วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

แตงโม

แตงโม-ภัทรธิดา ดาราสาวที่เพิ่งมีผลงานการแสดงทางโทรทัศน์ ไม่กี่เรื่อง แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่น่ารักทำให้ชื่อเสียงของเธอดังพอควร เธอก้าวเข้ามาสู่วงการมายาเมื่อประมาณปีก่ อน หลังจากการเข้าประกวดมิสทีน ไทยแลนด์รุ่นเดียวกับน้องเชียร์-ฑิฆัมพรในวัยเพียง 17ปีเท่านั้น แม้เธอจะไม่ได้รับตำแหน่งอะไรเลยก็ตามในกา รเข้าประกวดปีนั้นด้วย แต่ด้วยความน่ารักใสๆ ของเธอเข้าตาของช่อง 7 ทำให้เธอได้เข้ามาเป็นผู้ประกาศรายการของท างสถานีก่อนที่จะมีงานละครเรื่องแรกกับช่อ ง 7 โดยรับบทเป็นเฟียสซึ่งจากละครเรื่องนี้เอง ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้นและต อนนี้อายุของเธอก็เพิ่ง 19 ปีเท่านั้นนิสัยของเธอกับภาพลักษณ์ในละครนั้นแตกกันโดยสิ้นเชิงเพราะตัวจริงของเธอน่ ารัก...มากๆ ทำให้ตอนนี้เธอเริ่มมีบทละครเสนอให้เธอเล่ นหลายเรื่องและครั้งนี้ก็เป็นก็เป็นอีกครั้งที่เธอได้รับการติดต่อให้แสดงละครเรื่อง ใหม่ที่ชื่อ "รวมพลคนก้นบาตร" ทางช่อง 7 ซึ่งเธอรับบทเป็นแตงกวา โดยปกติค่าตัวของตัวแสดงใหม่จะไม่มากเท่าไ รแต่ครั้งนี้เธอได้จึงตอนละ 20,000 บาทซึ่งเมื่อเทียบกับดาราใหม่ๆ ด้วยกันถือว่ามากทีเดียว แม้ก่อนที่เธอจะรับเล่นละครเรื่องนี้เธอจะ ประหลาดใจอยู่บ้างกับเรื่องค่าตัวที่เธอจะ ได้รับ เนื่องจากค่าตัวของเธอเรื่องนี้สูงกว่าเรื่องก่อนๆ ที่เธอแสดงถึง 2-3 เท่า ทำให้เธออดไม่ได้ที่จะไปสอบถามกับผู้จัดละ คร และได้คำตอบเพียงแค่ว่าคนที่จ้างให้ทำละคร เรื่องนี้เขาชอบลีลาท่าทางที่เธอแสดงเป็นพ ิเศษเท่านั้น ซึ่งเธอก็ไม่เอะใจหรือติดใจอะไรเลยว่าต่อไ ปจะต้องเจอกับอะไรบ้าง
วันรุ่งขึ้นแตงโมก็มาทำงานที่กองถ่ายตามปก ติ ซึ่งในวันแรกที่ถ่ายทำมีดารานำของเรื่องมา เข้าฉากเพียง 4 - 5 คนเท่านั้น และเมื่อละครเริ่มถ่ายได้สักพัก "พี่เอ" ผู้กำกับละครก็เรียกนักแสดงทุกคนรวมถึงตัว แตงโมด้วยด้วยให้เข้าไปทำความรู้จักกับ "กบ" ผู้ซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของละครเรื่อง นี้
"
อ้าว...น้องโมมาที่เต้นท์ของพี่เอหน่อยค่ ะ..." กิ่งแก้ว ผู้ช่วยผู้กำกับตะโกนเรียกอยู่แต่ไกล
"
มีอะไรค่ะ พี่เอ" แตงโมวิ่งมาอย่างเร่งรีบ
"
อ๋อ ไม่มีอะไรมากหรอกครับ คือพี่จะแนะนำให้น้องโมรู้จักกับคนที่เป็น สปอนเซอร์รายใหญ่ของละครเรื่องนี้"
"
แล้วคนไหนล่ะค่ะ"
"
นี่ไงครับ คุณกบคนที่เป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของละครเรื่องนี้"
"
เอ...หน้าคุ้นๆ นะค่ะ ไม่รู้เหมือนโมเคยเจอที่ไหนมาก่อน" เธอพูดออกมาเพราะเหมือนจะเคยเห็นหน้าของผู้ที่เป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของละครเรื่องนี้ แต่นึกไม่ออก
"
แหม ก็จะไม่ให้เคยเห็นหน้าได้ยังไงล่ะครับก็ คุณกบเนี่ยเขาเป็นลูกชายของคุณหญิงตุ๊ ที่เป็นเจ้าของร้านเพ็ชร Blue Diamond ไงและเป็นเศรษฐีระดับต้นๆ ของวงการธุรกิจเครื่องประดับของทวีปเอเชีย อีกนะ เนี่ยน้องโมยังเคยไปเดินแบบให้ทางเค้าเลย"
"
อ๋อ...นึกออกแล้วค่ะ"
คุยกันซักพักทั้งคู่คุยกันอย่างสนิทสนมกัน มากขึ้นเนื่องจากวัยไม่ต่างกันมาก ก่อนที่แตงโมจะขอไปถ่ายละครต่อโดยไม่ได้รู้เลยว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร เนื่องจากกบเป็นที่รู้กันในหมู่นักเที่ยวร าตรีว่าเป็นเสือผู้หญิงฟันดารามาไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, มด 3G, ติ๊ก กัญญารัตน์ ฯลฯ แต่ที่ไม่ค่อยมีใครรู้นอกจากเพื่อนในกลุ่ม ก็เพราะว่า คุณหญิงตุ๊ได้ใช้เงินในการปิดปากดาราสาวเห ล่านั้นไว้คนละหลายแสนบาท และอีกอย่างดาราสาวก็ติดใจในลีลารักของเค้ าเองด้วย
ก่อนเลิกถ่ายทำละครวันนี้ซึ่งทางทีมงานกำห นดไว้ไม่เกิน 22.30 น. กบหนุ่มเพลย์บอยเจ้าเล่ห์ ก็ให้ไอ้เป้ลุกน้องคนสนิทไปแกล้งทำให้รถ BMW ของแตงโมเสียโดยทำให้น้ำในหม้อน้ำเหลือน้อ ยพอขับได้สักพักรถก็จะมีปัญหาโดยกบให้เงิน ผู้กำกับเอไว้ 50,000บาท โดยให้แกล้งถ่วงเวลาให้ดาราสาวกลับเป็นคนสุดท้ายของกอง
เวลา 22.45 น. ในซอยๆ หนึ่งในกรุงเทพ
"
อ้าว...เป็นอะไรเนี่ย เมื่อกี้ยังดีๆ อยู่เลย อ้าว...แล้วมือถืออยู่ไหนล่ะ ว้า...แบตฯหมดอีกเอาเข้าไป" แตงโมคิดแล้วก็คิดต่อไปอีกว่าในซอยเปลี่ยว ๆ แบบนี้แล้วกองละครก็กลับไปกันหมดแบบนี้จะห าคนช่วยได้ที่ไหน ครู่หนึ่งก็มีชาย 2คนเดินมาเคาะกระจกรถของดาราสาวแล้วพูดว่า
"
น้องสาว...รถเสียหรือจ๊ะ ให้พวกพี่ดูให้เอาไหม" ชาย 2 คนพูดพรางมองดูรูปร่างของแตงโมอย่างพิจารณ าซึ่งวันนี้ใส่เสื้อสายเดี๋ยวสีฟ้ากับกางเ กง 3 ส่วนสีขาวแม้จะอยู่ในรถแต่ผิวขาวๆ ของเธอก็สะดุดตาชายทั้งสองไม่น้อยนัยตาและ ท่าทางที่เหมือนอยากจะทำมิดีมิร้ายต่อเธอท ำให้เธอไม่กล้าออกจากรถเพราะเธอก็รู้ดีว่า ถ้าออกไปจะต้องเจออะไรบ้างแม้จะไม่เคยเรื่ องอย่างว่าแต่ข่าวข่มขืนสาวตามหน้าหนังสือ พิมพ์ก็ทำให้เธอรู้อะไรดีก่อนจะพูดเปรยออก มาว่า "ไม่เป็นไรค่ะ...เดี๋ยวช่างก็จะมาแล้ว ค่ะ ฉันรอช่างซ่อมอยู่ค่ะ"
ชายหื่นกาม 2 คนทำท่าไม่ซบอารมณ์ ตะโกนกลับมาว่า "มึงจะเปิดประตูไหม อีเหี้ย" ว่าแล้วทั้ง 2คน ก็คว้าหาไม้แถวนั้นออกมา
"
มึงจะเปิดไหมว่ะ อีเหี้ยเอ๋ย พวกกูยิ่งเงี่ยนๆ อยู่นะโว้ย" ชายหื่นกาม 2 คนฟาดไม้ลงไปที่รถของแตงโมไม่ยั้งจนรถบุบเ กือบหมดและหวังจะตีกระจกรถให้แตกเพื่อฉุดด าราสาวออกมาข่มขืน ตอนนี้แตงโมทำได้เพียงร้องไห้ออกมาพร้อมร้ องว่า "อย่าๆ" ออกมาเป็นระยะๆ โดยคิดว่าวันนี้ความบริสุทธิ์ที่เก็บไว้ 19 ปีเพื่อที่จะมอบให้คนที่เธอรักจะต้องมาโดน ชายบ้ากาม 2 คนนี้ขยี้อย่างนั้นหรือ
"
เพล้ง!...ออกมานี้อีห่า มึงทำกูเหนื่อยเลยน่ะ เดี๋ยวพวกกูจะพามึงทัวร์สวรรค์ชั้น 7 เลย รับรองพรุ่งนี้มึงเห็นฟ้าเหลืองแน่" 1 ใน 2 ชายหื่นพูดพรางลากร่างดาราสาวออกจากรถเพื่ อพยายามข่มขื่น
"
อย่าทำฉันเลยนะ...ขอร้องล่ะ" ดาราสาวที่พูดขอร้องพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบเต ็มแก้ม
"
อีนี่ แม่งสวยชิบเลยว่ะ กูเห็นในทีวีว่าขาวแล้วตัวจริงแม่งขาวกว่า เป็นสิบเท่าเลยว่ะ " ชายหื่นคนหนึ่งพูดออกมา
"
เออว่ะ อย่างนี้กูจะล่อแม่งให้ขาหุบไม่ลงเลย 555" ชายหื่นอีกคนพูดกลับ
สักพักก็มีเสียงที่ออกมาจากความมืดตะโกนออ กมา "เฮ้ย!...พวกมึงทำอะไรกัน"
"
แล้วมึงเป็นใครว่ะ ถ้าไม่อยากตายก็อย่ายุ่งโว้ย" 1 ใน 2ชายหื่นพูด
"
เปรี้ยง!...เปรี้ยง!...เปรี้ยง!... กูถามมึงจะหยุดไหม"
"
เฮ้ย...แม่งมีปืนโว้ย หนีก่อนเร็ว! ไอ้โด้" 1 ใน 2 ชายหื่นพูดพรางวิ่งหนีหายไปกับความมืด
"
เป็นอะไรหรือป่าวครับ" หนุ่มลึกลับที่มาช่วยพูด
"
ขอบคุณมากค่ะ ไม่เป็นไรมากค่ะ อ้าว...คุณก เองหรือค่ะที่ช่วยโมไว้"
"
อ้าว คุณโมเองหรือ ผมก็นึกว่าพวกกองถ่ายเค้ากลับไปกันหมดแล้ว เสียอีก"
"
คือ...โมอยู่คุยเรื่องบทที่พี่เอแก้ใหม่น ่ะค่ะเลยกลับดึกหน่อย"
"
เออ...แล้วคุณจะแจ้งความไหมครับ"
"
ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้หัวโมมันมึนๆ ค่ะ"
"
แล้วคุณจำไอ้ 2 คนนั้นได้ไหมครับ"
"
ไม่ได้ค่ะ ตอนนั้นมันมืดมาก แต่มีคนหนึ่งชื่อไอ้โด้ค่ะ"
"
แล้วคุณโมจะกลับยังไงล่ะ รถ BMW ของคุณเละอย่างนี้"
"
ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ"
"
เอางี้ไหมครับ บ้านคุณอยู่แถวไหนล่ะเดี๋ยวผมไปส่งให้"
"
จะดีหรือค่ะ"
"
ไม่เป็นไรครับ ผมก็ไม่ได้มีธุระอะไร"
"
ขอบคุณค่ะ บ้านโมอยู่แถวประชานิเวศ" ดาราสาวพูดพรางคิดว่ายังโชคดีที่มีคนดีๆ อย่างกบมาช่วยแต่หารู้ไม่ว่า ไอ้ชายหื่น 2 คนนั้นเป็นลูกน้องที่เค้าจ้างมาดักข่มขื่น
"
ตึ้ด...ตึ้ด...ตึ้ด...ตึ้ด ครับคุณแม่หรือครับ กำลังกลับครับอะไรนะครับ...เร่งหรือครับ อ๋อได้ครับเดี๋ยว กบ ไปเอาให้ครับ "เออ...คุณโมครับเดี๋ยวผมขอแวะที่คอนโดผมห น่อยนะครับ คุณแม่ให้ผมเอาเอกสารเรื่องแฟชั่นเพชรชุดใ หม่ของ Blue Diamond ไปให้นะครับ"
"
ยังไงก็ได้ค่ะ เพราะโมอาศัยรถคุณมานี่ค่ะ"
"
นั้นสักครู่นะครับ" ชายหนุ่มยิ้มในใจพรางคิดว่าอีนี่จะต้องเสร็จกูแน่
24.15
น. ที่เดอะ ริเวอร์ เพลซ [The River Place]
"
คุณโมจะขึ้นไปดื่มอะไรร้อนๆ ให้หายมึนก่อนไหมครับเพราะผมต้องจัดการเรื ่องเอกสารของคุณแม่ครู่ใหญ่เลยครับ"
"
ไม่เป็นไรมั้งค่ะ แค่นี้ก็รบกวนคุณมากแล้ว"
"
ไม่ต้องเกร็งใจหรอกครับ"
"
เออ...งั้นก็ได้ค่ะ"
ชายหนุ่มยิ้มในใจก่อนเดินไปเปิดประตูให้ดา ราสาว
24.24
น. ชั้น 16 ห้อง 1604 ของเดอะ ริเวอร์ เพลซ
"
จะดื่มอะไรดีครับ"
"
ขอแค่กาแฟธรรมดาก็พอค่ะ"
"
เอ้า นี่ครับ คาปูชิโน่ คอฟฟี่ ครับ ไม่ทราบว่าพอดื่มได้ไหม"
"
ขอบคุณค่ะ" ดาราสาวดื่มกาแฟ คาปูชิโน คอฟฟี่โดยไม่เอะใจเลยว่า ในกาแฟถ้วยนั้นจะมียาปลุกเซ็กซ์อย่างอ่อนๆ ผสมอยู่ด้วย
"
เสร็จแล้วครับ ไปกันเลยไหมครับ" ชายหนุ่มพูด พร้อมมองดูหน้าดาราสาวที่เริ่มจะมีอาการแป ลกๆ เนื่องจากยาเริ่มออกฤิทธิ์
"
ค่ะ"


"
อ๋อ...เดี๋ยวผมขอดูวีดีโอเกี่ยวกับงานของ คุณแม่ซักนิดนะครับไม่รู้ว่าตัดต่อดีหรือป ่าว"
"
ก็ได้ค่ะ"
เมื่อเปิดวีดีโอดูดาราสาวถึงกับอึ้งภาพที่ ปรากฏต่อหน้าตนเองมันไม่ใช่งานแต่กลับเป็น หนังโป๊
"
นี่มันอะไรค่ะ คุณกบ"
"
ก็วีดีโอโป๊ไงครับ ไม่เคยดูหรือครับ" ชายหนุ่มพูดพรางเอามือลูบขาสวยๆ ของดาราสาว
"
จะทำอะไรมน่ะ อย่า..."
ยังไม่ทันพูดจบริมฝีปากบางๆ ของดาราสาวก็ถูกประกบด้วยปากจากชายหนุ่ม
"
อืม...อย่าค่ะ...คุณกบ...โม...ไม่....อืม "
"
ผมชอบคุณน่ะ โมเป็นของผมเถอะ" ชายหนุ่มพูดพรางใช้มือเล้าโลมหน้าอกดาราสา
"
โอ้ย...อย่าค่ะ คุณกบ...โม...เสียว...อืม..."ตอนนี้ ร่างกายดาราสาวอ่อนระทวยเหมือนขี้ผึ้งถูกไ ฟลนเมื่อเจอลีลาเล้าโลมอย่างมืออาชีพของชา ยหนุ่ม
"
เป็นของผมน่ะ เดี๋ยวผมจะทำให้คุณมีความสุข" ตอนนี้มือของชายหนุ่มไม่ได้ลูบไล้แค่หน้าอ กของดาราสาวแล้ว แต่กับลูบไล้ไปที่ขาอ่อนของดาราสาวและเริ่ มกระตุ้นอารมณ์ของดาราสาวให้มากขึ้นโดยการ ใช้นิ้วถูเนินหีที่มีกางเกงในตัวบางเท่านั้นที่กั้นอยู่แต่ก็ไม่สามารถกั้นอารมณ์ทาง เพศของดาราสาวได้เมื่อขณะที่ชายหนุ่มถูเนิ นหีอย่างสนุกนิ้วอยู่น้ำเงื่ยนของดาราสาวก ็เริ่มไหลออกมา
"
โอ้ย...คุณกบ โมไม่ไหวแล้ว โอ้ยยยยยย..."
เสียงครางของดาราสาวทำให้เค้าก็รู้ทันทีว่ าถึงเวลาที่จะอึบดาราสาวให้หายอยากกับที่ร อมานาน เค้าจึงอุ้มร่างของดาราสาวเข้าห้องนอนของต น โดยแตงโมไม่รู้เลยว่าห้องนอนของกบจะมีกล้อ งวีดีโอที่กำลังจะบันทึกลีลารักของเธอกับเ ค้าอยู่
เมื่อถึงห้องกบก็จัดแจงถอดชุดเสื้อผ้าของเ ธอออกซึ่งก็ไม่ผิดหวังหัวนมสีชมพูอ่อนๆ ตัดกับผิวขาวของแตงโมทำให้ควยของเค้าเริ่ม แข็งก่อนที่เค้าจะถอดเสื้อผ้าเค้าออกอย่าง เร็ว
"
รูปร่างของโมเนี่ยน่าฟัดจริง"


"
น่าฟัดก็รีบฟัดซิค่ะคุณกบ ตอนนี้โมเงี่ยนเต็มที่แล้ว" ฤทธิ์ยาปลุกเซ็กซ์ที่เธอกินไปทำให้เธอไม่อายที่จะเอ่ยคำพูดแบบนี้ออกมา กบเริ่มเล้าโลมปลุกอารมณ์แตงโมอีกครั้งเพื่อเพิ่มอารมณ์ของหล่อนให้ถึงที่ก่อน โดยค่อยๆ ดูดสองเต้าขาวๆ ของแตงโมพร้อมกับขบฟันลงที่หัวนมของหล่อนเ บาๆ
"
โอ้ยยยยยย...กบ โม...เสียวววววว..."
เมื่อรู้ว่าดาราสาวเริ่มเงี่ยนเต็มที่แล้ว เค้าจึงเลิกเคล้าคลึงสองเต้าขาวๆ ของหล่อน
"'
งั้นผมของดูหีโมหน่อยนะว่าสวยแค่ไหน " กบพูดพรางค่อยๆ เอาหน้าซุกเข้าหาเนินหีของดาราสาว ที่มีหมอยสีดำขึ้นคลุมเนินหีประปรายเค้าใช้ปลายลิ้นกระแซะเข้าไปในร่องหีของแตงโมก่อ นที่จะลากลิ้นขึ้นลงไปมาจนติ่งคริสตอริสขอ งแตงโมแข็งตัวเป็นเม็ดด้วยความเงี่ยนเต็มที่ ตอนนี้แตงโมได้แต่ครางออกมาพร้อมกับส่ายสะ โพกไปมาจากความเสียวของหีเธอที่ได้รับจากลิ้นของกบ ท่าทางของแตงโมทำให้กบคิดว่าหีดาราสาวผู้นี้คงยังไม่เคยผ่านลิ้นหรือควยใครมาก่อนเป็ นแน่
"
โอ้ยยยยยย...กบ...โมเสียวววววว...ไม่ไหวแ ล้ว อย่าทรมานโมเลย โอ้ยยยยยย..." เธอร้องครางพรางกระโดกเนินหีส่ายไปมาให้กบ บรรเลงลีลาลิ้นอย่างเต็มที่
หลังจากเลียเนินหีของแตงโมจนจนเธอเสร็จไปอีกรอบแล้วทำให้เค้ารู้ว่าควรจะจัดการกับคว ามเงี่ยนของแตงโมให้มีความสุขเสียที เค้าจึงเริ่มลีลาต่อไปที่ดาราสาวจะไม่มีวั นลืมลง
กบยืนขึ้นแล้วจับควยของเขาชักไปมาช้าๆ ให้แตงโมดู เธอถึงกับอึ้ง เพราะนอกจากจะเป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นขอ งจริงแล้วขนาดของมันก็ทั้งยาวใหญ่ปลายหัวข องควยยังเป็นสีแดงคล้ำอีก
"
เอ้า โมจ๋าอมควยผมให้หน่อยซิ เร็ว..." กบยื่นจ่อควยไปที่หน้าของดาราสาว
ด้วยความเงี่ยนเต็มที่ทำให้เธอไม่ลังเลที่ จะทำตามคำสั่งของเค้าแต่ด้วยความที่ตั้งแต่เป็นสาวมายังไม่เคยดูดอมควยให้ใครมาก่อนทำให้เธอดูดควยอย่างเขินๆ ในช่วงแรกแต่พอเริ่มชินกับควยของเค้าแล้วโ มกับดูดควยของเค้าอย่างคนชำนาญจนกบอดคิดไม่ได้ว่าโมคงผ่านการดูดควยมาหลายสิบครั้งแล้วแน่ถึงได้ดูดเก่งขนาดนี้ แตงโมดูดควยอย่างได้อารมณ์จนทำกบเสียวมากจ นต้องบอกให้แตงโมพอก่อน เพราะไม่อย่างนั้นน้ำเงี่ยนของเค้าคงต้องท ะลักเข้าปากบางๆ ของเธอแน่ หลังจากนั้นกบจึงดันร่างของแตงโมลงนอนกับที่นอน พร้อมแหกขาเธอออกเพื่อที่จะสำเร็จโทษความส วยน่ารักของแตงโม กบค่อยๆ แหวกแคมหีที่ปิดสนิทของแตงโมออกแล้วจ่อหัว ควยที่ถอกบานของเค้าถูไถกับน้ำเงื่ยนของโม ที่หลั่งออกมาจนหัวควยฉ่ำเยิ้มแล้วจึงแทงหัวควยเข้าไปในร่องหีของเธอช้าๆ หัวควยของเค้าแหวกผ่านแคมหีที่อวบสวยเข้าไ ปได้แค่ปลายหัววถอกของเค้าเท่านั้น เพราะว่าร่องหีของแตงโมยังไม่เคยผ่านควยขอ งใครมาก่อน แต่ควยของกบก็ใช่ธรรมดาเพราะขนาด6x6 ซึ่งถือว่าเป็นขนาดมาตรฐานของชายไทยนั้นก็ ใหญ่ไม่ใช่เล่น แต่เค้าก็พยายามดันควยของเค้าให้จมลงไปในร่องหีของแตงโมให้มากที่สุด จนแตงโมทนเจ็บที่ร่องหีเธอไม่ไหวถึงกับร้อ งให้กบเลิกดันควยของเค้าเข้าไปในร่องหีเธอ ก่อน แต่กบก็ยังพยายามที่จะยัดควยของเขาลงไปในร่องหีของโมอย่างเต็มที่ แต่มันก็ทำได้เพียงแค่กลีบแคมหีของแตงโมเพ ราะแคมของแตงโมรัดตอดหัวควยของเค้าจนปลิ้น ออกมาทำให้หัวควยของเค้ายัดลงไปไม่ได้ จนทำให้กบไม่กล้าที่จะพยายามแทงลำควยเข้าไ ปอีก เพราะจากประสบการณ์ที่โชกโชนของเค้าทำให้รู้ดีว่า ถ้าเค้ายังดื้อดึงที่จะเย็ดหีซิงๆ ของแตงโมอย่างเดียว ทั้งควยของเค้าและหีของแตงโมคงจะต้องระบมแ น่นอน และแตงโมคงจะไม่ติดใจในรสรักของเค้าเป็นแน่ถ้าครั้งแรกของเธอจะต้องเจ็บและทรมานหีอย่างนี้ เค้าจึงปล่อยให้ควยของเขาจ่อที่ร่องหีของด าราสาวไว้แค่นั้นก่อน จากนั้นหันมาปลุกอารมณ์ของแตงโมด้วยการดูด สองเต้าขาวๆ ของแตงโมสลับกับใช้ปลายนิ้วเคล้าคลึงที่ติ ่งคริสตอริสในรูหีของเธอและเค้าก็ไม่ผิดหวังเมื่อแตงโมเริ่มโยกสะโพกไปตามความเสียวที่นิ้วเค้ามอบให้โดยการทะลวงและบี้ไปที่ติ่งคริสตอริสของเธอเมื่อรู้ว่าแตงโมเริ่มพร้อมที่จะรับควยของเค้าใหม่อีกครั้งเป็นแน่ แล้วเค้าจึงแหกขาของเธอให้อ้าออกเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดควยของเค้าลงไปในร่องหีแล้วดันควยให้เข้าไปในแคบหีของแตงโมให้ลำควยค่อยๆ สีไปตามร่องหีและติ่งคริสตอริสของแตงโมเพื ่อเพิ่มความเสียวให้เธอมากขึ้นจนในที่สุดน้ำเงี่ยนของแตงโมก็ไหลเพิ่มมากขึ้นจนทำให้ ควยของเค้าสามารถแทงเข้าไปในร่องหีของเธอไ ด้เกือบมิดลำ แต่ร่องหีของแตงโมก็ยังรัดลำควยของเค้าอยู่แต่กระนั้นความเจ็บป่นเสียวนี้ทำให้เธอถึ งกับร้องโอ้ยยยยยย...และต้องผงกหัวขึ้นมาดู ภาพที่เธอเห็นคือภาพแคมหีของตนเองแบะอ้าและ ควยของกบเข้าไปครึ่งลำ ทำให้เธอต้องอุทานร้องออกมา
"
อูยยยยยยย...ควยกบ ทำไมใหญ่จัง แล้วจะมันยัดมันเข้าหมดหรือ เนี่ยเพิ่งเข้าไปแค่ครึ่งลำของกบยังแน่นคั บหีของโมขนาดนี้..."
"
ผมก็อยากจะยัดมันเข้าให้หมดเหมือนกันแต่หีโมเนี่ยมันฟิตดีจัง...คงไม่เคยผ่านควยใคร มาก่อนซินะ"
"
ก็โมไม่เคยนี่...เนี่ยครั้งแรกจริงๆ โอ้ยยยยยย..."แตงโมครวญ
กบยิ้มพรางก่อนถอนลำควยออกมาเล็กน้อยแล้วค่อยแทงกลับไปใหม่อีกหลายครั้งจนกระทั่งควย ของเค้าจมหายไปในแคมหีของแตงโมจนหมด
"
โอ้...เข้าหมดลำแล้วจ๊ะ โม...เดี๋ยวก็สนุกแล้ว" แต่กระนั้นตอนนี้ควยของชายหนุ่มก็อัดอยู่ที่ปลายปากมดลูกของแตงโมอย่างแนบแน่น เค้าแช่ควยไว้ในร่องหีของแตงโมไว้ก่อนเพื่ อให้ความเสียวซ่านของหัวควยลดลงบ้าง เพราะหีของเธอยังซิงอยู่และฟิตมากเสียด้วย เค้าเริ่มเล้าโลมปลุกอารมณ์ของแตงโมอีกครั ้งโดยการเคล้าคลึงไปที่สองเต้าอันเต่งตึงแ ละริมฝีปากอันบางสวยของแตงโมแทนก่อน เค้าเริ่มคลึงเคล้านมทั้งสองเต้าของเธอพร้ อมกับระเด้าลำตัวเพื่อโยกให้ลำควยคว้านร่อ งหีของแตงโมเพื่อให้ร่องหีเธอหลั่งน้ำเงื่ ยนให้เพิ่มขึ้นและเพื่อให้หัวควยทะลวงหีขอ งเธอให้เต็มลำมากที่สุด
"
โอ้ย...กบ...โมเสียวจัง...กบกระเด้าโมแรง ๆอีกซิ" แตงโมร้องคราง
"
เดี๋ยวซิ...โม...ไม่ต้องรีบผมก็เสียวหัวค วยเหมือนกัน เนี่ยหีโมรัดควยผมแน่นเลย...ผมก็กลัวน้ำเงี่ยนของผมจะแตกเร็ว เดี๋ยวก็ไม่สนุกซิจ๊ะ...แล้วผมก็อยากเย็ดโมนานๆด้วย..." กบพูดพรางก้มลงจูบลงที่ริมฝีปากอันบางสวยข องแตงโมที่เผยอรับปลายลิ้นที่เค้าสอดเข้าไ ป จากนั้นทั้งสองก็ดูดลิ้นกันไปสักพักเพื่อส ร้างอารมณ์ เมื่อรู้สึกว่าร่องหีของแตงโมเริ่มคลายการ บีบรัดหัวควยของตนลง กบก็ขยับร่างขึ้นมาคุกเข่า แล้วค่อยชักควยออกมาช้าๆ เพียงครึ่งลำแล้วค่อยแทงลำควยนั้นกลับเข้า ไปในร่องหีของแตงโมเนิบๆ เรื่อยๆ จนมิดลำควย เขาขยับควยเย็ดเข้า เย็ดออกหีของแตงโมซ้ำแล้วซ้ำอีก จากนั้นจึงค่อยๆ เร่งความเร็วและช่วงชักของลำควยให้ยาวขึ้น จนแตงโมถึงกับเผลอร้อง
"
โอ้ยยยยยย...กบ โมเสียวหีไปหมดแล้ว...โอ้ยยยยยย...โมจะเสร ็จจจ...แล้วววววว....โอ้ยยยยยย...กบ...โมไ ม่ไหวแล้ววววววว...." แตงโมร้องลั่นห้องพร้อมกับใช้เล็บมือจิกไป ที่กลางหลังของกบอย่างแรง
กบรู้ทันทีว่าแตงโมใกล้ถึงจุดสุดยอดของการ มีเซ็กซ์จึงเร่งการกระเด้าเย็ดหีเธอเร็วขึ ้น ซึ่งแตงโมก็ร้องลั่นพร้อมกับโยกสะโพกให้เร็วขึ้นตามความเร็วในการกระเด้าของเค้า
"
หี...โมดูดรัดควยผมแน่นเลย...โอ้ยยยยยย.. .ผมใกล้เสร็จแล้ว โอ้..โอ้..โอ้............โอ้ยยยยยย...ทนไ ม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วววววว..." กบเร่งกระเด้าลำควยลงไปในร่องหีของแตงโมที่แอ่นเนินหีขึ้นมาจนโค่นควยของเขาและเนินห ีของเธอทั้งสองกระทบกันดัง "พับๆๆๆๆ" กันเป็นจังหวะและในที่สุดเค้าก็กระแทกลำคว ยเข้าไปสุดลำ ก่อนที่จะชักลำควยออกมา แล้วจับหัวของแตงโมขึ้นมาก่อนบอกให้เธออ้า ปากและยัดลำควยอันใหญ่เข้าไปในปากแตงโมก่อ นที่จะจับหัวแตงโมโยกกระเด้าลำควยของเค้ากับปากสวยๆ ของเธออย่างแรงก่อนที่จะพ่นน้ำเงี่ยนที่รอ วันออกจากกระบอกควยเข้าปากแตงโมจนน้ำเงี่ย นล้นทะลักปาก ก่อนที่เค้าจะรีบชักลำควยออกจากปากแตงโมแล้วรีบใช้มือปิดปากก่อนพูดว่า
"
โมจ๋า...กลืนน้ำรักของเราทั้งคู่ลงไป ซิ"
แต่แตงโมทำท่าทางไม่อยากกลืน แต่ก็ไม่มีทางที่จะเหลี่ยงได้เนื่องจากปาก เธอถูกฝามือของกบปิดปากเธออยู่ เธอจึงจำใจต้องกลืนน้ำเงี่ยนของเค้าจนหมด ก่อนที่จะสำลักไอออกมา
กบพึงพอใจมากที่แตงโมกลืนน้ำเงี่ยนของตนหม ดก่อนถามเธอว่า
"
เป็นไง โม...อร่อยไหม?"
"
แค่กๆๆๆๆ โอ้ย...มันคาวๆ คอน่ะ" แตงโมตอบพร้อมไอไป ปิดปากไป แต่ก็รูสึกว่าเซ็กซ์นี่มันดีกว่าที่เธอเคย คิด
กบพูดขึ้นมาว่า "เดี๋ยวโมดูดควยผมให้สะอาดหน่อยซิเนี่ยน้ำ เงื่ยนมันยังติดที่โค่นควยอยู่เลย"
แตงโมเมื่อได้ยินอย่างนั้นจึงรีบคว้าลำควย ของกบมาดูดให้สะอาดพร้อมส่ายสายตาไปที่ชาย หนุ่มและทั้งคู่ก็ยิ้มให้กัน จนเธอดูดควยเค้าจนสะอาด ก่อนที่กบจะดันตัวแตงโมนอนลงไปกับที่นอน จากนั้นก็ค่อยๆ มองดูหีของเธอที่กำลังบวมเป่งและก็มีเลือด พรหมจรรย์จากหีของเธอไหลออกมา ก่อนยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่ทั้งสองจะนอนกอดกันอย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น