลย พักหนึ่งแม่งถอนควยออกมา จับอีชมพู่นอนตะแคงซ้ายบ้างขวาบ้างเท่าที่สภาพถูกมัดมือบนหัวเตียงของอี่นี่จะอำนวยให้ได้ ก่อนอัดควยเข้าไปใหม่ โถมทะลวงโพรงหีเข้าไปไม่หยุดหย่อน กล้ามเนื้อทั่วทุกส่วนของไอ้มืดเป็นมันปลาบเพราะเหงื่อของมัน อีชมพู่ก็ใช่ย่อยเม็ดเหงื่อผุดพรายขึ้นทั่วตัวขาวๆ ของมันแทบทุกขุมขน ส่งเสียงครางครืด ครืด ในลำคอไม่หยุด จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงนั่นแหล่ะ การเย็ดแบบมาราธอนของไอ้ดำจึงถึงจุดสิ้นสุด แม่งสูดปากลั่น กระทุ้งควยเข้าใส่อีชมพู่เสียงดังป้าบๆ ถี่ยิบ ขณะที่อีชมพู่ซึ่งตอนนี้ถูกจับนอนตะแคง ขาเพรียวของมันถูกจับยกขึ้นชี้ฟ้าก็ตัวสั่นสะท้าน เฮือก เฮือก หีที่มีขนอ่อนขึ้นเป็นอุยๆ ขมิบตอดควยของไอ้ดำใหญ่เลยเว้ย น้ำเงี่ยนของอีชมพู่พรั่งพรูออกมาจนนองเต็มเตียง เสียงไอ้ดำร้องหนักเข้าๆ ในที่สุดมันก็กระฉูดเชื้อนิลกาฬของมันเข้าไปในตัวของอีนางแบบหัวสูงแบบเต็มๆ

พอไอ้ดำจากไปอย่างสุขสม กูกับไอ้จุกเดินไปเมียงๆ มองๆ อีชมพู่ที่ยังคงนอนตะแคง หอบหายใจรวยรินๆ ระทดระทวยอยู่บนเตียงอย่างพิจารณา ก่อนจะมองตากันราวกับนัดกันไว้ ไอ้เหี้ย แค่มองตาก็รู้ใจ ยังไงยังงั้นเชียวมึง กูถามไอ้จุกเบาๆ

มึงจะไปหาที่ไหน

ไอ้จุกตอบกูแบบรู้ๆ กัน สอ บอ มอ พี่เปี๊ยก แค่โทรไปกริ๊งเดียว จะเอาเท่าไหร่ผมว่าพวกแม่งสู้หมด

กูมองนาฬิกา ตอนนี้เกือบตีสองแล้วว่ะ อย่างมากมีเวลาอีกประมาณสามสี่ชั่วโมงเท่านั้น กูคิดครู่หนึ่งก็ตัดสินใจ

เอาพอหอมปากหอมคอแล้วกัน หนึ่งพันบาทให้เวลาสิบนาทีเว้ย

ไอ้จุกหัวเราะก๊าก จากนั้นน่ะเหรอ กูกับไอ้จุกก็นั่งนับเงินก็เพลินน่ะสิ ส่วนอีชมพู่ ฮะ ฮะ ทั้งตูดทั้งหีของมันถูกไอ้เหี้ยทั้งหลายที่ยอมจ่ายเงินพันหนึ่งเพื่อแลกกับเวลาสิบนาทีเรียงคิวเข้าไปเย็ดจนตูดบานหีบาน ไม่มีใครบ่นแพงเลยแม้แต่คนเดียว มีไอ้เหี้ยบางคนติดใจขอเบิ้ลด้วยซ้ำ กูมองไปด้วยความสะใจสุดขีด

จนกระทั่งเกือบรุ่งสางนั่นแหล่ะ กูจำใจต้องปิดรับสมัคร ทั้งๆ ที่ไอ้เหี้ยพวกนั้นยังพร้อมจะจ่ายไม่อั้น แต่ไม่ได้แล้วโว้ย เอาแค่พอหอมปากหอมคอแค่นี้ล่ะ กูเลยไล่ตะเพิดมันไปหมด ก่อนที่กูกะไอ้จุกจะไปหิ้วไอ้โก้ที่ยังสลบไสลไม่ได้สติเข้ามานอนข้างๆ อีชมพู่ จัดการถอดเสื้อผ้ามันไปจนหมด จากนั้นก็ช่วยกันจัดให้อีชมพู่กับไอ้โก้นอนกอดก่ายกันอย่างสุขสมเชียวมึง ฮะ ฮะ เจ๋งชิบหาย กูกับไอ้จุกหัวเราะกันท้องคัดท้องแข็ง เมื่อมองเห็นจากกล้องวีดีโอว่าไอ้เหี้ยโก้มันตื่นขึ้นมางงๆ แล้วสะดุ้งโหยงเมื่อพบว่ามันกำลังกอดอีชมพูอยู่ แต่มันคงเงี่ยนจัดกับเรือนร่างที่มันคงคลั่งไคล้มานาน พักหนึ่งหลังจากที่มันหันรีหันขวางอย่างไม่รู้ที่จะทำอะไร กูก็เห็นแม่งตัดสินใจเฟ้นไปตัวอีชมพู่อย่างมันมือเชียว จากนั้นไม่นานอีชมพู่ก็นอนแบบขาถ่างให้ไอ้โก้กระเด้าควยใส่อย่างเมามัน ไม่รู้ไอ้เหี้ยโก้มันจะรู้หรือเปล่าว่ะทำไมหีอีชมพู่นั่นผ่านควยมาแล้วไม่ต่ำกว่ายี่สิบ แต่ดูท่ามันก็ยังเย็ดอีชมพู่อย่างสนุกไม่ย่อย พักหนึ่งอีกชมพู่เริ่มรู้สึกตัวแอ่นหีกระเด้งขึ้นรับไอ้โก้อย่างเสียวซ่านเชียว ก่อนในที่สุดพวกมันทั้งคู่จะถึงสวรรค์ครรไลย นอนกอดก่ายกันหอบหายใจจนตัวโยน กว่าที่พวกกองถ่ายที่ฟื้นขึ้นมาตอนสายกว่าๆ กูเฝ้าดูไอ้โก้กับอีชมพู่มันเอากันตั้งหลายยก ก่อนที่ไอ้โก้มันจะรีบหลบไปจากห้องอีชมพู่ เพื่อไม่ให้ใครเห็น แต่ถึงตอนนั้นไอ้โก้มันเอาอีชมพู่ทั้งหีทั้งตูดทำลายหลักฐานที่พวกกูทำกับอีนางแบบหัวสูงไปหมดแล้วเว้ย อีชมพู่มันเดินทางกลับไม่ไหว เพราะระบมหีระบมตูดจนไข้ขึ้น พวกกองถ่ายเลยพากันกลับไปก่อน ทิ้งให้ไอ้โก้อยู่เฝ้าไข้อีชมพู่ต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น