วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

วุ้นเส้น

..............วุ๊นเส้นไม่แน่ใจกับการลองเล่นหนังตามที่เดียร์และจ๋าชวนแต่เธอก็อดสนใจเรื่องแบบนี้ลึกๆไม่น้อย วุ๊นกลัวเรื่องสัญญาที่ผูกมัดเป็นเวลานานๆ สัญญาจะทำให้เธอไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองอย่างที่เคย จ๋าเอ่ยบอกเธอเรื่องงานเล่นหนังที่จะทำให้เธอดังระเบิด จ๋าบอกถึงเงินที่จะได้กับสัญญสามปีที่บริษัทฯหนังให้วุ๊น เงินห้าล้านมันไม่น้อยเลยและยังการันตีหนังถึงห้าเรื่องให้กับวุ๊นเส้น ฟังดูใช่เลยว่าเงินมากแต่วุ๊นเส้นไม่ชอบทึ่สัญญาผูกมัดโดยที่เธอไม่สามารถไปทำอย่างอื่น ไม่สามารถทำพิธีกรเพลงอย่างที่เคย ไม่สามารถไปออกงานเล็กน้อยที่ได้พบคนมากๆอย่างที่วุ๊นเส้นชอบ นี่แหละคือปัญหาที่วุ๊นเส้นต้องการคนช่วยคิด แฟนหนุ่มอย่างป้องก็ไม่ออกความเห็นเพียงแต่บอกแล้วแต่วุ๊นแบบนั้น วุ๊นอยากไปหาคุณพ่อคุณแม่ปรึกษาก็ดูเกรงๆเพราะท่านทั้งสองไม่อยู่ในวงการ มีป้าวิกับลุงรองที่ท่านทั้งสองอยู่ในแวดวงบังเทิง ป้าวิเคยเป็นดาราประกอบหนังหลายเรื่อง ลุงรองเป็นอดีคช่างกล้องและช่างภาพมือดี ทั้งสองแทบจะวางมือไปแล้วในวงการ

.....จ๋า/..วุ๊นก็ลองไปปรึกษาป้าวิดูสิ...เชื่อนะว่าป้าท่านคงพูดเหมือนจ๋าแหละวุ๊น...เล่นหนังมันท้าทายและได้เงินมาก... ดังแน่นอนอย่างวุ๊นเส้น
.....วุ๊น/..วุ๊นไม่เคยเล่นหนังเลย..ไม่แน่ใจและก็...
.....จ๋า/..ไม่ต้องกลัวหรอกเรื่องนั้น...วุ๊นทำงานแบบนี้มาแล้วมันไม่ต่องมากมายอะไร...จ๋าอยากให้วุ๊นลองและเข้าไปคุยกับบริษัทฯ... แต่ถ้าวุ๊นอยากไปปรึกษาป้าวิก่อนก็ได้นะจ๊ะ
.....วุ๊น/..ขอบใจนะจ๋าที่ช่วยวุ๊น

...............เสียงแตรรถดังอยู่หน้าประตูรั๊วจนป้าวิต้องออกมาดูแล้วเรียกเด็กรับใช้ให้ไปเปิดรับ รถบีเอ็มสีดำคุ้นตาที่ป้าวิรู้ได้ว่าหลานสาวแสนสวยวุ๊นเส้นมาหา ป้าวิยืนยิ้มรับพร้อมกับลุงรองที่รู้ว่าหลานสาวแสนสวยมาเยี่ยมด้วยความดีใจ รถจอดเทียบลานพร้อมวุ๊นเส้นก้าวลงด้วยรอยยิ้ม อ่า...ลุงรองจ้องมองเรียวขาหลานสาวที่ก้าวลง เรียวขาสวยผิวพรรณงาม โคนขาที่อวดเห็นความอวยอิ่ม ปรีน่องที่บอกความรู้สึกของสตรีสาวที่ชวนหลงไหล ลุงรองแทบไม่ละสายตาทีเดียวจากร่างวุ๊นเส้น ถามว่านานไหมที่ไม่ได้พบหลานสาวคนนี้ ก็เกือบปีนะแต่วุ๊นเส้นก็ยังสวยพราวเสน่ห์น่าหลงไหลเฉกเช่นเดิมไม่มีเปลี่ยน
...............ป้าวิเป็นพี่สาวของคุณแม่วุ๊นเส้น เป็นพี่สาวแท้ๆ ลุงรองก็คือลุงเขยนั่นเอง ทั้งสามสนิดกันด้วยหน้าที่การงานที่คล้ายกัน ป้าวิออกจากวงการมายามานานแต่เธอก็ยังมีคราบดาราและความสวยของเรือนร่างแผ่ให้เห็นถึงแม้วัยจะห้าสิบแล้ว ลุงรองนั้นอดีตช่างกล้องภาพนิ่งมือดีและผันตัวเองมาเป็นช่างกล้องภาพยนต์ของบรษัทฯหนัง ลุงรองถ่ายแบบมามากมายทั้งนู๊ดและภาพดาราธรรมดา เป็นช่างภาพที่มีฝีมือฝากไว้ในวงการมากมาย
.....วุ๊น/..สวัสดีคะป้าวิ...ลุงรอง....สบายดีนะค๊ะ
.....ป้า/..สวัสดีจะวุ๊น...ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะหลานป้า
.....ลุง/..เข้าบ้านก่อนสิวุ๊น
...............กลิ่นกายหอมของวุ๊นเส้นที่เดินผ่านลุงรองทำเอาลุงต้องแอบสูดลมหายใจแรงๆ ร่างขาวเนียนสวยอวบอิ่มภานใต้ชุดสั้นพริ๊วไหว เสื้อผ้าไสตล์สดใสสีฟ้าน้ำเงินชุดติดกันสั้น แขนสายเดี่ยวแขวนเต้าอิ่มคู่นั้นอวดเห็นเนินอกเนินนมขาวอวบ นมวุ๊นเส้นดูล้นปรี่ชวนมองชวนสัมผัส ยามที่เดินก้าว ผ้าพริ๊วไหวอวดเรียวขาและลึกถึงโคนขาบนในบางครั้ง ว่าว! ลุงแอบมองหลานสาวอย่างจดจ่อ กลิ่นกายหอมยิ่งทำให้ลุงรองแทบคลั่งในอารมณ์


...............วุ๊นเส้นนั่งลงที่โซฟาตัวใหญ่ในห้องรับแขกสีเข้มตัดกับเรือนร่างเธอที่ขาวเนียน รอยยิ้มที่ให้กันของคนทั้งสามดูอบอุ่นแล้วชวนให้คุยกันอย่างออกรส วุ๊นเส้นพูดถึงเรื่องที่เธอมาหา เรื่องการเล่นหนัง บกความรู้สึกและความคิดที่เธอคิดกับป้าวิและลุงรอง ด้วยความสวยและชุดที่สวมใส่ของวุ๊นเส้นเรียกสายตาลุงรองแอบมองเธออยู่บ่อยครั้ง บางครั้งสายตาลุงรองซุกซนถึงข้างในลึก แอบมองโคนขางามขาวของหลานสาว อ่ายย..ดูสิ...สายตาลุงรองแอบมองร่องอกอิ่มของวุ๊นเส้น
.....ป้า/..ป้าว่าดีนะวุ๊น...ไม่ยากหรอกเรื่องนั้น...บทเราต้องดูต้องอ่านมากๆ...สนุกนะการเล่นหนัง...อย่างวุ๋นนี่ป้าว่าดังเร็ว... ทั้งสวยทั้งเซ็กซี่ออก
.....วุ๊น/..วุ๊นกลัวทำไม่ได้..กลัวประหม่า...วุ๊นเคยแต่เอ็มวี..พูดเล่าเรื่องแบบนั้น..ไม่มีบทและการแสดงมากมาย
.....ป้า/..อืยย...ไม่หรอก...อย่ากลัวไปเองสิวุ๊น...วุ๊นทำได้...ป้าช่วยสอนได้นะถ้าอยากให้ป้าวิช่วย... และลุงก็สอนมุมกล้องให้วุ๊นได้เลย...การให้มุมกล้องอย่างไรเวลาเข้ากล้อง...ไม่ยากหรอกวุ๊น
.....ลุง/..ใช่วุ๊น...ลุงว่างจะช่วยดูให้นะ
.....ป้า/..คุณ...ลองถ่ายรูปให้วุ๊นที่สตูฯสิ..ลองบอกเรื่องท่าทางการเข้ากล้อง... อีกอย่างมีหลานสาวสวยอย่างนี้ยังไม่เคยถ่ายให้หลานเลยนะ...
.....วุ๊น/..อุ๊ย...วุ๊นไม่ได้แต่งตัวเลย...ไม่ได้เตรียมตัวมานะค๊ะป้า
.....ป้า/..อืมม...ชุดที่วุ๊นใส่วันนี้ก็สวยออก...น่ารักนะป้าชอบ...สวยเซ็กซี่จริงๆ
.....ลุง/..อืมม..ดีเหมือนกันลุงไม่เคยถ่ายรูปวุ๊นเลยจริงๆ
................ด้านหลังเรือนใหญ่ของป้าวิลุงรองทำห้องสตูฯเล็กๆสำหรับทำงานส่งสำนักหนังสือที่เก่าแก่ที่ลุงทำมานาน ทุกอย่างในห้องมีพร้อมสำหรับมืออาชีพ วุ๊นเองก็ตื่นเต้นถึงแม้จะผ่านงานถ่ายแบบมามากแต่กับลุงรองเธอเองไม่เคยจริงๆ ป้าวิดูท่าทางและใบหน้าหวานๆให้วุ๊นเส้น ลุงรองจัดมุมกล้อมและฉากหลัง เพียงครู่ก็เริ่มงานสนุกๆที่ทั้งสามตั้งใจ ลุงรองยืนคู่กับหลานสาวในขณะจัดแสง แสงไฟจากสปอร์ตฉายส่องดูกลมกลืน ลุงรองต้องจับร่างวุ๊นในบางช่วงเพราะการโพสท่า มือที่ดูแข็งแรงแต่ยามนี้มันดูสั่นเทา อาการเกร็งมือเพราะความสาวของวุ๊นเส้นทำเอาลุงดูประหม่า กลิ่นหอมของเธอช่างรัญจวนจิตใจ ลุงรองแอบดอมดมหลายครั้ง สายตาลุงรองจ้ดท่าทางและแอบมองลึกลงในร่องอกสวยของวุ๊นเส้น มองที่เนินนมอวบ..อ่ายย...มันช่างชวนฝันเหลือเกิน...เนินอิ่มจริงๆ...สวยแน่นไปทั้งเนินอก...งามทั้งสองเต้าชู...เรือนร่างที่ได้รูป... ยามที่ลุงเขยิบตัวนั่งลงเพื่อนจัดมุมร่างสวย...โอวว...เรียวขาของวุ๊นเส้นอยู่ตรงหน้า...ผ้าพริ๊วของชายสบัดไหวยามที่ร่างเขยิบเยื้อง... สวยเหลือเกิน...สวยจนลุงรองอดไม่ได้ที่จะจ้องมองสิ่งนั้น...ลุงรองแอบสัมผัสมือตัวเองกับเรียวขาหลานสาวนุ่มๆ...มือที่ดูสั่นจับเรียวขาวุ๊นเส้น... โอวว...ลุงรองแทบอดกลั่นไม่อยู่ทีเดียว ลุงรองรู้ตัวดีว่าตอนนี้บางส่วนของร่างกายแข็งขืน มันแข็งจนดันเนื้อผ้ากางเกงจาปูดโปน ลุงรองจับเรียวขาวุ๊นเส้นอีกครั้งก่อนจะถอยตัวมาที่จุดถ่าย วุ๊นเส้นเก่งมากในการโพสท่าจนการถ่ายผ่านไปด้วยดี

..............วุ๊นเส้นได้รับคำชมจากลุงรองไม่ขาดปากเพราะเธอโพสท่าได้ดีอย่างมืออาชีพ ป้าวิก็ชื่นชมหลานสาวคนสวยเช่นกันและก็เชียร์ให้วุ๊นเส้นเล่นหนังอย่างที่ถูกทาบทามไว้ วุ๊นเส้นกลับไปพร้อมรอยยิ้มและภาพที่เธอถ่าย ลุงรองก็แอบเก็บภาพแห่งความทรงจำชุดนี้ไว้เช่นกัน วุ๊นเส้นโทรฯนัดป้องแฟนหนุ่มให้ไปหาเธอที่พารากอนตรงชั้นล่างข้างกสิกรฯ วุ๊นเส้นอยากคุยและหาข้อแนะนำจากป้อง
.....วุ๊น/..ป้องว่าดีรึเปล่าล่ะค๊ะ
.....ป้อง/..ดีสิป้องว่านะ...แต่ก็แล้วแต่วุ๊นนะว่าจะเอาอย่างไร
.....วุ๊น/..วุ๊นยังไม่มั้นใจเลยนะป้อง...วุ๊นว่าจะขอดูสัญญาก่อนดีมั๊ยว่าเปลี่ยนเรื่องการทำงานนอกจากสัญญาในบริษัทฯ... วุ๊นอยากเป็นวีเจเช่นเดิมนะป้อง

..............สาววุ๊นเส้นปล่อยสบายๆกับที่นี่ปล่อยให้สายตาคนหลายคนที่แอบมองเธอกับป้องแฟนหนุ่มอย่างอิจฉา ป้องนั้นเป็นไฮโซของเมืองหลวงทีเดียว ป้องเป็นทายาทสกุลดัง ป้องมีความพร้อมทุกอย่างในสังคม ป้องมีสาวสวยหลายคนสนใจทั้งสกุลสูงส่งและดาราสาวของเมืองไทย ป้องดูให้ความสนิดกับวุนเส้นมากกว่าคนอื่นจนคนหลายๆคนแอบอิจฉา
.....วุ๊น/..ป้องค๊ะเดี๋ยววุ๊นไปทำงานก่อนนะ...ต้องอัดเทปMVคืนนี้ดึกมากด้วยคะ
.....ป้อง/..คืนนี้ป้องไปรับนะ
.....วุ๊ย/..อุ๊ย...ดึกมากๆนะค๊ะป้อง
.....ป้อง/..ครับไม่เป็นไรวุ๊น...ป้องอยากไปรับครับ
.....วุ๊น/..น่ารักมากคะป้อง...น่ารักกับวุ๊นจริงๆ
...............อย่างที่วุ๊นเส้นบอกคืนนี้อัดเทปดึกมากแต่ป้องก็นั่งรอวุ๊นเส้นที่ลานจอดรถหลังตีหนึ่งไม่นานนัก วุ๊นเส้นเดินมาพร้อมรอยยิ้มสดใสถึงแม้เวลาจะดึกมากแล้ว แต่รูปร่างและชุดที่วุ๊นเส้นสวมใส่อัดรายการคืนนี้ดูเซ็กซี่เหลือเกิน ป้องเห็นกางเกงยีนส์ที่วุ๊นสวมมันช่างเรียกสายตาให้หยุดมอง เสื้อยืดที่เธอสวมก็อวดสรีระของสาวหุ่นดีเซ็กซี่เหลือหลาย

.....ป้อง/..น่ารักครับชุดนี้วุ๊น...โปรดิวส์ให้ใส่แบบนี้หรือ
.....วุ๊น/..คะ...ชุดนี้วุ๊นซื้อเองคะ..คารวินไคล์...โปรดิวส์ต้องการวัยมันตามแนวเพลงที่วุ๊นนำเสนอคะ...ป้องชอบหรือค๊ะชุดนี้
.....ป้อง/..เซ็กซี่จังเลย...สวยมากๆวุ๊น
.....วุ๊น/..ชอบวุ๊นโป๊สินะ...ดูสิเสื้อมันสูงเห็นหน้าท้องเลย...วุ๊นเขินๆเหมือนกันแต่ก็โอเคนะ...น่ารักดี
..............ป้องจ้องมองส่วนที่วุ๊นเส้นบอกคือหน้าท้องเนียนของวุ๊นที่อวดเห็น มันชวนมองชวนสัมผัสเหลือเกิน เนียนสวยน่าลูบไล้ รูสะดือน่ารักน่าจุมพิศ อ่าย...ดูต่ำลงมาแล้วใจหวิวๆเพราะเนินโหนกของวุ๊นภายใต้กางเกงมันช่างนูนเด่น วุ๊นเส้นเธอใหญ่จริงๆตรงนั้น นี่ไม่รู้ข้างในจะอวบอิ่มขนาดไหน ป้องจ้องส่วนนั้นอยู่นานจนวุ๊นเส้นต้องก้มมองตัวเองแล้วเอามือปิดอย่างอายๆ
.....วุ๊น/..ป้องอะ...จ้องวุ๊นอยู่นั่นเอง...คืนนี้วุ๊นเส้นจอดรถไว้ที่นี่คะ...บอกรปภ.ไว้แล้วให้ช่วยดู
.....ป้อง/..อะ...ครับ...ไปครับ
.....วุ๊น/..เป็นไรค๊ะป้อง...นี่แหนะ...แอบดูวุ๊นอยู่ได้...
..............ป้องถึงกับสะดุ้งเมื่อวุ๊นพูดตอบแบบนั้นเพราะเขามัวจ้องเรือนร่างและส่วนนั้นของวุ๊นที่น่ามองจริงๆ ป้องก็ดูเขินๆเมื่อวุ๊นเส้นรู้ทันสิ่งที่เขามมอง ป้องบอกวุ๊นว่าจะไปทานอะไรก่อนที่เพลินจิตก่อนกลับบ้าน วุ๊นดูอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ป้องแบบนี้ เธอหลงรักป้องไม่น้อยแต่เธอไม่เคยบอกกับป้อง สองคนใช้เวลาสั้นๆกับร้านอาหารรอบดึกที่ดูสบายๆก่อนกลับบ้านพัก รถวิ่งดูช้าๆกว่าทุกครั้ง ป้องเหลียวแอบมองวุ๊นบ่อยๆจนวุ๊นแอบยิ้มในใจที่เห็นป้องชอบเธอแบบนี้ วุ๊นดูอบอุ่นมากๆ ป้องคุยเก่งและชวนวุ๊นคุยหลายๆเรื่องจนถึงที่พัก
.....ป้อง/..ให้ป้องไปส่งที่บนห้องนะ
.....วุ๊น/..คะ...แต่อย่าดึกมากนะวุ๊นง่วงแล้ว
...............คอนโดฯกลางเมืองหลวงที่หรูหราของวุ๊นเส้นที่เธอซื้อไว้เพราะการทำงานของเธอที่กลับไม่แน่นอน และเธอต้องการชีวิตอิสระ เธอไม่อยากไปรบกวนคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านให้คอยเปิดรับยามที่เธอกลับจากทำงาน รปภ.ของตึกจ้องมองคนทั้งสองอย่างอิจฉา วุ๊นเส้นเป็นที่ชื่นชมของชายหนุ่มหลายๆคนไม่เว้นแม้แต่รปภ.ที่นี่ วุ๊นพาป้องมาที่ห้องเป็นครั้งแรก ห้องขนาดกำลังน่าอยู่สบายๆ วุ๊นตกแต่งห้องตามที่เธอชอบ สิ่งของน่ารักถูกจัดวางดูน่ารักๆ วุ๊นชอบสีฟ้าอ่อนๆจึงเห็นสิ่งของหลายชิ้นสีแบบนั้น เตียงยังผ้าสีฟ้า หมอนก็สีฟ้า กรอบรูปวุ๊นเส้นกับเพื่อนๆก็สีฟ้า ป้องนั่งที่ชุดรับแขกด้านนอกห้องนอนแล้วแอบมองวุ๊นเส้นที่เดินจัดน้ำมาเสริฟให้เขา น้ำเย็นๆถูกวางข้างตัวป้องแล้ววุ๊นเส้นก็นั่งเคียงข้าง บรรยากาศดูเงียบเพราะทั้งสองได้แต่จ้องแววตาซึ่งกัน วุ๊นสะดุ้งเมื่อสติกลับมาอีกครั้งจึงเดินไปเปิดเพลงเบาๆข้างเคาว์เตอร์ วุ๊นเส้นเดินกลับมาที่เดิมพร้อมรอยยิ้ม ป้องเอื้อมมือสัมผัสมือวุ๊นเส้นเบาๆพร้อมกับดึงตัวเธอมากอดอย่างอบอุ่น ป้องกอดวุ๊นแล้วหอมแก้มวุ๊นเบาๆ
.....วุ๊น/..อุ๊ย..อย่าคะ
.....ป้อง/..วุ๊นน่ารักมากครับ



...............วุ๊นเส้นเหลียวมองป้องพร้อมเบี่ยงตัวหนีแต่ป้องก็รั๊งเธอแล้วจูบเธอจริงจัง ป้องจูบดูดดื่มจนวุ๊นเส้นสั่นสะท้าน วุ๊นขนลุกชันเมื่อถูกชายหนุ่มสัมผัสและมอบรสจูบแบบนั้น ป้องสอดลิ้นลึกแล้วสัมผัสรสจูบ ป้องดูดปลายลิ้นนุ่มๆของวุ๊นอย่างละมุน ป้องขบริมฝีปากเบาๆที่ริมฝีปากวุ๊นแล้วดูดปากนุ่มๆจนวุ๊นสั่นสะท้าน ป้องเอื้อมมือลูบไล้ที่เรือนร่างวุ๊นเส้น ลูบคลึงที่เอวคอต คลึงมือกับเรือนร่างที่อวบอิ่ม ป้องสัมผัสมือกับก้นอวบวุ๊น กดมือเบาๆแล้วบีบคลึง ป้องจูบพร้อมสอดลิ้นลึกอีกครั้ง ป้องดูดลิ้นนุ่มๆของวุ๊น ดูดพร้อมกับขบริมฝีปากวุ๊นเบาๆ มือของป้องปรนเปรอสัมผัส ป้องบีบก้นวุ๊น บีบที่โคนขา
.....วุ๊น/..อืยย...ซีดด....อุ..อื...ป้อง....ป้องพอเถอะคะ...อื...อื...
...............ป้องกอดวุ๊นเส้นพร้อมบอบรสจูบที่ดูรุนแรงขึ้น ป้องเอื้อมมือสัมผัสรูปร่างของวุ๊นอีกครั้ง ป้องจับหน้าอกวุ๊น บีบเบาๆที่อกนุ่มนั้น สัมผัสลูบไล้ ป้องกดมือกับนมวุ๊นเส้น ป้องสอดมือเข้าใต้เสื้อจนวุ๊นเส้นต้องเอามือปิดป้อง
.....วุ๊น/..อย่าคะ...ป้องพอแล้ว..อื....ซีดด....อุยยย..ป้อง...ซีดด...
...............ป้องจูบวุ๊นอีกแล้วล้วงมือสัมผัสนมของวุ๊นเบาๆ ป้องคลึงบีบมือกับนมสวย ป้องดึงบราเธอหลุดออกช้าๆแล้วสัมผัสเนื้อแท้ที่ดูแน่นเนียน วุ๊นเส้นขนลุกชันเมื่อถูกป้องสัมผัส วุ๊นถึงกับครางเสียงเมื่อป้องจับนมแบบนั้น ป้องกดนิ้วที่หัวนมจนวุ๊นเส้นสั่นสะท้าน ป้องบีบนมเธอเบาๆ กดนิ้วกับหัวนมเธอเบาๆ อ่ายย...ซีดด...วุ๊นร้องครางออกมาพร้อมกับร่างบิดเสียวซ่าน ป้องเลิกเสื้อวุ๊นเส้นสูงพร้อมกับปลดมันออกทางศรีษะวุ๊นเส้น อ่า....อุยย....ร่างขาวเนียน...อ่า...นมสวยเหลือเกิน...หัวนมงามเม็ดเล็กๆน่าดูดมากๆ...ดูสิ...วุ๊นเส้นขนลุกจริงๆ... นมตั้งเต้าชวนสัมผัส..หัวนนบนรอยป้านเล็กๆ...อ่า...สวยเหลือเกิน ป้องจ้องมองจนวุ๊นเส้นอายเขิน...วุ๊นกำลังจะยกมือปิดบังก็ถูกป้องรั๊งไว้...ป้องก้มช้าไปที่หัวนมวุ๊นเส้น
.....วุ๊น/..อ่า...ซีดด...ป้องอย่าคะ...อุ๊ย....ซีดด...ป้องอย่าดูดสิค๊ะ...อุ๊ย....ซีดด...วุ๊น...อ่ายย...ป้อง.... ซีดด...อย่าคะ...ป้อง....ซีดดด...อ่ายยย....ซีดดด.....
................ป้องอมดูดหัวนมวุ๊นเส้นเบาๆพร้อมกับกดมือคลึงเต้าสวยทั้งสอง ป้องขบลิ้นแล้วเลียที่หัวนมสลับจนวุ๊นเส้นเกร็งตัว วุ๊นเส้นแอ่นร่างเร่าๆกับความเสียว ปากวุ๊นเส้นก็ร้องขอให้ป้องหยุดแต่ร่างเธอกับดีดรับและแอ่นอกให้ป้องดูดนมอย่างร้อนรน ป้องดูดหัวนมสวยของวุ๊นดังจ๊วบๆหลายครั้งทั้งดูดทั้งเลียจนหัวนมทั้งสองแข็งชูเหลือเกิน วุ๊นเส้นร้องครางพร้อมกับร่างที่เอนไปกับที่นั่งรับแขกของมุมห้อง ป้องกดใบหน้าฝังกับเนินอกสวยวุ๊นเส้น ปากอ้าอมดูดหัวนมอย่างเร่าร้อน ป้องโถมตัวทับร่างวุ๊นเส้นที่ล้มกายกับชุดโซฟา ป้องดูดหัวนมวุ๊น มือบีบนมทั้งสอง บีบคลึง บีบเค๊นเบาๆ อ่ายย....วุ๊นร้องครวญพร้อมกับแอ่นร่างกับการสัมผัสที่เร่าร้อนของป้อง
.....ป้อง/..คืนนี้ผมขอมีความสุขกับวุ๊นนะครับ....
.....วุ๊น/..อย่าคะป้อง..พอเถอะนะค๊ะ....พอแล้ว...อุยย...ซีดด...อย่าถอดคะ..ป้องอย่า...อุ๊ย...ป้อง...
................ป้องเลื่อนตัวนั่งพร้อมกับถอดกางเกงยีนส์ตัวสวยของวุ๊นเส้นออกช้าๆจากปลายเท้า ป้องจ้องมองเนินสวาสของวุ๊นเส้นที่ตอนนี้มีเพียงบิกีนีสัเนื้ออ่อนๆปกปิด บิกีนีมีลายฉลุเล็กน้อยที่ขอบบน ลายดูสวยเซ็กซี่อย่างนั้น นูนเหลือเกิน...โหนกเนินของวุ๊นเส้นช่างนูนอวดสายตา...มันอวยอิ่ม...ใหญ่น่าเคล้าคลึงน่าสัมผัส....วุ๊นบีบเรียวขาแน่น แต่ก็ต้องแยกถ่างออกเมื่อป้องเอามือสัมผัสบีบเบาๆ...อ่ายย...ซีดด...วุ๊นเส้นร้องครางเบาๆออกมาเพราะป้องบีบเนินสวาสเธอ... ป้องกดนิ้วที่ร่องกลาง...อุยย...ปลายนิ้วกดถูกเม็ดนั้น..อ่ายย...ซีดด...วุ๊นเส้นถึงกับยกก้นรอยเมื่อป้องกดนิ้วถูอีกครั้ง... ป้องถูนิ้วตรงร่องกลางแล้วกดบี้เบาๆตรงเม็ดเสียว...กดบี้นุ่มๆ...อ่ายย...วุ๊นเส้นร้องครวญพร้อมร่างเธอแอ่นขึ้นๆ... ป้องดึงขอบบิกีนีรูดออกทางปลายเท้าช้าๆพร้อมสายตาป้องจ้องมองเนินนูนนั้น...สวยเหลือเกิน...เนินของวุ๊นช่างอวบอิ่ม...ดูสิ.. หมอยไหมสีดำขึ้นปกคุมดูงาม..เส้นไหมแนบเนื้อดูละเมียดอ่อนนุ่ม..น่าสัมผัส...น่าลูบไล้...โอวว...มันนูนเด่นยามที่มือป้องลูบไล้... มันอูมอวบเนียนแน่นกับการสัมผัส...ป้องจ้องมองจนวุ๊นเส้นรู้สึกอายพร้อมยกมือน้อยๆเธอปกปิด...ป้องก้มหาส่วนนั้น ป้องจูบที่อุ้งมือวุ๊นเส้นที่ปิดบังเนินนูน....ป้องจูบที่มือวุ๊นเส้น...จูบละลงมาที่เนื้อหลืบล่าง...ปลายลิ้นป้องสัมผัสหลืบขา.. สัมผัสเนื้อกลีบที่ล้นออกมาจากมือน้อยๆนั้น...ป้องเลียหลืบในเบาๆ...จูบเนื้อนวลนั้น...ป้องกดปากสัมผัสพร้อมสูดดมเบาๆ..อ่า... ซีดด...วุ๊นเส้นสั่นสะท้านกับการสัมผัส...ป้องกดปากอีกครั้งพร้อมกดปลายลิ้นเลียที่ซอกมือน้อยๆของวุ๊นเส้นที่ปกปิดเนินสวาส.. ปลายลิ้นเลียที่ร่องนิ้วช้าๆ...ค่อยๆดูดปลายนิ้วของวุ๊นเส้น...ซีดด...อ่า....วุ๊นเส้นถึงกับครางออกมาดังๆ พร้อมมือทั้งสองข้างเลือนออกจากเนินสวย....โอวว..ป้องจ้องมองปากกลีบเนินที่เริ่มอ้าเผยอ...น้ำใสๆไหลซึมทั่วช่องทางกลีบ... โอวว...สวยเหลือเกิน...กลีบแยกตัวน้อยๆ....ปากทางเข้าดูเอ่อเห็น...กลีบดูสั่นระริก...เม็ดเสียวนั้น...โอวว..มัน.... อ่ายย...เม็ดเสียวของวุ๊นเส้นมันสั่นไหว...มันเรียวเล็กชวนขบเนื้อนั้นจริงๆ...อ่ายย...ป้องก้มลงช้าๆพร้อมกดลิ้นสัมผัส..


.....วุ๊น/..อ่ายย...ซีดด....อุยยย...ป้องขา....วุ๊น...วุ๊น.....ซีดด....ป้อง....อืยย....เสียวคะป้อง...วุ๊นเสียว... ซีดด....
.................ป้องขบปากดูดเบาๆแล้วเลียเม็ดเสียวนุ่มๆ...ป้องดูด...กดลิ้นลึกเข้าไปอีกนิดแล้วดูดเม็ดเสียว...ดูด.. ดูด....ป้องเอามือแยกเรียวขาสวยของวุ๊นเส้นให้อ้ากว้าง...ป้องกดใบหน้าลงลึกอีกครั้ง...ปากอมดูดเม็ดเรียวนั้น... ดูดเลียแล้วสอดลิ้นเข้าข้างใน...ป้องดูด..ป้องขบเนื้อเบาๆ.....อ่ายย...ป้องสอดนิ้วเข้าร่องหลืบ..สอดเข้าข้างในลึกแล้วถูเข้าออก... ป้องกดปลายนิ้วสัมผัส..ป้องซอยนิ้วช้าๆ...กดลึกๆ..กดแน่นๆ...ปากอมแล้วดูดเม็ดเรียวแรงขึ้นอีกพร้อมกับนิ้วที่สอดเข้าซอยเร็วขึ้น.... ป้องดูด....อ่ายยย...ดูด...
.....วุ๊น/..อ่ายย...ซีดด...ป้องขา..ป้อง....วุ๊น...อ่า...ซีดด...ซีดดด.....วุ๊นเสียว...ป้องวุ๊นเสียว....อ่า.... ซีดดด....ซีดดด....
................ป้องลุกจากร่างเธอพร้อมกับปลดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว อุ๊ย...เป็นครั้งแรกนะที่วุ๊นเส้นเห็นแบบนี้ของป้อง...อ่า...ป้องใหญ่เอาเรื่องเลย...ป้องเอามือกำท่อนลำอวดให้วุ๊นเส้นเห็น.. ป้องทาบร่างเธอพร้อมกับกดหัวลำเข้ากลีบงามเธอช้าๆ..อ่า...ซีดด...ป้องกดลง...ค่อยกดเข้าจนวุ๊นเกร็งตัว... วุ๊นเส้นเอามือกอดร่างป้อง...กอดเอวป้องแน่น...อ่า...ซีดด....ป้องกดเข้าอีกกดเข้าลึกลง...อ่ายย...ซีดด.... ป้องกดหัวมุดกลีบเธอจนวุ๊นเส้นร้องคราง...อ่า...ซีดด...ป้องกดช้าๆกดเบาๆ...ท่อนลำมันมุดลง..มุดเข้า...โอวว....เข้าลึก.. ลึก...โอวว...ป้องกดผึกจนมิดทั้งอัน.....
.....วุ๊น/..อุยย...ป้อง...ซีดด....เจ็บคะป้อง...อุยย...
.....ป้อง/..เดี๋ยวจะหายครับวุ๊น...มันค่อยๆครายความเจ็บ...ผมค่อยๆนะ...
.....วุ๊น/..อ่า...ซีดด....ป้อง...ค่อยๆนะค๊ะ...วุ๊น...อื....ซีดด...อุยย...ป้อง....ซีดด...เบาๆนะค๊ะป้อง...ค่อยๆ นะ....อืยย...
.................ป้องกดเด้งร่างเบาๆพร้อมกับกอดวุ๊นเส้น ป้องกดเอวขึ้นลง กดเด้งช้าๆ เสียงเนื้อกระทบกันดังเบาๆ ป้องอัดท่อนลำเข้าลึก ป้องกดแน่นๆ กดเริ่มแรงขึ้น ป้องกระเด้าเอวถี่ๆ กระเด้าแรงขึ้น แรงขึ้นจนวุ๊นกอดเขา ป้องเงยหน้าแล้วซบหาวุ๊นเส้นที่เธอเผยอปากรอรับการจูบ ป้องจูบเธอพร้อมกับกดเอวกระเด้าแรงๆ แรงๆ อ่ายย ว๊นเส้นแทบขาดใจกับความสุข วุ๊นเส้นตอบสนองท่วงท่าด้วยการเด้งเนินสาวรับ เด้งแอ่นโยกกับป้อง ป้องกดซอยถี่ๆแล้วแรงขึ้น...แรงขึ้น อ่ายย...ซีดด...ป้องกระเด้าแรงๆ กดแรงๆ ท่อนลำเข้าออกลึกข้างในอ่า...ซีดดด...วุ๊นเส้นถึงกับแยกเรียวขากว้างๆพร้อมแอ่นเนินเด้งรับ ป้องกดแรงๆ กระแทกแรงๆ
.....วุ๊น/..ป้อง...ป้อง.....อ่ายย...ซีดด...ป้อง...ป้อง.....วุ๊น....อ่ายยย...ซีดด...
.....ป้อง/..วุ๊น..ผม...ผม.....อ่ายย....ซีดด.....ผม......อะ...อะ.....เสร็จแล้ววุ๊น..เสร็จแล้ว
.....วุ๊น/..อุ๊ย...ป้อง...ซีดด...อ่ายยย.....ซีดด.....ป้องขา....เดี๋ยวคะ..ป้องเดี๋ยว...รอวุ๊นด้วย.....อ่ายย.. ป้อง.....อุยย...ซีดด....ป้อง...วุ๊นใกล้แล้วป้อง...วุ๊นใกล้แล้ว.....ซีดด....ป้อง...ซีดด....
................ป้องซบหน้ากับอกงามของวุ๊นเส้นทันที่ที่เขาหรั่งน้ำออกมา...ป้องอดกลั้นไม่ไหวจริงๆ...มันเสียวจนอดใจไม่อยู่... ป้องเสร็จก่อนที่วุ๊นเส้นจะสุขพร้อมกับเขา...ป้องกดร่างทับแบบนั้นกดท่อนลำแช่ไว้อย่างไม่อยากเอาออก
.....วุ๊น/..ป้องอะ..รังแกวุ๊นเส้น...ดูสิ.
.....ป้อง/..ผมสุขมากๆเลยวุ๊น..สุขจริงๆ...วุ๊นเก่งมาก..ผมไม่เคยสุขแบบนี้เลยวุ๊น...วุ๊นรู้มั๊ย...รูปร่างวุ๊นสวยไปทั้งตัวเลย... สวยจริงๆ..ผมรักวุ๊นมากนะ...รักมากๆด้วย
.....วุ๊น/..แน่นะค๊ะ...ต่อไปนี้ห้ามไปสนใจผู้หญิงคนอื่นอีกนะป้อง...ถ้าวุ๊นรู้น่าดูด้วย...มารังแกวุ๊นแบบนี้แล้ว... ป้องกลับไปก่อนนะค๊ะเดี๋ยวคนสงสัยยิ่งรปภ.เมื่อครู่ก็มองๆอยู่..เดี๋ยวเอาไปพูดวุ๊นแย่แน่เลย
...............ป้องจูบลาวุ๊นเส้นอย่างดูดดื่มพร้อมฝากรอยความรักไว้ให้เธอที่คอเรียวสวยตรงนั้น ป้องกอดเธอเหมือนไปอยากลากลับ ป้องจูบ จูบอย่างเร่าร้อนอีกครั้งจนวุ๊นเส้นต้องเอ่ยบอกให้เขากลับไปอีกครั้งหนึ่ง วุ๊นง่วงมากกำลังจะเข้านอนเสียงโทรฯจากจ๋าก็เรียกเธอให้ตื่นจากภวัง จ๋าถามถึงการไปตกลงกับบริษัทฯที่จ๋าบอก จ๋าต้องการให้วุ๊นไปเล่นหนังกับค่ายนี้ จ๋าอยากให้วุ๊นเส้นดังเหมือนที่เธอเป็น จ๋ารักวุ๊นเส้นมากๆเพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนหนังสือ วุ๊นเส้นตอบตกลงที่จะไปตามที่จ๋าบอกแต่ขอพรุ่งนี้จะนัดกันอีกครั้ง คืนนี้วุ๊นเส้นขอนอนก่อนเพราะง่วงมากจริงๆ

...............วุ๊นเส้นไปพบคุณสมชัยหรือเฮียซ้งเจ้าของค่ายดังที่มีดาราอยู่ในสังกัดมากมาย วุ๊นเส้นไปพร้อมกับป้าวิที่เธอเคารพและเชื่อในความเป็นดาราเก่าของป้าวิที่จะดูแลเธอได้ในเรื่องของสัญญา คุณสมชัยกับทนายบริษัทฯนั่งรออยู่แล้วในห้องทำงาน ทั้งสี่พูดคุยกันเรื่องต่างๆในสัญญา
.....วุ๊น/..คุณสมชัยค๊ะ...ถ้าวุ๊นขอทำงานวีเจด้วยได้หรือเปล่าค๊ะ...วุ๊นชอบงานนั้นมาก
.....ทนายวุธ/..ไม่ได้หรอกครับคุณวุ๊นเส้น..มันคงไม่ถูกต้องนัก
.....วุ๊น/..วุ๊นยอมลดเงินสัญญาตลอดสามปีเหลือสี่ล้านเพียงให้วุ๊นได้ทำงานตรงนั้นงานวีเจที่วุ๊นรัก...แบบนี้ได้มั๊ยค๊ะ
.....สมชัย/..แบบนี้ดีมั๊ย...วุ๊นเส้นไม่ต้องทำวีเจ..แต่ผมเสนอเงินเพิ่มให้อีกเป็นหกล้านตลอดระยะเวลาสามปี... เชื่อผมเถอะเล่นหนังดีกว่ามากนะวุ๊นเส้น...ถ้าดังอะไรก็ฉุดไม่อยู่...เงินอีกมากมายที่วุ๊นเส้นจะได้รับ
.....ทนายวุธ/..คุณวุ๊นเส้นโชคดีมากนะครับที่เฮียซ้งเสนอแบบนี้...ไม่มีใครเคยได้มาก่อนจริงๆผมเป็นทนายผมรู้ดีครับ
.....ป้า/..ก็แล้วแต่วุ๊นเส้นนะว่าจะเอาอย่างไร...แต่ป้าเห็นด้วยนะกับคุณสมชัย
.....สมชัย/..ถ้าแบบนั้นก็เดี๋ยวเซ็นต์สัญญาเลย...ผมเขียนเช็คให้วุ๊นเส้นเลยนะครับ
.....วุ๊น/..ไม่ให้เราอ่านก่อนหรือค๊ะคุณสมชัย
.....ทนายวุธ/..แน่นอนครับ...เดี๋ยวผมให้เจ้าหน้าที่พิมพ์ครู่เดียว
...............วุ๊นเส้นยอมตกลงตามข้อเสนอที่คุณสมชัยให้พร้อมรับเช็คเงินสดหกล้านบาท ป้าวิดีใจในความสำเร็จของหลานสาวคนนี้มากๆ พร้อมรีบโทรฯไปบอกลุงรองสามีทันที เสียงโทรฯเรียกเข้าจากทนายวุธที่เครื่องวุ๊นเส้น ทนายวุธอยากให้เธอกลับไปที่ห้องทำงานอีกครั้งหนึ่งเพื่อรับตารางเวลาแถลงข่าวของบริษัทฯ
.....ทนาย/..เรียกผมวุธอย่างเดียวก็ได้นะครับ...พอดีเฮียซ้งต้องการเปิดตัวพร้อมแถลงข่าวของคุณวุ๊นเส้นในอีกสองวัน พร้อมเปิดหนังที่เตรียมให้คุณวุ๊นเส้นเล่นเป็นเรื่องแรก...คุณวุ๊นเส้นโชคดีมากๆนะครับที่ได้รับโอกาสแบบนี้
.....ป้า/..ดูเฮียซ้งชอบวุ๊นเส้นนะ...ป้าเห็นสายตาเฮียมองวุ๊นเส้นบ่อยๆ..ไม่รู้คิดอะไรกับวุ๊นเส้นหรือเปล่าค๊ะคุณทนาย


.....ทนายวุธ/..โอวว..ไม่หรอกครับ...ผมบอกเลยนะครับแต่ห้ามไปพูดที่ไหนนะ...เฮียซ้งไม่มีสมรรถภาพแล้วครับ
...............ป้าวิถึงกับเหลียวมองหน้าวุ๊นเส้นหลานสาวพร้อมอมยิ้มเล็กน้อยที่ได้ยินเรื่องแบบนี้ วุ๊นเส้นก็นิ่งไม่กล้าแสดงความความเห็นใดๆพร้อมกับรับซองใบตารางเวลาที่ทนายวุธมอบให้
.....ทนายวุธ/..คุณป้าไม่ต้องห่วงนะครับ...เฮียซ้งแกหมดเวลาแบบนั้นแล้ว...คุณวุ๊นเส้นก็สบายใจนะครับ...แต่จริงๆ ถ้าร่วมงานกันแล้วต้องเชื่อใจกันนะครับ
.....ป้า/..โอ๊ะ..ขอโทษคะคุณทนายที่ป้าพูดแบบนั้น..เพียงแต่ห่วงหลานวุ๊นเส้นเท่านั้น...อย่าโกรธป้านะจ๊ะ
.....ทนายวุธ/..ไม่โกรธหรอกครับคุณป้า..ผมเข้าใจครับ...ไว้เราคงได้พบกันอีกนะครับตอนที่เราร่วมงานกัน
...............หลังวันแถลงข่าวอันใหญ่โตมากๆพร้อมการเปิดหนังเรื่องที่บริษัทฯเตรียมไว้ วุ๊นเส้นดังเปรี้ยงในวงการขึ้นมาอย่างมากมายแม้หนังจะยังไม่ได้ถ่ายทำเพราะความสวย และน่ารักของเธอก็ทำเอาคอหนังอยากดูหนังเรื่องแรกแล้ว วุ๊นเส้นแทบจะหมดความเป็นตัวของตัวเอง ป้องก็แทบไม่มีเวลาให้กันเพราะงานที่เริ่มต้น การโทรฯหาคือสิ่งที่สามารถทำได้ในขณะนี้ วันนี้วุ๊นเส้นต้องไปออกงานโชว์ตัวที่ห้างดังแถวเพลินจิต สาวกวุ๊นเส้นมากมายที่มาคอยต้อนรับ ทั้งหนุ่มและเด็กสาววัยรุ่นที่หลงไหลในความเป็นวุ๊นเส้น การปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นแทบกลบทุกอย่างในห้อง วุ๊นเส้นดีใจมากที่เธอมีวันนี้ หลังงานเฮียซ้งมารับเธอพร้อมทนายวุธกลับไปที่บริษัทฯ
.....สมชัย/..เหนื่อยรึเปล่าวุ๊นเส้น...เธอดังแล้วนะ
.....วุ๊น/..ขอบคุณคะคุณสมชัย...ที่ให้โอกาสวุ๊นเส้น
.....สมชัย/..เรียกผมเฮียซ้งก็ได้หรือเฮียอย่างเดียวก็ได้ดูดีกว่านะ
.....วุ๊น/..คะคุณ..เออ...เฮียซ้ง
.....ทนายวุธ/..เดี๋ยวเราไปคุยรายละเอียดอีกครั้งนะครับคุณวุ๊นเกี่ยวกับเวลาที่จะต้องมาถ่ายหนังในสัปดาห์หน้า... ผมจะให้ผู้กำกับและผู้จัดการกองถ่ายมาคุยด้วย...เราได้เข้าใจกัน..คุณวุ๊นเส้นมีผู้จัดการส่วนตัวหรือเปล่าครับหรือจะให้เราหาให้
.....วุ๊น/..ป้าวิได้มั๊นค๊ะ
.....ทนายวุธ/..ได้ครับ...ไว้นัดคุณป้าวิอีกครั้งนะครับ...ได้มาทำงานร่วมกัน...แต่วันนี้เดี๋ยวเราไปคุยกันก่อนนะครับ
.................หลังพูดคุยเรื่องเวลาแล้วทนายวุธก็เตรียมตัวกลับปล่อยให้วุ๊นเส้นยังอยู่ต่อกับเฮียซ้ง วุ๊นเส้นดูไว้ใจเฮียซ้งมากขึ้นเมื่อเธอรู้เรื่องนั้น

.....สมชัย/..เดี๋ยววุ๊นเส้นเข้าไปลองชุดที่จะเปิดหนังนะ...แล้วออกมาให้เฮียดูหน่อย...เจ้าหน้าที่เขาเตรียมไว้แล้วในห้องนั้น... ดูสักสองชุดก็พอ...ดูสิว่าชุดเข้ากันดีรึเปล่าเดี๋ยวไม่สวยเสียหายแย่
.....วุ๊น/..คะ...แล้วพี่เขาอยู่หรือเปล่าค๊ะ
.....สมชัย/..ไม่อยู่แล้วพี่อี๊ดเขากลับไปก่อนเฮียตัดสินใจเอง..ไปเถอะลองไปใส่มาให้เฮียดูหน่อย
...............วุ๊นเส้นเดินเข้าไปในห้องนั้นซึ้งเป็นห้องเล็กๆสำหรับการเปลี่ยนชุดของที่นี่ในห้องทำงานใหญ่ของเฮียซ้งอีกที วุ๊นเส้นล็อคห้องพร้อมหยิบเสื้อชุดแรกที่ดูสีสดใสกับการเปิดกล้องวันแรก ชุดบอลลูนติดกันสีส้มอ่อนขริบผ้าพริ๊วสีฟ้าเข้มสีโปรดของวุ๊นเส้น วุ๊นเส้นเอาชุดมาแนบตัวพร้อมกับมองตัวเองในกระจกเงาบานใหญ่เกือบเต็มห้องนั้น ด้านหลังห้องมีตู้เสื้อผ้าปิดบังจนดูคับแคบ วุ๊นเส้นวางชุดนั้นที่ราวแขวนแล้วเธอก็ปลดชุดที่เธอสวมใสออกจากเรือนร่างช้าๆ โอวว...ร่างงามสวยและเซ็กซี่ของเธออวดบรรยากาศในห้องเล็กๆนั้นดูเงียบขริบ นมอวบเธอดันบราตัวนั้นจนเห็นเต้างามเน๊น บราที่มีฉลุลายสีเทาอ่อนๆดูเข้ากันกับผิวพรรณเธอเหลือเกิน นมเธออวบอิ่มน่าถนอม อ่ายย...เนียนท้องเรียบราบแบนสนที่จะน่าลูบไล้...โอวว...เนินสวาสเธอดูอิ่มเอิบจนดันบิกีนีนูนเห็นเป็นรอนงาม... บิกีนีฉลุลายเข้ากับบราสีเทาอ่อนเช่นกัน ความอวบของเนินสวาสเธอดันผ้าจนเห็นเป็นรอนนูน ร่องกลางเนินดูผ่าเห็นเป็นกลีบสวย โคนขาเนียนแนบเบียดเนินสวาสนั้นดูอูมใหญ่ ไรขนหมอยไหมสีดำที่แพลมตัวออกมาจากขอบฉลุบิกีนีเล็กน้อยดูน่าสัมผัส อ่า...ซีดด...รูปร่างวุ๊นเส้นช่างเรียกราคะจากผู้ชายดีเหลือเกินจริงๆ อุยย...ดูสิตอนนี้..วุ๊นเส้นก้มตัววางชุดที่เธอสวมใส่ลงกับตะกร้าข้างราวแขวน อืยย..ก้นเธอโด่งอวดเห็นง่ามก้นรอดออกมาน่ามองยิ่งนัก ท่วงท่าที่ก้มแบบนั้น..ก้นที่โด่งแบบนั้น..อ่ายย...มันช่างน่าเข้าไปสวมใส่ท่อนลำที่แข็งชันเสียเหลือเกิน
...............เฮียซ้งที่แอบนั่งดูทีวีวงจรปิดที่เขาแอบซ่อนไว้ในห้องนั้นแทบจะทุกมุมกล้องที่สามารถเห็นเรือนร่างหญิงสาว เฮียซ้งนั่งแข็งท่อนลำอย่างลำบาก สายตาจ้องมองเรือนร่างวุ๊นเส้นแทบจะทุกอณู มองอกเนินที่อวบอิ่ม มองเนินสวาสที่อูมล้ำลึก อ่า...ดูสิยิ่งตอนนี้วุ๊นเส้นก้มตัวแบบนั้น...น่าเหลือเกิน...น่าเข้าไปสอดใส่ท่อนลำเข้าไปในร่องกลีบด้านหลัง..กดลึกๆ..กดแรงๆ.. อ่าย...โยกท่อนลำให้ควานโยก..กดซอยถี่ๆแล้วกระแทกเน๊น..อ่าย..แบบนี้วุ๊นเส้นคงเสียวซ่าน...วุ๊นเส้นคงร้องคร่ำครวญอย่างมากมาย เฮียซ้งคิดแบบนั้นพร้อมกับสายตาจ้องมองที่จอภาพ วุ๊นเส้นไม่รู้เลยว่าเธอกำลังถูกแอบมองอยู่ เธอค่อยๆสวมชุดที่จัดให้ วุ๊นเส้นมองตัวเองที่กระจกเงากับชุดที่ดูเข้ารูปเธออย่างเหลือเกิน กระโปรงบอลลูนสั้นอวดเรียวขา สะโพกจับเนื้อผ้าเบียดแนบเห็นก้นงามเน๊น ร่องเสื้อเผยอกเนินงามจนเธอกลัวว่าจะโป๊หรือเปล่า วุ๊นเส้นมองตัวเองในกระจกแล้วก้าวเดินออกไปให้เฮียซ้งเห็น


.....วุ๊น/..สวยมั๊ยค๊ะชุดนี้..วุ๊นว่าเข้ากับรูปร่างวุ๊นเส้นเลยคะ..สวยมากคะชุดนี้...วุ๊นเส้นชอบนะ
.....สมชัย/..อืมม..จริงสิ..สวยจริงๆ...รูปร่างวุ๊นเส้นทั้งสวยและงามอย่างนี้...ชุดอะไรที่สวมก็ดูดีไปหมดจริงรึเปล่าล่ะครับ
.....วุ๊น/..อุ๊ย..ชมวุ๊นเส้นแบบนี้เลยหรือค๊ะ..อายแย่เลยคะ
.....สมชัย/..ไหนลองชุดอีกชุดสิ..ชุดนั้นว่าสวยกว่าอีกนะอี๊ดบอก
.................วุ๊นเส้นเข้าไปเปลี่ยนชุดอีกครั้ง ชุดนี้ดูเซ็กซี่เหลือเกิน..กางเกงขาสั้นอวดโคนขา..เสื้อยืดสปอร์ทสีชมพูเพื่อเน๊นเรือนร่างในหนังนั้นเป็นชุดที่เธอใส่ไว้ออกกำลังกาย เพื่อแกล้งพระเอกในเรื่อง วุ๊นเส้นหยิบเสื้อมาทาบร่าง หยิบกางเกงตัวนั้นขึ้นมาทับแนบ
.....วุ๊น/..อุ๊..กางเกงตัวนี้สั้นจริง...โป๊แน่เลย

..............วุ๊นเส้นปลดชุดเดิมออกจากเรือนร่างอย่างเนิบนาบเธอยังใช้สายตาจ้องมองตัวเองในกระจกเงาบานนั้นเช่นเดิม เธอชอบดูตัวเองเวลาไล้อาภรณ์พันกาย มันดูตื่นเต้นได้ความรู้สึก บางครั้งในห้องพักบนคอนโดฯหรูนั้น วุ๊นเส้นชอบเปลือยกายยืนโชว์สัดส่วนตัวเองในกระจกเงา มองตัวเอง ลูบไล้ตัวเองอย่างมีความสุข วุ๊นเส้นชอบแบบนั้น ชอบที่จะลูบคลำเรือนร่าง สอดมือสอดนิ่วสัมผัสอย่างตรึงใจในอารมณ์ อ่าย..ดูสิวันนี้เธอดูดีมากๆ วุ๊นเส้นมองตัวเองในกระจกและแอบคิดชมตัวเอง วุ๊นเส้นเอามือลูบที่เนินอก ลูบคลึงมือเบาๆ กดปลายนิ้วสอดเข้าบราช้าๆแล้วกดถูที่หัวนมนุ่มๆ ซีดด...เสียงเธอครางเบาๆด้วยความเสียว อ่าย...วุ๊นเส้นเลื่อนมือลงมาที่สะโพกแล้วลูบคลึง คลึงมือที่แก้มก้นทั้งสองข้าง วุ๊นเส้นหันข้างตัวเข้าหากระจกเงาพร้อมเอามือล้วงเข้าในบิกีนี กดมือสัมผัสลูบก้นตัวเองเบาๆ กดมือบีบคลึงแก้มก้นจนเห็นมันสั่นไหว อืยย...ซีดดด...วุ๊นเส้นดูตื่นเต้นจริงๆแล้วเธอก็หยิบชุดใหม่ขึ้นมาสวมใส่
.............เฮียซ้งแทบคลั่งกับการกระทำตัวเองของวุ๊นเส้นในกระจกเงานั้น เฮียซ้งจ้องมองไม่กระพริบตาเลยจริงๆ มันตื่นเต้น ตื่นตัวเสียจนเฮียซ้งแทบผลักประตูไปหาวุ๊นเส้นในห้อง เฮียซ้งจ้องดูวุ๊นเส้นเปลี่ยนชุดในจอภาพอีกครั้ง โอวว....วุ๊นเส้นเธอช่างงามไปทั้งตัวจริงๆ สวยไปทั้งเรือนร่าง เซ็กซี่ไปทุกอณูขุมขน ซอกไหล่ ซอกอก ซอกแขนหรือซอกเรียวขาส่วนนั้น มันช่างเรียกอารมณ์ เรียกกำหนัดอย่างเหลือเกิน เฮียซ้งจ้องดูอย่างอดกลั้นในอารมณ์ ความรู้สึกตื่นตัวจนท่อนลำแข็งปวดร้าว เฮียซ้งต้องเอามือกุมเป้ากางเกงพร้อมบีบเบาๆอย่างสั่นไหว วุ๊นเส้นสวมกางเกงขาสั้น เสื้อสปอร์ทตัวนั้น โอว...วุ๊นเส้น...เธอช่างเซ็กซี่จริงๆ


..............วุ๊นเส้นเดินออกมาจากห้องอย่างอายๆเรือนร่าง อายความขาวเนียนที่ต้องอวดเห็น อ่า...วุ๊นเส้นบิดกายเล็กน้อยพร้อมใบหน้าที่แดงซ่านเมื่อเห็นสายตาเฮียซ้งจ้องมอง วุ๊นเส้นเอามือปกปิดส่วนนั้นตรงด้านล่างเพราะความอูบของเนินเธอมันดันเนื้อผ้าให้เห็น วุ๊นเส้นกุมมือน้อยๆแล้วเดินมาใกล้เฮียซ้ง
.....วุ๊น/..ชุดนี้ดูโป๊ไปนะค๊ะเฮียซ้ง
.....สมชัย/..อืมม...สวยมากวุ๊นเส้น....หนูสวยไปทั้งเรือนร่างเลยนะครับ
..............เฮียซ้งพูดพร้อมเชยสายตาสำรวจร่างของวุ๊นเส้นอย่างหมดความอดทน เฮียซ้งจ้องดูทุกส่วน มองทุกอย่างที่เขาอยากมอง แววตาประกายด้วยความหื่น มือสั่นเทาด้วยความรู้สึกกำหนัด ท่อนลำที่แอบในกางเกงมันแข็งจนโปนเห็น มันดูเหมือนท่อนไม้ที่ซุกซ่อน วุ๊นเส้นเองก็แอบเห็นสิ่งนั้น แอบเห็นความผิดปกติของเป้ากางเกงเฮียซ้ง มันนูนใหญ่ มันกระดุกกระดิกอย่างเหลือเกิน วุ๊นเส้นแทบไม่เชื่อสายตา อะไรกัน...ไหนทนายวุธบอกว่าเฮียซ้งหมดสภาพทางนั้นแล้ว แล้วนี่ทำไมมันแข็งแบบนั้น วุ๊นเส้นไม่แน่ใจในสิ่งที่เห็นได้แต่คิดอย่างเดียว
.....วุ๊น/..เดี๋ยวุ๊นเปลี่ยนชุดเดิมแล้วขอตัวกลับเลยนะค๊ะเฮียซ้ง
.....สมชัย/..เด๊ยวสิ...ขอเฮียดูด้านหลังหน่อยสิ..ดูซิว่าเข้ารูปหรือเปล่า
..............เฮียซ้งพูดพร้อมเอื้อมมือจับไหล่วุ๊นเส้นหันกลับ วุ๊นเส้นตกใจทีเดียวแต่ก็ปล่อยให้เอียซ้งสัมผัสตัวเธอ เฮียซ้งเอามือจับไหล่เธอหันเพื่อก้มมองด้านหลังตรงก้นอวบของวุ๊นเส้น มองจ้องจนวุ๊นเส้นอายเหลือเกิน เฮียซ้งพลิกตัวเองมาด้านหน้าวุ๊นเส้นพร้อมกับเอามือทั้งสองจับต้นแขนวุ๊นเส้นทั้งสองข้าง วุ๊นเส้นเงยมองหน้าเฮียซ้งที่ยืนตรงหน้ามองมือทั้งสองของเฮียซ้งที่บีบต้นแขนเธอทั้งสองข้างเบาๆ วุ๊นเส้นไม่ทันที่จะระวังตัวก็ถูกเฮียซ้งก้มลงจูบที่แก้มและเลื่อนจมูกมาที่ริมฝีปากเธอทันที
.....วุ๊น/..อุ๊ย..อย่าคะ...อืยย..เฮียอย่านะค๊ะ...อุ๊...เฮีย...
.....สมชัย/..วุ๊นเส้นหนูสวยจริงๆ..สวยมากๆ...สวยจนเฮียซ้งแทบขาดใจกับความสวยของวุ๊นเส้นรู้มั๊ย...
.....วุ๊น/..แต่...อุ๊ย...อย่าคะเฮียซ้ง...อย่าทำแบบนี้...ปล่อยคะเฮีย..ปล่อยวุ๊นเส้น...อุ...ดูสิ..เฮียอย่าจูบสิค๊ะ... ปล่อย...อ่า....อุ...อะ..อะ...อืม..อืมม...พอแล้ว..อย่าคะเฮีย..
.............เฮียซ้งก้มจูบปากวุ๊นเส้นแนบแล้วดุนลิ้นเข้าในปากเธออย่างร้อนรน ปลายลิ้นดุนดันซึ่งกันพร้อมกับอ้าปากดูดปากวุ๊ยเส้นเร่าร้อน เฮียซ้งดูดปลายลิ้นวุ๊นเส้นที่พยายามหนีแต่เฮียสอดลิ้นลึกแล้วอ้าปากอมดูดริมฝีปากเธออย่างรุนแรง ปากดูดปาก มือกุมร่างเธอแล้วค่อยๆเลื่อนลงที่แก้มก้นทั้งสอง เฮียซ้งดันตัววุ๊นเส้นแนบกายตัวเอง ดันส่วนนั้นกดเข้าหากัน ท่อนลำที่แข็งของเฮียซ้งกดทับกับเนินวุ๊นเส้น เฮียซ้งดันมันเข้าหากันแล้วกดถูไปมาอย่างรู้ทาง มือที่จับก้นก็กดดันตัววุ๊นเส้นแรงๆ กดโยกตัวให้ท่อนลำสัมผัสเนินวุ๊ยนเส้นมากๆ ปากเฮียซ้งก็ดูดปากเธออย่างเร่าร้อน ลิ้นดันดุนเข้าข้างในพร้อมกับดันปลายลิ้นสัมผัสลิ้นวุ๊นเส้น เฮียซ้งดูดลิ้นเธอจนเธอสั่นสะท้าน เฮียซ้งดูดริมฝีปากเธอพร้อมกับกดปากแนบแน่น มือด้านล่างก็กดก้นเธอสัมผัสแรงๆ เฮียซ้งเอามือข้างหนึ่งยกขึ้นมาบีบนมวุ๊นเส้น บีบนุ่มๆพร้อมคลึงเต้านมจนวุ๊นเส้นต้องถอยหนี
.....วุ๊น/..เฮีย...พอแล้ว...อย่าคะ..อย่านะค๊ะเฮียซ้ง..อย่าทำวุ๊นเส้นแบบนี้...ปล่อย...เฮีย..อุ๊ย...ดูเฮีย...ปล่อย... อุ๊ย....ซีดด...
..............เฮียซ้งไม่พูดต่อเถียงกับวุ๊นเส้นแต่เขากลับกอดเธอแน่นพร้อมดูดปากเธออีกครั้ง เฮียซ้งจูบอย่างเร่าร้อน มือสอดเข้าในเสื้อแล้วบีบนมเธอ บีบคลึงเต้าจนวุ๊นเส้นต้องถอยล่นไปถึงผนังห้อง เฮียซ้งดันร่างวุ๊นเส้นมาที่โต๊ะทำงานตัวใหญ่กลางห้อง เฮียซ้งจูบเธอ เอามือบีบนมเธอ ดันร่างเธอแนบกับขอบโต๊ะทำงาน เฮียซ้งเลิกเสื้อเธอขึ้นพร้อมดึงบราเธอหลุดออกอย่างรวดเร็ว อ่ายย....อุ๊ย....เฮีย....เสียงวุ๊นเส้นร้องแบบนั้นพร้อทเอามือขึ้นปิดนมทั้งสองเต้า เฮียซ้งจ้องมองเธออย่างหื่นกระหายในกาม แววตาดูประกายแสง
.....สมชัย/..สวยเหลือเกินวุ๊นเส้น...หนูสวยมากๆ...นมของหนูวุ๊นเส้นสวยจริงๆ...สวย...อ่าย...สวย...
..............เฮียซ้งพูดพร้อมกดใบหน้าซุกหานมทั้งสองเต้าทันที วุ๊ยนเส้นได้แต่เอามือปกปิดส่วนเต้านั้น เฮียซ้งจูบมือเธอ จูบที่ปลายนิ้วทั้งห้าทั้งสิบที่ยกปกปิด เฮียซ้งดูดนิ้วเธอ ดูดขบจนวุ๊นเส้นสะดุ้งกายแล้วรีบเอามือออก อ่า...เฮียซ้งอ้าปากขบหัวนมเธอทันทีที่ได้โอกาส เฮียซ้งดูดหัวนมสวยวุ๊นเส้นดังจ๊วบ
.....วุ๊น/..ซีดดด.....อุ๊ยเฮียซ้ง...เฮีย....ซีดดด....อ่าย..เฮีย..อย่า..อย่าเฮีย....ซีดด....อุ๊...ซีดดด.... ปล่อยนะเฮียปล่อยวุ๊นเส้น...อ่าย...ซีดดด...อย่าสิ..อย่าดูดนมวุ๊นเส้น..อ่าย...ซีดด.....เฮีย....เฮีย....ซีดด..
.............เฮียซ้งบีบนมเธอทั้งสองเต้าพร้อมอ้าปากดูดหัวนมดังจ๊วบๆหลายครั้ง มือกดบีบ บีบ..อ่ายย...วุ๊นเส้นดิ้นไปมาแต่ก็แทบหมดทางสู้ วุ๊นเส้นก้มมองเฮียซ้งที่ดูดนมเธอก้มมองเฮียทำแบบนั้น อุ๊ย...วุ๊นเส้นร้องออกมาเมื่อเฮียซ้งเอามือข้างหนึ่งเลื่อนลงไปสัมผัสเนินเธอด้านล่าง มือล้วงเข้าในกางเกงแล้วกดสัมผัสเนินจริงๆ อ่าย..อย่านะ..อย่า...วุ๊นเส้นร้องห้ามออกมาดังๆแต่เฮียซ้งกลับทำมากขึ้น เฮียซ้งล้วงมือสอดเข้ากุมเนินเนื้อแล้วกดปลายนิ้วที่ร่องกลางกลีบ กดถูสัมผัสถูกส่วนั้น...อ่ายย...ซีดด....วุ๊นเส้นร้องสั่นเมื่อเม็ดเสียวเธอถูกปลายนิ้วถู วุ๊ยเส้นดิ้นหนีแต่เฮียซ้งกดนิ้วเข้าอีก กดเข้าร่องรูจนนิ้วผุบเข้าไป
.....วุ๊น/..อุ๊ย..เฮียปล่อยนะ..อย่าทำแบบนี้..ปล่อยวุ๊นเส้น..ปล่อยคะเฮีย...ซีดด..อุ๊ย...ทำอะไรนั่น...เฮีย..ซีดด... อย่าคะ..อย่า..อุยย....เฮีย..ซีดด...ซีดด....อย่าเอานิ้วเข้าไป..อย่า...เอาออก...เฮียเอานิ้วออกมานะ...อุ๊ย...ซีดด... ซีดด...เฮีย..อืยย
.............เฮียซ้งกดนิ้วถูเข้าออกในรูวุ๊นเส้น ถูเม็ดเสียววุ๊เส้นจนเธอสะดุ้งเฮือก...มันเสียวจริงข้างในเสียวจนวุ๊นเส้นร้องซีดด..หลายๆครั้ง...วุ๊นเส้นเอามือดันร่างเฮียซ้ง แต่เธอก็แทบหมดแรงเมื่อเฮียซ้งดูดหัวนมเธอแล้วเอานิ้วถูร่องเธอแบบนั้น เฮียซ้งกดนิ้วซอยถี่ๆแล้วอ้าปากดูดหัวนมเธอสลับไปมาทั้งสองเต้า ปากอมดูด เลียหัวนมระริก ปลายลิ้นเฮียซ้งระรัวเลียที่หัวนมวุ๊นเส้นจนมันแข็งชู เฮียซ้งอมดูด ดูด เอาปากงับเบาๆแล้วเลียระรัวหัวนม เลียดูด ดูด มือด้านล่างก็ซอยรูวุ๊นเส้น
.....วุ๊น/..อุยยย...เฮีย..พอแล้ว...พอแล้วเฮีย....ซีดด...ซีดด...


..............เฮียซ้งชอบเสียงครางของเธอจริงๆ มันรัญจวนใจจนเฮียซ้งแทบคลั่งกับความรู้สึก เฮียซ้งดันตัวเองทรุดนั่งแล้วเอามือรูดกางเกงวุ๊นเส้นออกทางปลายเท้าอย่างรวดเร็ว เร็วจนวุ๊นเส้นเอื้อมมือรั๊งมันไม่ทัน ด้านล่างเปลือยให้เฮียซ้งเห็นถึงแม้จะมีบิกีนีปกปิดแต่มันก็ดันเนินเธอให้เห็นเด่นชัด วุ๊นเส้นพยายามดึงบิกีนีไว้แต่เมื่อเฮียซ้งเอามือเอื้อมดึงรูดลง บิกีนีก็หลุดลงมาอย่างง่ายดาย มันรูดลงพร้อมอวดให้เฮียซ้งเห็นเนินสวาสสวยใหญ่ของวุ๊นเส้น มันนูนอูมเหลือเกิน ใหญ่จนเฮียซ้งอดใจไม่ไหวต้องซบหน้าสัมผัสโหนกเธอเบาๆ วุ๊นเส้นสะดุ้งเฮือกเมื่อเฮียซ้งจูบตรงนั้น เฮียซ้งกดปากจูบ ดุนลิ้นเบาๆที่ร่องกลีบกลาง ดูดเนื้อนูนนั้น เลียเนื้อนั้น อ่าย...ซีดด....เสียงวุ๊นเส้นร้อง และก็ต้องครางออกมาอีกครั้งเมื่อเฮียซ้งเอาปลายลิ้นแยงรูเธอจนมันสัมผัสเม็ดเสียว ปลายลิ้นกดถูกเม็ดเสียวเบาๆ..อ่ายย...วุ๊นเส้นครางพร้อมกดหัวเฮียให้ออกห่างแต่เฮียกลับดันเข้าหาพร้อมกับอ้าปากอมดูดเนินสวาสเธอ ดูดขบเนื้องาม เลียเส้นหมอยสีดำเบาๆ ดูดเนื้อนวลแล้วกดปลายลิ้นสัมผัสร่องกลีบ เลียร่องกลีบ เลียเม็ดเสียว...
.....วุ๊น/..อ่า....ซีดด...เฮียซ้งพอแล้ว...อ่ายย....ซีดด....ซีดด.....อุยยย...ซีดด....เฮีย...พอ..พอ..... เฮีย...ซีดดด...ซีดด.....อย่าทำวุ๊นแบบนี้...เฮีย...ซีดด...อ่า....ซีดดด...
................เฮียซ้งเลียกลีบเธอแล้วดูดกลีบเธอ ปากอ้าอมเนื้อนั้นแล้วแยงลิ้นเข้าหาเม็ดเสียว ปลายลิ้นกดถูเม็ด ดูดเม็ด เลียระรัวเม็ดจนเธอเสียวแทบขาดใจ เฮียซ้งเอามือลูบโคนขาวุ๊นเส้น ลูบไล้เบาๆแล้วกดคลึง เฮียซ้งดูดแล้วเลียกลีบ ดูดแล้วดันเม็ดเสียว วุ๊นเส้นร้องคร่ำครวญ ปากห่อเชิดครางเบาๆ ใบหน้าเชิดหาสูดอากาศ วุ๊นเส้นแทบคลั่งเมื่อเฮียซ้งเอาปากอมดูดโหนกเธอ ดูดเส้นหมอยเธอ ดูดแล้วเลียลงมาที่ร่องก้น เลียที่แก้มก้นด้านล่าง เฮียซ้งเอามือสอดขาเธอแล้วยกขึ้นข้างหนึ่งจนร่างวุ๊นเส้นต้องเอนไปกับโต๊ะทำงาน เฮียซ้งยกขาเธออ้าแล้วซุกใบหน้าเข้า เฮียเอาลิ้นเลียอีกที่รูก้นเธอ เลียสอดลิ้นสัมผัสจนวุ๊นเส้นร้องสั่นสะท้าน เมื่อขาเธอยกแยกกว้างขึ้นกลีบงามเธอก็เผยอกลีบสวยเห็นหลืบลึก เม็ดเรียวเสียวดูฉ่ำหวานจนเฮียซ้งต้องก้มแยงลิ้นสัมผัสแล้วดูดเลียกลืนกินน้ำใสๆที่ไหลล้น เฮียซ้งดูดเม็ดเธอจนเธอคร่ำครวญพร้อมเอามือกดหัวเฮียซ้งแนบ เฮียซ้งเห็นวุ๊นเส้นคล้อยอารมณ์กับเขา จึงเริ่มความเร่าร้อนด้วยการยกตัววุ๊นเส้นขึนบนโต๊ะ ก้นเธอนั่งที่โต๊ะนั้น ปลายเท้าห้อยลงพื้น เฮียซ้งรีบปลดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ถอดทุกชิ้นกองกับพื้นห้อง อ่า...วุ๊นเส้นถึงกับจ้องมองท่อนลำของเฮียซ้งที่อวดเห็น...ไหน..ไหนบอกว่าหมดสมรรถภาพแล้วไง...แล้วทำไมมันถึงได้ใหญ่แบบนี้... ยาวแบบนี้...โอยย...นี่เราจะถูกเฮียซ้งเอาท่อนลำนี้แยงเข้ารูกลีบหรือ อ่ายย..มันใหญ่เหลือเกิน...ยาวขนาดนี้...อุย..ข้างในมันจะรับได้หรือ...วุ๊นเส้นจ้องมองแล้วคิดในใจแบบนั้น เฮียซ้งยิ้มให้เธอพร้อมเอามือสอดขาเธอยกแยกอ้า

.....วุ๊น/..อย่าคะ...พอแล้วคะเฮีย...วุ๊นกลัวคะแบบนั้น....นะค๊ะเฮียพอแล้ว...
.....สมชัย/..ทำไมล่ะวุ๊นเส้น...เราน่าจะมีความสุขด้วยกันนะ...เฮียจะทำให้วุ๊นเส้นสุขมากๆ..เฮียเชื่อว่าวุ๊นเส้นจะชอบแบบนี้
.....วุ๊น/..ไม่คะเฮีย..วุ๊นเส้นยังไม่พร้อมนะค๊ะ..พอเถอะคะ...ให้วุ๊นเส้นกลับเถอะนะค๊ะ...วุ๊นเส้นขอร้องเฮียนะ
.....สมชัย/..อืมม...อย่าปฏิเสธเฮียเลยวุ๊นเส้นและก็อย่าปฏิเสธอารมณ์ของวุ๊นเส้นด้วยนะ...เฮียรู้ว่าวุ๊นเส้นก็มีอารมณ์รักกับเฮีย... วุ๊นเส้นเสียวมากแล้วด้วย...ดูสิ...ตรงนี้ของวุ๊นเส้นก็ไหลเยิ้มมากแล้วด้วยนะ...ไม่ชอบหรือที่เฮียจะทำแบบนี้...ลองสอดเข้าข้างในดูสิ.. เฮียรับรองว่าวุ๊นเส้นจะต้องสุขมาก
.....วุ๊น/..อุ๊ย..อย่าคะ...แค่นี้วุ๊นเส้นก็อายแย่อยู่แล้ว...เฮียทำวุ๊นเส้นแบบนี้วุ๊นเส้น...
.....สมชัย/..นะวุ๊นเส้นเรามีความสุขกัน...ให้เฮียสอดเข้าข้างในเถอะ...รับรองว่าวุ๊นเส้นจะสุข...ไม่เจ็บเลยไม่ต้องกลัว... เสียวอีกต่างหาก...ลองดูนะเฮียค่อยๆทำ
.....วุ๊น/..อุ..อย่าคะเฮีย..อุ๊ย..เอาออกก่อนเฮีย..อย่า..อืยยย....ซีดดด..เฮียทำไมทำแบบนี้..เฮีย...เอาออกก่อนคะเฮีย... เอาออก...อุ...ซีดด...อุ๊ย....ซีดดด...เฮีย...วุ๊นเส้นเจ็บคะ...อุ..อะ..อะ...เฮีย...ซีดดด....เอามันออกก่อนเฮีย.. อ่ายย...ซีดด...อุ...วีดดด...
.....สมชัย/..วุ๊นเส้นไม่ต้องกลัวเดี๋ยวก็สุขกับเฮียแล้ว...เฮียค่อยๆทำ..ไม่ทำแรงๆหรอกวุ๊นเส้น...เฮียอยากให้วุ๊นเส้นมีความสุขกับเฮีย... อุยย...ข้างในของวุ๊นเส้นคับแน่นดีจริงๆ...เสียวไปหมดเลยของเฮีย....บีบรัดของเฮียเหลือเกิน...อุยย...วุ๊นเส้น...เฮียเสียวนะแบบนี้... แยกขาอีกสิวุ๊นเส้นแยกขากว้างๆ...อุยย...ซีดด...ดีจะ...เฮียกดลึกๆแล้วนะ...อุยย...เสียวมั๊ยวุ๊นเส้น...เสียวหรือเปล่าจ๊ะ.... อุยย...เฮียเสียวจริงๆ...อ่า...ซีดด...ของวุ๊นเส้นรัดของเฮียดีจริงๆ...แน่นเหลือเกิน...อ่าย..วุ๊นเส้นขมิบสิ..ขมิบเลย..อ่า... ซีดด..ดีจะ..ดี..ขมิบอีกสิ..วุ๊นเส้นขมิบข้างในอีก...อ่า....ซีดด...เฮียเสียวเหลือเกิน...วุ๊นเส้นหนูเก่งมากนะ... ของวุ๊นเส้นช่างคับและขมิบดีจริงๆ...อุยยย...ซีดด...
.....วุ๊น/..อุย..เฮีย...วุ๊นเส้นไม่ได้ทำแบบนั้นสักหน่อย..มัน...อุยย...ซีดด...เฮีย..อย่า...อุยย....เฮีย...ซีดด... อุยย..อย่าแรงสิค๊ะเฮีย...อุยย..ซีดด...เฮีย..เฮีย..อย่า...ซีดด...อืยย...เฮียทำแรงจังเลย...เฮียทำวุ๊นเส้นแรงจังเลย... อุยย...ค่อยๆ..เฮียค่อยๆ....ซีดด...อย่าแรงสิเฮีย...อ่ายย..ซีดด....
.....สมชัย/..เฮียทนไม่ไหววุ๊นเส้น..เฮียเสียวเหลือเกิน...อ่ายย....อุยย...ซีดด...วุ๊นเส้นยกขาอีกสิ..อืยย...อ่า...ซีดด... วุ๊นเส้นอ้าขาอีกจะ..อ้ากว้างๆ...อื...อืมม..ดี..ดีวุ๊นเส้น...นั่นแหละ....อ่ายย..เฮียกระแทกเลยนะ..อ่าย...ซีดด... เสียวทนไม่ไหวแล้ววุ๊นเส้นเฮียจะทนไม่ไหวแล้ว...ซีดด...อึ๊บ...อึ๊บ...อ่ายย...แรงๆแล้วนะวุ๊นเส้นเฮียเอาแรงๆแล้วนะ...เสียว... ซีดด...เสียววุ๊นเส้น
.....วุ๊น/..อุยย...เฮีย...อ่า..ซีดด...ทำวุ๊นเส้นเจ็บเลยเฮีย...อุยย...เฮีย..เบาๆคะเฮียเบาๆ...วุ๊นเส้น...อะ...อะ... อุ...ซีดด..เฮียเข้าลึกแล้วนะเฮีย..เฮียเอาเข้าลึกแล้วนะ....อุยยยซีดดด....อ่ายย....เฮีย..เฮีย....ซีดด...เบาๆเฮียเบาๆ.... อุยยย...อย่ากระแทกแรงๆสิเฮีย...อย่า...อุยย....ซีดด...เฮีย...วุ๊นเส้น...อะ...อะ....เฮีย...กระแทกวุ๊นเส้นเบาๆ... อ่า...ซีดด...อย่ากระแทกลึกสิเฮีย...อย่าลึก..อุยย...เฮีย...ซีดด....วุ๊นเส้น...อุย....ซีดดด..
.....สมชัย/..วุ๊นเส้น...อ่า...เฮียจะ...อุยย..เฮียจะ..แล้วนะ...อุยยย...วุ๊นเส้น..อ้าอีก..อ้าขาอีก...อืยยย... ขมิบสิวุ๊นเส้นขมิบข้างใน...อืยย..ดี...อีก..อีก...เสียวเหลือเกินวุ๊นเส้น...เฮียเสียวจะขาดใจอยู่แล้ว...อ่ายย...ซีดด... วุ๊นเส้น..เฮีย...ไม่ไหวแล้ว...เฮียเอาแรงๆแล้วนะ..ไม่ไหวแล้ว..ทนไม่ไหวแล้ว....อ่ายย...ซีดด....
.....วุ๊น/..อ่าย...ซีดด...เฮีย...อุยย...อย่ากระแทกวุ๊นเส้นแรงสิค๊ะ...อย่า....ซีดด...อุยย...ของเฮียกระแทกข้างในวุ๊นเส้น.. อะ...ซีดด...เฮีย...วุ๊นเส้น..เจ็บนะ..เจ็บ...อ่าย...ซีดด...เฮีย...เฮีย....
................เฮียซ้งเอามือยกเรียวขาวุ๊นเส้นถ่างอ้ากว้างๆแล้วกระเด้าเอวแรงๆเสียงดังผับๆๆๆๆจนวุ๊นเส้นต้องร้องครางออกมา วุ๊นเส้นเอนตัวไปด้านหลังทันที่ที่เฮียซ้งกระแทกแบบนั้น มือเธอท้าวกับโต๊ะทำงานปล่อยให้เนินอ้ารับเฮียซ้งกดกระเด้า เฮียซ้งกระแทกเนินเธอดังผับๆๆ...กระแทกแรงๆอย่างไม่ยั๊งทำเอาวุ๊นเส้นถึงกับสั่นไปทั้งตัว มือกดกับโต๊ะแน่น ขาทั้งสองแยกอ้ามากๆพร้อมกับมือของเฮียซ้งยกข้อเท้าเธอแยกกว้าง เฮียซ้งกดกระเด้าแรงๆจนร่างวุ๊นเส้นสั่นไหว นมทั้งสองเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรง โอวว ทั้งเสียวทั้งซาบซ่านจนวุ๊นเส้นต้องร้องครวญครางเสียง
.....วุ๊น/..อ่ายย...ซีดด...เฮีย...ทำไมทำวุ๊นเส้นแรงแบบนี้...อุยย...ซีดด...เฮีย....ซีดด...
.....สมชัย/..สุขมากมัยวุ๊นเส้น..สุขรึเปล่า...อ่ายย...เฮียเสียวเหลือเกิน...อุยย...วุ๊นเส้นแน่นเหลือเกิน...ขมิบเก่งจริงๆรู้มั๊ย... อุยย...ขมิบแบบนี้สุขมากรู้รึเปล่าวุ๊นเส้น...เฮียชอบจริงๆ...วุ๊นเส้น...เฮียชอบวุ๊นเส้นเหลือเกิน...อ่ายย...ซีดด...
.....วุ๊น/..เฮีย..อ่ายย...ซีดด...ทำวุ๊นเส้นเบาๆคะ...เบาๆ...อ่ายยย...วุ๊นเส้น...อุยย..ซีดดด...
.....สมชัย/..เสียวมั๊ยวุ๊นเส้น..เสียวมากมั๊ย...อืยย...แบบนี้เสียวมั๊ย...อืมม..บอกเฮียสิ..บอกเฮีย...ซีดด....
.....วุ๊น/..อ่า...ซีดด..เสียวคะเฮีย...วุ๊นเส้น..อุย...ซีดด...เสียวคะเฮียวุ๊นเส้นเสียว...ซีดดด...
................วุ๊นเส้นแทบขาดใจเมื่อเจอเฮียซ้งกระเด้าแรงๆแบบนั้น มันทั้งใหญ่และคับจนกลีบเธอเสียวไปหมด ข้างในก็ตอดรัดจนเธอเองก็ชอบ มันขมิบเหลือเกิน ขมิบอย่างไม่เคยเป็น วุ๊นเส้นพยายามอดกลั้นอารมณ์แต่ไม่ไหวจริงๆ มันเสียวจนแทบทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ทุกครั้งที่เฮียซ้งกดแรงๆกระเด้าแรงๆแล้วเอาขาเธอแยกอ้ามากๆ มันทั้งเสียวทั้งกำหนัด เธอต้องร้องครางดังๆเช่นกันเมื่อถูกกระแทกแบบนั้น เฮียซ้งดูตัวใหญ่อุ้ยอ่ายแต่กลับทำเรื่องนี้เก่งมากๆ ป้องแฟนเธอยังไม่ได้เท่านี้เลยหรือครึ่งเดียวก็ยังไม่ได้
................เฮียซ้งหยุดแล้วดึงเธอลงมาจากโต๊ะ เอาท่อนลำออกมาจากร่องกลีบเธอ เฮียซ้งกอดเธอแล้วจูบเธออีก เฮียซ้งใช้ลิ้นเก่งมากๆทั้งดูดทั้งดุนในปากจนเสียว เฮียซ้งดูดลิ้นเธอดูดแรงๆจนเธอแทบทนไม่ไหว เฮียซ้งจับรูกลีบเธอ สอดนิ้วเข้าแล้วแยงเข้าออก กดซอยนิ้วให้เธอเสียว เฮียซ้งจูบเธอดูดดื่มจริงๆ มือก็ซอยเร็วๆจนเธอเองต้องยอมแพ้กับความสุข เธอกำลังจะหรั่งน้ำกามออกมาแล้ว อ่ายย เสียวจริงๆ เสียวทนไม่ไหวแล้ว อ่ายย...ซีดดด...เฮียซ้งรู้ว่าเธอกำลังจะสร็จจึงทรุดตัวลงมาแล้วอ้าปากอมกลีบเธอ อมดูดแคมข้างในพร้อมกับดูดเม็ดเสียวแรงๆ ดูดแรงๆ กดปากฝังแน่น มือกดก้นเธออัดเข้าหา อ่ายย...ซีดดด...วุ๊นเส้นถึงกับผงะตัวกับความเสียว วุ๊นเส้นกดหัวเฮียซ้งอัดเข้าเนินแน่นๆ กดแรงๆพร้อมกับโยกเนินสวาสเบียดถู อุยย..ทำไมเฮียซ้งเก่งแบบนี้ วุ๊นเส้นร้องครวญดังลั่นพร้อมกับกดเนินสวาสแรงๆกับปากเฮีย กดโยก....อืยยย...น้ำกามเธอแตกพร่างพรูไหลให้เฮียซ้งดูดกลืนกินอย่างชื่นชอบ...ร่างเธอบิดเร่าๆพร้อมกับมือกดหัวเฮียซ้งอัดแรงๆ เอวโยกกระเด้าเนินกับใบหน้าเฮียซ้ง อ่ายย...ซีดดด...


.....วุ๊น/..เฮีย...อะ..อะ....อะ...ซีดด...เฮีย...เฮีย....อ่า...ซีดด...เฮียยย...เฮีย...ทำไมเฮียเก่งอย่างนี้..เฮีย... อ่าย..เฮียเก่งเหลือเกิน.......อุยย..วุ๊นเส้น..อ่าย...ซีดด...วุ๊นเส้นเสร็จแล้วเฮีย..เสร็จแล้ว...อุยย..เฮีย...ดูดของวุ๊นเส้นแรงๆ.. เฮีย...เฮียจ๋าดูดวุ๊นเส้นแรงๆ...อ่ายย..สุขเหลือเกินเฮียจ๋า...วุ๊นเส้นไม่เคยสุขแบบนี้จริงๆ..อ่า..ซีดดด...เฮียจ๋า...เฮีย


...............วุ๊นเส้นกระตุกร่างแรงๆกับการถึงไคลแม็คสุดยอดอย่างไม่เคย น้ำกามเธอหรั่งไหลแล้วถูกเฮียซ้งดูดกลืนอย่างเร่าร้อน ร่างเธอแอ่นกับใบหน้าเฮียซ้งพร้อมร้องคร่ำครวญ มือเธอกดหัวเฮียซ้งแน่น โยกเอวแรงๆ กระแทกเนินกับปากเฮียซ้งแรงๆ วุ๊นเส้นแทบขาดใจกับความสุขครั้งแรกกับเฮียซ้งแบบนี้ มันถึงอารมณ์อย่างไม่เคยคิดจริงๆ
..............เฮียซ้งลุกขึ้นยืนตรงหน้าเธอพร้อมก้มจูบปากเธออีกครั้ง ลิ้นแลกให้กันอย่างไม่เหมือนตอนแรกที่ได้สัมผัส วุ๊นเส้นสนองตอบเฮียซ้งบ้างในครั้งนี้ เธอจูบปากและดูดปากเฮียซ้ง ดูดอย่างดูดดื่มกว่าครั้งไหน วุ๊นเส้นปล่อยมือวางข้างกายแต่จะรู้หรือไม่ที่ตอนนี้เฮียซ้งกำลังเขยิบท่อนลำมาใกล้มือเธอ เฮียซ้งเอามือจับมันมาถูกับมือวุ๊นเส้น กดหัวบานกับมือเธอเบาๆ อุ๊ย...เสียงวุ๊นเส้นร้องสะดุ้งเมื่อถูกแบบนั้น เฮียซ้งยิ้มให้เธอพร้อมกับเอามือจับท่อนลำมากดหัวบานที่มือเธออีกครั้ง กดถูสัมผัสเบาๆ หัวบานถูไปมาที่อุ้งมือวุ๊นเส้น.

.....วุ๊น/..อุ๊...เฮียทำอะไรค๊ะ..อืย...
.....สมชัย/..วุ๊นเส้นลองจับของเฮียสิ...เสียวดีนะ
.....วุ๊น/..อืม...วุ๊นไม่เคยทำคะเฮีย
.....สมชัย/..ลองสิ...ลองจับของเฮีย..
..............เฮียซ้งพูดพร้อมแอ่นท่อนลำกดที่มือวุ๊นเส้นแล้วถูไปมา เอาหัวบานกดที่มืออย่างเนิบนาบ วุ๊นเส้นถึงกับผงะมือ ความร้อนผ่าวของท่อนลำมันทำให้วุ๊นเส้นรับรู้และเสียวที่มืออย่างไม่เคย เฮียซ้งจับมือวุ๊นเส้นกำมันเบาๆ กุมมือวุ๊นเส้นให้รูดช้าๆ โอวว..ความอวบของท่อนลำดูเหมือนวุ๊นเส้นจะกำมันไม่เต็มมือนักแต่เธอก็รูดตามที่เฮียซ้งทำ วุ๊นเส้นก้มมองในมือนั้นพร้อมกับรูดช้าๆ สายตาเธอประกายในสิ่งที่เธอเห็น อ่า...นี่เป็นครั้งแรกที่วุ๊นเส้นได้สัมผัสและทำแบบนี้ กับป้องเธอเองยังไม่เคยเลย อุยย...ซีดดด...เสียวมือจริงๆ เฮียซ้งแอ่นลำแล้วกระเด้าช้าๆในมือวุ๊นเส้น โอยย...เสียวจนเฮียซ้งเริ่มร้องครางออกมา เสียงครางบอกอารมณ์ราคะที่พร่างพรูจนวุ๊นเส้นเริ่มเร่งมือขึ้นเรื่อยๆ โอวว..ซีดด...เฮียซ้งถึงกับครางดังๆ เฮียซ้งกระซิบเบาๆที่ข้างหูเธอแล้วพาธอมาที่เก้าอี้ทำงาน
.....สมชัย/..นั่งสิวุ๊นเส้น...นั่งแล้วเอามือช่วยให้เฮียสุขที..อ่า...ซีดด...
................วุ๊นเส้นนั่งลงบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่ของเฮียซ้งแล้วเธอก็จ้องมองร่างของเฮียซ้งที่ยืนแอ่นเปลือยร่างตรงหน้า วุ๊นเส้นลืมความอายไปหมดแล้วเพราะเธอทำตามที่เฮียซ้งพูดบอก วุ๊นเส้นเอามือกำท่อนลำเฮียซ้งแล้วรูด มือทั้งสองกำรูดขึ้นลง รูดเร็วๆจนเฮียซ้งร้องครางดังๆ อ่า...ซีดด...วุ๊นเส้นเงยมองหน้าเฮียซ้งที่ครวญเสียง มองใบหน้าที่บอกถึงอารมณ์กำหนัด ร่างเฮียซ้งโยกและกระเด้าเอวกับมือเธอ วุ๊นเส้นเสียวไปกับเฮีย อารมณ์กำหนัดมีไปกับเฮียซ้งเช่นกัน เธอก้มมองท่อนลำในมือที่ดูใหญ่อวบ มองหัวบานที่พองโตเหลือเกินในมือนั้น อ่ายย...ดูสิ..น้ำกามเฮียซ้งปริ่มไหลที่หัว มันใสเห็นแววคราบ อ่าย...วุ๊นเส้นกำรูดๆ เธอทำอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนจริงๆ
.....สมชัย/..อ่า..ซีดด...วุ๊นเส้นเฮียเสียวจริงๆ...วุ๊นเส้นอมให้เฮียสิ...อ้าปากอมของเฮียที...เฮียเสียวเหลือเกิน...
................วุ๊นเส้นมองเฮียซ้งที่พร่ามบอก เธอไม่เคยแบบนั้นนะ วุ๊นเส้นไม่ทำตามสิ่งนั้นเธอเพียงแต่กำรูดอย่างเร็วๆต่อเนื่อง เธอก้มมองหัวบานในมือที่มันดูพองโต มองดูน้ำกามของเฮียซ้งที่ดูล้นๆมาที่หัว อ่าย...ดูสิ...น้ำใสๆมันไหลซึมออกมา
.....สมชัย/..วุ๊นเส้น...อุยย...ดูดให้เฮียที...เฮียเสียวจริงๆ..เอาปากดูดของเฮียทีวุ๊นเส้นเร็วๆ...ดูดสิวุ๊นเส้นดูด...อุยยย...
.....วุ๊น/..อ่า...วุ๊นทำไม่เป็น...เฮียวุ๊นทำไม่เป็น...
................วุ๊นเส้นพูดพร้อมมือที่กำยังรูดเร็วๆ อุยย...เฮียซ้งแทบขาดใจกับความเสียวกระสัน เฮียซ้งแอ่นเร่าๆจนเขายืนแทบไม่ติดพื้น เฮียซ้งรู้ว่าวุ๊นเส้นไม่เคยจริงๆแบบนี้เขาจึงรีบดันร่างวุ๊นส้นเอนกับเก้าอี้นวม เฮียซ้งจับเรียวขาวุ๊นเส้นพาดกับอาร์มแชร์จนกลีบแคมวุ๊นเส้นอ้าเห็น วุ๊นเส้นอายมากรีบเอามือป้องปิด มือน้อยๆกุมเนินสวาสที่อ้าเห็นตรงนั้น เฮียซ้งก้มมองพร้อมกับทาบตัวลงมาหามือเฮียซ้งจับมือวุ๊นเส้นออกจากเนินสวาสนั้นพร้อมทั้งกดท่อนลำส่วนหัวแทรกเข้ากลีบ อ่าย...ซีดด..เฮียซ้งเสียวในความคับแคบของกลีบเนินของวุ๊นเส้น เฮียซ้งค่อยๆกดลง กดลง อ่า..ซีดด...หัวบานมุดเข้าแคมช้าๆพร้อมกับเสียงครางออกมาจากวุ๊นเส้น....
.....วุ๊น/..ซีดดดดด....เฮีย...ซีดดด.....
................เฮียซ้งกดท่อนลำลงอีกช้าๆแล้วโยกเบาๆ กดโยกคลึงข้างในจนวุ๊นเส้นต้องแอ่นเนินรับร่อน ซีดด...เสียงครางของวุ๊นเส้นดังเรื่อยๆ...ดังมากขึ้นอย่างกระสัน เฮียซ้งกดท่อนลงจนเกือบมิดแล้วเฮียซ้งก็ดึงขึ้น ดึงขึ้นแล้วกดลงแรงๆดังผัก อ่า..ซีดด...วุ๊นเส้นถึงร้องว้ายออกมาพร้อมกับแอ่นเนินเด้ง วุ๊นเส้นร่อนเอวสู้กับเฮียซ้งอย่างเร่าร้อน วุ๊นเส้นเอามือเกาะแขนเฮียแน่นในขณะที่เฮียซ้งเอาแขนทั้งสองท้าวกับอาร์มแชร์แล้วเฮียก็กดเอวกระเด้าเนินสวาสวุ๊นเส้นแรงๆ



.....วุ๊น/..ซีดดด...อ่า...ซีดดด...อะ...อะ...ซีดด....เฮีย...อุยย...เฮีย...ซีดดด...วุ๊นเส้นทนไม่ไหวแล้วนะ...เฮีย..เสียวเหลือเกิน...เฮีย....ซีดดด....อ่า....
.....สมชัย/..วุ๊นเส้น...อุยย...เยี่ยมจริงๆวุ๊นเส้น...อุยย..อีกนะ..อีก...เฮียกำลังจะเสร็จแล้ว...อุยย...ซีดด....ของวุ๊นเส้นฟิตเหลือเกิน..อุยย..เฮียเสียวจริงๆ..อ่ายย...
.....วุ๊น/..เฮีย....อุยย...ซีดด...ไม่ไหวแล้วเฮีย...วุ๊นเส้นทนไม่ไหวแล้ว...อุยย..เฮียย...วุ๊นเส้น..อะ...อะ....ไม่ไหวแล้ว..อืย...อืยย.....ซีดด...เสร็จแล้วเฮีย..เสร็จแล้ว....อ่า...ซีดด....อุ....เฮีย...เฮีย....ซีดด...
.............เฮียซ้งกดแรงๆและโยกท่อนสุดลำแบบแน่นๆ เอวกดกระแทกลงดังผับๆๆๆจนวุ๊นเส้นร้องคร่ำครวญ วุ๊นเส้นไม่เคบสุขแบบนี้ ไม่เคยเสียวแบบนี้จริงๆ วุ๊นเส้นกอดแขนเฮียซ้งแน่นพร้อมแอ่นเนินสวาสโยกกับท่อนลำ วุ๊นเส้นหมดความอยแล้วตอนนี้เหลือเพียงความกำหนัดที่พร่างออกมา ถึงแม้ในห้องนี้จะมีเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำแต่เกมส์รักที่ผ่านพ้นมันกลับหล่อหลอมเหงื่อไคลออกมามากมายของทั้งเฮียซ้งและวุ๊นเส้น เฮียซ้งยิ้มให้วุ๊นเส้นอย่างชื่นชมและหลงไหล เขากอดเธอไม่ห่างจนวุ๊นเส้นต้องขอตัวกลับ
.....วุ๊น/..เฮียค๊ะ...เฮียอย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะค๊ะ...
.....สมชัย/..แน่นอนวุ๊นเส้น...แน่นอน...
............เฮียซ้งยิ้มให้สาววุ๊นเส้นอีกครั้งก่อนที่เธอจะลากลับพร้อมกับร่างกายที่อิดโรยจากเกมส์รักที่พึ่งผ่าน วุ๊นเส้นเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ป้าวิเธอก็ไม่ให้รู้ เพื่อนสนิดอย่างจ๋าและเดียร์ก็เช่นกัน วุ๊นเส้นเฉยไม่พูดถึงเหตุการณ์นี้ถึงแม้เธอจะรู้สึกอึดอัดกับความผิดที่เธอได้ทำลงไป เธอรู้ว่านี่เป็นเรื่องเลวร้ายถ้ารู้ออกไปข้างนอก อนาคตคงหมดสิ้นกันกับวงการบันเทิง
............หลังวันนั้นวุ๊นเส้นก็ได้รับการติดต่อชวนไปหาความสุขกับเฮียซ้งอีกบ่อยครั้งแต่วุ๊นเส้นปฏิเสธ เธอบอกขอให้ทุกอย่างหยุดแค่นั้น ป้องเองก็พยายามหาเวลาใกล้ชิดเธอเช่นกันแต่การถ่ายหนังมันไม่ตรงเวลา มันจะเลิกการถ่ายทำช้ากว่ากำหนดทุกครั้งจนวุ๊นเส้นรู้สึกเหนื่อยและเพรียกับงานมากๆ ป้าวิเองที่คอยดูแลห่างๆก็ไม่สามารถช่วยในส่วนนี้ บางครั้งป้าวิเองก็กลับบ้านก่อนการถ่ายทำในแต่ละวันเสร็จเสียอีก วุ๊นเส้นสนุกก็จริงกับงานแต่เธอรู้สึกเหนื่อยมาก บางครั้งก็ท้อใจอยู่เหมือนกัน
............เช้าวันนี้ฝนตกหนักมากๆจนกองถ่ายต้องงดและเลิกการถ่ายทำ วุ๊นเส้นรีบโทรฯหาป้องแฟนหนุ่มหวังไปทานข้าวเที่ยงด้วยกัน สายป้องดูจะปิดไม่สามารถติดต่อใดๆได้ วุ๊นเส้นเปลี่ยนโทรฯหาจ๋าเพื่อนสาวหวังจะได้พูดคุยเรื่องหนังที่เธอเล่นแต่จ๋าก็ติดงานจนไม่สามารถมาพบเธอได้เช่นกัน ป้าวิจึงพาหลานสาวกลับบ้านพักและชวนวุ๊นเส้นทานข้าวที่บ้าน วุ๊นเส้นดูเหนื่อยไม่หายเพราะหลังมื้ออาหารวุ๊นเส้นแอบงีบหลับที่ชุดรับแขกที่บ้านป้าวิ ลุงรองแอบมองหลานสาวคนนี้อยู่ไม่ห่าง บ่อยครั้งที่ลุงแอบมายืนจ้องเรือนร่างวุ๊นเส้นถึงแม้เธอจะหลับแบบนั้น ป้าวิเองก็เพรียไม่น้อยและก็หลับพักในห้องนอนชั้นบน ลุงรองนั่งมองวุ๊นเส้นที่ชุดรับแขก มองเรือนร่างที่อวบอิ่ม มองความสาวและความสวยของวุ๊นเส้นที่เฉิดฉาย ลุงรองแอบนั่งใกล้หลานสาวแล้วแกล้งเอามือสัมผัสแก้มสวย ลูบไล้เบาๆอยู่นานจนใจแทบอดรนทนไม่ไหว ลุงรองค่อยๆก้มตัวลง ก้มหอมแก้มวุ๊นเส้นเบาๆ
.....ลุง/..สวยเหลือเกินวุ๊นเส้นของลุง...สวยจนลุงแทบอดใจไม่ไหวอยู่แล้วรู้ไหมวุ๊นเส้น
.............ลุงรองพูดพร่ามเพียงลำพังพร้อมก้มหอมแก้มวุ๊นเส้นเสียหลายครั้ง มืออยากจะสัมผัสลึกมากกว่านี้แต่ใจไม่กล้าพอ ได้แต่แอบคิดแอบฝัน เสียงป้าวิเดินลงมาก็ทำเอาลุงรองรีบหันกลับ ลุงรองทำเป็นไม่รู้เรื่องใดๆนั่งอ่านหนังสืออย่างเดียวอยู่ใกล้ตรงนั้น วุ๊นเส้นตื่นขึ้นพร้อมขอตัวกลับห้องพักที่คอนโดฯ ตลอดทางที่เธอขับรถ วุ๊นเส้นคิดกับตัวเองอย่างแทบไม่อยากเชื่อว่าลุงรองจะทำเธอแบบนั้น แอบหอมแก้มเธอ แอบลูบไล้ตัวเธอ อืมม เธอรู้สึกตัวแต่ไม่ได้เอะอะอะไรเพราะกลัวป้าวิจะรู้เข้า วุ๊นเส้นเอามือลูบแก้มข้างนั้น ข้างที่ลุงรองแอบหอม เมื่อถึงคอนโดฯวุ๊นเส้นนอนแช่น้ำในอ่างอย่างสบายอารมณ์ มันอยากพักอยากนอนแบบนี้นานๆ รู้สึกสบายตัว รู้สึกดีและสดชื่น มือลูบไล้เรือนร่างที่เปลือยเปล่า ลูบคลึงเนินอกและเนินสวาสอย่างทนุถนอม มือสัมผัสอกสวยและกลีบงามช้าๆ อืมม...เสียวดีเหลือเกิน...ปลายนิ้วกดถูไถที่ปลายเม็ดเสียว...ปลายนิ้วแยงกดรูร่องหาความชุ่มชื้น อ่า...ซีดด..เสียวซ่านดีจริงๆ...



.............ปลายสัปดาห์นี้กองถ่ายไปปักหลักกันที่สระบุรี เพราะเป็นฉากชนบทที่สวยงามมีฟาร์มวัวของพระเอกในเรื่องอยู่ที่นั่น วุ๊นเส้นแทบหมดแรงกับแสงแดดกล้า แดดตอนเที่ยงวันมันช่างร้อนเหลือเกิน บ่อยครั้งที่ป้าวิต้องคอยหาน้ำเย็นมาให้วุ๊นเส้นดื่มแก้กระหาย ป้องแฟนหนุ่มก็คอยโทรฯมาพูดคุยบ่อยครั้งถึงแม้ตัวจะห่างแต่บางครั้งป้าวิก็ต้องเอาไปคุยแทนเพราะวุ๊นเส้นติดถ่าย แต่ถ้าวุ๊นเส้นว่างป้าวิก็ไม่ลืมจะเอาโทรฯมาให้วุ๊นเส้นคุยหวานๆกับป้องอย่างรู้ใจ อย่างบ่ายนี้วุ๊นเส้นจะมีเวลารอถ่ายฉากใกล้เย็นๆจึงแอบไปนั่งคุยโทรฯกับป้องอย่างหวานชื่นที่ริมฟาร์ม เสียงวัวและกลิ่นมูลวัวมันช่างให้อารมณ์ท้องทุ่งจริงๆแต่คำหวานๆที่ป้องป้อนมาก็ทำเอาวุ๊นเส้นปลื้มไม่น้อยถึงกลับลืมกลิ่นวัวพวกนั้น เสียงออเซาะหวานๆเสียงออดอ้อนของวุ๊นเส้นก็เรียกความรักจากป้องมากมายยิ่งคำพูดที่วุ๊นเส้นแอบกระซิบใส่โทรฯว่าคืนนั้น คืนที่ทั้งเธอและป้องมีความสุข บทรักที่แสนจะโรแมนติค บทพิศาสที่แสนจะเร่าร้อน วุ๊นเส้นพูดออกมาจนป้องเองแทบสำลักอารมณ์ คำพูดที่วุ๊นเส้นไม่เคยพูด อารมณ์ที่วุ๊นเส้นไม่เคยแสดงออกมาทางคำพูด วุ๊นเส้นก็บอกออกไป อ่า...แน่นอนที่ป้องจะลุ่มหลงเธอ ป้องชอบความร้อนแรงของวุ๊นเส้นแบบนี้ วุ๊นเส้นพร่ามบอกถึงลีลาคืนนั้น พร่ามบอกถึงอารมณ์ที่แสนจะสุขสม บทรักที่ป้องทำให้เธอสุข บทรักที่เธอทำให้ป้องชอบ คำพูดที่พร่างพรูออกมามันกับไปทำให้ใครคนหนึ่งที่อยู่แถวนั้นถึงกับเลือดฉีดแรง อารมณ์เขาคนนั้นพร่างพรูออกมาเป็นการเดินมาหาเสียงหวานๆนั้น คนดูแลฟาร์มวัวของโชคชัย ชายสูงวัยที่คราคร่ำกับอาชีพที่ต้องสัมผัสกับสัตว์สี่เท้ามากว่าครึ่งชีวิต ชายที่รับรู้ว่าในนี้มีแต่วัวและก็วัว ความสุขที่หญิงสาวคนนี้พูดเขายังไม่เคยสัมผัสแบบนั้น แต่คำพูดที่วุ๊นเส้นอธิบาย บอกท่วงท่า บอกอารมณ์ ลุงปุ่นถึงกับเรียนรู้โดยไม่ต้องเห็นและรู้ได้โดยความรู้สึกที่ได้ยิน ลุงปุ่นถึงกับเกร็งตัวและก็อยากเห็นสาวคนนี้ คนที่พร่ามบอกความสุขที่ได้สัมผัส ลุงปุ่นรู้ว่าเธอคือดาราที่มาถ่ายหนังที่นี่ แต่ลุงปุ่นไม่รู้หรอกว่าดาราคนนี้ดังและสวยขนาดไหน ดาราคนนี้คือใคร ลุงปุ่นไม่รู้จริงๆ
.............ลุงปุ่นแอบเดินมาทางเสียงที่ได้ยิน ลุงปุ่นมองไปที่กองหญ้าแห้งของวัวคลอกนี้ โอวว...สวยจริงๆดาราสาวคนนี้ ลุงปุ่นถึงกับแอบจ้องมองเธอ มองเรือนร่าง มองทรวดทรง ลุงปุ่นมองสำรวจทั่ว มองอกสวย มองเรียวขางาม อ่า...เธอคนนี้ช่างสวยเหลือเกิน



.....ลุงปุ่น/..หนู...มานั่งทำไมตรงนี้คนเดียว
..............วุ๊นเส้นถึงกับตกใจเมื่อได้ยินเสียงเรียกจากชายแก่คนนี้ วุ๊นเส้นยิ้มให้และก็รีบบอกป้องในโทรฯว่าเดี๋ยวค่อยโทรฯกลับ วุ๊นเส้นหันมายิ้มให้ลุงปุ่นอีกครั้งแบบเขินๆเพราะเธอไม่แน่ใจว่าลุงแกได้ยินสิ่งที่ได้พูดกับป้องหรือเปล่า ถ้าได้ยินแย่แน่เลยเพราะเธอพร่ามถึงบทรักกับป้องอย่างรับรู้อารมณ์ แต่ลุงก็ดูเฉยๆไม่ได้ถามอะไรมากกว่านี้เพียงแต่สายตาเท่านั้นที่จ้องเธออย่างประหลาด
.....วุ๊น/..สวัสดีคะลุง...หนูรบกวนลุงทำงานหรือเปล่าค๊ะ...พอดีมาถ่ายหนังและนี่ได้พักเลยมานั่งตรงนี้เดี๋ยวหนูไปก่อนนะค๊ะ
.....ลุงปุ่น/..อ่าว..ทำไมรีบกลับล่ะ...ไม่รู้ลุงเคยเห็นหนูในทีวีรึเปล่านี่
.....วุ๊น/..คงเคยนะค๊ะ...เดี๋ยวหนูไปก่อนนะค๊ะ
.....ลุงปุ่น/..เดี๋ยวสิ...ลุงได้ยินหนูคุยกับแฟน....

..............วุ๊นเส้นถึงกับตกใจที่ลุงพูดว่าได้ยินเธอคุยกับแฟนเมื่อครู่ วุ๊นเส้นหน้าแดงฝาดขึ้นมาทันทีและหลบสายตาแทบจะซุกหนีลุงคนนั้น วุ๊นเส้นเหลียวมองลุงปุ่นเล็กน้อยและจะเดินจากไปแต่ลุงปุ่นเรียกเธออีกครั้ง
.....ลุงปุ่น/..เดี๋ยวสิหนู...ลุงเข้าใจความรู้สึกนะ...ไม่แปลกหรอกที่ผู้หญิงและผู้ชายจะมีอะไรแบบนั้น...ทำไมต้องอายด้วยล่ะ...แล้วตอนนี้หนูต้องการความสุขแบบนั้นอีกรึเปล่า...ถ้าต้องการลุงก็อยากช่วยนะ...ลุงเห็นหนูแล้วก็อดคึกคักในอารมณ์..จริงๆนะ...ลุง...
.....วุ๊น/..ไม่คะลุง...เมื่อครู่เพียงแต่วุ๊นเส้นแกล้งพูดกับแฟนเท่านั้นไม่จริงจังอะไร
.....ลุงปุ่น/..จริงหรือ...แต่ลุงเห็นหนูเกร็งมือนะ...เห็นหนูเอามือซุกที่หว่างขานานๆ..บีบนานๆตรงนั้น...มาเถอะให้ลุงช่วยที่นี่ไม่มีใครมาเห็นหรอก
.....วุ๊น/..อย่าคะลุง...หนูไม่....
...............วุ๊นเส้นต้องตกใจและรีบเบี่ยงตัวหนีมือของลุงที่คว้าแขนเธอ ลุงพยายามดึงเธอเข้ามากอด วุ๊นเส้นถลันตัวได้นิดเดียวก็ถูกลุงปุ่นคว้าแขนไว้พร้อมดึงเธอมากอดและหอมแก้ม ลุงปุ่นซุกไซ้ซอกคอและดูดติ่งหูเธออย่างเร่าร้อน มือกอดรัดและจับนมเธออย่างไม่เกรงใจ ปากของลุงลดและพยายามจูบเธอ ปากกดริมฝีปากเธอจนเธอสั่นและขนลุกชัน วุ๊นเส้นร้องห้ามและผลักร่างลุงแต่ลุงยื้อกายกอดและจูบเธออีก ลุงปุ่นสอดลิ้นในปากเธออย่างชำนาญ มือกดก้นเธอเข้ามาแนบตัวลุงและก็จูบเธอ ลิ้นดุนดันในปาก ลุงปุ่นดูดลิ้นเธอ ดูดอย่างนักรัก ลุงเลือนมือขึ้นมาบีบนมเธอ พยายามดึงเสื้อเธอออกจากกาย โอวว...ไม่นะ..วุ๊นเส้นสะดุ้งตัวเมื่อมีของแข็งๆทิ่มตำโคนขาให้รู้สึก ใช่มันคือท่อนลำของลุงในกางเกงที่แข็งตัวจนกดเบียดขาเธอ ลุงพยายามกดถูไปมาเพื่อปลุกเร้าอารมณ์วุ๊นเส้น วุ๊นเส้นพยายามหนีและก็ผลักตัวลุงจนล้ม วุ๊นเส้นวิ่งแต่ก็พลาดชนกองหญ้าแห้งจนเธอล้มลง ลุงปุ่นลุกไล่ทันและก็กอดทับร่างเธอ ลุงปุ่นเอามือทั้งดึงทั้งทึ๊งเสื้อผ้าวุ๊นเส้นเพียงครู่....อ่า...ร่างของดาราสาวสวยก็ต้องเปลือยต่อหน้าลุงคนนี้ ลุงจ้องมองด้วยแววตากระหายและมือก็เริ่มลูบไล้ทั่ว ลุงปุ่นบีบมือลงที่เนินสวาสถึงแม้วุ๊นเส้นจะปกป้องตัวเองแต่มือนั้นก็สัมผัสเนินเธอ มือนั้นบีบเนินเธออย่างเร่าร้อน นิ้วกดกลางร่องกลับแล้วสอดนิ้วเข้าข้างในจนวุ๊นเส้นร้องสะดุ้ง วุ๊นเส้นเว้าวอนแต่ลุงปุ่นกลับลุกไล่ ลุงปุ่นรีบจัดการกับตัวเองให้เปลือยเช่นดาราสาว ลุงปุ่นเอาท่อนลำออกมาอวดสายตาดาราสาววุ๊นเส้น อ่ายย...บ้าจริงๆ...วุ๊นเส้นคิดแบบนั้นแต่เธอก็ต้องแลเห็นสิ่งนั้นอย่างไม่ตั้งใจนัก แต่ลุงปุ่นกับเอามันมาถูกตัวเธอ เอามันมากดที่ร่องอกเธอ อ่ายย..บ้าจริงๆ ลุงปุ่นกดหัวบานถูกับหัวนมเธอจนเธอเสียวสะดุ้ง ลุงปุ่นกดสัมผัสบี้เบาๆที่หัวนม อ่า...ซีดด....มือลุงบีบนมเธอแล้วกดหัวลำถูไปมา ลุงบีบนมเธอแล้วค่อยๆเลื่อนตัวลง ลุงกำลังเอามือแยกขาเธออ้า...อ้า....โอววว..



...............เฮ้ย!...หยุดนะลุงอย่าทำผู้หญิงแบบนั้น...ถ้าไม่หยุดผมบอกผู้จัดการจริงๆ.....เสียงร้องห้ามและขู่ให้ลุงปุ่นหยุดการกระทำแบบนั้นที่มีต่อวุ๊นเส้นจนลุงปุ่นต้องเหลียวมามองพร้อมขู่กับไป
.....ลุง/..มึงอย่ายุ่งไอ้ไท...เรื่องของกูมึงออกไปซะ.....
.....ไท/.ไม่นะลุง..ถ้าลุงยังทำเธออีกผมจะไปบอกผู้จัดการเดี๋ยวนี้...และถ้าเรื่องนี้รู้ภึงท่านประธาน..ลุงปุ่นเดือดร้อนแน่นอน
...............ลุงปุ่นถึงกับหยุดเพราะเขารู้ดีว่าท่านประธานเป็นเช่นไร ลุงเจ็บแน่ถ้าท่านประธานเล่นงาน ลุงปุ่นมองหน้านายไทด้วยความโกรธแค้นและทำเสียงไม่พอใจนายไทออกมา ลุงปุ่นรีบออกไปจากตรงนั้นโดยปล่อยให้วุ๊นเส้นนอนเปลือยอยู่ข้างกองหญ้า นายไทเดินเข้าไปหาวุ๊นเส้นพร้อมก้มหยิบเสื้อผ้าส่งให้เธอ วุ๊นเส้นลุกนั่งพิงหลังกัลกองหญ้าแห้ง สายตาเธอเงยมองนายไท ผู้ชายซึ่งเข้ามาช่วยเธอได้ทัน วุ๊นเส้นเอามือกุมปิดบางส่วนของเรือนร่าง ปิดตรงเนินสวาสและอกชูตั้งคู่นั้น เต้าสวยของเธอถูกสายตานายไทจ้องมองเมื่อเขาเข้ามาส่งเสื้อผ้าให้
.....ไท/..ใส่เสื้อผ้านะครับ
................วุ๊นเส้นเอามือเอื้อมมารับจนนมของเธอเปิดเผยต่อสายตานายไทอย่างไม่ตั้งใจ นายไทถึงกับหยุดนิ่งเมื่อสายตาเขาสพกับนมสวยสองเต้านั้น โอวว..หัวนมงามเหลือเกิน มันชูช่อล้อสายตาจริงๆเต้าเต่งคู่นั้น นมอวบอิ่มสวยน่าถนอม ความเนียนของเนินเนื้อช่างงดงามเหลือเกิน นานไทถึงกับมือสั่นเมื่อเห็นและใกล้วุ๊นเส้นแบบนั้น
.....วุ๊น/..คุณหันไปทางนั้นก่อนสิ...วุ๊นเส้นจะใส่เสื้อผ้า
................นายไทหันกลับทันทีที่วุ๊นเส้นบอก เขารู้ว่าตอนนี้ดาราสาวกำลังเปลือยร่างยืนอยู่ด้านหลังของเขา โอวว..นี่ถ้าเขาเหลียวกลับไปมอง ภาพแห่งความสวย เรือนร่างแห่งความงามของวุ๊นเส้นคงน่าชมยิ่งนัก แต่นายไทไม่ทำแบบนั้น นายไทอจนวุ๊นเส้นบอกกับเขาให้หันกลับมา วุ๊นเส้นเอ่ยขอบคุณนายไทที่เข้ามาช่วยเธอ วุ๊นเส้นยืนมองผู้ชายร่างสูงใหญ่สวมใส่เสื้อยืดสีขาวเข้ารูป ใส่กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน รองเท้าบู๊ทสีดำสวมขึ้นสูง ร่างเขาดูแข็งแรง ใบหน้าบ่งบอกถึงคนที่ราบสูง ใบหน้าเหลี่ยมคางใหญ่ปากหนาพอดู ผิวสองสีดำแดง เขามีรูปร่างสมชาย กล้ามเป็นมัด ที่คอเขามีผ้าเช็ดหน้าสีขาวผืนไม่ใหญ่พาดทับกันเหงื่อไหลซึม ใบหน้าเขาดูเหนื่อยกับงาน เขายิ้มให้เธอ
.....ไท/..คุณเป็นดาราที่มาถ่ายหนังที่นี่นะครับ...ผมคงเคยเห็นคุณ....คุณวุนเส้นใช่มั๊ย
.....วุ๊น/..คะ...ขอบคุณนะค๊ะที่ช่วยวุ๊นเส้น
.....ไท/..คุณจะไปเลยหรือเปล่าครับ...หรือจะไปชำระล้างตัวที่ห้องน้ำก่อน..ห้องผมอยู่ด้านโน๊นไม่ไกล...ผมบังเอินไปเอาหญ้าแห้งมาเสริมที่ฟาร์มวัว..ผมอยู่ฝั่งนั้น..ผมดูแลคอกม้าที่นั่นครับ...ไปมั๊ยครับคุณวุ๊นเส้น
.................วุ๊นเส้นมองนายไทพร้อมถามเวลาในขณะนี้ เพราะเธอยังต้องถ่ายหนังอีกสามสี่ตอนในเวลาห้าโมงเย็น นายไทบอกกับเธอว่าตอนนี้เกือบบ่ายสองแล้วยังพอมีเวลาที่ให้เธอไปทำธุระส่วนตัวที่นั่น
.....วุ๊น/..งั๊นวุ๊นเส้นขอไปล้างตัวก่อนะค๊ะ...คุณพาไปแล้วกัน
.................นายไทเดินนำสาววุ๊นเส้นไปที่รถคูโบต้าสีแดงคันเล็กที่เขาขับนำหญ้าแห้งมาส่ง ล้อเลื่อนสำหรับวางหญ้าถูกลากจูงอยู่ด้านหลัง นายไทเอามือฉุดตัวเธอให้ขึ้นมาบนรถ วุ๊นเส้นนั่งเบาะข้างๆตรงซ้มล้อ ร่างเธอเกือบชิดกับนายไทแค่เอื้อม กลิ่นกายหอมของเธอทำเอานายไทสั่นไหว สายตานายไทแอบมองใบหน้าและพวงแก้มสวยเธอแบบนั้น รถไถคูโบต้าวิ่งช้าพาคนสองคนไปที่คอกม้าด้านโน๊น ไม่นานนักวุ๊นเส้นก็ได้ยินเสียงม้าร้องดังมาทางคอก กลิ่นสาปตัวม้าเรียกความรู้สึกได้ดี รถจอดแนบข้างคอกพร้อมนายไทกระโดดลงไปรอรับสาววุ๊นเส้น เขายื่นมือส่งให้เธอจับเพื่อก้าวกระโดดลง นายไทเดินนำทาง เขาพาวุ๊นเส้นเดินผ่านกลางคอกม้าที่สองฟากมีม้าหลายตัวยืนส่งเสียงฝืดๆๆ ดังแข่ง พื้นทางเดินมีเศษหญ้าวางกระจัดกระจายพอเห็นเป็นธรรมชาติ คอกกั้นเป็นไม้หนาขนาด 2คูณ6นิ้ววางกั้นเป็นคอกๆ ม้าตัวใหญ่ยื่นหน้าออกมามองยามที่เธอและเขาเดินผ่าน นายไทพาเธอเดินมาถึงห้องทางด้านหลังสุด ห้องที่เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะพบกับโต๊ะเขียนหนังสือ เตียงนอนด้านข้างหลังเล็ก ห้องน้ำอยู่ด้านใน โอ...ห้องน้ำที่มีฝักบัวถาดจานใหญ่ มีก้านแข็งโผล่มาจากผนัง ก๊อกเปิดวาวดูเข้ากัน ฉากกั้นเป็นกระจกฝ้าพอปิดบังสายตาไม่เห็นร่างที่ยืนเปลือยเวลาอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนใหญ่ถูกจัดพาดกับราวไม้ กลิ่นหอมของสบู่เหลวที่เห็นขวดวางตั้งอยู่ตรงนั้น ยาสระผมขวดใหญ่สีน้ำตาลอ่อนของสมุนไพรถุกวางข้าง วุ๊นเส้นเหลียวมองไปที่นายไทเหมือนจะบอกว่าเธอต้องการอาบน้ำ


.....ไท/..ผมจะออกไปรอข้างนอกนะครับ.....
.............นายไทก้าวเดินออกจากห้องนั้นพร้อมปิดแง้มบานประตูห้อง เขาเดินมาที่คอกม้าตัวใกล้สุด ไทลูบหัวม้าตัวเก่งที่เขาคุ้ฯเคยกับมัน เสียงม้าคำรามเบาๆพร้อมเอนหน้ามาซุกไซ้กับมือนายไทที่ลูบหัวมัน ความคุนเคยของคนกับสัตว์มันดูเหมือนผูกพันกันไม่น้อย ม้าตัวอื่นเมื่อได้ยินเสียงอีกตัวที่นี้ต่างก็คำรามเสียงฝืดๆดังแข่ง นายไทเดินไปหาพวกมันเหล่านั้นพร้อมเอามือลูบหัวพวกมันเหมือนแสดงความรักต่อพวกมันอย่างเข้าใจ
.............วุ๊นเส้นยืนนิ่งมองถาดฝักบัวที่อยู่เหนือศรีษะ ร่างของเธอเหมือนต้องมนต์สะกด สายตาเธอดูนิ่งเฉย เธอคงคิดถึงเหตุการณ์ที่พึ่งผ่านมา เหตุการณ์ที่ลุงคนนั้นทำกับเธอ การสัมผัสและกอดรัดเรือนร่างเธอ การสัมผัสลูบไล้เธอโดยปราสจากเสื้อผ้า ลุงคนนั้นกำลังที่จะข่มขืนและมอบความเป็นสามีให้กับเธอ ถ้านายไทไม่เข้ามาช่วย เธอคงต้องเสียใจไปตลอดจริงๆ แต่วุ๊นเส้นก็รับรู้ถึงความรู้สึกที่ตื่นเต้นและตระหนกไปพร้อมๆกัน การที่เคยได้ฟังเรื่องที่ผู้หญิงถูกข่มขืน ผู้หญิงที่ถูกผู้ชายรังแก นี่...มันเป็นความรู้สึกแบบนี้ที่เธอได้รับ ทั้งกลัว ทั้งวาบหวิว ทั้งรุนแรง และก็เสียวไปทั้งร่าง วุ๊นเส้นยอมรับว่าการสัมผัสจากมือผู้ชายแบบนี้มันรับรู้ได้จริงๆ เสียว หวิว มันบอกไม่ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่เธอยอมรับว่าตอนที่ลุงเอานิ้วสอดสัมผัส เธอแทบขาดใจ ลุงกดนิ้วถูที่ติ่งนั้น ลุงเอานิ้วสอดลึกๆข้างใน มันรู้สึก มันสะท้าน วุ๊นเส้นเริ่มไม่เข้าใจตัวเอง วุ๊นเส้นมองออกไปที่ประตูห้องที่นายไทเดินออกไปเมื่อครู่ วุ๊นเส้นเปลือยร่างตัวเองอีกครั้งก่อนที่เธอจะเปิดวาวน้ำราดรดตัวลงมา สายน้ำเย็นฉ่ำสาดแทรกเรือนร่าง สายน้ำที่ดูสะอาดราดผ่านตัวตน ความรู้สึกเมื่อครู่ถูกกระแสน้ำสาดออกทิ้ง สายน้ำเย็นที่ดูให้ความรู้สึกสบายตัวเริ่มทำให้วุ๊นเส้นผ่อนคราย สายน้ำราดรดจากศรีษะลงมาทั่วร่าง มือน้อยๆของวุ๊นเส้นลูบไล้ถู มือลูบสัมผัสเนินอกที่ดูอวบอิ่ม มือไล้เรือนร่างลูบคลึง มือขัดถูคราบเหงื่อที่พึ่งผ่านพ้น มือค่อยๆลูบคลึงที่เต้านม จากซ้ายมาขวา ลูบไล้เชื่องช้าเหมือนให้มันรับรู้ มือนั้นเลื่อนลงที่เนินท้อง ลูบไล้สัมผัสต้องอย่างถนอม มือค่อยๆถู ค่อยๆนวดเบาๆที่เนียนท้องสวย เลื่อนลงอีกนิด อ่า...ซีดดด...วุ๊นเส้นนวดเบาๆที่เนินโหนก มือลูบคลึงและสัมผัส บีบเบาๆ นวดเบาๆ สัมผัสล้ำให้มันผ่อนคราย อ่า...ซีดด...วุ๊นเส้นเงยหน้ารับสายน้ำที่ถ่ายรด สายน้ำแทรกผิวงามทั่วใบหน้า วุ๊นเส้นลูบไล้มือลงที่โหนกเนิน อืมม...ค่อยๆนวดเฟ๊นให้สบายเนื้อ บีบเบาๆ นวดเบาๆ วุ๊นเส้นสอดนิ้วลงที่ร่องกลีบเหมือนขจัดคราบไคล ปลายนิ้วกดถูสัมผัสร่องเนื้อล้ำลึก อ่า...ซีดด....ดีจริงๆแบบนี้...วุ๊นเส้นสอดนิ้วเข้าลึกอีกนิดเหมือนจะให้มันสะอาดยิ่งขึ้น ค่อยๆสอดแล้วโยกปลายนิ้วนุ่ม วุ๊นเส้นดึงนิ้วเข้าออกเพื่อให้คราบไคลไหลเลื่อนออกมา ปลายนิ้วสัมผัสถูอีกหลายครั้ง ซีดด..อ่ายย....ซีดด...ทุกครั้งที่ปลายนิ้วกดสัมผัสติ่งงามนั้น มันรู้สึก มันเสียวจนวุ๊นเส้นต่องครางเสียงออกมาเบาๆ อุยย...ซีดดด...
...............วุ๊นเส้นบีบครีมสระผมละลายทั่วศรีษะ นวดลูบไล้เส้นผม เส้นผมยาวสลวยของเธอถูกนวกเฟ๊น สองครั้งก็พอสะอาดหอม สบู่เหลวกลิ่นละมุนละมัยที่วุ๊นเส้นไม่คุ้นเคยถูกบีบชโลมผิว มือนวดฟองทั่วร่าง มือฟอกเฟ๊นฟองสบู่ทาผิว มือลูบไล้นวดคลึง จากใบหน้าลงมาที่เนินอก นมสวยถูกนวดสัมผัสถู สะโพกงามถูกบีบคลึง อ่า...ซีดด..มือนั้นนวดบีบที่เนินโหนก บีบคลึงแล้วเลือนลงสู่เรียวขา บีบเบาๆ บีบนุ่ม แล้วลูบไล้ ฟองสบู่ตีฟองฟอดมากมาย สายน้ำเย็นถูกถ่ายเรดอีกครั้ง สายน้ำสอดแทรกเรือนร่างขจัดคราบสบู่ อืมม...ดูสบายตัว เสียงวาวน้ำปิดสนิดพร้อมเสียงน้ำที่ถ่ายเทรดก็เงียบหาย เสียงหยดน้ำที่ค้างวาวตกลงพื้นดังเปาะแปะ วุ๊นเส้นกาวเดินออกมาที่เตียงนั้น ผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนนั้นถูกนำมาลูบซับเรือนร่าง เม็ดหยดน้ำที่เกาะผิวดูเหือดแห้ง ปอยผมที่สลวยถูกผ้านั้นซับสัมผัส วุ๊นเส้นนั่งลงที่เตียงนุ่มพร้อมมือที่ถือผ้าซับศรีษะอย่างต่อเนื่อง ร่างที่เปลือยเปล่าดูให้ชีวิตต่อบรรยากาศในห้องนี้ ร่างของสาวงามอย่างวุ๊นเส้นที่เปลือยอวดเห็น ห้องทั้งห้องดูเงียบสนิด อากาศทั้งห้องดูอยากสัมผัสและห่อหุ้มเรือนร่างสวยร่างนี้ ทุกครั้งที่วุ๊นเส้นเอามือกุมผ้าเช็ดปอยผม ร่างของเธอก็สั่นไหวตามแรงเหวี่ยงนั้น โอวว..นมสองเต้าเต่งดูสั่นโยก มันขึ้นลงอย่างงดงามตามแรงแขน เต้างามกระเพื่อมสั่นพร้อมกับเม็ดยอดนมดูชูชัน เนียนท้องที่ห่อตัวตามท่านั่งมันช่างงามเหลือล้ำ อ่า...โหนกเนินงามของเธอดูอูมเห็น ปอยไหมสีดำที่กุมเหนือเนินโหนกดูแววระยับ ก้นงามของเธอถูกทับลงบนเนื้อผ้าปูเตียง สะโพกงามดูสอดลับกับโคนขาสวย โอวว..นี่นางฟ้าได้ลงมาเยี่ยมเยียนห้องนี้หรือนี่


...............วุ๊นเส้นเอาผ้าเช็ดตัวผืนนั้นห่อกาย เธอนั่งนิ่งเฉยเหมือนให้ใจสงบบนเตียงนั้น เสียงแง้มประตูดังเบาๆพร้อมกับสายตาของนายไทสอดเข้ามาเหมือนจะดูว่าสาวสวยนั้นทำธุระอาบน้ำชำระร่างเสร็จแล้วหรือ นายไทต้องสะดุ้งเมื่อเขาเห็นความงามของวุ๊นเส้นที่นั่งอยู่บนเตียงนั้น นายไทมองจ้องความงามตั้งแต่ใบหน้าที่ดูสวย เนียนไหล่ที่ดูขาวเนียน เนินอกที่อวยอิ่ม ผ้าสีขาวปิดกั้นส่วนนั้นลงมาถึงโคนขา แต่ปลายผ้านั้นก็เลิกสูงพอให้นายไทเห็นความขาวเนียนของเรียวขาคู่นั้น นายไทต้องหยุดนิ่งแทบลืมหายใจเมื่อวุ๊นเส้นเอามือปลดผ้าขึ้นมาลูบผมอีกครั้ง มือเอื้อมซับผม ปลายผ้าข้างนั้นถูกยกสูง อืมม...เนินอกขาวของเธออวดเห็นต่อสายตานายไท นมเต้านั้นดูกระเพื่อมไหว อ่า...ดูสิ....หัวนมวุ๊นเส้นโผล่พ้นผ้านั้นออกมา...อุยย...สวยเหลือเกิน...หัวนมสวยเหลือเกินจริงๆ..เต้าทั้งอวบ..ทั้งอิ่ม..หัวนมดูสดใสสีอมชมพูหวาน เต้าสั่นเคลือนตัวขึ้นลง อ่ายย....นายไทแทบคลั่งกับสิ่งที่เห็น นายไทยืนแทรกตัวกับประตูตรงนั้นจนวุ๊นเส้นเหลียวมาเห็น วุ๊นเส้นดูตกใจพร้อมเอามือดึงปลายผ้าขึ้นมาปิดบังเต้างามนั้น
.....วุ๊น/..ยังไม่เสร็จคะนายไท..ออกไปก่อนนะ
..............นายไทเหมือนต้องมนต์สะกด เขายืนนิ่งเหมือนไม่ได้ยินเสียงที่วุ๊นเส้นบอกกับเขา สายตานายไทมองไปที่เธออย่างนิ่งเฉยจนวุ๊นเส้นสะท้านแววตาแบบนั้น วุ๊นเส้นยังคงมองเขามองท่าที่เขายืนนิ่งอยู่ตรงนั้น วุ๊นเส้นไม่ได้พูดต่อไปอีกจนนายไทค่อยๆก้าวเดินเข้ามา นายไทเดินมาหยุดที่ตรงหน้าเธอ สายตาเขามองเธอเหมือนถนอม เสียงหายใจที่เขาถ่ายรดดังออกมาเหมือนไม่ตั้งใจ วุ๊นเส้นเงยมองเขาที่ยืนค้ำร่าง มองใบหน้าเขาที่นิ่งเฉย สายตาของเขาและเธอสพกัน สายตามองซึ่งกันอย่างไม่เข้าใจในความรู้สึก วุ๊นเส้นจ้องดวงตาเขา จ้องมอง มองใบหน้าที่นิ่ง มองท่าทางที่ดูแข็งแรงแต่ซ่อนความรู้สึกอะไรบางอย่างลึกๆ วุ๊นเส้นยังคงนิ่ง...นิ่ง....นิ่ง....โอวว...มือทั้งสองข้างของเธอถูกปล่อยวางลงข้างกาย..ปลายผ้าที่กุมไว้ก็หลุดกองเคียงร่างนั้น อุววว....ผ้าค่อยๆเลือนลงลู่ตามร่างจนลงมากองที่เตียง สวยเหลือเกิน นายไทจ้องมองสิ่งที่เขาเห็น ร่างท่อนบนของวุ๊ยเส้นเปลือยอวด โอวว...เรียวคอสวยระหงษือวดเห็น เนินอกขาว นมสวยทั้งสองตั้งเต้าชูช่ออวดเห็นยอดอกงาม นมนั้นดูสั่นไหวยามที่วุ๊นเส้นหายใจเข้าออก นมดูกระเพื่อนช้อๆ นมดูอิ่มเอิมอย่างเหลือเกิน หัวนมสีชมพูดูแข็งขืน เม็ดขุมขนที่ห่อล้อมหัวนมงามดูสั่นระริก ช่างสวยเหลือเกิน สวยจนนายไทอดใจไม่ไหวที่จะเอื้อมมือสัมผัส นายไทลูบและจับนมนั้นเบาๆ นายไทบีบคลึงเต้า บีบที่หัวนมนุ่มๆ
.....วุ๊น/..ซีดด....อ่า....ซีดดดด.....อืมมม....ซีดดด......
...............วุ๊นเส้นครางออกมาอย่างลืมตัว มันเสียวสะท้านจริงๆที่นายไทสัมผัส นายไทก้มมองแล้วลูบคลึง นายไทบีบเบาๆ ปลายนิ้วกดเขี่ยที่หัวนมเธอ เขี่ยถู ถู นายไทกดนิ้วบีบหัวนมนุ่มก่อนที่เขาจะทรุดตัวลงนั่ง วุ๊นเส้นก้มมองเขาที่คุกเข่าอยู่ตรงหน้า นายไทเงยสายตาสพ วุ๊นเส้นจ้องแววตาเขาอย่างเยือกเย็น มือเธอทั้งสองที่วางข้างดูแน่นิ่ง ร่างที่ดูสงบเลื่อนสั่นไหว นายไทดึงผ้าผืนนั้นออกจากร่างสวยของวุ๊นเส้นช้าๆ ร่างเธอค่อยๆอวดเปลือยทั้งเรือนร่าง วุ๊นเส้นนั่งตรงนั้น นั่งที่เตียงสีขาว เนินโหนกเธออวดเห็นต่อสายตานายไท เรียวขางามเธอดูแนบชิดปิดบังเนินงามเนินนั้น นายไทก้มมองจ้อง สายตาเหมือยค่อยๆสอดแทรกดูความสวย นายไทเงยมองสพตาวุ๊นเส้นอีกครั้งก่อนที่เขาจะเอามือสัมผัสโคนขางามของเธอ มือนั้นบีบขาวุ๊นเส้นเบาๆ บีบนวดเหมือนปลุกเล้าให้เกิดความรู้สึก มือเลื่อนบีบขึ้นค่อยๆนวดที่สะโพกเธอ บีบเบาๆที่เนื้อนวลตรงนั้น นายไทเงยมองวุ๊นเส้นอีกครั้งก่อนที่เขาจะซบหน้าลงที่เนียนท้อง ใบหน้าซุกหาความหอมของเนื้อสาว อ่า..วุ๊นเส้นขนลุกชันพร้อมเอามือขึ้นกดที่หัวนายไทเบาๆ
.....วุ๊น/..อ่า...ซีดด...ซีดด....อุยยย.....
...............วุ๊นเส้นครางออกมาอย่างลืมตัวพร้อมกับมือทั้งสองกดหัวเขาแน่น นายไทซบหน้ากับเนินสวยแล้วจูบเบาๆที่ตรงนั้น จูบอย่างถนอมก่อนที่จะโลมเลียปลายลิ้นสัมผัสเนื้อนวลงามจนวุ๊นเส้นต้องร้องครางออกมาอีกครั้ง
.....วุ๊น/..อุยยย...ซีดด....อุยย...ซีดด....ไท....ซีดด....


...............วุ๊นเส้นกดหัวเขาแรงขึ้นเมื่อนายไทกดปากจูบอย่างเร่าร้อนที่เนินเธอ นายไทสูดดมความหอมอย่างเร่าร้อน วุ๊นเส้นรับรู้ถึงความรู้สึกที่เสียวซ่าน มันเสียวจนแทบทนไม่ไหวกับอารมณ์ วุ๊นเส้นก้มมองสิ่งที่นายไททำตรงนั้นของเธอ อ่า...ซีดด...วุ๊นเส้นค่อยๆเอามือละจากเขาพร้อมกับเธอค่อยๆแยกเรียวขาให้เขารับรู้ ร่างของวุ๊นเส้นโน๊มไปด้านหลัง มือท้าวกับเตียงนั้นแล้วเรียวขาเธอก็แยกกว้าง อ่า...ซีดด...สายตานายไทจ้องมองอย่างล้ำลึกกับสิ่งที่เห็น มองสอดแทรกสายตาเข้าไปในร่องกลีบที่กำลังแยกออก อุวว....สวย...ช่างสวยเหลือเกิน กลีบงามอูมนั้นเผยอออกเห็น ร่องกลางนั้นดูเอ่อล้นด้วยคราบน้ำใสๆ มันดูสั่นระริกเมื่อกลีบอ้ากว้าง เม็ดเรียวสีชมพูอวดดูเหมือนมีชีวิต น้ำใสเริ้มไหลออกมาสู่ปากทางนั้น นายไทจ้องมองด้วยแววตาต้องมนต์สะกด เขามองล้ำลึกเข้าไปก่อนที่นายไทจะซบหน้าลงห่เนินนั้นช้าๆ วุ๊นเส้นถึงกับพริ๊มแววตาและเงยหน้าเชิดขึ้น.....


.....วุ๊น/..อุ...ซีดด.....อืมมม...ซีดด.....อุยยย...ซีดด....ไท.....ซีดดด.....
...............วุ๊นเส้นครางออกมาพร้อมกับแอ่นร่างขึ้นเล้กน้อยเมื่อนายไทกดปากจูบที่กลางร่องกลีบ นายไทกดปลายลิ้นสัมผัสร่องที่เอ่อน้ำ นายไทเลียนุ่มๆที่ร่องกลีบ กดปลายลิ้นที่ร่องเนื้อ นายดูดเบาไท่ปลายเม็ดเสียว ดูดเลียอย่างล้ำลึก วุ๊นเส้นแอ่นร่างกับเตียง มือเธอที่ท้าวไปด้านหลังก็กดและจิกผ้าปูเตียงขยุ่ม เอวเธอร่อนน้อยๆพร้อมกับขาที่กดกับพื้นเริ้มชันตัวขึ้นให้เนินสวาสเธอแอ่นลอยๆ นายไทดูดแล้วเลียเม็ดติ่งนั้น ดูดขบงับเหมือนทรมานเธอ ว๊นเส้นเผลอร้องครางออกมาดังๆพร้อมกับร่างของเธอเด้งลอย เนินสวาสของเธอแอ่นเร่าๆ อ่ายย...นายไทเอามือสอดใต้ก้นนั้นแล้วยกเนินสวาสเธอแอ่น นายไทกดปากจูบแล้วดูดแรงๆ ดูดเม็ดเสียวจนวุ๊นเส้นแทบขาดใจ
.....วุ๊น/..ซีดด...อุยยยย...ซีดดด....ไท...ไท....เสียวเหลือเกิน....อุยย...ซีดดด.....ซีดด....
..............วุ๊นเส้นพร่ามเสียงครางออกมาอย่างมากมายพร้อมร่างที่ดีดตัวลอยๆ นายไทกดใบหน้าแนบชิดยิ่งแล้วยกก้นเธออัดกับปากเขาแรงๆ นายไทดูดกลีบเนื้อเธอ ดูดเม็ดเสียวเธอ วุ๊นเส้นต้องผงะร่างเมื่อนายไทสอดลิ้นเข้าในลึกๆ นายไทละเลงลิ้นจนเธอแทบทนไม่ไหว นายไทรู้ว่าสาวสวยกำลังกำหนัดสุดๆ กำลังอยากสุดๆกับเซ็กซ์ที่อยากได้ นายไทลุกยืนช้าๆก่อนที่เขาจะปลดกางเกงลงกองกับพื้นห้องต่อหน้าวุ๊นเส้น อ่า....วุ๊นเส้นถึงกับจ้องมองส่วนนั้น กางเกงในของนายไทที่ตุงเป้า มันเห็นเป็นท่อนลำที่ซุกตัวข้างใน มันใหญ่จริงๆ อ่ายย...วุ๊นเส้นแทบไม่ละสายตาจากตรงนั้น เธอเงยมองหน้าเขาพร้อมกับเอามือลูบไล้ตรงส่วนนูนของกางเกง วุ๊นเส้นบีบมือเบาๆ ลูบเบาๆแล้วกดคลึง มือเธอสัมผัสถึงความร้อนผ่าวของท่อนเนื้อ สัมผัสถึงความแข็งแรงของมันที่ช่างเหมือนท่อนไท้ อุ๊ย..มันกระดุกกระดิกข้างใน ใช่ นายไทเสียวจนกระดกหัวงึกๆ วุ๊นเส้นเอามือลูบมันอีกพร้อมเงยหน้ามองเขา วุ๊นเส้นค่อยๆก้มหน้าหามันช้าๆ ปากเธอค่อยๆกดจูบที่เนื้อผ้า จูบเบาๆ วุ๊นเส้นเงยมองเขาอีกครั้งก่อนที่เธอจะแลบลิ้นเลียที่ท่อนเนื้อภายใต้ผ้าชิ้นนั้น วุ๊นเส้นเลียแล้วขบปากลง
.....ไท/..อุยย...ซีดด..เก่งครับคุณวุ๊นเส้น...ผมเสียวแล้ว....ถอดกางเกงผมออกสิครับ...แล้วกินมันเข้าไป...ถอดสิครับแล้วกลืนมันเข้าไปในปากของคุณ...นะครับ
..............วุ๊นเส้นเงยมองหน้าเขาและแววตาที่เว้าวอนของนายไทก่อนที่เธอจะค่อยๆรูดกางเกงในเขาลง อุยยย....ท่อนเนื้อที่ซ่อนตัวออกมาอวดเห็น อ่า...ช่างใหญ่เหลือเกินจริงๆ ทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้ โอวว...แล้วนี่....มันจะเสียวขนาดไหนนะถ้ามันเข้าไปสอดแทรกในกลีบเธอแบบนั้น อุยย..คิดแบบนั้นก็ทำเอาวุ๊นเส้นเสียววาบที่ร่องกลีบ วุ๊นเส้นเอามือขึ้นจับแล้วสัมผัสมันเบาๆ โอวว..มันร้อนผ่าวทั้งลำจริงๆ วุ๊นเส้นรูดช้า ๆ รูดขึ้นลง อ่า...ซีดดด...วุ๊นเส้นเงยมองและสพตานายไทก่อนที่เธอจะอ้าปากแล้วอมหัวบานนั้น เธอค่อยๆดูด ดูดเบาๆ วุ๊นเส้นอมเข้าลึกแล้วดูดที่หัว มือเธอกำรูดช้าๆพร้อมกับปากที่อมลึก วุ๊นเส้นเอาปากรูดเข้าออก มือรูดพร้อมๆกับความเสียว นายไทยืนแอ่นร่าง มือเขากดหัววุ๊นเส้นสาวสวยแนบ วุ๊นเส้นโยกหัวกับท่อนเนื้อแล้วดูดจนนายไทร้องคราง นายไทแอ่นเด้าเบาๆกับปากวุ๊นเส้น มือเขาโน๊มหัววุ๊นเส้นเข้าออก ซีด...ซีดด..นายไทครางดัง
.....ไท/..เสียวเหลือเกินครับคุณวุ๊นเส้น..ผมเสียว...อ่ายยย...ซีดด.....
..............นายไทร้องคร่ำครวญก่อนที่เขาจะดันร่างวุ๊นเส้นนอนหงายกับเตียงนั้น นายไทจับเรียวขาเธอพาดที่ไหล่ของเขา นายไทค่อยๆกดท่อนเนื้อแวกกลีบงามเธอช้าๆ มันค่อยๆมุดลง อ่า..หัวบานแทรกตัวเข้า ค่อยๆกดลง ค่อยกดเข้าลึก...
.....วุ๊น/..อุยยย...ซีดดด...เสียวคะไท..เสียว....ซีดด...อุยยยย.....ซีดด...ค่อยๆนะไท..ค่อยๆ....ซีดด...อืมมม....อย่าพึ่งลึกสิไท..วุ๊น..อุยยย...ไทจ๋า..ค่อยๆนะค๊ะ....อืมมม...ซีดด....โอวว...เสียวจังเลยไท...วุ๊นเส้นเสียวจังเลย...อ่า...ซีดด.....ไท...อุยยย...
.............นายไทเอาขาเธอพาดไหล่แล้วเริ่มกดลงลึกพร้อมกับโยกท่อนเนื้อข้างในกลีบเธอจนวุ๊นเส้นคร่ำครวญ นายไทกดโยกให้ลึกล้ำ นายไทกดกระแทกลงเบาๆอย่างนุ่มนวล วุ๊นเส้นเอามือกอดวงแขนเขาพร้อมกับสายร่อนสะโพก เธอร้องครวญกับความรู้สึกเสียวซ่าน นายไทกดแรงขึ้น กระแทกแรงขึ้น เสียงเนื้อกระแทกกันดังอย่างรัญจวน เสียงน้ำเมือกที่เบียดแทรกกับท่อนเนื้อเข้าออกดังแฉะๆ นายไมกดเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ โอวว..วุ๊นเส้นกอดแขนเขาแน่นพร้อมกับคำพูดโหยหา วุ๊เส้นบอกกับเขาให้เข้าลึกๆ บอกกับเขาให้ทำแรงๆ เธอกำลังเสียว กำลังจะเสร็จแล้วแบบนั้น นายไทกดโยก กดแรง ร่างวุ๊นเส้นเด้งกระดอน มือเธอกดวงแขนเขาแน่น เธอร้องโหยหา เธอกำลังถึงจุดสุดยอด โอวว...แต่..แต่...นายไทยังไม่พอ..นายไทดึงร่างเธอขึ้นพร้อมกระซิบเบาๆ
.....ไท/..ขึ้นมาบนตัวผมสิครับ...ขึ้นมาเป็นคนขึ่ม้าเหมือนที่ผมเคยทำ ผมอยากเป็นม้าให้คุณวุ๊นเส้นขี่ ผมอยากเป็นม้าที่แสนจะโชคดีแบบนั้น ขึ้นมาสิครับแล้วควบผมตามใจคุณ
..............วุ๊นเส้นมองแววตาเขาที่เว้าวอน วุ๊นเส้นมองเขาที่กำลังนอนบนเตียงให้เธอขี่อย่างที่เขาบอก อุยยย...ดูสิ...ท่อนเนื้อเขาตั้งลำรอเธอขึ้นคร่อม วุ๊นเส้นยกเรียวขาพาดข้ามตัวเขา วุ๊นเส้นค่อยๆเลื่อนตัวลงมาตรงท่อนเนื้ออันนั้น มือเธอจับของเขาตั้งลำก่อนที่เธอจพกดเนินกลีบลง อ่ายย...ซีดดด....หัวบานมุดเข้าร่องกลีบ มันค่อยๆแทรกตัวเข้าไป อ่า..ซีดด..เสียวเหลือเกิน วุ๊นเส้นกดอีกครั้งท่อนเนื้อก็เข้ามิด วุ๊นเส้นเอามือสัมผัสร่างนายไทก่อนที่เธอจะโยกตัวอย่างจีอกกี่ขี่ม้า วุ๊นเส้นกดร่อนเอวแล้วแอ่นเนินสวาสเบียดถู วุ๊นเส้นควบร่างเขาช้าๆ ยกเอวขึ้นลง กดเข้าออก อ่า...ซีดด....นายไทเอามือขึ้นจับนมเธอ บีบนมเธอทั้งสองข้าง อุยยย...ซีดดด...วุ๊นเส้นควบม้า ควบอย่างที่นายไทบอก เขาอยากเป็นม้าให้เธอขี่ เขาอยากให้เธอเป็นคนขี่ม้าชั้นเยี่ยม นี่ไง เยี่ยมหรือเปล่า วุ๊นเส้นควบเอวร่อน ร่างเธอยกขึ้นลงสั่นไหว นมที่ถูกนายไทบีบดูสั่นกระเพื่อม โอวว..นายไทบีบแรงๆพร้อมร้องบอกกับเธอว่าเขากำลังสุข เขากำลังจะถึงที่หมาย โอวว..วุ๊นเส้นยกเอวคงบแรงๆ ก้นกดกระแทกแรงๆ ร่างเธอสั่นกระเพื่อม นมเธอถูกนายไทบีบอย่างรัญจวน อ่ายย...ซีดดด...วุ๊นเส้นควบเร็วๆ เอกดเอวแรงๆ มือเธอกดแขนเขาแน่นพร้อมกับแอ่นโยกเนินถี่ๆ วุ๊นเส้นร้องคร่ำครวญกับการควบม้า วุ๊นเส้นร่อนส่ายโยกกับม้าตัวโปรด กดโยกอย่างคลั่งไคล้ เอวส่ายไม่หยุด ก้นกดกระแทกไม่วาง เธอกดกระแทกแรงๆ เธอกดมือนายไทบีบนมเธอ บีบแรงๆ ปากเธอร้องพร่ามบอก ปากร้องคร่ำครวญ...


.....วุ๊น/...โอยย..ไท.....ซีดด...ไท...วุ๊นเส้นเสียวเหลือเกิน..ไทจ๋า..ไท...เสียว...ไท....อ่า...ซีดดด...ซีดดด.....ไม่ไหวแล้วนะไท..ไม่ไหวแล้ว...วุ๊นเส้นทนไม่ไหวแล้ว..ไทจ๋า..ไท..วุ๊ยเส้น...วุ๊นเส้น....โอยย..ไทจ๋า...ไท...ซีดด...ไท...วุ๊นเส้น..วุ๊นเส้น...อะ..อะ...ออกแล้วนะ..ไท..อ๊ะ..ไท..อืน...อืย....ไท..อุ๊...อุ๊...ซีดดด
..............วุ๊นเส้นควบม้าแรงๆพร้อมกดกระแทกก้นเธอลง วุ๊นเส้นเกร็งกระตุกร่างถี่ๆพร้อมกับเอามือกอดแขนนายไทแน่น..ปากร้องคร่ำครวญถึงความสุข โอววว...ซีดด..วุ๊นเส้นกดช่องคลอดตอดลึกๆ น้ำเธอไหลแฉะออกมาจนเปียกชุ่มตัวนายไท นายไทกดมือกับนมเธอแน่น บีบนมเธอแรงๆอย่างเร่าร้อน...นายไทพลิกตัวขึ้นพร้อมกับทาบร่างลงกับวุ๊นเส้นอีกครั้ง เขาสอดท่อนเนื้อเข้าเธออย่างรวดเร็วก่อนที่นายไทจะกดกระแทกเนินสวาสวุ๊นเส้นเสียงดัง นายไทกระแทก กระแทก อ่าย...ซีดด..วุ๊นเส้นถึงกับผงะร่างพร้อมกอดนายไท เรียวขาเธอตวัดรัดรอบเอวเขา นายไทกดโยก โยกแรงๆ กดแรงๆ ซีดด...นายไท..นายไท..
.....ไท/..อ่า...ซีดด....ผม...ผม....คุณวุ๊นเส้นผม...ไม่ไหวแล้วครับ..ออกแล้วครับ...ออกแล้ว..ออกแล้ว....อ่า..อ่า.....
.....วุ๊น/..อุยย..ไท..ไท....อ้ายย.....ซีดด...ไท..ไท....อุยยย...ไทเสร็จแล้วใช่มั๊ย..ใช่มั๊ย....อุยย....ไท...เอาออกมาเลย...ออกในตัววุ๊นเส้นเลยไท...อุยย..ไท...ซีดด...อุยยย...ซีดดด...ไท..ไท.....
...............นายไทซบลงกอดร่างวุ๊นเส้นเมื่อเขาถึงจุดสุดยอด ร่างกอดกันแน่นอย่างไม่เคยเป็น วุ๊นเส้นกอดเขา กอดเขาแนบอก วุ๊นเส้นสุขกับเขา วุ๊นเส้นมองเขาเป็นพระเอกของเธอ เขาเก่ง เขาเยี่ยมในบทพระเอกและบทบนเตียง เขาเก่งเหลือเกิน เก่งที่ทำให้เธอสุขกับเขา เก่งที่ทำให้เธอทำรักกับเขาได้ทุกอย่าง วุ๊นเส้นนอนกอดนายไทกอดลูบไล้เรือนร่างแข็งแรงของเขา วุ๊นเส้นจูบเขา จูบอย่างดูดดื่มเหมือนที่เธอจูบป้อง วุ๊นเส้นหลงในตัวเขา หลงในความเก่งและเร่าร้อน โอยย..นี่วุ๊นเส้นจะทำอย่างไรถ้าใจยังปราถนาเขาอีก...ช่วยบอกวุ๊นเส้นหน่อยสิว่าวุ๊นเส้นควรทำอย่างไรกับเขาถ้าใจต้องการ............

..........จบเรื่องของสาววุ๊นเส้น...สาวสวยที่ผู้ชายหลายคนหลงไหล...สาวสวยที่มีทุกอย่างที่ผู้ชายหลายคนอยากพบกับผู้หญิงเช่นนี้..รักนะวุ๊นเส้น..รักมากด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น