วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

หมวดป็อบ

หมวดป็อบ

ปรี๊ด...ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพักเสียงครูฝึกสั่งดังลั่น

วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย

ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย

เอาล่ะ ทุกคนก็คงแบ่งกลุ่มในการออกฝึกกันแล้ว แผนที่และอุปกรณ์ทั้งหลายที่ให้ไปจะช่วยพวกคุณได้ อีก 15 นาทีเราจะออกเดินทาง และจะอยู่ในป่าเป็นเวลาถึง 2 วัน จุดสื่อสารมีระบุในแผนที่ แต่หากไม่จำเป็นห้ามพวกคุณใช้วิทยุสื่อสารโดยเด็ดขาด ขอให้โชคดีและเจอกัน ในจุดนัดหมายอีก 2 วันข้างหน้า

ทั้งหมดแถวตรงกว่า 5 ชั่วโมง ที่หมวดป็อบและพวกอันประกอบด้วยหมวดดาว จ่าดำ และพลทหารหมี เดินทางไปตามเส้นทางในป่า หมวดป็อบกับหมวดดาว 2ทหารหญิงเริ่มเหนื่อยอ่อน จนต้องมีการหยุดพักชั่วครู่

พลหมีนายอยู่กับหมวดนะ ฉันจะเดินไปดูอะไรแถวนี้เดี๋ยวเผื่อจะมีน้ำไว้เติมบ้าง

พี่ป็อบเหนื่อยมั้ยค่ะ

ไม่เป็นไรจ๊ะ ว่าแต่ดาวเถอะไว้ไหม พี่เพิ่งรู้เมื่อกี้ว่าดาวเป็นหลานท่านนายพลเจ้านายพี่ เออจริงๆ ดาวก็เป็นคนสวยนะ มาฝึกอย่างงี้ลำบากแย่ หน้าแดงเชียว

ไม่เป็นไรค่ะ เหนื่อยนิดหน่อย ตื่นเต้นดีดาวชอบแบบลุยๆ อย่างงี้แหละ

เออหมวดครับ ผมขอไปทำธุระส่วนตัวก่อนนะครับ แป๊ปเดียวครับ เดี๋ยวมา

ไม่เป็นไรจ๊ะ แถวนี้ดูสงบดี พลหมีไปเถอะไม่ต้องห่วง เราดูแลตัวเองได้” 2 หมวดสาวถูกปล่อยให้อยู่ด้วยกันตามลำพังครู่ใหญ่ ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งคุยกัน เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ชายฉกรรจ์ 4 คนพร้อมอาวุธครบมือ โผล่เข้ามาจากด้านหลังพวกเธอ แต่ละคนใส่ชุดดำคลุมหน้าคลุมตามิดชิด พวกมันบังคับและจับเธอทั้งคู่ใส่กุญแจมือผูกตาอุดปากไม่ให้มองเห็น หรือส่งเสียงร้องอะไรได้ พาเธอเดินและขึ้นรถไปยังสถานที่ๆหนึ่ง

เข้าไป อยู่นิ่งๆ นะมึง อย่าทำอะไรโง่ๆ จะได้ไม่เจ็บตัว

ถอดกุญแจให้พวกมันซะ” 2 ทหารสาวรู้สึกตื่นเต้นตกใจที่ถูกจับตัวมา ตอนนี้เธออยู่ในเต้นท์ทหารแห่งหนึ่งซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน พวกที่จับตัวเธอมามีด้วยกัน 6 คน แต่ละตัวรูปร่างสูงใหญ่ตัวดำคล้ำใส่ชุดพรางดูคล้ายพวกโจร

พวกแกเป็นใครจับเรามาทำไม ปล่อยเราไปเดี๋ยวนี้นะหมวดดาวพูดเสียงระล่ำระลัก

มึงอยากรู้เรอะว่า กูเป็นใคร ได้กูก็อยากให้มึงรู้อยู่แล้ว เฮ้ยช่วยให้มันฉลาดขึ้นหน่อยสิว่าเราเป็นใครพวกมันทั้ง 6 ถอดผ้าคลุมหน้าออก เผยให้เห็นโฉมหน้าแท้จริง

แก! ไอ้หมวดโก้ จ่าดำ จ่าขาว พลหมี พลยุทธ พลน้อย นี่พวกแก...

ใครกันนะดาว นี่มันเรื่องอาไรกัน จ่าดำ พลหมี ล้อเล่นอะไรกันนะ

ไอ้หมวดโก้ มันเคยเป็นครูฝึกของดาวเมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนดาวเข้ามาฝึกทหารใหม่ๆ มันแตะอั๋งดาว ดาวเลยฟ้องมัน แก....แกติดคุกทหารอยู่นี่

ติดคุกงั้นเรอะ มึงนึกว่าลุงมึงใหญ่นักเรอะ ใช่ว่าที่กรมกูไม่เถียง แต่ที่ค่ายนี่ตระกูลกูคุมเว้ย คุกนั้นนะขังกูไม่ได้หรอก

แกจะเอายังไง” “เอายังไง ถามดีนักนะมึง ถุยแค่กูโดนตัวมึงนิดๆ หน่อยๆ เสือกทำเป็นเรื่องใหญ่ทำรายงานฟ้องกู จะเล่นกูงั้นเรอะ ดีละคืนนี้กูจะไม่แค่แตะอั๋ง แค่กูจะเอามึงเป็นเมียซะเลย

อย่านะ แกจะบ้าเรอะ อย่าเข้ามานะ

กลัวเรอะมึง ไม่ต้องกลัววันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน รับรองมึงจะชอบ

แกจะบ้าเรอะ อย่าทำอะไรโง่ๆ นะ

โอโฮ้ แม่หมวดป็อบคนเก่งปากดีอย่างที่เขาว่ากันไว้ซะด้วย ตอนแรกที่กูวางแผนไว้กูว่าจะสั่งสอนอีดาวแค่คนเดียว แต่ก็ดีเว้ยคืนนี้กูจะได้มีเมีย อีกคนเป็นนางสาวไทยซะด้วย

วางแผนงั้นเรอะหมายความว่า........แก....พวกแก

ทำไมอีดาว มึงเองก็ดูฉลาดดีนี่ มึงไม่สงสัยบ้างเรอะว่าทำไมไอ้ดำลูกน้องกูถึงไปอยู่ในกลุ่มมึงได้ ไอ้หมีนี่ก็อีกคน ดูท่ามึงนี่จะโง่กว่าที่กูคิดเว้ย แต่ไม่เป็นไรยังไงกูก็ไม่เอามึงทำเมียกูจริงๆ อยู่แล้ว อย่างมึง 2 ตัวเนี้ยกูขอแค่สนุกไปวันๆ ก็พอแล้วเฮ้ยสนุกกันได้แล้วเว้ยพวกเรา

อย่านะ ไอ้บ้าอย่าเข้ามานะ” 2 หมวดสาววิ่งหนีไปรอบๆ เต้นท์ แต่แรงหญิงไม่มีทางสู้แรงควายของพวกมันได้ พวกเธอถูกจับโยนลงไปที่พื้นห้อง พอขยับจะขัดขืน เอ็ม 16 กระบอกโตก็จ่อเข้าที่หัว

ทำสะดิ้งดีนักนะมึง เฮ้ยพวกมึงอยากเห็นกันมั้ยว่ะ อี 2 ตัวนี่นมใครแม่งจะสวยกว่ากัน

อย่านะไอ้เหี้ย ไอ้พวกบ้า ออกไปนะ อย่าทำอะไรฉัน ออกไป

อย่านะฉันไม่เกี่ยวอะไรด้วยนะ ปล่อยฉันไปหมวดป็อบร้องลั่น แควก...กกระดุมเสื้อชุดทหารของหมวดดาวถูกกระชากขาดติดมือไอ้โก้ออกมาอย่างง่ายดายจนเผยให้เห็นบราสีเนื้อตัวจิ๋วที่ห่อหุ้ม 2 เต้าอวบ ของหมวดดาวไว้อย่างหมิ่นเหม่ ตามด้วยเสื้อชุดทหารของหมวดป็อบที่ถูกฉีกกระชากตามออกมาอย่างง่ายดาย 2 เต้าอวบของหมวดป็อบที่ถูกซ่อนอยู่ในเสื้อกล้ามสีขาวสะอาดตา ดูอวบใหญ่กว่าของหมวดดาวอย่างเห็นได้ชัดไอ้โก้กับพวกจ้องมองนมของ 2 หมวดสาวอย่างหื่นกระหาย เสียงพวกมันหัวเราะลั่น ขณะที่ทั้ง 2 สาวอายจนต้องเอามือปิดอกอวบไว้

กฏข้อแรกของทหารนะอีป็อบ ทหารต้องรักพวกพ้อง แบบที่มึงว่ามึงไม่เกี่ยวนะ สังคมทหารรับไม่ได้เว้ย เอามือออกเดี๋ยวนี้ทั้งคู่เลย เร็ว กูบอกให้เอาออกไงมันพูดขณะที่พวกลูกน้องกระทุ้งปืนเป็นการขู่ 2 หมวดสาวจำใจต้องดึงมือออกโชว์อกอวบอย่างช่วยไม่ได้ ไอ้โก้ตวัดมีดสปาร์ต้าคู่กายขึ้นแลบลิ้นแผล็บๆ ก่อนย่าง 3 ขุมเข้าหา จัดแจงใช้มีดคู่กาย ตัดสายเสื้อในและเสื้อกล้ามของทั้งเหยื่อสาวออก พึ๋ง.........ง” 2 เต้าอวบที่แท้จริงของหมวดดาวและหมวดป็อบดีดตัวออกมาโชว์ความอร่าอราม อย่างแท้จริงท่ามกลางสายตาโลมเลียของพวกมัน

แจ๋วเว้ย นมอีดาวดูเล็กไปหน่อย แต่ของอีหมวดป็อบนี่ทั้งใหญ่ทั้งขาว น่าเลียดีแท้

ไม่เป็นไรน่าพี่ แม่งก็น่าเย็ดทั้งคู่นั่นแหละ เอาเลยเถอะพวกผมจะแย่แล้ว

อย่านะ...ะ อย่าทำบ้าๆ นะฉันไหว้ล่ะ อย่า...า

หุบปากเว้ย พวกมึงฝึกทหารมาไงว่ะ ทหารนะเขาไม่ไหว้ใครง่ายๆ อย่างงี้หรอก มึง 2 ตัวลุกขึ้น แก้ผ้าออก เร็ว

โอ้มายก็อดไม่นะ ฉันกลัวแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะอยากได้อะไรฉันจะให้แกหมดเลยนะ...นะปล่อยฉันนะ

เออะอีป็อบนี่น่ารำคาญเว้ย กูบอกให้ถอดไงไม่งั้นกูยิงมึงไส้แตกแน่ ถอดอย่างไม่มีทางเลือก 2 หมวดสาวค่อยๆ ลุกขึ้นถอดเข็มขัดและ กางเกงทหารออกอย่างช้า ใบหน้าสวยๆของพวกเธอหมองคล้ำไปด้วยความกลัว

แหมมอีดาว ตูดมึงนี่ชนะขาดเลยว่ะ ตูดมึงนี่ขนาดไหนว่ะ

“3.....37” หมวดดาวตอบเสียงเบา

 แจ๋วมีดีคนละอย่าง อีป็อบนมใหญ่ ส่วนมึงตูดใหญ่ เฮ้ยไม่ต้องถอดกกน.นะเว้ย ไอ้ดำ เอากล้องมาสิ

กล้องแกจะทำอะไร อย่านะ

เปรี้ยงพวกมันแกล้งยิงปืนคู่ลงพื้น ได้ผล 2 หมวดสาวหุบปากสนิท พอกล้องวีดีโอมาไอ้โก้ก็บังคับให้ทั้ง 2 เต้นท่ายั่วยวนไปมารอบๆห้อง โดยมันเก็บภาพไว้ทุกฉากทุกตอน ตอนนี้ไอ้นรกทั้ง 6 เปลือยกายกันหมดแล้ว สายตาของพวกมันจับจ้องไปทุกส่วนสัดของเหยื่อสาว มันสั่งให้หมวดป็อบกับหมวดดาวนอนลงกับพื้น ก่อนจะเปิดเบียร์เทราดลงไปที่เนินโหนกของทั้ง 2 มันเปียกแฉะไปทั่วกกน.จนมองไปถึงหีอูมๆ ที่ด้านใน ไอ้โก้ก้มลงเลียเบียร์ที่หีหมวดป็อบกับหมวดดาวสลับกันไปอย่างเอร็ดอร่อย ไม่นานมันก็กระชากกกน.ของทั้งคู่ติดมือออกมา หีของ 2 ทหารสาว โหนกนูนอูมเด่นอย่างน่าใจหายเล่นเอาพวกมันมือไม้สั่น

วาว...ยอดจริงๆ กูขอลองนางสาวไทยละกันเว้ย ส่วนมึงอีดาวเดี๋ยวกูจะค่อยๆ ทรมานมึง เอาให้ขาหุบไม่ได้เลย ฮ่า....า” “อย่านะ....อย่า....า โอ้ไม่นะ อย่า...

เงียบนะมึง เฮ้ยไอ้น้อยมึงมาถ่ายวีดีโอให้กูทีสิ อย่าให้เห็นหน้ากูนะเว้ย ส่วนพวกมึงที่เหลือกูอนุญาตให้สนุกกับอีดาวได้พลางๆ ก่อน แต่จำไว้อย่างนะเว้ย ห้ามเย็ดและก็ห้ามให้น้ำพวกมึงเปื้อนตัวมันเด็ดขาดไม่ตอ้งรอให้สั่งรอบ 2 ร่างอวบอัดของหมวดดาวก็ถูกพวกมันที่เหลือลากมาไว้ที่อีกมุมห้องหนึ่ง ควย 4 อันใหญ่ๆ จ่อเข้าที่หน้าเธอแทบจะพร้อมๆ กัน มือของพวกมันยัวเยีย้ลูบไล้ไปทั่วร่างของเธอ นม ตูด หี คอ ปาก แก้ม ไม่มีที่ไหนบนร่างของหมวดดาวที่รอดพ้นไปจากมือของพวกมัน ใบหน้าสวยหวานของเธอหมองคล้ำ น้ำตานองหน้า เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าการตัดสินใจฟ้องร้องเพื่อปกป้องตัวเองจะทำให้เธอต้องพบกับเรื่อง เลวร้ายเช่นนี้ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาแก้ผ้าต่อหน้าชายกลัดมันหลายต่อหลายคนและทำเรื่องอุบาศเช่นนี้เพื่อสนองความต้องการพวกมัน ไอ้โก้หันมองผลงานของลูกน้องอย่างชื่นชม มันไม่รอช้าจับร่างหมวดป็อบนอนลง ฉกลิ้นเลียลงไปตามร่องหีของอดีตนางสาวไทย ร่างหมวดป็อบกระตุกเสียววาบขึ้นทันที เธอบิดตัวไปมาด้วยความเจ็บปวดเสียวซ่านเมื่อถูกมันห่อลิ้นดันกระทุ้งเข้าที่ติ่งแตด หน้าตาหมวดป็อบ บิดเบี้ยวแดงกล่ำจะร้องก็ร้องไม่ออกแถมต้องพยายามเบือนหน้าหนีกล้องที่กำลังถ่ายอยู่

 อย่า....า อย่าเลียตรงนั้น อย่.....าเสียงหมวดป็อบเริ่มขาดหายแสดงห้เห็นถึงอารมณ์ที่เริ่มกระเจิดกระเจิง

เสียวละสิ อีป็อบไฟแรงสูงเหลือเกินนะมึง มาอมควยให้กูดีกว่า มามะมันพูดพลางจับร่างหมวดป็อบลุกขึ้น จ่อควยเข้าที่ปาก มือหนาใหญ่บีบเข้ารอบคอเป็นเชิงบังคับ หมวดป็อบรู้ดีว่าทหารที่ถูกฝึกมาอย่างดี เช่นมันสามารถฆ่าเธอได้ด้วยมือเปล่าเธอจึงไม่กล้าขัดขืน หมวดป็อบกุมควยไอ้โก้ขึ้นมาอย่างรู้งานแววตาเจ็บแค้นแต่สุดท้ายก็ยอมอมควยมัน เข้าปาก ความช่ำชองทำให้หมวดป็อบสนองความต้องการของมันอย่างสนุกสนานทั้งดูดทั้งเลียควยทั่วแท่งเข้าๆออกๆจนควยไอ้โก้มันเยิ้มพองตัว มันรีบถอดควยออกจากปากหมวดป็อบ เหล่ตาไปดูกลุ่มลูกน้องที่กำลังสนุกกับการยัดควยเข้าปากหมวดดาว มือพวกมันป้วนเปี้ยนยั่วเยี้ยไปทั่วร่าง ของเธอ ท่าทางหมวดดาวดูเขอะเขินไม่คล่องแคลวรู้งานเหมือนหมวดป็อบ แสดงให้เห็นถึงความสด เล่นเอาไอ้หมวดโก้นึกเสียดายที่เอ่ยปาก อนุญาตให้พวกลูกน้องมีโอกาสตักตวงความสนุกจากเธอก่อนหน้ามัน ยิ่งเสียดายเท่าไหร ไอ้โก้ยิ่งมาลงกับหมวดป็อบ มันกระชากขาหมวดป็อบแหกออกอย่างแรงถุยน้ำลายลงไปที่ร่องหี ใช้มือกวาดจนทั่ว มันจับควยรูดขึ้นลงก่อนยัดเข้าที่ร่องดันลงไปเต็มแรง

โอว...ว เจ็บ....โอว...ว มาย ก็อด เจ็บ......เสียงหมวดป็อบร้องลั่นแม้มันจะเพิ่งเข้าไปไม่ถึงครึ่งลำ ไอ้โก้หยุดพักชั่วครู่ก่อนเริ่มกระแทกร่างเข้าใส่อีกหน ควยมันเข้าค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้าไปในหีหมวดป็อบทีละนิดๆความคับฟิตทำให้ควยมันขูด ไปทั่วร่องหี ทั้งเจ็บทั้งคันปนแสบและเสียวซ่าน เล่นเอาหมวดป็อบร้องลั่นไม่เป็นภาษาหลับตาปี๋รับการกระแทกจากมัน

อูย...ย ซีด... ทำไมเสียวขนาดนี้ อูย... มายก็อด ๆ เบาๆ เดี๋ยวแหก โอวววววว

หมวดครับผมทนไม่ไหวแล้วขอบ้างนะครับ รับรองวีดีโอนี่ผมถ่ายต่อแน่ไม่ให้หลุดสักชอต นะครับหมวดไอ้น้อยร้องขอ ไอ้โก้ไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ มันเอื้อมมือบับก้นหมวดป็อบแหงนหน้าขึ้น รั้งร่างงามของอดีตนางสาวไทยเข้ารับการกระแทกอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้อยพอได้รับอนุญาต ก็รีบยัดควยเข้าปากหมวดป็อบอย่างรวดเร็ว

อย่าให้น้ำเปื้อนตัวมันนะเว้ย อูย...ย กูไม่ชอบ...บทันทีที่ควยไอ้น้อยจ่อเข้ามา หมวดป็อบที่ขณะนี้อารมณ์กระเจิงไปกับมันแล้วก็รีบคว้าควยอมเข้าไปทั้งดุ้น โดยที่ไอ้น้อยเก็บภาพควยของมัน ที่กำลังผลุดเข้าออกจากปากของเธอได้อย่างชัดเจน ซีด... ดูดเก่งจังเลยอีนี่

อือ...อ อือ...อเสียงหมวดป็อบร้องครางในลำคอ ไอ้โก้เด้าอยู่พักใหญ่ก็จับร่างหมวดป็อบนอนคว่ำหน้าลงคุกเข่าขึ้นจ่อควยเข้าที่ร่องตูดของหมวดป็อบไถขึ้นๆลงๆท่ามกลางเสียงร้องห้ามของ หมวดป็อบ

อย่านะจะบ้าเรอะ อย่านะไอ้โรคจิต อย่า....า โอววววววมายก็อด อย่........า

เดี๋ยวเถอะมึง กูจะทำให้มึงรู้ว่ากูนะโรคจิตกว่าที่มึงคิดมันพูดพลางยัดควยเข้าร่องก้นหมวดป็อบเต็มแรง ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนของเธอ  ควยไอ้โก้เด้งเข้าออกรูตูดหมวดป็อบเร็วขึ้นๆๆๆเรื่อยๆ จนร่างของทั้งคู่แทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน มันแท่งสลับรูหีกับรูตูดหมวดป็อบโดยที่เธอเอง ก็ร่อนตูดรับการกระแทกจากมันอย่างสนุกสนาน ขณะที่ควยไอ้น้อยในปากหมวดป็อบก็กำลังพองตัวขึ้นเรื่อยๆ โดยมีเธอคอยช่วยทั้งดูดทั้งอม

โอววว อีนี่กูจะแย่แล้ว โอววววไอ้พลน้อยร้องลั่นเด้าควยเข้าออกปากหมวดป็อบอีก 10 กว่าทีติดๆกัน ไม่นานมันก็ทนไม่ไหว ควยพองโต คับทั่วปากเธอนน้ำกามพุ่งเต้มปาก

อมให้หมดนะมึง อยากเสือกหยดแม้แต่หยดเดียวมันร้องขุ่หลังถอดควยออกจากปาก

โอววว แย่แล้ว มายก็อด เบาๆๆๆ น้ำจะแตกอีกแล้ว เบาๆๆ โอวววว

ใจเย็นอีป็อบกูก็เกือบแล้ว อูย....ย ฟิตจริงๆเว้ย ซีด...ด

ยังไม่เสร็จอีกเรอะพี่ไอ้ดำกับพวกหิ้วปีกหมวดดาวเดินเข้ามาหา

ยังเว้ย...อูย..พวกมึ...ง เสร้จแล้...วเ...รอะ อูย....ย

เรียบร้อยพี่ แตกในปากแม่งครบทุกคน ผมให้แม่งดูดทุกหยดรับรองไม่มีร่องรอยแน่

ดี....ด อูย...ย ไงชอบมั้ยอีดาว....าวมันพูดพลางหันไปมองหน้าหมวดดาวทั้งที่ยังคงเด้าร่องหมวดป็อบอยู่ ใบหน้าของหมวดดาวตอนนี้แดงกล่ำเพราะผ่านการไซ้เลียและร้องไห้มา ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

อูย...ย รอเดี๋ยวนะมึงเดี๋ยวก็ตามึงแล้ว

ซีด...ด พอแล้วอย่า..... พ....อ....อแล้...วร่างงามของหมวดป็อบอดีตนางสาวไทยกระตุกชัก ใบหน้าบิดเบี้ยวหลับตาปี๋ เมื่อถูกมันเร่งเครื่องเข้าขยี้สวาท

อีดาว..ว เห็นมั้ยอีป็...อบมันสนุกกับกูแค่ไหน โอวววว มึงอยากลองโดนเล่นตูดแบบมันมั้ย เฮ้อ...อ

ไม่...ม่เสียงหมวดดาวตอบในลำคอ โอววว งั้นมึ...งทายมาน้ำกูจะแต...ก แตกในรูหีหรือรูตูดมัน...ถ้าถูกกูจะเมตตามึง....งมันพูดพลางแทงสลับเข้าออกรูหีและตูดของหมวดป็อบ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของไอ้พวกลูกน้อง

 รู...รู รูตูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

โอวววว ไม่ใช่เว้ย...ย มึงทายผิด หีต่างหากไอ้โก้คำรามลั่นยัดควยเข้าร่องหีหมวดป็อบมิดด้ามแทงเข้าออกๆเกือบ 10 นาทีท่ามกลางเสียงร้อง โหยหวนของหมวดป็อบ

โอวววว พอแล้วอย่า...า

กูแย่แล้ว...โอววววว

อย่า....ออกข้...างในนะ อย่....า

โอวววววเสียงไอ้โก้ร้องลั่นพร้อมๆน้ำกามที่ไหลทะลักเต็มช่องหีหมวดป็อบไหลนองลงมาตามลำขาขาวๆ ... ไอ้โก้นั่งพักอารมณ์ ดูพรรคพวกลงแขกหมวดป็อบพลางบีบบี้ไปทั่วร่างหมวดดาวครู่ใหญ่ ก็เริ่มทนไม่ไหวมัน เรียกไอ้น้อยให้มาถ่ายวีดีโออีกครั้ง มันยัดควยเข้าที่ปากหมวดดาวบังคับให้เธอดูดปลุกอารมณ์ให้พักใหญ่ พอได้ที่ก็ปักหลักลงที่หีทั้งดูดทั้งเลียห่อลิ้นแหย่แตดไปมาจนหมวดดาว น้ำแตกแล้วแตกอีกไม่รู้กี่รอบ มันแหกขาหมวดดาวออกจับพาดบ่าโน้มตัวกดควยเข้าไปในร่องหีอวบอูม ค่อยๆ ดันเข้าไปๆเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าพยายามขนาดไหนก็เข้าได้แค่หัว ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนอย่างน่าเวทนาของหมวดดาว

เจ็บ...ไอ้เหี้ยไอ้สัตว์ อย่า.....

อูยอีดาวฟิตกว่าอีป็อบอีก แจ๋วจริงๆเว้ยมันพูดพลางพยายามเต็มที่ที่จะยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอ ไม่นานควยมันก็เข้าไปได้เกินครึ่ง มันแช่ควยไว้ชั่วครู่ก็เริ่มเด้าเข้าออกช้าค่อยๆ เร็วๆๆๆๆเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างงามหมวดดาวสั่นสะท้าน

 อย่า...าพอแล้วอย่...า...า

อีดาวจ๋ามันจังเว้ย ซีด...ด....ด

พ่อจ๋าแม่จ๋า ช่วยดาวด้วยหมวดดาวร้องลั่นเมื่อรู้สึกตัวว่าความสาวที่อุตส่าห์รักษามาเกือบ 20 กว่าปีกำลังจะถูกทำลายลง

ซีด...ด มันอะไรอย่างงี้” ควยดุ้นโตของมันแทงเข้าออกทลายความสาวของหมวดดาวจนเลือดพรรมจรรย์ไหลเปื้อนทั่วด้าม

โอวววววว อย่า.....า อ...ย่....า ทำกู.....กนานพอดูที่มันทรมานหมวดดาวในท่านั้น ก่อนจับเธอนอนคว่ำลงชันเข่าขึ้น มันเลียไปทั่วตูดโตของหมวดดาวทุกซอกมุมก่อนจ่อควยถูไปมา ที่ร่องตูด

อย่านะ อย่าทำฉันเลย ฉันขอโทษไหว้ละฮือ...ออย่า...า ปล่อยฉันไป อย่....า พอแล้ว อ...ย่...า

ทำไมเมื่อกี้มึงเดาใจกูผิดก็ต้องโดนลงโทษสิเว้ย มึงเคยสงสัยมั้ยตอนกูเป็นครูฝึกมึง ทำไมกูชอบลงโทษให้มึงวิดพื้น เพราะกูติดใจตูดใหญ่ๆ ของมึงไง อีดาว

อย่านะ ไอ้เหี้ย....ย กู...กูจะฆ่ามึ...ง อย่......าร่างอวบอัดหมวดดาวถูกกระแทกอัดเซลงกับพื้น ผมสลวยสะบัดพริ้วไปมาตามแรงกระแทกใบหน้าแดงกล่ำน้ำตานองหน้าและบิดเบี้ยวเหยเก ไอ้โก้แทงกระเด้าสลับรูหีรูตูดหมวดดาวอย่างโหดเหี้ยม ตูดขาวกลมกลึงของหมวดดาวแดงกล่ำเพราะถูกมันตบตี

มันมั้ยอีดาว ซีด....ด” “อย่...า อูย...พ...อแล้วโอววววว

ยังกูยังไม่สะใจเลยอีดาว

โอวววววววว” “เสียวมากใช่มั้ยมึงกูมีเกมสนุกๆให้มึงแล้วมันคำรามพลางเร่งเครื่องอัดตูดเหยื่อสาวมือก็บีบเคล้น 2 เต้าของหมวดดาวที่ห้อยโตงเตงไปมา หลายนาทีต่อมา ไอ้โก้ร้องสั่งให้พรรคพวกลากร่างหมวดป็อบเข้ามาหา มันให้ไอ้ดำนอนหงายลงโดยมีร่างหมวดป็อบนอนทาบด้านบน ส่วนตัวไอ้โก้เองก็นอนในลักษณะเดียวกันแต่มีหมวดดาวนอนอยู่ด้านบนแทน

มึงเป็นทหารใช่มั้ย งั้นกูจะให้พวกมึงได้เสียวอย่างทหารดูมันบังคับให้ 2 หมวดสาวจับควยของมันและไอ้ดำจ่อเข้าที่หีของตนช้าๆ แต่ให้ใส่เข้าไปแค่ส่วนหัว

เดี๋ยวกูจะให้พวกมึงวิดพื้นขึ้นสุดลงสุดให้ควยพวกกูยัดเข้าไป ห้ามใครร้องเด็ดขาดใครร้องก่อนโดนซ่อม เริ่มไอ้โก้ร้องสั่ง ปืนที่จ่อหัวอยู่ทำให้ทั้งหมวดดาวหมวดป็อบขัดขืนไม่ออก ทั้งคู่วิดพื้นยัดควยเข้าหีตัวเองอย่างสุดกล้ำกลืน ใบหน้าสวยใสของทั้งคู่ แดงกล้ำจำต้องเม้มปากไม่ยอมร้องครางออกมา

โอวววในที่สุดหมวดดาวก็ทนไม่ไหวร้องครางออกมา

อูยยยยยฉันชนะแล้วพอได้แล้ว อูย....ยเสียงหมวดป็อบร้อง

อูย....ย โธ่อีป็อบกูบอกแล้วไงทหารเขาไม่ทิ้งพรรคพวก ซีด...ด พวกมึงสั่งสอนมันทีสิ ไอ้จ่าขาวจ่อร่างเข้าด้านหลังหมวดป็อบทันที มันผลักร่างเธอลงไปกับร่างไอ้จ่าดำ ยัดควยเข้าตูดอดีตนางสาวไทยแล้วเริ่มเด้าเข้าๆออกๆทั้ง 2 ด้านพร้อมๆกัน อย่า....า อูย....มายกอด.....

ไอ้หมีมึงมาช่วยอีดาวทีสิ

อย่านะ....อย่า...ไอ้หมีไม่ฟังเสียงจ่อควยทิ่มพรวดเข้าที่รูตูดหมวดดาวซึ่งขณะนี้ทั้งกรวงทั้งโบ๋เพราะควยไอ้โก้ ทั้งมีนทั้งไอ้โก้สนุกสนานกับการยัดควยเข้าทั้ง 2 ด้านแบบแซนวิชกับหมวดดาว จนเธอร้องลั่น

โอวววว พ่อจ๋าช่วย....ด้วยช่วยด...า....วด้...วยเสียงหมวดดาวร้องลั่นเต้นท์

ซีด...ดอีดาวจ๋า

ไม่ไหวแล้ว พ...อพอแล้วอย่า...าใบหน้าสวยหวานของหมวดดาวสั่นเทาร้องลั่นเหงื่อกาฬแตกเต็มหน้า

โอวววว มายกอด โอววววเสียงหมวดป็อบร้องลั่น ไม่นานไอ้โก้ก็ทนไม่ไหวเด้าควยเข้าหีหมวดดาวเต็มรักน้ำกามกระฉูดเต็มรูหีพร้อมๆสติของหมวดดาวที่หมดลง แต่พวกมันยังสนุกกับการ รุมโทรมเธอและหมวดป็อบอยู่ไม่รู้เบื่อ 2 วันในป่าพวกมันสนุกสนานกับการยัดเยียดความเป็นผัวให้กับหมวดป็อบอดีตนางสาวไทยและหมวดดาว ทหารหญิงคนสวยอย่างป่าเถื่อน วีดีโอที่ถ่ายไว้ทำให้ทั้งคู่ไม่กล้าเอาเรื่องกับพวกมัน และบอกใครต่อใครว่าพวกเธอประสบอุบัติเหตุจากการฝึก......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น