วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปียโน

คืนเสียวสุดสยองของเปียโน

เสียงกุกกักดังอยู่ข้างล่างแว่วเข้ามากระทบ โสตประสาทของเปียโนสาววัยเบญจเพส จนเธอต้องลืมตาคอยเงี่ยงหูฟังสิ่งผิดปกติ...เงียบ...หัวคิ้วของเธอขมวดเข้า หากันด้วยความสงสัย ก็เมื่อสักครู่เธอยังได้ยินเสียงมันอยู่เลย หรือว่าเธอฝันไป ไม่น่าจะเป็นไปได้ ก็เมื่อเสียงนั้น ปลุกเธอตื่นขึ้นมาเองนี่นา สายตาเหลือบมองนาฬิกาพรายน้ำ มันบ่งบอกเวลาตี 2 กว่าๆ รอบๆ ตัวเธอมีแต่ความมืด เธอจึงตัดสินใจเอื้อมมือไปเปิดสวิทซ์ไฟที่หัวเตียง หูยังคงคอยสดับรับฟังสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา นี่ถ้า ยงยุทธสามีที่เป็นนายตำรวจฝีมือดีไม่ติดราชการที่ต่างจังหวัด เธอคงนอนหลับสนิทโดยไม่ต้องกังวลต่อสิ่งใด อย่างน้อยเครื่องแบบของผู้พิทักษ์สินติราษฎร์ก็ยังพอทำให้อุ่นใจมากโข

กุก...กุก...ตึ๊ก... นั่นไง...เสียงนั้นยังอยู่เลย ใจคอเธอชักไม่ต่อยดีเท่าไร เธอตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ใจหนึ่งอยากจะลงไปดูว่าเสียงอะไรกันแน่ แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้าเพราะเธออาจจะลงไปเจอกับหัวขโมยก็ได้ แล้วเธอเป็นเพียงผู้หญิงคนเดียวอันตรายย่อมเกิดขึ้นแน่นอน ติ๊ก... เสียงนั้นยังคงดังเป็นระยะ ใจคอเธอชักไม่ค่อยดีเท่าไร เธอรีบเปิดเก๊ะที่หัวเตียงคว้า .38 ที่สามีมอบให้เธอไว้ป้องกันตัวมาถือในมือ ก่อนที่จะสำรวจความพร้อมที่จะใช้มันได้ทันท่วงที สามีเธอเคยบอกว่าให้ตั้งสติให้ดีหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ยิงก่อนได้เลยไม่ต้องกลัวอะไร ในรูปคดีเราย่อมได้เปรียบอยู่แล้ว รู้สึกกำลังใจมาอีกเป็นกอง ชุดนอนบางเบาที่ออกจะรุ่มร่ามไปสักหน่อยก็ไม่ได้เป็นปัญหา สองมือประคองปืนแล้วค่อยๆ เปิดประตูออกมาอย่างแผ่วเบา เนื่องจากเธอกลัวว่าไอ้หัวขโมยมันจะรู้ตัวเสียก่อน ฝีเท้าอันแผ่วเบาของเธอเงียบกริบ เมื่อเธอเดินลงมาที่ชั้นล่าง แสงไฟสลัวๆ ทำให้เธอมองเห็นเงาตะคุ่มๆ ของใครคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ รื้อค้นข้าวของ โดยไม่ได้สนใจอะไรทั้งสิ้น เปียโนรวบรวมสติสองมือประคองปืนเล็งเป้าไปที่แผ่นหลังของมัน ระยะไม่เกิน 5 เมตร ขนาดนี้ เธอไม่มีวันยิงพลาดเป้าเป็นแน่ แต่เธอก็ยังไม่โหดพอที่จะฆ่าใครได้

หยุดนะ...ไม่หยุดฉันยิง...เธอตวาดเสียงดังฟังชัด ทำให้ร่างนั้นสะดุ้งกึก หยุดการกระทำทุกอย่าง

ค่อยๆ ยืนขึ้น...ชูมือด้วยอย่าลูกไม้กับฉันเด็ดขาด...มันค่อยๆ ลุกขึ้นยืนตามคำสั่ง สองมือชูขึ้นเหนือหัว แสดงอาการยอมจำนน หญิงสาวค่อยๆ ก้าวเท้าไปที่โต๊ะโทรศัพท์ ส่วนมือยังประคองปืนจ้องไปที่ร่างของมัน จุกประสงค์ของเธอนั้นต้องการโทร.เรียกตำรวจมารับตัวมันไปดำเนินคดี ซึ่งเป็นทางออกที่ดีที่สุดของเธอในเวลานี้ มือขวากำด้ามปืนเหงื่อซึม มือซ้ายยกหูโทรศัพท์กด 191 พริบตานั้นเธอก็รู้สึกเจ็บแปลบที่ข้อมือ มีมือลึกลับมาจับบิดจนปืนร่วงลงพื้น

ว๊าย...โอ๊ยยยย...เธอร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปวด จังหวะเดียวกันท่อนแขนที่แข็งแรงก็สอดมาล็อคคอเธอเอาไว้ ทั้งที่มือซ้ายยังคงกำหูโทรศัพท์เอาไว้อย่างนั้น แถมเธอยังได้ยินเสียงแว่วออกมาอีกด้วย

สวัสดีครับ ผมสิบตำรวจเอกคมสันรับสายครับ...เสียงนั้นพูดทวนอยู่หลายครั้ง แต่เมื่อไม่มีผู้ตอบกลับได้สักพักเสียงนั้นก็เงียบหายไป

อยู่เฉยๆ นะมึงถ้า ไม่อยากตาย...ปลายมีดขาววับฉวัดเฉวียนให้เธอเห็น เปียโนตกใจแทบสิ้นสติ นี่มันไม่ได้มาคนเดียวหรอกรึ เธอไม่น่าพลาดเลย แล้วนี่จะทำอย่างไรดี จังหวะนั้นไอ้คนที่เธอเอาปืนจ้องมันก็ตรงรี่มาที่เธอ

ขอบใจโว้ยเพื่อน กูเกือบเสร็จแน่ะ...

ทีหลังระวังหน่อยสิวะ ดีนะที่กูเห็นเธอก่อน ไม่งั้นมีหวังได้ติดคุกหัวโตกันมั่งหรอก...

เอาไงกับมันดีวะ...มันปรึกษาหารือกันเบาๆ ปล่อยให้เปียโนใจเต้นตึ๊กๆ เหงื่อซึมออกมาจนเปียกชุ่มชุดนอนไปหมด ไอ้คนที่ล็อคคอเธอไว้ถามเธอเสียงดุ

บอกมานะมึงอยู่กันกี่คน...นอกจากมึงแล้วยังมีใครอีก...อย่าลูกเล่นนะไม่งั้นมึงตาย...

มะ...ไม่มี...อูยยยย...อย่าล็อคคอแน่นนักสิ...ฉันหายใจไม่ออก...

ไม่มีแน่นะ...

ไม่มี...ฉัน...ฉันอยู่คนเดียว...

งั้นดีแล้ว...มึงพากูสองคนขึ้นไปข้างบนหน่อย...ถ้ามึงมีลูกเล่นกูฆ่ามึงแน่...ปืนที่ตกอยู่บนพื้นถูกมันใช้เป็นอาวุธมาจี้เธออีกที เธอจำต้องพามันขึ้นมาข้างบน มันคงไม่ไว้ใจเธอหรือไม่ก็ต้องการรื้อค้นทรัพย์สินที่มีค่าอื่นๆ พอมันตรวจค้นไม่พบคนอื่น พวกมันก็พาเธอเข้ามาในห้องนอนของเธอเอง แสงไฟที่เปิดไว้บนหัวเตียงทำให้หนึ่งในสองร้องโพล่งออกมา

เฮ้ย...นี่มันดาราหนังนี่หว่า...ไอ้เปี๊ยกมึงดูสิ...คนชื่อเปี๊ยกที่เป็นคนล็อคคอเธอมองหน้าแล้วสำรวจเรือนร่าง

เฮ้ย...จริงด้วยว่ะ...เป็นนางแบบชื่อดังชอบแสดงเป็นดาวยั่วนี่หว่า...

ถ้างั้นกูว่าเราสองคนโชคดีแล้วว่ะ...

เจ๋ง...ไอ้หัวขโมยสองคนเหมือนถูกหวย มันพากันหัวเราะร่วน เสียงของมันสร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้แก่เปียโนไม่น้อย โครม... ร่างของเธอถูกผลักจนเซแซดๆ ล้มโครมลงบนเตียงนอน

อย่านะ...พวกแกอย่าทำอะไรฉันนะ...จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ...ขอร้องล่ะ...เธอลนลานไหว้พวกมันหวังขอความเห็นใจ แต่ดูเหมือนจะไร้ผล เพราะพวกมันยังส่งเสียงหัวเราะกันไม่ขาดปาก

อย่าขัดขืนเลยน่าตนสวย...พี่เป็นแฟนละครของน้องสาวนะ...ได้มาเจอตัวจริง อย่างนี้ถือว่าโชคดีของพี่จริงๆ...ฮ่า...ฮ่า...ฮ่า...

ไอ้เปี๊ยกมึงอย่าทำให้คนสวยเขากลัวสิวะ...เราขอเขาดีๆ เขาก็น่าจะให้น่า...

เออ...จริงๆ ด้วยโว้ย...เอ้า..มึงพูดกับเธอสิไอ้เดช...คารมมึงดี กว่าเยอะนี่หว่า...มันสองคนปรึกษาหารือกันโดยไม่สนใจว่าหญิงสาวจะรู้สึกอย่างไร ตอนนี้เธอออกอาการสั่นผวารับรู้ชะตาว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ จังหวะนั้นไอ้ คนที่ชื่อเดชรูปร่างล่ำบึ๊กก็กระโดดขึ้นมาบนเตียง ใช้ฝ่ามือที่ทั้งหยาบกร้านทั้งแข็งแรงบีบกระโดงคางของเธอจนเธอรู้สึกปวดหนึบ

ว่าไงจ๊ะคนสวย...ถ้ายอมพวกพี่สองคนแล้วหละก็พี่รับรองได้ว่าน้องสาวไม่ เจ็บตัวแน่นอน...แถมเรายังมีความสุขด้วยกัน...มันเงียบไปสักพักเหมือนจะรอดู...อาการโต้ตอบจากหญิงสาว เธอหายใจหายคอได้คล่องขึ้นหน่อย แต่แล้วเธอก็สะดุ้งสุดตัวเมื่อมันตะคอกเสียงดัง

แต่ถ้าขัดขืน...ศพไม่สวยแน่...

ว่าไงจ๊ะคนสวย...เปียโนคิดหาทางออกไม่เจอ ใจหล่นวูบลงไปถึงตาตุ่ม พวกมันคงไม่ปล่อยเธอแน่หากว่าเธอขัดขืน แล้วถ้าเธอยอมมันล่ะ...? ก็ไม่เห็นเสียหายอะไรนี่ ก่อนที่เธอจะมาอยู่กินกับสามีคนนี้ เธอก็ผ่านผู้ชายมาแทบนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะเมื่อตอนวัยรุ่นกำลังใจแตกเธอก็เคยมีเซ็กส์หมู่กับเพื่อนชายมาแล้ว ด้วย นับประสาอะไรกับพวกมันแค่สองคน

ว่าไงจ๊ะ...

ยอม...ยอมจ้ะ...ฉันยอมแล้ว...พวกพี่อย่าทำอะไรฉันก็แล้วกัน...

ได้สิจ๊ะคนสวย...พวกมันสองคนช่วยกันจับกดเธอลงบนที่นอน พอชุดนอนบางเบาถูกกระชากขาดติดมือออกไปเท่านั้นเอง เนื้อหนังมังสาอันอวบอัดเต่งตึงบวกกับผิวนวลเนียนขาวผ่องก็สะกดพวกมันให้ตก ตะลึงพรึงเพริดไปชั่วขณะ

อูวววว...สวยจริงๆ...ขาว...ซี๊ดดดด.ใหญ่ทั้งบนทั้งล่างเลยว่ะ...ไอ้เปี๊ยกสูดปากครางด้วยความสะใจ มันเคยเห็นเธอแต่งตัววับๆ แวมๆ มาแล้วในทีวี แค่ได้ดูในทีวีมันก็เกิดอารมณ์แล้ว ยิ่งมาได้เห็นเนื้อหนังมังสาจะๆ ลูกตาแค่มือเอื้อมอย่างนี้ มันถึงกับเกือบจะน้ำแตกออกมาเสียเดี๋ยวนั้นให้ได้ ไอ้เดชเองก็นิ่งตกตะลึงจ้องมองปทุมถันที่แสนจะใหญ่โตมโหฬาร เม็ดจะงอยปลายยอดสีชมพูระเรื่อ เรียกน้ำลายให้วิ่งพล่านในปากและลำคอ ยิ่งเมื่อได้กวาดสายตาสำรวจลงไปยังเบื้องล่าง มันก็พบกับความอล่างฉ่างเต็มตา ความโหนกนูนได้รูปบวกกับกลีบเนื้ออวบอิ่มมีติ่งเม็ดเนื้อโผล่แพลมออกมาตรงก ลางรอยแยก แค่นี้ก็เรียกความหงี่ให้แก่พวกมันจนเป้ากางเกงตุงจนแทบระเบิด ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งอย่างไม่สนใจใยดี เปียโนอดมองท่อนควยของ พวกมันไม่ได้ แม้ว่าในใจจะเกิดความขยะแขยงต่อต้านอยู่บ้าง แต่เมื่อได้เห็นความมโหฬารของมันแต่ละคนแล้ว เธอรู้สึกน้ำลายเหนียวคอขึ้นมาทันที บอกได้คำเดียวว่าคราวนี้เห็นที่จะเจ็บตัวแน่ ของไอ้เปี๊ยกหัวบานมู่ทู่ ความยาวประมาณหกนิ้ว แต่ของมันใหญ่เกือบเท่าข้อมือ ส่วนของไอ้เดชขนาดย่อมกว่าของไอ้เปี๊ยกแต่ยาวไม่ต่ำกว่าเจ็ดนิ้ว แถมปลายยังเชิดงอน หัวบานเหมือนดอกเห็ด เปียโนกำลังหวั่นวิตก แต่แล้วเธอก็ต้องหายจากอาการนั้น เมื่อไอ้เดชกับไอ้เปี๊ยกต่างฝ่ายต่างเข้าจู่โจมแบบที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว มันอุตลุดไปหมด ไอ้เดชจู่โจมท่อนบน มันทั้งซุกทั้งไซ้ขยำขยี้ ปากลิ้นทำงานชุลมุนสลับกันไปมากับสองเต้าอวบอัด ตอนแรกเธอรู้สึกเจ็บไม่น้อย แต่ความรู้สึกนั้นก็หายไปเมื่อท่อนล่างของเธอโดนไอ้เปี๊ยกโจมตีอย่างหนัก หน่วง เธอถึงกับดิ้นพล่าน ปากคอที่เคยสงบเสงี่ยมถึงกับเผยอกัดกรามกนอดๆ บางครั้งเสียงครางอู้อี้อยู่ในลำคอก็ยังเล็ดลอดออกมา

อูยยยย...อืยยยย...ซี๊ดดดดดด...ไอ้สองคนได้ยินถนัดชัดเจน พวกมันพึงพอใจนักที่ทำให้ดาวยั่วคนสวยถึงกับส่งเสียงร้องครวญครางได้ โดยเฉพาะไอ้เปี๊ยก มันใช้ปลายนิ้วแหวกสองกลีบของเธอให้แบะแยกออกจากกัน แล้วปลิ้นเม็ดติ่งเนื้อส่งเข้าปากดูดเสียงดังจ๊วบบบบ...

อูวววว...ซี๊ดดดด...โอวววววว...ก้นขอเปียโนเด้งดึ๋ง พร้อมๆ กับส่งเสียงสูดปากครางเหมือนคนกำลังกินพริก น้ำเมือกก็พาลหลั่งทะลักออกมาให้มันดูดเลียอย่างไม่ได้ตั้งใจ ไอ้เปี๊ยกไม่ได้ดูดอย่างเดียว มันยังสอดปลายลิ้นแยงเข้าไปจนสุดลึก แล้วตวัดควานไปมาแทงเข้าชักออกไม่หยุด หญิงสาวดิ้นพล่านซ่านเสียวสะใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไอ้เดชเองก็ดูดนมอย่างเมามันส์ สร้างความพึงพอใจให้เธอไม่น้อย เพราะลึกๆ แล้ว เธอชอบให้ทำรุนแรงแบบนี้ แต่สามีเธอชอบความนุ่มนวล คนละเรื่องเลย แต่เธอก็แกล้งเสแสร้งว่ามีความสุขไปอย่างนั้นเอง มาเจอสองหัวขโมยจอมหื่นช่วยกันรุมแบบนี้ จึงสะใจเธอยิ่งนัก

คนสวยจ๊ะ...ลองดูดควยพี่ ดูหน่อยเป็นไร...แล้วน้องจะชอบ...ไอ้เดชมันคุกเข่าจ่อปลายหัวบานของมันจรดริมฝีปาก ถึงตอนนี้พวกมันจะให้ทำอะไรเธอก็ยอมทั้งนั้น เพราะเครื่องมันติดเสียแล้วนั่นเอง เธอไม่รีรอเลยแม้แต่น้อย รีบฉกปลายลิ้นเข้าที่หัวบานเป็นการชิมลางก่อน แล้วตวัดลงไปที่คอหยักของไอ้เดชอย่างรวดเร็ว ไอ้เดชสูดปากร้องครางขึ้นมาทันที

ซู้ดดดด...เสียวดีจัง...อูยยยย...เลียอีก...พี่ชอบ...เสียวววว... ซี๊ดดดดดด...ไอ้เดชหลับตาพริ้มเมื่อโดนปลายลิ้นฉกหัวบาน เปียโนเอื้อมมือคว้าควยดุ้นใหญ่ของมันกำเอาไว้เต็มมือ แล้วผงกหัวขึ้นอ้าปากกว้างอมหัวบานใหญ่ของมัน แล้วรูดจนท่อนลำจมหายเข้าไปในลำคอ มันถึงกับกัดฟันกรอดๆ

โอวววว...ซู้ดดดด...เสียวดีเหลือเกิน...อูวววววว...เปียโนดูดเข้าไปแล้วรูดออกมา แล้วก็ดูดเข้าไปอีก พอรูดออกมาก็เอาปลายลิ้นพันรอบหัวบาน ทำอยู่อย่างนั้นด้วยความชำนาญ เธอเองก็รู้สึกอร่อยปากอร่อยลิ้นไม่น้อย เพราะอารมณ์ของเธอถูกจุดให้ระเบิดออกมาอย่างต่อเนื่อง จากไอ้เปี๊ยกที่มันแทงลิ้นแยงรูหีสลับกับดูดเม็ดแตดของ เธออย่างเมามันส์ จนน้ำเสียวเธอแตกทะลักนั่นเอง ครู่ใหญ่ๆ เธอก็ถูกจับพลิกคว่ำ ไอ้เดชกับไอ้เปี๊ยกมันสับเปลี่ยนตำแหน่งกัน ไอ้เปี๊ยกมานอนหงายถ่างขาให้เธอคว่ำหน้าใช้ปากดูดท่อนควยให้มัน ท่อนควยไอ้เปี๊ยกยาวกว่าของไอ้เดช หัวบานจึงเข้าไปชนคอหอยจนเปียโนแทบสำลักเวลามันกระแทกท่อนควยใส่ปาก เธอนั้นต้องคอยเอามือจับท่อนควยมัน ไว้ ไม่งั้นมีหวังคอหอยทะลุแน่ๆ ส่วนไอ้เดชนั้นมันไปง่วนอยู่ทางด้านหลัง มันกดหลังเธอจนตูดกระดกแล้วจับขาถ่างออกไปอีก ก่อนที่มันจะเอาปลายนิ้วเขี่ยเม็ดแตดของเธออย่างสนุกมือ มันเขี่ยอย่างเดียวไม่พอ มันยังเอานิ้วกดบี้อีกด้วย เปียโนตัวสั่นสะท้านซ่านเสียวเต็มที่

ถ่างขาออกอีกหน่อยสิจ๊ะคนสวย...พี่จะเอาควยเสียบแล้ว...เธอทำตามที่มันบอก แล้วไอ้เดชก็ใช้มือจับสะโพกของเธอรั้งเอาไว้ อีกมือหนึ่งจับท่อนควยจ่อหัวบานตรงปากรูหี พอตรงได้ที่มันก็ออกแรงดันจนหัวบานผลุบเข้าไปอย่างรุนแรง

โอ๊ยยยย...เบาๆ สิพี่...ฉัน...ฉันเจ็บ...อูยยยยยย...ไอ้เดชมันไม่ฟังเสียงออกแรงกระทุ้งเข้าไปจนมิดด้าม เปียโนหายใจแทบไม่ออกเพราะความใหญ่ของท่อนควย เล่นเอาปากรูหีของเธอแทบฉีกขาดเสียให้ได้ ขนาดผ่านท่อนควยมาไม่รู้เท่าไหร่เธอยังแทบแย่ นี่ถ้าเป็นครั้งแรกของเธอป่านนี้เธอคงดิ้นตายไปแล้ว

อูวววว...ทำไมรูหีน้องมันฟิตอย่างนี้อ่ะ...อูยยยย...พี่ชอบเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...ตอดแรงดีด้วย...โอวววววว...ไอ้เดชมันครางเสียงสั่น เมื่อโดนรูหีของหญิงสาวตอดรัดตลอดเวลา มันแช่ท่อนควยคารูหีเอาไว้อย่างนั้นสักพัก แล้วมันก็เริ่มซอยท่อนควยช้าๆ เปียโนน้ำตาไหลพรากด้วยความเสียวระคนกับกับความแสบ เมื่อหัวควยของมันครูดกับเนื้อผนังรูหีเข้าๆ ออกๆ แม้น้ำเมือกเสียวจะออกมาจนชุ่มฉ่ำไปทั้งรู แต่เธอก็ยังรู้สึกถึงความแน่นตึงเปรี๊ยะอยู่นั่นเอง

ดูดควยพี่ อย่าหยุดสิคนสวย...ไอ้เปี๊ยกมันร้องเตือนเมื่อหญิงสาวได้แต่อ้าปากค้างเอาไว้ตอนที่ไอ้เดชมัน เริ่มโยก พอมันเตือนเปียโนก็หันมาใส่ใจกับท่อนควยของมันอีกครั้ง คราวนี้เธอทั้งดูดทั้งเลียอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเก่า ตามแรงเสียวที่เธอได้รับจากท่อนควยของไอ้เดช

อูยยยย...เบาๆ...ซี๊ดดดด...สงสัยคงจะเงี่ยนเต็มที่ล่ะสิถึงได้ดูด อร่อยอย่างนี้...โอยยยยยย...จริงอย่างที่ไอ้เปี๊ยกว่า เปียโนรู้สึกเงี่ยนง่านอย่างเต็มที่เมื่อโดนท่อนควยทะลวงทั้งปากทั้งรูหีด้วยสองดุ้นมหึมาถูกใจเธอเหลือเกิน ไอ้เดชมันกระแทกท่อนควยได้อร่อยจริงๆ บางครั้งก็หนักแน่น บางครั้งก็ผ่อนคลาย ตัวเธอโยกหน้าโยกหลัง เสียงดังพลั่กๆ เมื่อไอเดชอัดท่อนควยเข้ามาไม่ยั้ง

เยี่ยมจริงๆ คนสวย...ซี๊ดดดด...ทั้งฟิตทั้งตอด...อูวววว...ไม่เคยเย็ดใคร มันส์เท่านี้มาก่อนเลย...ซี๊ดดดดดด...เธออยากจะร้องบอกมันว่าเธอเองก็มันส์สุดๆ เหมือนกัน แต่ปากเธอไม่ว่างเพราะไอ้เปี๊ยกมันซอยท่อนควยใส่ปากเธอถี่ยิบ เธอเมื่อยปากจนขากรรไกรแทบค้างแต่ก็ต้องทน

ขอกูเย็ดมั่งสิไอ้เดช...ไอ้เปี๊ยกมันบอกแล้วสอดตัวมานอนหงายให้เปียโนคร่อมตัวมัน เมื่อไอ้เดชถอนท่อนควยออก เปียโนรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เธอถ่างขาคร่อมท่อนควยมันเอาไว้ พอตรงปากรูหีดีเธอก็กดร่องหีลงไป

ซี๊ดดดด...โอวววววว...

อูวววววว...ทั้งเธอและไอ้เปี๊ยกร้องครางเกือบจะพร้อมกัน เธอกดรูหีลงไปจนสุดลำควยของ มัน หัวบานเสียบเสยกระทบปากมดลูก มันเสียบแปล็บจับใจ ในขณะที่เธอคว่ำหน้าประกบกับไอ้เปี๊ยกอยู่นั้น ไอ้เดชมันก็เข้ามาปะกบบั้นท้ายของเธอ ตอนนั้นเธอใจหายวาบเมื่อรู้ว่ากำลังจะโดนอัดก็อปปี้แบบแซนวิช แล้วก็จริงอย่างที่เธอคิด เมื่อประตูหลังเย็นวาบด้วยน้ำลายที่ไอ้เดชป้ายลงมา เธอจะขยับตัวหนีก็ไม่ได้เพราะในรูหีของเธอมีท่อนควยของไอ้เปี๊ยกเสียบคาอยู่ ต่อจากนั้นมันก็ประคองท่อนควยจ่อตรงรูก้น สองมือแหวกแก้มก้นให้ถ่างออก แล้วกดหัวควยทะลวงเข้ามา

โอ๊ยยยย...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...เธอรู้สึกเจ็บก้นแทบพัง แสบก็แสบ แต่เธอก็ต้องทนให้มันดันท่อนควยเข้ามาจนสุด มันปวดหนึบแบบถ่วงๆ แต่พอสักพักมันก็หายไป เมื่อโดนเด้งโดนโยก เสียงครวญครางดังระงมลั่นห้องไม่รู้เสียงใครเป็นเสียงใคร

อูยยยย...โอยยยย...เสียวดีจริงๆ...ซี๊ดดดด...รูหีขมิบแรงดีเหลือเกิน...โอวววววว...

สู้กูไม่ได้...อูยยยย...รูตูดขมิบแรงยิ่งกว่าอีก...กูชักชอบแล้วว่ะ...ซี๊ดดดด...ดูสิฟิตจนปลิ้นเลย...อูวววววว...

โอยยย...สู้ฉันไม่ได้...อูยยยย...โดนเย็ดทีเดียวสองรู...โอยยยย...เสียวจะตายอยู่แล้ว...อูยยยย...ช่วยกระแทกให้แรงๆ หน่อย...ซี๊ดดดดดด...

ถ้างั้นก็ช่วยกันโยกให้เร็วๆ หน่อย...อูวววว...น้ำจะแตกอยู่แล้ว...อาาาาาา...ไอ้เดชเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูตูดอย่างแรง ส่วนไอ้เปี๊ยกมันก็เด้งท่อนควยเสยเข้ารูหีแรงไม่แพ้กัน เปียโนได้แต่แอ่นหีโก่งตูดรอรับการกระแทกของสองท่อนควย เธอไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ต่างฝ่ายต่างเร่งกันเต็มที่ เปียโนถึงกับแอ่นตัวเชิดหน้าสูดปากกรีดร้องเสียงหลงเมื่อความเสียวพุ่งจี๊ด เข้ามาอย่างรุนแรง

โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวจะขาดใจตายอยู่แล้ว...โอยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...ตะ...แตก...แตกแล้วววว...โอยยยยยยยย...

อูยยยย...ไอ้เดช...กูไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...รูหีอีนี่แม่งขมิบแรงฉิบหาย... โอยยยย...กูจะแตกกกก...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...แตกแล้ววววว...โอย ยยยยย...

โอยยยย...ไอ้เปี๊ยก...อูยยยย...มึงรู้หรือเปล่า...รูตูดขมิบแรงกว่ารูหี เสียอีก...โอยยยย...ควยกูจะระเบิดแล้วววว...แตก...แตกแล้ววววว...อ้ากกกกกก ....เปียโนเกร็งขมิบทั้งรูหีและรูตูด น้ำเสียวเธอทะลักออกมาอย่างเอ่อล้น พร้อมๆ กับไอ้เปี๊ยกกับไอ้เดชที่ต่างก็กระฉูดน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าทั้งรูหีและ รูตูดของ เธออย่างแรงพร้อมกันทั้งสองรู จนตัวเธอกระตุกเฮือกๆ หลายครั้งติดต่อกัน พอหายเกร็งแล้วเปียโนก็ฟุบร่างลงไปซบกับไอ้เปี๊ยกอย่างอ่อนเพลีย มันสองคนแช่ท่อนควยไว้ในรูหีและ รูตูดของเธอ แล้วฟอนเฟ้นเรือนร่างของเธอจนสมใจอยาก แล้วมันสองคนก็จากไปโดยไม่ได้เอาอะไรไปเลย เปียโนเสียดายมากอยากให้พวกมันอยู่รุมเย็ดเธออีกสักรอบ แต่มันก็จากไปแล้ว ปล่อยให้เธอนอนเปลือยเปล่าอ้าซ่า ทั้งรูหีและ รูตูดถูกทะลวงจนกลวงโบ๋ มีน้ำเงี่ยนของพวกมันไหลทะลักออกมาเป็นทาง โดยที่เธอไม่มีแรงแม้แต่จะลุกไปห้องน้ำล้าง ต้องนอนจมน้ำเงี่ยนของพวกมันอยู่อย่างนั้นไปจนเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น