วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

จั๊กจั่นกับนายเด่นคนพิการ

จั๊กจั่นกับนายเด่นคนพิการ

บ่าย วันนั้น...ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชาย รูปหล่อแสนดีในจอทีวี

ใช่แล้ว เขาคือนายเป็นต่อของสาวๆทั่วไป หรือนายชาครืต นั้นเอง ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า"ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด..........

" มือที่หงิดงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่กลับ ไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน ใบหน้ามีคราบเหงือไคล ตามแสงแดดในเมืองหลวงด้วยความรู้สึกอ่อนไหวสาวน้อยกลับได้คิด ทำไม?ชายพิการยังสู้ชีวิต แล้วตัวเธอเล่า สวยงาม ดูดี มีการศึกษามีหน้ามีตาใครๆก็รู้จักกลับคิดโง่ๆจะฆ่าตัวตาย พลันได้คิดเธอผู้ใจบุญจึงได้เดินเข้าไปหาชายผู้นั้นพร้อม ใช้ภาษามือโบกๆตามที่เข้าใจว่า อยากช่วยขาย สีหน้าชายหนุ่มผู้พิการยิ้มออกมาอย่างใสซื่อ พร้อมยื่นตั๊กแตนที่แขวน ไว้กับท่อนไม้ไผ่ให้เธอ 2ตัว บ่ายนั้นเธอได้ช่วยเขาขายจนหมดพร้อมกับสัญญาว่าถ้าว่างจะมาช่วยขายอีก ก่อนเธอผู้งามสง่าจะจากไป ได้ ยื่นเงินให้2000 บาท แม้เขาจะโบกมือไม่เอาแต่เธอกลับฉุดมือให้อย่างไม่รังเกลียด


หลังจาก นั้น เกือบทุกๆวันเสาร์-อาทิตย์ เธอมักมาช่วยเขาขายด้วยความรู้สึกเป็นสุข จนหนังสือพิมพ์เอาไปลงข่าวดังทั้งเมืองถึงความใจบุญของเธอ แต่ในค่ำวันนั้นหลังจากขายตั๊กแตนเสร็จเธอ ขอพาเขาไปส่งบ้านโดยหารู้ไม่ว่ากำลังเข้าสู่อ้อมกอด ของความชั่วช้าโดยไม่รู้ตัว มันนำทางเธอผ่านไปส่งที่เพิงพักในหมู่บ้านร้างห่างไกลผู้คน มันขอให้เธอตามไปข้างใน สาวสวยซึ่งคิดว่าชายผู้พิการที่รู้จักนั้นน่าไว้ใจหลังจากตลอดเวลาที่คุ้น เคย จึงเดินตามเข้าไปอย่างง่าย ดายและแล้วฝนเจ้ากรรมก็เทลงมาอย่างฟ้ารั่วเธอจึงต้องนั่งลงเพื่อหลบฝนในชาย คาบ้านร้างหลังนั้น ไฟฟ้าที่ชายพิการขอต่อมาจากบ้านหลังข้างๆ ดับพรึบ!!!

ดารา สาวขยับร่างเข้าแนบชิดไอ้เด่น จนจมูกมันได้กลิ่นกายสาว และน้ำหอมราคาแพงของเธอคนสวย มันเร้าอารมณ์อย่าบอกใครเชียว ส่วนดาราสาวก็ได้กลิ่นสาบเหงื่อจากไอ้เด่น ฝนเทลงมาอย่างหนักยังกับฟ้ารั่ว เสียงฟ้าผ่าลงที่ต้นไม้ใกล้ๆดัง เปรี้ยง!!!! สนั่นห้องที่ทั้ง 2 คนยืนอยู่ สะเทือนเลื่อนลั่น จั๊กจั๋นตกใจ ทั้งห้องมืดสนิท

สาวคนสวยตกใจกลัวสุด ขีด กระโดดเข้ากอดรัดร่างไอ้เด่นแน่น ด้วยความลืมตัว เพราะความกลัว ไอ้เด่นก็ตกใจ ที่อยู่ๆก็มีร่างอวบอิ่ม หอมกรุ่น เข้ามากอดรัด ทำเอาเกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยฉวยโอกาสกอดรัดร่างงามไว้แนบแน่น ใบหน้าซุกไซร้ที่ทรวงอกอวบอิ่มของจั๊กจั๋น เนื่องจากตัวมันสูงแค่ระดับอกของดาราสาว ฝ่ามือหยาบกร้านจาก งานหนัก ลูบคลำเคล้นคลึงอยู่ที่แก้มก้นงามงอน มือขวาฉกไปด้านหน้า กระทบถูกเนินโคกโหนกนูน อวบอูม ที่ซ่อนอยู่ในกางเกงในตัวจิ๋ว ล้วงไปที่ร่องหีที่ปิดสนิท จั๊กจั๋นสะดุ้งได้สติ รีบผลักร่างชายพิการออก

อุ๊ย... อย่านะ นายเด่น ปล่อยฉันนะ อย่าล้วง ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน ปากบางสวยร้องต่อว่า มือไม้ผลักไสดิ้นรนขัดขืน แต่ไม่เป็นผล เพราะไอ้เด่นกอดรัดแน่น กำลังหน้ามืด เมามัน กับการได้กอดรัดซุกไซร้ร่างงามสมส่วน อวบอิ่ม ที่มันเฝ้าใฝ่ฝันถึงมานานหลายวันแล้ว ใบหน้าหยาบสากซบเข้าที่ร่องอก อวบ ที่เสื้อชุดนอนแบะออก พร้อมกับเชือกปมที่ผูกอยู่ที่อกถูกมันใช้ปากดึงจนหลุดออก จั๊กจั๋นรู้ตัว รีบใช้มือชายเสื้อที่แบะออกปิดไว้ ปากดำหนาเตอะของมันจึงเปลี่ยนเป้าไปอ้าอมยอดยกทรงผ่านชุดนอนเบาบาง แนบเนินนม แล้วดูดดุน แม้ว่าจะไม่โดนสองเต้าแท้ แต่ก็ทำให้ดาราสาวเกิดความรู้สึกวูบวาบ เสียวจี๊ดไปทั้งตัว และที่เนินโคกอวบอิ่มก็กำลังถูกชายพิการ ใช้ฝ่ามือสากหยาบลูบคลำเคล้นคลึงอย่างมันมือ จิตใจเธอว้าวุ่นอย่างบอกไม่ถูก เรี่ยวแรงขัดขืนลดน้อยลง สิ่งที่เพิ่มมากขึ้นกลับกลายเป็นอารมณ์ความต้องการทางเพศที่ค้างเติ่งอยู่ ตั้งแต่ 2 วันก่อน

อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. นายเด่น ปล่อยฉันนะ อย่าทำแบบนี้ ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน

ดารา สาวคนสวยหวีดร้องเสียงหลง เมื่อมันทรุดตัวลง สองแขนกอดรัดที่ต้นขาของเธอ ปากหนาจูบไซร้ไปที่เป้ากางเกงในตัวจิ๋ว จมูกฝังลึกลงในร่องกลางเนินอวบ กลิ่นน้ำรักของดาราสาวโชยเข้าจมูก มือหยาบสากลูบคลำก้นงอนอวบขาวแน่น สลับกับใช้ปลายนิ้วชี้แยงแหย่เข้าในรูก้น ทำเอาจั๊กจั๋นถึงกับหมดเรี่ยวหมดแรง จะต่อต้านความเสียวซ่านที่เริ่มเข้ามาครอบงำจิตใจ แม้แต่ชาคต แฟนหนุ่มก็ยังไม่เคยใช้ปากที่ร่องเสียวของเธอ แต่ตอนนี้เธอกำลังถูกกระทำโดย นายเด่น ชายที่เธอเข้าใจว่าพิการ ความคิดของดาราสาวสะดุดกึก เมื่อขอบกางเกงในของเธอถูกนิ้วของไอ้เด่นเกี่ยวรูดลง เธอรีบตะปบจับไว้ด้วยใจระทึก ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี และ รักนวลสงวนตัวเริ่มกลับคืนมา

ว๊าย...ย.... นายเด่น ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ อย่าทำแบบนี้ ปล่อยฉันนะ อุ๊ย!!..

ดารา สาวสะดุ้งวูบ เสียงร้องห้ามหายไปในลำคอ เมื่อถูกมันสอดปลายลิ้นยาวสาก เข้าด้านข้างของกางเกงในที่เธอพยายามยื้อยุดฉุดดึงไว้ แล้วมันก็กวาดปลายลิ้นสากโดนกลีบแคม และร่องเสียวพอดี แค่นี้ก็เพียงพอให้ดาราสาวคนสวยหมดแรงจะต่อต้านอีก ปากบางเฉียบได้รูปส่งเสียงครวญคราง ฝ่ามืออ่อนนุ่นเปลี่ยนมาขยุ้มลงบนผมหยิกงอของมัน ที่กำลังใช้ลิ้นยาวผิดมนุษย์ทั่วไป เลียตวัดปัดซ้ายป้ายขวา ขึ้นๆลงๆบนร่องเสียวที่ปิดสนิท ดาราสาวแข้งขาอ่อนหมดแรง ร่างทรุดลงกับพื้นห้อง มันรีบช้อนร่างของเธอมานอนพาดบนแคร่ ปลายเท้าห้อยอยู่บนพื้น เสียงฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาอีกครั้ง ไฟในห้องสว่างพรึ่บขึ้นมา มองเห็นร่างงาม ผิวขาวนวลเนียน ในสภาพเกือบเปลือย นอนหงายอ้าซ่าอยู่บนแคร่และฟูกเก่าๆ ไอ้เด่นถึงกับน้ำลายเหนียวติดคอ มันไม่เคยนึกฝันเลยว่า จะมีโอกาสจะได้เชยชมร่างงาม อวบอิ่มไปทั้งตัว มันไม่รอช้า โถมกายทับลงบนร่างของดาราสาว รีบดึง

กางเกงในตัวจิ๋วออกทางปลายเท้า คลุกเคล้าใบหน้าหยาบกร้านเข้ากับเนินเนื้นอวบอูมทันที


อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. นายเด่น อย่า.... ซี๊ด..ด..

เสียง ครางสั่นสะท้านหลุดจากปากสวยของจั๊กจั๋น เมื่อมันจูบไซร้เนินอวบอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะแทงปลายลิ้นลงในร่องรูแดงที่ถูกแกใช้นิ้วแหวกอ้าออก ดาราคนสวยสะดุ้งเฮือก เสียววาบไปทุกขุมขน เมื่อร่องเสียวบริสุทธิ์ถูกปลายลิ้นสากโลมเลีย ตวัดติ่งเสียวเป็นครั้งแรกในชีวิต ก้นงามงอนที่นอนพาดบนแคร่อยู่ ถึงกับกระดกแอ่นขึ้น ปลายเท้าจิกลงกับพื้นห้อง

อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. นายเด่น ทำอะไรฉัน ฉันเสียวนะ ซี๊ด..ด....

มัน ไม่พูดพล่ามทำเพลง ล้วงลิ้นควงคว้านไปทั่วร่องเสียวสีชมพูอ่อน กลิ่นน้ำรักหอมกรุ่นโชยเข้าจมูก คราบคาวน้ำรักเปรอะไปทั่วหน้า สองมือหยาบเคล้นคลึงไปที่หน้าอกเต่งอย่างมันมือ ดาราสาวคนสวยแอ่นอกรับมือไอ้เด่นโดยไม่รู้ตัว มันกระชากชุดนอนตัวบาง และยกทรงตัวน้อยขาดติดมือ เหวี่ยงทิ้งไปใต้แคร่ แล้วใช้ปลายนิ้วบีบบี้ขยี้หัวนมเม็ดน้อยสีชมพู ริมฝีปากหนาเม้มขบติ่งเสียว ดูดดุนจนดาราสาวสวยไฮโซดิ้นพล่าน สุดที่จะกลั้นความเสียวได้

อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. เสียวเหลือเกิน ซี๊ด..ด.... ไม่ไหวแล้ว โอ๊ะ...อูววววว

ดารา สาวสวยปล่อยน้ำเสียวครั้งแรกในชีวิตออกมา ด้วยฝีมือของ ชายที่เธอเข้าใจว่าพิการทิ้งตัวอ่อนปวกเปียกลงบนเตียง หลับตาพริ้ม หายใจรวยริน ส่วนไอ้เด่นยังคงบีบเคล้นเต้าเต่งตึงทั้ง 2 ข้างอย่างมันมือ มองดูร่างงามขาวโพลน อวบอิ่ม อย่างย่ามใจ มันมองดูร่างงามเปลือยเปล่าของดาราสาวสวย ที่ดวงตาคู่หลับพริ้ม ทิ้งสองแขนข้างลำตัว หน้าอกงามงอนเต่งตึงกระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจช้าๆ ขาขาวทั้งสองอ้าจากกัน เห็นเนินโหนกนูนขาวผ่อง ร่องหลืบอ้าออกเล็กน้อย เยิ้มไปด้วยคราบคาวน้ำรัก ที่เกิดจากการละเลงลิ้นที่รวดเร็ว เผ็ดร้อนของมัน ทำให้เธอพบกับความสุขสุดๆที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนในชีวิต ไอ้เด่นมองผลงานของแกอย่างภาคภูมิใจ อารมณ์ใคร่ที่เก็บมานานใกล้ประทุออกมา หลังจากที่ไม่เคยมีโอกาสยุ่งเกี่ยงกับผู้หญิงเลย แต่ตอนนี้ผู้หญิงคนแรกในรอบ หลายปี กลายเป็นดาราแสนสวย สาวไฮโซเมืองหลวง ผมยาวสลวย รูปร่างสมส่วน อวบอัด ผิวขาวสะอาดนวลเนียน หน้าอกอิ่มเต่งตึงขนาดพอดีมือ หน้าท้องแบนเรียบไม่มีไขมัน เนินหีโหนกนูนอวบอิ่ม มีเส้นไหมสีดำบางๆกลางรอบแยก ซึ่งร่างงดงามนี้กำลังนอนระทวย เนื้อตัวเปลือยเปล่า รอให้มันจัดการตามที่ใจปรารถนา รีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างลุกลน โชว์ร่างเตี้ยดำผอมเกร็ง ร่างกายแข็งแรงจากการทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่สิ่งที่น่าตกใจก็คือ ท่อนควยลำใหญ่ดำสนิทตั้งเด่เป็นลำยาวน่าเสียวไส้ ปลายหัวบานเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก จั๊กจั๋นพยายามเรียกสติกลับคืนมา รวบรวมเรี่ยวแรงที่จะต่อต้านขัดขืนชายพิการตัวแสบให้ได้ เธอจะไม่ยอมให้มันทำอะไรที่เกินเลยไปมากกว่านี้อีกแล้ว แต่เมื่อเธอขยับตัวลุกขึ้นนั่ง รีบหนีออกจากห้องไป ก็ต้องตกใจจนตัวแข็งทื่อ เมื่อได้เห็นท่อนควยลำใหญ่ความยาวผิดมนุษย์มนาทั่วไป มัน รีบโถมร่างกดทับร่างอวบอัด หอมกรุ่นลงกับที่นอน ประกบริมฝีปากหนาเตอะเข้ากับปากสวยของจั๊กจั๋น แหย่ลิ้นยาวสากเข้าไปพัวพันกับปลายลิ้นอ่อนนุ่มของหญิงสาว เธอรู้สึกเสียววูบวาบไปทั้งตัว พยายามจะเบือนหน้าหนี แต่ก็ไม่สามารถทำได้ กลับถูกมือหยาบกร้านของไอ้เด่นบีบเคล้นคลึงอกอวบเต่งตึงทั้ง 2 ข้างอย่างรุนแรง ตอนแรกเธอรู้สึกเจ็บปวด แต่หลังจากที่ความรู้สึกเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ ดาราสาวคนสวยกลับแอ่นหน้าอกขึ้นรับการบีบเคล้นของมันโดยไม่รู้ตัว

ไอ้ เด่นเห็นอาการของสาวน้อยก็แอบยิ้มในใจ เพิ่มแรงบีบเคล้นอกอวบอิ่มขึ้นอีก จากนั้นเลื่อนใบหน้าลงไปไซร้ที่ซอกคอขาวสะอาด ดาราสาวคนสวยหอบหายใจ ร้องห้ามเสียงสั่น

นายเด่นปล่อยฉันนะ พอแล้ว อย่าทำแบบนี้ ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน อูย..ย.. ซี๊ด..ด..

ดารา สาวร้องออกมา ทันทีที่มันละมือขวาจากอกอวบ ลงไปสัมผัสกับความโหนกนูน และเส้นไหมสีดำพร้อมใช้นิ้วกลางกรีดไปตามรอยแยกช้าๆ แล้วใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเบาๆไปยังติ่งเสียวที่กำลังลุกชันของเธอ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นเข้าแทนที่ความคิดที่จะขัดขืนจนหมด มันเลื่อนหน้าลงจากการไซร้ซอกคอ ลดปากลงอ้าอมหัวนมกลางอกอวบอิ่มด้านขวา ใช้ลิ้นดูดดุนวนหัวนมไปมา อมเม้มไว้ในปากขบเบาๆ ปลายนิ้วบดบี้คลึงวนรอบติ่งตุ่มกลางร่องหลืบของหญิงสาว จากนั้นใช้นิ้วกลางยาวหยาบชอนไชเข้าไปในรูสวาทของหญิงสาวสวย ซึ่งแม้ว่าจะยังปิดสนิท แต่ก็ฉ่ำเยิ้มไปด้วยคราบน้ำรักจากการเล้าโลมของชายหนุ่มตัวแสบ

อุ๊ย..ย.. นายเด่น ทำอะไรน่ะ!! อย่านะ ซี๊ด..ด.. ปล่อยฉัน อูย..ย.. โอ๊ย..ย..

จั๊ก จั๋น ดาราสาวร้องสุดเสียง เมื่อรูสวาทบริสุทธิ์ผุดผ่องของเธอ ถูกนิ้วมือยาวหยาบของไอ้เด่นแหย่แยงเข้าไปจนสุด แถมยังชักเข้าๆออกๆอย่างรวดเร็ว ความเสียวซ่านแพร่ไปทุกขุมขน รวมกับที่หน้าอกอวบซึ่งถูกมันใช้ปาก และมือปลุกเร้าอารมณ์กระสันต์ ทำให้ดาราสาวถึงกับลืมตัว ยกสองแขนเรียวขาวโอบรัดหัวของมัน กดลงให้สนิทแน่นกับหน้าอกเธอ ใบหน้าสวยหวานบิดเบี้ยว อ้าปากส่งเสียงครวญคราง ปลายเท้า 2 ข้างจิกลงบนที่นอน


ซี๊ด..ด.. เด่นจ๋า... ฉันไม่ไหวแล้ว ซี๊ด..ด.. เสียวเหลือเกิน อูย..ย..

เดี๋ยวนะครับคุณจั๊กจั๋น เดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก อูย..ย.. โชคดีจริงๆกู มันคิดในใจ

มัน ไม่รอช้า ใช้มือที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำรักของดาราสาว รูดไปมาลงบนท่อน***ลำยาวที่แข็งโด่เด่ใกล้จะระเบิดน้ำเสียวออกมาอยู่แล้ว พลางคิดถึงความโชคดีของมัน ที่จะมีโอกาสได้บุกเบิกทะลวงร่องเสียวรูสวาทของดาราสาวคนสวยเป็นคนแรก เพราะดาราหนุ่มมัวไปหลงสาวๆคนอื่น มันใช้มือซ้ายบีบเคล้นอกอวบต่อไป ส่วนมือขวาจับท่อน***ลำใหญ่จ่อไปที่ร่องเสียวของดาราสาว ใช้หัวบานใหญ่เขี่ยขึ้นลงไปมา สะกิดติ่งเสียวสีชมพูที่ลุกตั้งชัน รอจนดาราสาวเผลอตัว รีบกดส่วนหัวบานเข้ารูสวาทที่อ้าออกเล็กน้อย จากการถูกนิ้วแหย่แยง

โอ๊ย..ย.. ว๊าย..ย.. เด่น ทำอะไร ฉันเจ็บนะ ซี๊ด..ด.. อูย..ย..

อูย..ย.. ทนหน่อยครับคุณจั๊กจั๋น อีกนิดเดียวก็จะไม่เจ็บแล้ว อูย..ย.. ฟิตจริงๆ

หญิง สาวพยายามกลั้นเสียงกรีดร้องของเธอ แต่ดูจะไม่เป็นผล เมื่อร่างดำกดดันท่อน***ยาวใหญ่เข้าใส่ร่องเสียวของเธอ หัวมนบานใหญ่แทรกเบียดกลีบแคมทั้งสองข้างออกจากกัน ซึ่งแม้ว่ามันจะฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำรักจากการเล้าโลมของมัน แต่ด้วยความฟิตบีบรัดของรูหี ทำให้แทรกเข้าไปได้ถึงส่วนคอหยักเท่านั้น ดาราสาวคนสวยอ้าปากตาค้างจากความเจ็บปวด พยายามกระเสือกกระสนถอยหนีไปทางหัวเตียง แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากถูกนายเด่นใช้สองมือกดหัวไหล่ติดกับที่นอน ส่วนชายผู้แกล้งว่าพิการตัวแสบเองก็ก้มหน้าลงซุกไซร้ที่อกอิ่มของเธอ ปากหนาดูดดุน ขบเม้มหัวนมชมพูทั้งสองข้าง สร้างความเสียวให้เธอจนลืมความเจ็บปวด มันเห็นคุณจั๊กจั๋นคนสวยหยุดดิ้นขัดขืนมันจึงค่อยๆ ดันท่อนควยเข้าไปอย่างช้าๆทีละนิด รู้สึกได้ถึงความฟิตบีบรัดท่อนควยของรูหี ส่วนดาราสาวกลับรู้สึกเหมือนร่างค่อยๆถูกฉีกออกจากกัน สองขาเรียวขาวอ้าถ่างกว้างออก

มือ 2 ข้างจิกขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่น ปากบางอ้ากว้างแต่กลับไม่มีเสียงรอดออกมา ดวงตาคู่งามเบิกโต มีน้ำตาคลอเต็ม ไม่รู้ว่าเกิดจากความเจ็บปวด หรือความเสียวซ่านกันแน่ จั๊กจั๋นรับรู้ถึงการแทรกเข้ามาช้าๆของท่อนควยยาวใหญ่ จนกระทั่งมันเข้ามาจนสุดความยาว ส่วนหัวมนบานกระทบถูกปากมดลูกของเธอ ดาราสาวจุกจนแทบจะหายใจไม่ออก ยิ่งหน้าท้องดำเกร็งของมันเลื่อนมาแนบสนิทกับหน้าท้องขาวเนียนของเธอ กลุ่มขนแข็งดำหงิกหงอยบดขยี้กับเส้นไหมบางอ่อนนุ่ม ทำเอาเธอเสียวจนเกือบลืมหายใจ มันรอจนจั๊กจั๋นคนสวยชินกับท่อนควยของมัน แล้วค่อยๆขยับเอวชักท่อนควยออกช้าๆ จั๊กจั๋นรู้สึกเหมือนถูกสูบลมออกจากตัว แอ่นเอวยกเนินหีตามขึ้นไป มันรู้ทันทีว่าตอนนี้หญิงสาวพร้อมที่ให้ได้เสพสุขเต็มที จึงรีบกระแทกท่อนควยสวนลงไปทันที

โอ๊ย..ย.. อูย..ย.. เด่น ทำฉันเจ็บนะ ซี๊ด..ด.. อูย..ย..

แล้ว มันก็ชักท่อนควยออก และค่อยๆเสียบแทรกกลับเข้ามาอย่างช้าๆสลับไปมา สร้างความเสียวให้กับดาราสาว จนต้องยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะตามแรงกระแทกของมัน สองแขนที่จิกขยุ้มที่นอน ก็เผลอยกขึ้นมาจับหัวไหล่ของไอ้เด่นไว้ เรียวขาขาวทั้งสองตวัดโอบเกี่ยวเข้ากับบั้นเอวของมัน เหนี่ยวเข้าหาตัวเป็นจังหวะตามการกระแทกท่อนควย  ไอ้เด่นเห็นอาการดังนั้น ก็เริ่มเพิ่มความแรงในการส่งท่อนควยเข้ารูเสียว ส่ายเอวบดคลึงเนินหี บดขยี้ติ่งเสียวรุนแรง จนดาราสาวคนสวยครวญครางน้ำเสียงสั่นเครือ

ซี๊ด..ด.. เด่นจ๋า... แรงอีกก็ได้ ซี๊ด..ด.. เสียวเหลือเกิน อูย..ย..

อูย..ย.. อะไรแรงเหรอครับคุณจั๊กจั๋น อูย..ย.. ซี๊ด..ด.. มันเผลอพูดออกไปหลังจากแกล้งหูหนวกเป็นใบ้มานาน แต่ดาราสาวหาได้สนใจไม่กลับตอบกลับด้วยความหลงลืมไปกับความรู้สึกที่ได้รับ

อูย..ย.. เด่นจ๋า... กระแทกแรงอีกนิดนะ ซี๊ด..ด.. อูว..ว..เสียวหี

ได้ครับคุณจั๊กจั๋น อูย..ย.. ผมสู้ตายเลย ซี๊ด..ด..

ไอ่ เด่นเพิ่มทั้งความแรง และความเร็ว ขยับเอวซอยถี่ยิบ จนจั๊กจั๋นสาวคนสวยตัวโยนไปมา หัวสั่นหัวคลอน หน้าอกอวบเต่งสองข้างแกว่งไกวตามแรงกระแทกของมัน รูเสียวร้อนผ่าวจากการถูกเสียดสีโดยท่อนควยแข็งเกร็ง กลีบแคมขาวปลิ้นเข้าปลิ้นออก มันหัวเราะในลำคออย่างสะใจ ตอนนี้ดาราสาวคนสวยกำลังแอ่นเนินหีอวบขาวรับแรงกระแทกท่อนควยของมัน พร้อมส่งเสียงร้องครวญครางอย่างสุขสม ให้ความร่วมมือในการเสพสมอย่างเต็มที่

" จั๊กจั๋นครับ อูย..ย.. แรงพอไหมครับ ซี๊ด..ด..

โอย..ย.. อูย..ย.. เด่นจ๋า... ฉันไม่ไหวแล้ว..ว... เสียวเหลือเกิน ซี๊ด..ด.. อูย..ย..

อูย..ย.. จั๊กจั๋นครับ อูย..ย.. ทั้งฟิตทั้งตอดเลย ซี๊ด..ด..

อูว..ว.. เด่นจ๋า... ฉันเสียว..ว... ซี๊ด..ด.. อูย..ย..

อา.. จั๊กจั๋นครับ รอผมด้วย...ย... ซี๊ด..ด.. อูย..ย..

อูย..ย.. อา..เด่นจ๋า... พอแล้ว...ว... อ๊า... อูย..ย.. อ๊าาาา


ดาราสาวแอ่นตัวยกขึ้น สองมือจิกลงที่แขนของไอ้เด่น ความเสียวซ่านกระจายไปทั่วร่าง ขาขาวเกี่ยวเอาสะโพกมันดึงเข้าหาตัว หน้าท้องบดเบียดแนบสนิท รูสวาทบีบรัดตอดตุบๆ ปล่อยน้ำเสียวล้นออกมาเปียกชุ่มท่อนควยดุ้นเขื่อง ส่วนไอ้เด่นถูกการบีบรัดอย่างรุนแรงของเธอ จนไม่อาจอดกลั้นได้อีก กดท่อนควยลงไปจนสุด ระเบิดน้ำกามพุ่งเข้าไปในตัวดาราสาวคนสวย น้ำกามอุ่นข้นพุ่งกระทบปากมดลูก ราดรดร้อนผ่าวไปทั่วทั้งช่องสวาทของหญิงสาว หัวบานมนผงกตามจังหวะการหลั่งน้ำกาม มันโน้มตัวลงกอดรัดตัวของจั๊กจั๋นแน่น เบียดอกอวบบี้แบน ร่างกายดำผอมเกร็งตัดกับผิวขาวนวลเนียนของหญิงสาว ใบหน้าหยาบกร้านซุกไซร้ซอกคอขาว สองมือลูบไล้ทั่วเรือนร่างนุ่มเนียน กอดก่ายกันหลับไปด้วยความเหนื่อยอ่อน แต่มีสีหน้าสุขสม

มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย นี่เราฝันไปหรือเปล่านะ จั๊กจั๋นรำพึงขึ้นเบาๆ หลังจากนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดกับเธอก่อนที่จะเผลอหลับไป แต่เมื่อเธอได้รับรู้ถึงความเจ็บแปลบที่ร่างกายส่วนล่าง และรู้สึกว่ามีคนนอนอยู่ข้างๆตัวเธอ เธอก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง และเมื่อเธอมองดูผู้ชายคนที่ได้ความสาวของเธอไป เห็นชายหน่มที่เธอคิดว่าพิการ ผิวดำมะเมื่อม รูปร่างผอมเกร็ง หน้าตาอัปลักษณ์ โอ๊ย!! เธอต้องฝันร้ายแน่ๆ หญิงสาวหันหลังกลับไปร้องไห้สะอึกสะอื้น นี่หรือ!! คนที่ได้ความบริสุทธิ์อันมีค่า ที่เธอเฝ้าเก็บรักษาไว้อย่างดี เสียดายเนื้อตัวที่ถูกจับต้องสัมผัส ขยะแขยงคราบคาวน้ำกามที่มันทิ้งไว้ในร่างกายของเธอ นี่มันเวรกรรมอะไรนะ ดาราสาวสะอื้นไห้จนตัวโยน แล้วก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อมีใบหน้าหยาบกร้านซุกไซร้เข้าที่ซอกคอด้านหลัง ฝ่ามืออุ่นสากลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังขาวนุ่มนวลเนียนของเธอ ทำเอาเส้นขนลุกตั้งชันขึ้นทั้งแนว ดาราสาวคนสวยรีบร้องห้ามเสียงเข้ม

พอได้แล้วเด่นแค่นี้มันก็ผิดมากแล้ว ฮือ..อ.. เด่นทำฉันป่นปี้หมดแล้ว ฮือ..อ..

แต่คุณจั๊กจั๋นก็มีความสุขไม่ใช่เหรอครับ ไม่เห็นขัดขืนผมเลยนี่

จั๊กจั๋นพูดอะไรไม่ออก นิ่งเงียบไปด้วยความอดสู มันเป็นอย่างที่มันพูดจริงๆ เมื่อครู่เธอไม่เพียงจะไม่ขัดขืน แต่เธอกลับเผลอตัว ร่วมมือตอบสนองการกระทำของมันแล้วมันก็จริงที่เธอรับความสุขสุดๆ อย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต ดาราสาวยิ่งคิดก็ยิ่งละอายใจ เปิดโอกาสให้มันรุกรานเล้าโลมอย่างเมามันส์ ไอ้เด่นอ้าปากขบเม้มติ่งหูนุ่มนิ่ม ขาวสะอาด สอดมือเข้าใต้ร่างอวบตวัดโอบรัดแนบแน่น มืออีกข้างบีบคลึงอกอวบอิ่มมันมือ แอ่นท่อนควยยาวใหญ่ดำสนิท ที่ตอนนี้มันหดตัวลงเล็กน้อย ถูไถขึ้นลงในซอกก้นของดาราสาวคนสวย เธอเริ่มรู้สึกตัว พยายามดิ้นรนต่อต้าน ปัดป้องมือไม้สากหยาบออกจากร่างกาย แต่ก็ไม่เป็นผล ดาราสาวหมดเรี่ยวแรงที่จะขัดขืน เมื่อถูกชายหนุ่มชำนาญกามปลุกเร้าไฟปรารถนาลุกโชนขึ้นอีก

โอว..ว.. เด่น หยุดเถอะ อืม..ม.. พอแล้ว อูย..ย..

ขอผมอีกครั้งนะครับ ผมจะทำให้คุณจั๊กจั๋นมีความสุขที่สุดเลย

ความ เสียวสยิวแผ่ซ่านไปทั่วร่าง ยิ่งเมื่อไอ้เด่นฉวยมือนุ่มของเธอไปจับที่ท่อนควยดำยาว ซึ่งกำลังขยายตัวใหญ่ขึ้น ดาราคนสวยถึงกับลืมตัวบีบกำแน่น รูดเข้ารูดออกอย่างมันมือ ขณะที่มันรีบฉกมือล้วงไปที่ร่องเสียวของเธอที่ตอนนี้เปรอะเลอะคราบน้ำกาม ขุ่นข้นเขรอะไปหมด สะกิดเขี่ยติ่งเสียว พร้อมใช้นิ้วแยงแหย่ชอนไชเข้าไปในรูเล็กตีบ งอนิ้วควงคว้านทั่วโพรงสวาท แกจะต้องบรรเลงเพลงกามารมณ์ให้สุดฝีมือ เพื่อให้ดาราคนสวยติดอกติดใจ ตกเป็นทาสสวาท ยอมมอบร่างกายงดงาม หอมกรุ่น นวลเนียน ให้มันได้ใช้ระบายความใคร่ตลอดไป จั๊กจั๋นรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งมือ ท่อนควยของมันขยายขึ้นจนมือกำไม่รอบ ยาวใหญ่จนดาราสาวนึกแปลกใจ ที่เมื่อครู่รูสวาทปิดสนิทของเธอสามารถอ้าอมมันเข้าไปจนสุดความยาว แล้วยังรับการกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง จนเธอหัวสั่นหัวคลอน ตัวกระเด้งกระดอนไปมา ซึ่งตอนแรกแม้ว่าจะเจ็บปวดแทบขาดใจ แต่พอนานเข้ากลับสร้างความสุขสันต์ให้เธอเต็มปรี่ และตอนนี้เมื่อถูกมันเล้าโลมรุนแรงอีกครั้ง เธอก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับอารมณ์ปรารถนา ยอมให้ไอ้เด่นจัดการทุกอย่างตามที่มันต้องการ แล้วยังให้ความร่วมมืออย่างเต็มใจ ดาราสาวเร่งมือรูดท่อนควยเข้าๆออกๆ มืออีกข้างบีบคลึงหน้าอกตัวเอง ใช้ปลายนิ้วปั่นคลึงหัวนมจนลุกตั้ง เม้มปากสวยพยายามกลั้นเสียงคราง เหลือบตามองดูท่อนควยใหญ่ยาวในมือ ที่มันแข็งปั๋งโด่เด่เปียกเยิ้มด้วยคราบน้ำกาม ยิ่งเธอได้ยินเสียงชายหนุ่มครางออกมาเบาๆ เธอก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นอีก ไอ้เด่นถูกดาราสาวตอบโต้กลับมาอย่างรุนแรง จนน้ำกามแทบจะระเบิด มันกลัวว่า จะเสร็จไปก่อนที่จะได้พาสาวสวยขึ้นสวรรค์อีกครั้ง และจะอดใช้ท่าร่วมเพศที่ชอบ รีบขยับตัวลุกนั่ง จับตัวสาวสวยพลิกนอนคว่ำ ยกสะโพกผายสูงขึ้น ให้ดาราสาวใช้แขนยันตัวขึ้นตาม มองเห็นเส้นผมดำสลวยคลุมแผ่นหลัง ตัดกับผิวขาวนวลเนียน อกอวบเต่งแกว่งตามการหายใจ ใบหน้าสวยหวานเชิดสูงขึ้น มันรู้ว่าสาวคนสวยพร้อมเต็มที่แล้ว ใช้มือข้างหนึ่งจับเอวคอดกิ่วดึงเข้าหาตัว มืออีกข้างจับท่อนควยดำสนิทของมัน จ่อเข้าไปที่รูเสียวของดาราสาว แล้วกดเอวดันส่งมันแทรกเข้าไปช้าๆ คราวนี้มันเข้าไปง่ายกว่าครั้งแรก แต่ก็ยังถูกบีบรัดรุนแรง ทั้งสองคนส่งเสียงซู๊ดปาก แม้จะเคยร่วมรักกันมาแล้ว แต่ด้วยรูสวาทสดใหม่ของดาราสาวสวย บวกกับขนาดท่อนควยที่ยาวใหญ่ของตาเฒ่า ก็สร้างความเสียววาบให้ทั้งสองคนจนเกินอดกลั้น


ซี๊ด..ด.. เด่นจ๋า... เบาๆก่อน ซี๊ด..ด.. ฉันเจ็บ อูย..ย..

อูย..ย.. ครับคุณจั๊กจั๋น อูว..ว.. ยังฟิตอยู่เลย แน่นจนน้ำแทบแตก

มัน ดันส่งท่อนควยเข้าไปจนสุด เอื้อมสองมือสากเกาะกุมเต้าเต่งตึง บีบเคล้นอย่างแรง จนเนื้อปลิ้นออกมาตามซอกนิ้ว ใช้ใบหน้าหยาบถูไถไปบนแผ่นหลังขาวเนียน สูดดมกลิ่นกายหอมกรุ่นจากเนื้อตัวหญิงสาวน้ำเยิ้มเปียกเปรอะ

คุณจั๊กจั๋นพร้อมนะครับ อูว..ว.. เดี๋ยว..ว.. ผมจะส่งคุณจั๊กจั๋นขึ้นสวรรค์เลย

ซี๊ด..ด.. เด่นจะทำอะไรก็รีบๆทำเถอะ ฉันไม่ไหวแล้ว อูว..ว..

มัน ได้ยิน รีบใช้สองมือจับเอวของดาราสาวไว้แน่น ขยับเอวเข้าๆออกๆอย่างรวดเร็ว รุนแรง รัวท่อนควยใส่หญิงสาวถี่ยิบ เสียงหน้าท้องกระทบแก้มก้นดังสนั่น เหงื่อออกชุ่มโชกตัว พยายามข่มกลั้นความเสียวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มันอยากจะทำอย่างนี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ระบายความใคร่กับร่างกายงดงามนี้อีกหรือไม่ ส่วนจั๊กจั๋นเอง เธอเผลอตัว ปล่อยใจให้อารมณ์ใคร่ครอบงำ ดันสะโพกส่ายสวน รับจังหวะการกระแทกกระทั้นหนักหน่วงของมัน น้ำเสียวไหลเยิ้มต้นขา หยดย้อยตกลงเปียกเปื้อนที่นอน หลับตาเชิดหน้าอ้าปากค้าง สองมือจิกขยุ้มผ้าปูที่นอนแทบฉีกขาด ความเสียวซ่านจากท้องน้อยแพร่กระจายทั่วทุกรูขุมขน ช่องสวาทขมิบตัวตอดตุบๆ บีบรัดท่อนควยใหญ่ที่คาอยู่ ก่อนที่จะปล่อยน้ำรักออกท่วมรูสวาท

โอว..ว.. เด่น.. ฉันเสร็จแล้ว..ว... ซี๊ด..ด.. อูว..ว.. อ๊าาาา

อา.. ซี๊ด..ด.. จั๊กจั๋นครับ ไม่ไหวแล้ว..ว... โอย..ย.. อูว..ว..

มัน รวบรวมเรี่ยวแรงหมดทั้งตัว ขับดันน้ำกามขาวข้นพุ่งกระฉูด ล้นทะลักโพรงเสียว อัดหน้าท้องแข็งเกร็งบดเบียดแก้มก้นขาวนุ่ม ส่งปลายหัวบานกระทบปากมดลูก แล้วหมดแรง ทรุดตัวบนแผ่นหลังขาวนวลเนียน กดทับร่างอ่อนระทวยดาราสาวซบกับที่นอน หายใจรวยริน ความรู้สึกล่องลอย ผล่อยหลับไปพร้อมๆกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น