วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

เจนนี่

เจนนี่

แพทพาเจนนี่มาทำไมแถวนี้ ไม่เห็นมีอะไรเลย สวนทั้งนั้น กลับบ้านเถอะ เจนนี่เบื่อแล้ว

แป๊ปเดียวน่า เลิกเรียนที่มหาลัยมาก็กลับบ้านเลย เจนนี่ไม่เบื่อเรอะ แพทพาเจนนี่มาเที่ยวสวนเนี่ยจะได้เปลี่ยน บรรยากาสบ้างไง

แต่เจนนี่ต้องไปท่องบทนะ มีละครอีกตั้ง 2 เรื่อง แพทไม่ค่อยมีงานก็พูดได้สิ

โฮ้ พูดงี้ได้ไงกัน เจนนี่แพท พูดพลางเอื้อมมือบีบก้นเจนนี่ แฟนสาวอย่างยอกเย้า

อูยย แพททำอะไรนะเจนนี่เคยบอกแล้วนะว่าไม่ชอบให้เกียรติกันบ้างสิ

ทำไมละ เราเป็นแฟนกันนะ แค่นี้เจนนี่ให้แพทไม่ได้เรอะ

ไม่ได้แพทอย่าใช้นิสัยฝรั่งกับเจนนี่สิ เจนนี่เป็นคนไทยนะ คนไทยเขาถือ ถึงเราเป็นแฟนกัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรกัน

โอ้ ถ้าต้องรอแต่งงานเลย แพทก็แย่สิ เจนนี่ออกน่ารักน่า…. ขนาดนี้

ถ้าพูดงี้อีก เจนนี่จะไม่คุยกับแพทแล้วนะ

เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราสาวค่อนข้างโกรธที่แพทแฟนหนุ่มไม่ให้เกียรติ เธอจึงเดินงอนตุ๊ปปองกลับไปที่รถโดยมีเจ้าแฟนหนุ่มตัวดีเดินตามต้อยๆ สายตาของแพทดาราหนุ่มจับจ้องไปที่ก้นกลมงอนที่ส่ายขึ้นลงทุกครั้งที่ก้าวเดินของเจนนี่แฟนสาว ยิ่งอยู่ในชุดนักศึกษามหาลัยอย่างงี้ มันยิ่งทำให้เธอดูสวยน่ารักขึ้นจนแพทแทบทนไม่ไหว

เจนนี่ อย่าโกรธน่านะ แพทขอโทษ

ไม่เจนนี่จะกลับบ้านแล้ว

ทำไมละ เมื่อนก่อนแพทก็เคยจับ จับนมก็ยังเคยไม่เห็นเจนนี่ว่าเลย

แพทพูดงี้ได้ไงกัน ตอนนั้นแพทฉวยโอกาสกับเจนนี่เพราะเจนนี่เมา ถ้าไม่มีคนอยู่ด้วยแพทคงปล้ำเจนนี่ไปแล้วมั้ง

อ้อ ทีแสดงละครกับไอ้แอนดริว ให้มันจับให้มันกอดได้ ทีกับแพท เจนนี่ไม่เห็นยอมเลย ข่าวที่ว่าจะเลิกกับแพทนะจริงใช่ม้า

แพทอย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวได้มั้ย รู้มั้ยเดี้ยวนี้แพทเป็นคนที่น่าเบื่อที่สุดเลย เจนนี่เบื่อแพทได้ยินมั้ย

อย่าพูดอย่างงี้กับแพทนะ

ทำไม เจนี่เบื่อๆ ๆๆๆๆ เบื่…..”

ยังไม่ทันพูดหมดประโยค ไอ้แพทดาราหนุ่มก็ดึงร่างอวบอิ่มของเจนนี่แฟนสาวเข้ามาหาตัว ก่อนบดปากลงขยี้ที่ริมฝีปากบางสวยสีชมพูเต็มแรง จนร่างงามของเจนนี่สะท้านไปทั่วเธอดิ้นรนเป็นพลันวันเมื่อมือของแฟนหนุ่มเริ่มซุกซนจับบีบไปทั่วนมคู่สวย ก้นกลมกลึง และพยายามสอดล้วงเข้าไปใต้กระโปรงนักศึกาาสั้นรัดรูปของเธอ

ก่อนที่อะไรจะเลยเถิดมากกว่านั้น ร่างของแพทดาราหนุ่มก็ถูกกระชากเต็มแรงออกมาจากร่างแฟนสาว ลอยลงไปนอนกองกับพื้นอย่างหมดท่า ชายร่างยักษ์ 3 คน ดูท่าจะเป็นชาวบ้านแถวนั้น น่นเองที่มาช่วยเจนนี่ไว้

โอย พวกแกเป็นใครว่ะ นี่มันเรื่องของแฟนเขา พวกแกมายุ่งอะไร

ปากดีนักเรอะ ไอ้ฝรั่ง อยากเจ็บตัวใช่มั้ย ไอ้ตัวที่ดูเป็นหัวหน้าพูด พวกมันช่วยกันรุมอัดแพทเต็มที่จนเจนนี่ทนไม่ไหวร้องห้ามเสียงหลง

พอเถอะค่ะ พี่อย่าทำเขาเลย เขาไม่ตั้งใจทำอย่างงี้กับหนูหรอก พอเถอะค่ะ

เฮ้ยพวกเราหยุดเว้ยเดี๋ยวแม่งตายซะก่อน

แพทๆๆ เป็นไงบ้าง แพท

ฌอ้ยพี่ ไอ้ 2 คนนี้มันเป็นดารานี่ ผมจำไดเอีนังคนนี้แหละที่เล่นละครฃ่อง 3 เมียผมติดงอมแงมเลย

จริงเรอะว่ะ เฮยอีหนูเอ็งเป็นดาราจริงเรอะว่ะ

จริงค่ะ หนูฃื่อเจนนี่ไงค่ะ เจนนี่เทียนโพิ์สุวรรณ เคยเห็นบ้างใช่มั้ยค่ะ

เอ้อจริงวะกูพอนึกได้แล้ว ไอ้ผู้ชายคนนี้แม่งก็ดาราเหมือนกันนี้หว่า แฟนเอ็งเรอะ

ค่ะ เอ้อพวกพี่ช่วยหนูแบกเขาไปที่รถหน่อยได้มั้ยค่ะ

เจนนี่พยายามพูดตัดบทเพราะรู้สึกว่าชาวบ้านทั้ง 3 คนนี้เริ่มดูไม่น่าไว้ใจ เมื่อกี้ด้วยความเป็นห่วงแฟนหนุ่มรีบเข้ามาดูอาการทำให้ดาราสาวนั่งไม่เรียบร้อยจนมองเกห็นไปถึงไหนต่อไหน

ได้ๆ ไอ้แดง ไอ้ก้อง พวกเอ็งดึงมันขึ้นมาสิ

ไอ้แดง ไอ้ก้อง กระพริบตารับมุขกับไอ้เขมลูกพี่ใหญ่ พวกมันช้อนตัวแพทขึ้นมาช้าก่อนชกไปที่ท้องของเขาเต็มแรงเกือบ 10 หมัด เล่นเอาเจนนี่ร้องกรี๊ด ไอ้เขมไม่รอช้าปราดเข้าหาตัวเจนนี่ ควักมีดมาขู่ที่คอของเธอสั่งให้หยุดร้อง ร่างของแพทถูกพวกมันจับผูกไว้กับต้นไม้ใหญ่จนกระดุกกระดิกไม่ได้ ปากก็ถูกผูกเอาไว้แน่นหนา

พวกพี่จะทำอะไรนะ ปล่อยพวกหนูไปเถอะ

ปล่อยให้โง่สอว่ะ เด็กน่ารักๆอย่างมึงเนี้ย เขาว่ากันว่าเย็ดมันใช่ย่อย พวกกูขอลองดูเอาบุญสักที2ทีเถอะว่ะ

อย่านะ อย่า แพทช่วยเจนนี่ด้วย อย่า…”

ดาราสาวพยามยามดิ้นรนวิ่งหนีไปหาแฟนหนุ่ม แต่ร่างงามของเธอก็ถูกพวกมันจับโยนลงกับพื้นจนชุดนักศึกษาสีขาวเปื้อนดิ้นเบื้อนโคลนไปหมด ไอ้ 3 จอมโฉดโดดตามลงไปอย่างรวดเร็วมันตุ้ยท้องเจนนี่เต็มแรง ก่อนตบลงที่หน้าหวานๆ อีก 3-4 ที

ได้ผลเธอสงบลงอย่างรวดเร็ว พวกมันช่วยกันฉีกเสื้อผ้าชุดนักศึกษาออกจากร่างงามของเจนนี่จนเปลือยเปล่า ร่างชาวๆ อวบอัดของเธอเปื้อนไปด้วยขี้ดิน

ไอ้ 3 จอมโฉดแก้ผ้าตัวเองอย่างรวดเร็ว ไอ้เขมจับดาราสาวแหกขาออกก้มลงเลียหีอูมๆ อย่างเอร็ดอร่อยมันแกล้งเกร็งลิ้นไล้ฉกไปภายในร่องของเจนนี่ ตวัดเลียดันไปที่ติ่งภายในช้าๆ เร็วขึ้นๆๆๆๆๆ จนเจนนี่ร้องอาว์

อย่านะ อย่าเลียตรงนั้นอย่า….”

เสียงดีจังเลยว่ะ อีหนูไอ้แดงพูดพลางบีบนมคู่สวยกอบขึ้นมาแล้วเอาควยแทงวนเล่นรอบหัวนมสีมพูอ่อนๆ ขณะที่ไอ้ก้องระดมจูบไปทั่วใบหน้าหวานที่ขณะนี้มีรอยถูกตบขากพวกมันอย่างชัดเจน

อืมม..อ่าเสียงไอ้แพทร้องห้ามอย่างเสียไม่ได้เมื่อเห็นแฟนสาวถูกรุม

เจนนี่ปรือตาไปมองเขาอย่างน่าเวทนา ก่อนที่จะร้องโอยออกมาเมื่อถูกไอ้ก้องกับไอ้แดงช่วยกันดูดกัดหัวหมกันคนละข้าง

ดูดควยกูให้หน่อยสิอีหนูไอ้เขมจ่อควยเข้าที่ปากบางใสของเจนนี่

ดาราสาวพยายามเบือนหน้าหนีเม้มปากแน่น น้ำตาเธอไหลอาบนองแก้ม มันไม่ละความพยยามเชิดคางเจนนี่ขึ้น บีบจมูกของเธอจนต้องอ้าปากออก พอได้จังหวะมือหนาโตของมันก็บีบปากเธอค้างไว้ยัดควยดุ้นใหญ่เข้าไปทันที

กลิ่นและรสของควยไอ้เขมทำเอาเจนนี่แทบอ้วก เธอพยยามคายมันออกแต่ถูกมีกจ่อเข้าที่คอ มันจิกมีดเข้าไปจนเธอรู้สึกเจ็บ จนต้องยอมอมยอมดูดให้มัน

ดี อย่างงั้น ค่อยๆ อมเข้าไป ทำตัวดีๆ แล้วกูจะไว้ชีวิตมึงกับแฟน

อืออย่าทำ….ฉันเสียงใสๆ ของเจนนี่ร้องครางออกมาจากปากที่มีควยไอ้เขมคับอยู่เต็ม แต่พวกมันไม่ยอมสนใจ ไอ้เขมเด้าควยเข้าๆ ออกๆ ในปากเจจนี่จนควยมันพองโตเต็มที่มันก้รีบดึงออกมากลับลงไปเลียหีดาราสาวไปมา

อูยอย่า พ่อจ๋าแม่จ๋า ว้าย เยี่ยวเจนนี่จะแตกแล้ว ซีดดแตกแล้ว

น้ำเหนียวๆ จากหีของเจนนี่ไหลเปื้อนทั่วหน้าไอ้เขมมันร้องอาอย่างพอใจ จับขาเธอแหกออกถุยน้ำลายลงไปกลางหีถูไปมาจนเยิ้ม ก่อนที่จะจ่อควยค่อยๆลงไปเรื่อยๆๆๆๆ

โอยเจ็บเอาออกไป เจ็บ อย่า….”

อย่าร้องสิจ็ะคนสวยไอ้ก้องพูดพลางยัดควยเข้าไปที่ปากของเจนนี่เต็มแรง

อูยอีนี่ฝืดดีฉิบเลยว่ะ

อืออ่า…” แพทดาราหนุ่มถึงกับน้ำตาไหลเมื่อเห็นแฟนสาวที่เขาเฝ้าทะนุถนอมถูกปู้ยี่ปู้ยำตรงหน้าโดยที่เขาช่วยอะไรไม่ได้

ไงไอ้ฝรั่งอยากบ้างเรอะ รอเดี๋ยวนะขอพวกกูสนุกกับแฟนมึงก่อน เดี๋ยวมึงค่อยล้างชามละกัน

ไอ้เขมพูดพลางพยยามยัดควยเข้าไปในหีเจนนี่ พยยามอยู่นานจนเข้าไปได้เกือบค่อน มันก็ขยับตัวถอยออกถุยน้ำลายลงไปไหม่แล้วเดินหน้าเด้าเต็มแรงพรวดเดียวเกือบมิดด้าม เสียงเจนนี่ร้องอ้าพร้อมๆ กับเลือดสาวที่ไหลทะลักออกมา

ว้าว ซิงด้วยเว้ย โชคดีฉิบ

อือ….อ อย่านะ อย่า…”

ไอ้เขมเด้าควยเข้าๆ ออกๆ ยัดเยียดความเป็นผัวให้เจนนี่ดาราสาวอย่างเมามัน มันจับเธอพลิกซ้ายพลิกขวาเด้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอนตัวออกมา จับร่างงามของเจนนี่นั่งคุกเข่า รั้งตูดงอนของเธอขึ้น

มันก้มลงเลียไทั่วตูดขาวๆ หีอูมๆ ที่ห้อยลงมาจนหมดทุกซอกทุกมุม ก่อนที่จะจ่อควยเข้าที่ร่องตูดของเจนนี่ท่ามกลางเสียงร้องห้ามเสียงหลงของเธอ

ไม่นะ อย่าทำตรงนั้น

ไอ้เขมไม่ฟังเสียงกระแทกควยเข้ารูตูดเจนนี่เจ็มแรง หน้าหวานใสแดงขึ้นด้วยความเจ็บปวด เหงื่อแตกพลัก โถมร่างลงกับพื้นปล่อยให้มันใช้ความพยยามครู่ใหญ่ก่อนยัดควยเข้าไปในรูตูดของเธอได้เต็มที่

มันเด้าเข้าๆ ออกๆ ทั้งรูหีรูตูดของเจนนี่สลับกันไปอย่างสนุกสนาน มือ 2 ข้างเอือ้อมไปคว้าหมคู่สวยที่ห้อยโตงเตงไปมา เกือบ 10 นาทีที่เธอต้องทรมานในที่สุดควยไอ้เขมก็พองตัวถึงที่สุดปล่อยน้ำเข้าร่องหีเจนนี่เต็มแรงพร้อมๆ กับสติขิงเธอที่หมดลง!

นานเท่าไหรไม่รู้เจนนี่ดาราสาวถูกปลุกให้ตื่นด้วยน้ำที่สาดลงบนหน้า ไอ้ก้องก้มลงเลียน้ำของลูกพี่มันที่ไหลนองหีของเจนนี่จนหมด ก่อนยกขาเธอขึ้นพาดบ่ายัดควยดุ้นใหญ่เข้าไปในหีเธออีกทีมันเด้าช้าๆ ค่อยๆ อรงขึ้นเป็นจังหวะๆ ใบหน้าสวยใสของดาราสาวขณะนี้บิดเบีย้วไปด้วยความเจ็บปวดและเสียวซ่าน ความสาวที่เธอสู้รักษามาเกือย20ปีถูกทำลายลงอย่างย่อยยับ ไอ้ก้องเด้าไปซีดปากไปมือก็บีบก้นกลมของเจนนี่สลับกับนมคู่สวย

เจนนี่ปรือตาไปมองแพทแฟนหนุ่มเห็นเขาร้องให้ออกมา แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็คือควยของแพทมันเด่ขึ้นมาจนเห็นได้ชัด เขากำลังมีอารมณ์ที่เห็นไอ้พวกเลวนี้ยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอ

อ้าๆๆเจนนี่ร้องลั่นตาค้างเมื่อถูกไอ้ก้องแกล้งถูควยกระเด้าซ้ายบ้างขวาบ้างบนๆล่างๆไปทั่วร่องหี มันจับร่างงามของเจนนี่นั่งขึ้นแล้วเด้าต่อในท่านั้น ก่อนที่จะนอนหงายลงให้ไอ้แดงจับร่างงามของเจนนี่กระแทกขึ้นๆ ลงๆ โดยมีควยของมันเป็นฐาน

อูยมันจริงเว้น อูย….” ไอ้ก้องร้องลั่นก่อนระเบิดน้ำกามออกมาเต็มร่องหีเจนนี่

ไอ้แดงไม่รอช้า รีบดึงร่างเจนนี่ขึ้นมาลากถูมาที่ร้างของไอ้แพทแฟนหนุ่ม น้ากามของไอ้เขมไอ้ก้องไหลย้อยเป็นทางออกมาจากหีเจนนี่ ไหลเปื้อนไปทั่วขาขาว

ดูซะ อีหนูแฟนมึงมันเกิดอารมณ์กับมึงแนะ สงเคราะห์แม่งหน่อยสิ เร็ว

มันพูดพลางถีบก้นขาวๆ ของเจนนี่หน้าคม่ำลงไปที่ตรงหน้าแฟนหนุ่มของเธอ จริงอย่างที่มันพูด ขณะนี้ควยของแพทเด่ออกมาอย่างชัดเจน ตุงจ่ออยู่ที่ปากของเธอ เสียงพวกมันร้องเร่งเชียร์กันอย่างสนุกสนาน

เจนนี่ ดาราสาวค่อยๆ รูดซิบกางเกงแฟนหนุ่มออก ควักควยอันโตของแพทออกมา ลิ้นสีชมพูใสค่อยๆ ไล้เลียไปรอบควยของแฟนหนุ่มก่อนอมหายไปเกือบมิด แพทหลับตาปี๋ด้วยตวามเสียวโดยมีตาป้องแป๋วของเจนนี่มองด้วยควมาขื่นขม

ไอ้แดงเอินเข้ามาข้างหลังเะฮมันเลียไปทั่วตูดเด็กสาวก่อนยัดควยเข้าที่รูหีซึง่กลวงโบ๋ แน่นอนเข้าไปได้ง่ายขึ้น แต่มันก็ยังฝืดคับเหมือนเดิม มันเร่งมือเด้าเข้าๆ ออกๆด้วยความเงี่ยนขณะที่เจนนี่ก็ทั้งดูดทั้งอมควยให้แพทแฟนหนุ่มอย่างอริ่ยเหมือนเด็กกินไอติม ไม่นานไอ้แดงก็จับร่างเจนนี่พลิกกับมา มันดันร่างเธอผลักเข้าหาร่างแพทที่ถูกผ๔กติดกับต้นไม้

จับควยแฟนมึงยัดเข้ารูตูดมึงเร็ว

จะทำอะไรนะพอเถอะนะ ย่าทำอีกเลย

มันบอกให้ทำก็ทำสิว่ะ เออะอีนี่ไอ้เขมกับไอ้ก้องเดินเข้ามาสมทบ

เจนนี่ค่อยเอื้อมมือไปข้างหลังจับควยของแพทจ่อเข้าที่รูตูดโดยมีไอ้แดงช่วยดันจนเข้าไปได้เกือบครึ่ง ไอ้แดงเห็นดังนั้นก็ยกขาเจนนี่ขึ้นจ่อควยลงไปที่หีของเธออีกครั้งมันกระเด้าเป็นแซนวิชกับเธออย่างเมามัน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของไอ้เขมกับไอ้ก้อง เกือบ 10 นาทีต่อจากนั้นมันคือนรกอย่างแท้จริงของดาราสาว

เจนนี่เพิ่งรู้จักเกมกามเป็นครั้งแรกแต่ก็ถูกบังคับให้เล่นแซนวิชกับพวกมันและแฟนหนุ่ม แถมมือทั้ง 2 ข้างยังถุกไอ้เขมไอ้ก้องดึงไปชักว่าวปลุกอารมณ์ไว้ต่อยก2ให้เสียอีก ไม่นานไอ้แดงก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเต็มร

หีเจนนี่อีกเป็น คนที่3

มันจริงเว้ย…. ไงไอ้ฝรั่งยังไม่เสร็จอีกเรอะทนเหมือนกันนะมึงมันหันไปพูดกับไอ้แพทซึ่งกำลังเด้าตูดแฟนสาวอยาสงเมามันโดยมีไอ้ก้องช่วยดันร่างเจนนี่ให้

อือ….อือแพทดาราหนุ่มร้องเสียงอือ..สั่นหน้าไปมาแสดงว่ามันใกล้เสร็จเต็มที่ ไอ้แดงดึงร่างเจนนี่ออกมาพร้อมบังคับให้เธอดูดให้แพท

ควยใหญ่ของแพทหายเข้าไปในปากเจนนี่อีกครั้ง เธอทั้งดูดทั้งกลืนอย่างสนุกจนเขาทนไม่ไหวปล่อยน้ำออกมาเต็มปากแฟนสาว

คืนนั้น เจนนี่ดาราสาวสนุกสนานและเรียนรู้ในเกมกามกับพวกมันและไอ้แพทแฟนหนุ่มของเธอ สนุกสนานจนถึงขึ้นต้องเดินขาถ่างกลับออกมาขึ้นรถ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น